ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

ยามว่าง

ขาประจำ
  • จำนวนเนื้อหา

    47
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

คะแนนนิยม

3 ปานกลาง

เกี่ยวกับ ยามว่าง

  • คะแนนนิยม
    ขาประจำ

Profile Information

  • เพศ
    ไม่บอก
  • ที่อยู่
    กรุงเทพมหานคร
  1. รบกวนอาจารย์จิว set50 ตัวเลขท่อ้างอิงในการตีเทรนเป็น ของ set50 หรือ future ค่ะ ขอบคุณค่ะ
  2. แดง-มิ้ง ร่วมอนุโมทนาบุญกับทุกท่าน และโอนเงินไปทำบุญ 116.88 บาท ทาง scbeasy net นะค่ะ ขอบคุณค่ะ
  3. S50 20110503 ระะบบเเดงเเล้วรอบนี้เอาซื้อที่ 716 ขายที่ 744.8 กำไร 28.8 หรือ 28,000 ต่อสัญญาครับ กำไรพอเพียงตามระบบไป
  4. เรียนด้วยคนนะค่ะ ส่ง request friend ไปให้น้องเสม ชื่อ dang buasuk ขอบคุณค่ะ
  5. รบกวนเสี่ยด้วยจ้า พอดีเพื่อนพี่ปลูกสวนยางอยู่แต่ไม่ได้ลงทุนในตลาด AFET ตาม Technical บอกน่าจะลงอีกมากมาย ประมาณเท่าไหร่ค่ะ เผื่อจะเป็นข้อมูลให้กับเพื่อนจ้า ขอบคุณสำหรับความมีน้ำใจสม่ำเสมอนะจ๊ะ เสี๋ย
  6. ขอบคุณค่ะปู่ รบกวนถามปู่ค่ะ set ปรับฐานเสร็จอ่ะยังค่ะ
  7. วันนี้เสี่ยอยู่บอร์ดนานแซวสะหน่อย
  8. มาเป็นกำลังใจให้คุณส้มโอมือ และขอบคุณสำหรับน้ำใจในการารส่งข่าวสารนะค่ะ เรื่องชวนคุยกันเห็นด้วยนะค่ะ กระทู้เราได้ไม่เงียบ มีอะไรก็แลกเปลี่ยนกันชีวิตเราไม่ได้มีแค่เรื่องลงทุนสักหน่อย บางทีการเป็นเพื่อนกันในโลก cyber ก็สามารถให้คำปรึกษา คำพูดฮา ๆ ไร้สาระบ้าง ก็ยิ้มได้ แค่เสียเวลามา post ข่าวสาร ข้อมูลต่าง ๆ ให้ก็ทราบซึ้งในน้ำใจแล้วค่ะ
  9. อืม ใจเย็น ๆ นะค่ะ ค่อย ๆ อ่านค่อย ๆ ศึกษาไปค่ะ ตามระบบของปู่ ถ้ามีเขียวแท่งแรกมาก็ให้ซื้ออ่ะค่ะ แต่ถ้าแดงแท่งแรกมาก็ให้ขาย แต่ส่วนมากจะเป็นระบบสั้นนะค่ะ ซึ่งใช้กับ Gold Sport แต่ถ้าเป็นทองแท่งจะใช้ระบบยาว ซึ่งตอนนี้ระบบเขียวอยู่ค่ะ อืม กลัวน้อยใจไม่มีใครแนะนำ เลยมาตอบนะค่ะ เพราะโดยส่วนตัวก็ยังใหม่มาก ๆ ค่ะ แต่ยังไงทองแท่งถือยาว ๆ คงไม่ขาดทุน ขอให้ได้กำไรเยอะ ๆ นะค่ะ ถูกผิดประการใด ขอโทษด้วยค่ะ
  10. ดีใจนะเสี่ยจำได้ ยังไม่รวยเลยจ้าเสี่ย โดนมาเยอะแหละก่อนจะบุญถึงทำตามระบบได้ อิอิ ขอบใจเสี่ยนะมากระทู้ทุกวันจะได้ครึ้นเครง แฟนคลับเขารอ หนุ่มแก้มบุ๋ม อิอิ
  11. หวัดดีจ้าเสี่ย มาให้อุ่นใจกันแต่เช้าขอแซวสักหน่อย ขอบใจนะจ๊ะสำหรับข้อมูล ปล. ไม่รู้เสี่ยจำพี่แดงได้ไหม พี่แดงเปลี่ยน login ไม่ได้ post หาสะนาน อากาศหนาว ๆ ดูแลสุขภาพด้วยจ้า
  12. ขอตอบแทนเสี่ยนะค่ะ เพราะเสี่ยมักจะตอบว่า ผมไม่ถนัดกองทุนต้องรอคนอื่นมาแนะนำจะดีกว่า อิอิ ส่วนตัวซื้อ k-gold เหมือนกันค่ะ เพราะไม่สะดวกในการซื้อทองแท่ง กองทุนทองมีหลายกองทุนค่ะ แต่ k-gold มีการประกันค่าเงิน ถ้าตามระบบเสี่ยการซื้อกองทุนทองก็จะเทียบกับการซื้อทองแท่งเป็นสัญญาณระดับ week ค่ะ แต่ k-gold อ้างอิงตลาด singapore นะค่ะ เพราะฉะนั้น spt ปิด ก็ประมาณ 4 โมงเย็นค่ะ เหมือนทองแท่งแหละค่ะ เงินน้อยเหมือนกันค่ะ อิอิ หากให้ข้อมูลใดผิดไปขอโทษด้วยนะค่ะ
  13. ขอบคุณเสี่ยมากค่ะ อีกคำถามนะค่ะ วันนี้มาอยู่ให้ถามทั้งวันเกรงใจแต่ถามค่ะ เรื่องของ stop loss จะมาพร้อมแท่งแดงเลยไหมค่ะ ต้องขอโทษด้วยนะค่ะ ถ้าถามไม่เหมาะสม ความรู้น้อยจริง ๆ ค่ะ
×
×
  • สร้างใหม่...