ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

tutoo

ขาใหญ่
  • จำนวนเนื้อหา

    149
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

คะแนนนิยม

31 ดีมาก

เกี่ยวกับ tutoo

  • คะแนนนิยม
    ขาใหญ่

Profile Information

  • เพศ
    หญิง
  • ที่อยู่
    กรุงเทพมหานคร
  1. เอาแบบที่ อ.ซี สะดวกและถนัด ก็ได้ค่ะ..ยังไงๆก็รออ่าน(ถึงจะแค่3-4นาที)ทู้กกกกกวันเลยค่ะ ขอบคุณค่ะ
  2. เห็นด้วยอย่างยิ่ง สำหรับคุณพ่อบ้านทั้งสองท่าน...ที่คอยเสริม..คอยเติม...ให้."โอกาสทอง" ของพวกเรา คึกคัก สดชื่น และเปี่ยมไปด้วยข้อมูล ตลอดมา....ขอบคุณมากๆนะคะสำหรับทุกท่านที่ขยันมาโพส์ตข้อมูล(รวมท่านที่ไม่ได้เอ่ยนาม)ให้กับสมาชิก บ้านหลังนี้...ขอบคุณ..(ทีไทม์.อิ..อิ)
  3. วิเคราะห์แบบนี้ ชอบมากๆเลยค่ะ คุณซี ขอบคุณมากนะคะ
  4. รอติดตามอยู่ค่ะ...ดีใจที่คุณเน็กซ์ ยังไม่ลืมกระทู้นี้...คิดถึงค่ะ..สุขสันต์ ปีใหม่(ที่กำลังจะมาถึง)นะคะ
  5. 555...เพราะทองของคุณหมอเล็กและคุณส้มโอมือไม่ได้กองอยู่หน้าตัก..แต่ฝังไว้หลายที่กว่าจะขุดได้หมด ก็คงยากกกส์ส์ส์ เหมือนกัน..อิ..อิ
  6. เห็นด้วยอย่างยิ่งค่ะ เราเข้ามาอ่านกระทู้ต่างๆเพื่อหาข้อมูล ความรู้ ความเข้าใจในส่วนที่เรายังขาด(อีกมากมาย)จากกูรูหลายๆท่านที่ยอมเสียสละเวลามาโพส์ต มาตอบข้อข้องใจ ของสมาชิกทั้งหลาย ส่วนการตัดสินใจจะลงทุนอะไร หรือไม่ มากน้อยแค่ไหน ก็เป็นเรื่องของสมาชิกแต่ละท่านจะตัดสินใจเอง..ขอร้องว่าหากตัดสินใจลงทุนผิดทางขอให้ท่าน พิจารณาตัวเอง หาความรู้เพิ่มเติมหรือเลือกทางใหม่ อย่ามาโทษหรือต่อว่าต่อขาน กูรูทั้งหลายที่มีน้ำใจในเวปนี้เลยนะคะ (ตู่เองก็มีเม็ดเงินอยู่ร้อยกว่าโล...แต่จะรอค่ะเพราะลงทุนด้วยเงินที่เย็นมากกกกก)
  7. สวัสดีค่ะ คุณส้มโอมือ เพิ่งจะเริ่มซื้อบางส่วน(30%) เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมานี่เอง..รอจังหวะอยู่เหมือนกันค่ะ(ที่เลือกไปก็จะเป็น 70:30 และKGDRMF ของกสิกร)มีจังหวะควรเข้าเพิ่มเมื่อไหร่คุณส้มโอมือ ช่วยตะโกนเตือนด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ
  8. ฝากมาให้คุณส้มโอมือ คนขยัน เพิ่งเคยเห็นเป็นครั้งแรก(ที่เวียดนาม) ส้มโอมือ ของจริง...สดๆ
  9. tutoo

    Amibroker

    ขออนุญาต ติดตามนะคะ
  10. คุณส้มโอมือค่ะ ที่ไม่ตอบรับ ไม่ใช่กลัวนะคะ...แต่...มีเต็มยุ้งเลยค่ะ 555...(มากกว่าข้าวสารในบ้านอีก..อิ..อิ)...ยังรออย่างอดทนอยู่ค่าาาา
  11. สวัสดีค่ะ Rจานอั๋น...ขอบคุณนะคะ สำหรับข้อมูลและบทวิเคราะห์ แอบเข้ามาอ่านบ่อยๆ แต่ไม่ค่อยได้โพส์ตค่ะ
  12. ขอบคุณค่ะเฮียกัมพล ขอให้เฮียมีเวลาว่าง ไม่มีเรื่องจุกจิก บรรยากาศสบายๆทุกเข้านะคะ
  13. (((พี่ตู่))) รวยอ๊ะยังจร้า...ทองโพล่งงงง

    1. tutoo

      tutoo

      โทษทีแด้ เพิ่งเปิดมาเจอ วันนั้นขายไม่ทันจ้ะ มัวแต่จดๆจ้องๆ...จริงๆแล้วราคามันมาไม่ถึงเกณฑ์ที่ตั้งใจจะซื้อ/ขายน่ะ 555 มาเตือนบ่อยๆน้าง.ขอบคุณค่ะ

    2. Dakdae

      Dakdae

      พี่ตู่เป็นทองแท่งม่ะค่อยเสียวเท่าไหร่หรอก เห็นเขาบอกว่าถ้าภายในวันสองวันนี้มันรีบาวน์ได้ม่ะเกิน 1740 ให้เตรียมเผ่นดั้ยอ่ะ มันจาลงไปถึง โน่นเล้ย...พันเจะ

    3. Dakdae

      Dakdae

      แท่งออนไลน์แด้ขายไปหมดแย้ว รอลงต่ำก่านี้อีกนี๊ดจาซื้อกลับ ส่วนจีเอฟมือมันคันตอนวันศุกร์ไปรับมาซะ..อิอิ เหมือนนางวันทองสองใจเนอะ อยากให้ขึ้นก้ออยาก...อยากให้ลงก้ออยาก...ประมาณโลภอ่ะพี่

       

  14. วันนี้ เพิ่งจะมีเวลาเข้ามาดู เห็นกราฟ ของเฮียกัมพลแล้ว ชอบจังเลยค่ะ ต่อไปโพส์ตแบบนี้ตลอดนะคะ จะได้ค่อยๆซึมซับเข้ากับที่สัมนามา ขอบคุณค่ะ
×
×
  • สร้างใหม่...