ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

alexaji

ขาประจำ
  • จำนวนเนื้อหา

    68
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

คะแนนนิยม

13 ดี

เกี่ยวกับ alexaji

  • คะแนนนิยม
    ขาประจำ

Profile Information

  • เพศ
    ชาย
  • ที่อยู่
    กรุงเทพมหานคร
  1. เรื่องยุโรปอัดเงิน 1.75 Trillion เข้ามาทำ Fire Wall จะเหมือน อเมริกาทำ QE รึเปล่าครับ (แต่ยุโรปไม่สามารถพิมพ์เงินได้ตามใจชอบ) แล้วจะส่งผลต่อ ตลาดเงิน ตลาดหุ้น ตลาดทอง อย่างไรครับ
  2. ผมเคยคิดเล่นๆ ว่า คนอเมริกาไม่มีงานทำ แก้ได้ง่ายๆ นิดเดียวคือก็ไม่ต้องทำงาน คนที่ไม่ต้องทำงานแล้วมีกินมีใช้เท่าที่ผมเห็นก็คือนักลงทุน (Investor) กับ ผู้ถือหุ้น (Share Holder) หรือพวกที่ใช้เงินทำงานนั่นเอง อเมริกาก็แค่ทำให้สินทรัพย์ตกต่ำทั่วโลก แล้วเอาเงินที่แอบพิมพ์ไว้แล้วมาซื้อสินทรัพย์เหล่านั้น รวมถึงหุ้นทั่วโลก (ผ่านทางกองทุนต่างๆ) แล้วก็ได้เงินมาจากเงินปันผล ไหลเข้าอเมริกาแทน และเลี้ยงคนของตนผ่านทางรัฐสวัสดิการอีเที สถานการณ์ตอนนี้ทำให้นึกถึงเรื่องคนปลูกแอปเปิ้ลของคุณ Next ครับ
  3. ใครสังเกตบ้างครับ ดอลล่าร์อ่อนตัวลงอย่างรวดเร็วมากกกก เกิดอะไรขึ้น?
  4. เอะอะช่วงนี้ทำท่าจะย้อยลงอย่างเดียวเลยอ่ะ เปิดดูปั๊บก็ 1818 เอ้า รอสัญญาณช้อน.แทนละกัน...
  5. ่เอ แต่ช่วงนี้ทำไมดอลลาร์มันแข็งขึ้นทุกวันๆ ครับ เป็นส่วนหนึ่งที่ช่วงนี้ทองย่อตัวลงด้วยรึเปล่าครับ
  6. สรุป พิมพ์แบงค์กงเต็กมาซื้อทอง แล้วเอาแบ็งค์กงเต็กใช้หนี้ แล้วค่อยเอาทองมาสร้าง Standard ใหม่ให้มูลค่าสูงๆ จะได้รวย
  7. ถ้า Bank ของยุโรปล้มพร้อมกันหลายแห่ง ทองจะขึ้นหรือลงครับ เพราะทันทีที่ล้มก็ต้องขายทรัพย์สินซึ่งก็คือทองออกมาจำนวนมากก็จะทำให้ทองตกชั่วคราวระยะหนึ่ง หรือเมื่อประกาศล้มจะทำให้ทองปรับตัวขึ้นทันทีครับ วานผู้รู้ตอบหน่อยครับ
  8. ผมมองว่าสถานการณ์ความไม่แน่ใจใน 9-11 ว่าจะเกิดอะไรขึ้นคืนนี้คือตัวที่ทำให้หุ้นร่วงลงต่อเนื่องจนถึงวันศุกร์เพื่อลดความเสี่ยง หากคืนนี้ไม่มีอะไรเกิดขึ้นวันจันทร์หรืออังคารน่าจะเป็วันที่หุ้นขึ้นแรง และอาจส่งผลให้ทองแกว่งตัว Sideway Down ลงไปอีกระดับหนึ่ง
  9. มันเกิดอะไรขึ้นนี่ หุ้นก็ตก ทองก็ร่วง ได้ข่าวว่ากัดดาฟีบายทองส่วนตัวออกมา 29 ตัน
  10. อาจารย์ครับ รับผมเป็นศิษย์ด้วยครับ... ทำงัยถึงมีแฟนสวยน่ะครับ หุหุ
  11. ผมซื้อร้าน ฮ แล้วได้ส่วนลดน่ะครับเลยชอบ แล้วเวลาเอาไปขายก็ขายง่าย แต่เดี๋ยวนี้เริ่มซื้อยากราคาผันผวนล็อกราคายากเลยซื้อเป็น GS ทองแท่ง Online แทนเพราะเรากดเองได้จากคอม
  12. SGE ปรับเพิ่มมาร์จิ้นแล้วมีข่าว CME ปรับเพิ่มมาร์จิ้นตามแบบคราวก่อนรึเปล่าครับ กลัวจะประกาศคืนนี้รับเปิดตลาด แถมชอบประกาศหลังเที่ยงคืนซะด้วยสิ
  13. ขอบคุณ หมอเล็ก ที่ทำให้ทราบข่าวเป็นคนแรกๆ เสมอๆ ขอบคุณ เหมียวโจ ที่ให้ข้อมูลตรงไปตรงมา ขอบคุณเพื่อนๆ บ้านนี้ และขอบคุณ คุณเน็กซ์ ที่ทำให้ตาสว่าง เก็บทองอย่างเข้าใจ วันนี้ 1900++++
  14. มีเรื่องจะถามเกี่ยวกับหุ้นตัวนึงชื่อ GLD ซื้อขายสะดวกดีครับเพราะเล่นหุ้นอยู่ด้วยเลยกลายเป็นพอร์ตเดียวกัน (อันนี้ผมเอาความสะดวกเป็นตัวตั้งครับ) ผมเอาไว้พักเงินที่เล่นหุ้นน่ะครับ ส่วนใหญ่ผมเก็บเป็นทองแท่ง แต่เห็นมีน้องใหม่หลายคนบอกว่ามีเงินน้อยอาจพิจารณาเป็นทางเลือก ไม่ทราบใครมีความรู้เรื่องนี้บ้างครับ ขอแชร์หน่อยครับ
×
×
  • สร้างใหม่...