ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

auu22

ขาใหญ่
  • จำนวนเนื้อหา

    216
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

คะแนนนิยม

15 ดี

เกี่ยวกับ auu22

  • คะแนนนิยม
    ขาใหญ่

Profile Information

  • เพศ
    ชาย
  • ที่อยู่
    กรุงเทพมหานคร
  1. ทุกเหรียญที่นำมาโพสไว้ เป็นของกองกษาปณ์ ทั้งหมดครับ ทุกแบบ จะมีตรานก ของ กอง ประทับอยู่ ตามที่ต่าง ๆ ของแต่ละเหรียญ ส่วนข้อมูลของราคา นั่น ออกจำหน่ายที่วัด เหรียญ ละ 1000 บาท และจำหน่ายที่ วัดจุฬามณี อัมพวา แต่ตอนนี้เหรียญบางรุ่นได้หมดไปจากที่วัดแล้ว ราคาแล้วแต่ความพอใจครับ อย่าง เก้าเศียรเงิน ก็ว่ากันที่ หลักหมื่นแล้ว แต่เหรียญอื่น ๆ นั้น ต้องถามที่วัดดู ไปเที่ยวตลาดน้ำอัมพวา ก็แวะไปชมกันได้ครับ ใกล้ ๆ กันครับ
  2. หวังว่า คงไม่รบกวนนะครับ ก็แค่เผื่อมีคนสนใจ ของไทยก็สวยและดีเหมือนกันครับ
  3. ขอแจมซัก สามสี่ เหรียญ ของ กองกษาปณ์ นะครับ เป็นเนื้อเงิน สวยด้วยศิลป์ ทั้งนั้นครับ ต้นแบบทุกเหรียญ เจ้าหน้าที่ขออนุญาติ จากผู้ออกแบบ นำไปโชว์ไว้ในพิพิธภัณฑ์ ของกองกษาปณ์ ครับ อีกเหรียญ
  4. ขออนุญาติ แจมด้วยคนนะครับ อย่ามองข้ามเหรียญเงิน made in Thailand ออกโดยกองกษาปณ์ ที่มีมาตรฐานสูงในการผลิตเหรียญนะครับ เหรียญนี้เป็นเหรียญเนื้อเงินแท้ ผลิตแค่ 1000 เหรียญ ศิลปะสวยงาม และถ้าท่านในเชื่อในเรื่องความศักดิ์สิทธิ์ของพระ ยังสามารถ คุ้มครองตัวได้ด้วย ขอบเหรียญเป็น ฟันเฟื่อง มีตรา วายุภัคร ของ กองกษาปณ์ ด้วยครับ อีกทางเลือกลองชมครับ
  5. ต้องให้คุณกุ้ง แนะนำอีกเยอะแล้วผม
  6. sto และ rsi ราย 4H เริ่มสวนทางกับแท่งเทียนราคาทองแล้ว วันสองวันนี้อาจจะมีการเปลี่่ยนแปลงของราคา ในทางที่ดีขึ้นนะ แอบหวังลึก ๆ
  7. รบกวนขอถามคุณกุ้งมั่งนะครับ ซักสองคำถามครับ 1 "จะซื้อเฉพาะที่ติด top 20 และเป็นหุ้นหลักเท่านั้นค่ะ หุ้นมีเจ้าไม่เอาเด็ดขาด ไม่ทันเค้าหรอกค่ะ เชื่อเถอะ ขายก็ไม่ทัน ซื้อก็ไม่ทัน ตัดสินใจเอาเองนะคะ" คือตัวไหนบ้างครับ 2 ตอนนี้ หรือในระยะยาว มีหุ้นตัวไหนที่น่าเก็บแบบ ยาว ๆ แนะนำ บ้างครับ ช้า ๆ แต่มั่นคง ถือแล้วไม่ต้องคิดอะไรมาก ลงแล้วไม่ต้องเครียด อ่ะครับ ขอเป็นวิทยาทาน ซัก 2-3 ตัวได้มั้ยครับ ขอบคุณมาก ๆ ส่วนตัวผมล้างพอร์ตไป ตั้งแต่ กำลังลงรอบที่แล้ว โดนไป หนักเหมือนกัน มันดันดีด ขึ้นมาให้เจ็บใจ ถ้าไม่ขายตอนนั้นมาขายตอนนี้ คงเจ็บไม่หนัก แล้วโอกาส ที่ set จะหลุด low เดิม 85x ยังมีโอกาสสูงมั้ยครับ ขอบคุณมากครับ
  8. หวัดดีท่านหมอ และ ทุกท่าน ไม่ทราบว่า ช่วงนี้ ฝั่งนู้น เค้ามีอะไรดี ๆ กันนักหนาครับ ดาวก็ขึ้น ค่าเงินยูโร ก็ขึ้น ช่วงนี้เหมือนตาบอดไม่ค่อยได้ติดตามข่าวเลย ในทีวี มีแต่ข่าวน้ำท่วม ดูมาก ๆ แล้วก็เครียด ลุ้นว่าจะมาบ้านเราเมื่อไหร่ ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่าน ที่เดือดร้อนจากน้ำท่วมครั้งนี้นะครับ อย่าท้อกันนะครับ ขีวิตบางครั้งก็ไม่ได้ยากอย่างที่คิด แค่กินและหายใจ ก็อยู่ได้แล้วครับ ทำใจให้สบาย ๆ เดี๋ยวมันก็ผ่านไปนะครับ
  9. คืนนี้ หุ้นเมกา และ ยุโรป ดิ่งลง ค่าเงินยูโร ก็ลง แต่ว่า ราคาของโลหะมีค่า ไม่ค่อยจะลงตามไปด้วยนะ (ลงนิดเดียว) แถม แพล็ตตินั่น ยังบวก ซะงั้น ความจิงน่าจะ ดิ่งลงตามแรงกว่านี้มากนะผมว่า ช่วงหลัง ๆ มา นี่ ตั้งแต่ ราคาทองลงปรับฐานจาก 19xx ราคาทองมันมักจะไปในทางเดียวกัน กับ หุ้นยุโรป และเมกา แต่ไหง วันนี้ คล้าย ๆ จะแยกทางกันซะแล้ว เป็นลางบอกเหตุอะไรรึป่าวนีี่
  10. อย่าเพิ่งย่ามใจนะครับ indy ราย week ยังน่าเป็นห่วงอยู่ พิษร้ายยังไม่หมดไป แม้กระทั่ง macd รายวัน ก็ยังน่ากลัวอยู่นาาาา คืนนี้ ผมลุ้นให้ ราคาผ่าน ma 100 วัน ราย 4 h ที่ราคา เกินกว่า 1820 ครับ แต่ยังไง ๆ ก็เอาใจ ช่วยนะ เพราะกระสุนหมดแล้ว ลงมาเด๋ว เครียดไม่มีกระสุนยิง ต้องนั่งมองตาปริบ ๆ
×
×
  • สร้างใหม่...