ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

ปูเป้

ขาใหญ่
  • จำนวนเนื้อหา

    160
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

คะแนนนิยม

6 ปานกลาง

เกี่ยวกับ ปูเป้

  • คะแนนนิยม
    ขาใหญ่

Profile Information

  • เพศ
    หญิง
  • ที่อยู่
    เชียงใหม่
  1. ขอบคุณมากๆค่ะปู่หนู๋นึกว่าไม่น่ามีของแท้แต่เห็นตัวอย่างในวีดีโอแล้วชัดเจนมากค่ะนี่ละของแท้ ขอจองด้วยเอาสองสูตรเลยค่ะปู่ !thk
  2. ขอบคุณมากค่ะปู่รอต่อไปตามระบบ การแถลงนโยบายประจำปีต่อรัฐสภาของประธานาธิบดีบารัก โอบาม เริ่มขึ้นเมื่อเวลา 09.00 น.ที่ผ่านมา โดยเขาให้คำมั่นเรื่องการสร้างงานแก่ชาวอเมริกัน การตัดลดรายจ่ายของรัฐบาล แก้ไขระบบบริหารราชการที่ยุ่งยากซับซ้อน แต่ยังคงยืนยันถึงความจำเป็นในการปฏิรูประบบประกันสุขภาพ และคัดค้านการแปรรูปโครงการบำนาญความมั่นคงทางสังคม การแถลงนโยบายของผู้นำสหรัฐฯ ครั้งนี้เป็นครั้งแรก ที่มีขึ้นต่อหน้าสมาชิกรัฐสภา ที่พรรครีพับลิกันได้ครองเสียงข้างมากในสภาผู้แทนราษฎร หลังชนะการเลือกตั้งเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ระดับสูงด้านวางนโยบายของจีน ระบุสหรัฐฯจะยังสามารถรักษาฐานะเป็นผู้ครอบงำโลกอย่างชนิดไร้ผู้ท้าทาย ไปได้อีกอย่างน้อย 20 ปี ดังนั้นแดนมังกรจึงควรพยายามดำเนินนโยบายที่มีทั้งด้านการยืนกรานรักษาสิทธิ์ และทั้งด้านการยับยั้งชั่งใจอย่างสมดุลกัน เล่อ อี๋ว์เฉิง อธิบดีกรมวางแผนนโยบาย กระทรวงการต่างประเทศจีน แสดงความคิดเห็นเช่นนี้ตั้งแต่ก่อนหน้าที่ประธานาธิบดีหู จิ่นเทา ของจีนจะไปเยือนสหรัฐฯในสัปดาห์ที่แล้ว และก็ดูจะเป็นการสะท้อนความคิดเห็นซึ่งอยู่เบื้องหลังความพยายามตลอดการเยือนสหรัฐฯ 4 วันของประมุขแดนมังกร ซึ่งทั้งมุ่งทำให้วอชิงตันกลับมีความมั่นใจในสายสัมพันธ์ของทั้งสองฝ่ายขึ้นมาใหม่ ขณะเดียวกันก็ผลักดันข้อเรียกร้องข้อเสนอของปักกิ่งไปด้วย “จากการที่พวกมหาอำนาจตลาดเกิดใหม่กำลังเติบโตด้วยความรวดเร็วยิ่งขึ้น ส่วนแบ่งเค้กของสหรัฐฯก็กำลังยิ่งหดตัวลงโดยเปรียบเทียบ และดังนั้นข้อเท็จจริงจึงมีอยู่ว่าการได้เปรียบของวอชิงตังกำลังหดเล็กลงเรื่อยๆ” เล่อเขียนไว้เช่นนี้ “แต่สหรัฐฯถึงอย่างไรก็เป็นสหรัฐฯ สหรัฐฯยังคงเป็นผู้สร้างผลผลิตประมาณหนึ่งในสี่ของเศรษฐกิจโลก, เป็นผู้ที่มีความแข็งแกร่งอย่างชนิดไร้เทียมทานทั้งด้านการทหาร, วิทยาศาสตร์, และนวัตกรรม, และเราก็จะต้องไม่ดูเบาประเมินต่ำเกี่ยวกับความสามารถของสหรัฐฯที่จะปรับตัวและฟื้นฟูอำนาจของตนขึ้นมาใหม่” “โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ความแข็งแกร่งและอิทธิพลของสหรัฐฯจะยังคงก้าวนำล้ำหน้าไปไกล และจะยังไม่มีใครมาเทียบได้ภายในระยะเวลา 20 ถึง 30 ปีข้างหน้า
  3. ราคาน้ำมันนิวยอร์กขยับลง 4 วันติดเมื่อวันศุกร์(21) หลังข้อมูลสต๊อกพลังงานสหรัฐฯที่พุ่งขึ้นเกินคาดหมาย ยังส่งผลกระทบต่อตลาดต่อเนื่อง สัญญาล่วงหน้าน้ำมันไลต์สวีตครูตของสหรัฐฯ งวดส่งมอบเดือนมีนาคม ลดลง 48 เซนต์ ปิดที่ 89.11 ดอลลาร์ต่อบาร์เรล อย่างไรก็ตาม เบรนต์ทะเลเหนือลอนดอน งวดส่งมอบเดือนเดียวกัน เพิ่มขึ้น 1.02 ดอลลาร์ ปิดที่ 97.60 ดอลลาร์ต่อบาร์เรล ตลาดหุ้นสหรัฐฯวานนี้(21) ปิดผสมผสาน แม้ว่ามีรายงานผลประกอบการอันสดใสออกจากมาบริษัทยักษ์ใหญ่หลายแห่ง ทั้งอีเบย์ กูเกิลและเจเนอรัล อิเลกทริก ดัชนีหุ้นดาวโจนส์ เพิ่มขึ้น 49.27 จุด (0.42 เปอร์เซ็นต์) ปิดที่ 11,872.01 จุด แนสแดก ลดลง 14.75 จุด (0.55 เปอร์เซ็นต์) ปิดที่ 2,689.54 จุด เอสแอนด์พี ลดลง 3.07 จุด (0.24 เปอร์เซ็นต์) ปิดที่ 1,283.33 จุด
  4. นิ่งๆเข้าไว้ค่ะระบบปิดเขียววันนี้มีดีดขึ้นไปทดสอบตามที่ปู่บอกไว้ 1382 แน่ๆจ้าของมันแรงต้องย่อก่อนขึ้น
  5. ขอบคุณค่ะปู่อย่างน้อยก็รอออก 1382 ด้วยคนเมื่อวานได้เข้ากระเป๋าไปแล้วเช่นกันจ้า !thk
×
×
  • สร้างใหม่...