ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

k&l

ขาอ่อน
  • จำนวนเนื้อหา

    13
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

คะแนนนิยม

0 ปานกลาง

เกี่ยวกับ k&l

  • คะแนนนิยม
    น้องใหม่

Profile Information

  • เพศ
    หญิง
  • ที่อยู่
    สงขลา
  1. ขอบคุณทุกท่านที่มาให้ข้อมูลนะคะ คุณกุ้งวันนี้มาเช้าเลยนะคะ เห็นด้วยกับคุณกุ้งค่ะที่ว่า กทม.ต้องยอมให้น้ำผ่านเพื่อที่จะระบายออกสู่ทะเลได้เร็วขึ้น ยิ่งมาฟังคุณหมอมลินีเจ้าของกิฟฟารีนพูดถึงของเสียที่เป็นโลหะหนัก-ซึ่งอยู่ในบ่อบำบัดตามนิคม หากแช่น้ำหลายวัน(เป็นอาทิตย์)อุปกรณ์พวกท่อต่างๆอาจมีการชำรุดและรั่วซึมออกมางานเข้าแน่ค่ะ เห็นใจทุกคนนะคะ ตัวเองอยู่ที่หาดใหญ่เจอน้ำท่วมมา 3 รอบแล้วค่ะ ปี 31,( 1m)43(1.6m),53( 2m) เสียหายทุกรอบ ขนาดว่าเตรียมการดีแล้วนะคะ ทุกปีถ้าฝนตกหนักเก็บรถก่อนที่(มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์)ของที่เหลือก็ทยอยเก็บ ยังไม่ทันเลยค่ะ แต่ที่นี่ดีอยู่อย่างค่ะ น้ำมาไวไปไว ฉะนั้นชาวกทม.และจุดเสี่ยงจังหวัดอื่น อย่าช้านะคะ ถ้าไม่ท่วมก็ถือซะว่าจัดบ้านใหม่ แต่ถ้าน้ำมาท่านคงต้องพูดเหมือนนักลงทุนทั้งหลายค่ะ "รู้อย่างนี้"
  2. ขอบคุณ คุณกุ้งนะคะสำหรับบทวิเคราะห์ จะรอกราฟค่ะ (ถึงแม้ว่าจะรู้เรื่องบ้างไม่รู้เรื่องบ้าง) ส่วนตัวปล่อยของออกหมดแล้วค่ะ กำไรแบบพอเพียง สาเหตุเพราะเอาอารมณ์มาใช้เยอะไปหน่อย คิดว่าออกมานั่งนอกสนามดีกว่า ไว้ใจพร้อมเมื่อไหร่ ค่อยเข้าไปใหม่ (อ้อ เกือบลืม กด+ไม่เป็นนะค่ะ ) ขอเปลี่ยนเป็นคำชมนะคะ ว่าคุณบทวิเคราะห์กุ้งและกราฟ หรอยจังฮู้
  3. รอแนวทางจากคุณกุ้ง เหมือนกันค่ะ สงสัยวันนี้จายุ่ง ขอบอกว่าเหตการณ์ตั้งแต่เช้าวันเสาร์จนถึงวันจันทร์ซู๊ดยอดเลยค่ะ แรงกว่าทุกที เหมือนไวกิ้งบวกรถไฟเหาะ คุณกุ้งกรุณามายำความมั่นใจหน่อยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ
  4. ขอบคุณนะคะ กด +1 ไม่เป็น กด +100 ในใจแทนนะคะ ปล. แหะ แหะ พอดีอยากเห็นกราฟทองสวยๆ ของคุณกุ้งด้วยนะคะ อย่าว่าเรื่องเยอะเลยนะคะ เพราะเล่นแบบพลอย (อาศัย)กราฟคนเก่งๆเอานะคะ
  5. รบกวนคุณกุ้งรื่องพี่ทองด้วยนะคะ กำลังตัดสินใจว่าจะไปทางไหนดี ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
  6. ขอบคุณน้องเสมมากๆสำหรับคำแนะนำที่ผ่านมา อย่าหายไปเลยนะคะ หายเหนื่อยแล้วก็กลับมาแนะแนวทางให้กันอีก พี่จะเข้าเวบรอทุกวันนะคะ
  7. สวัสดีจ๊ะ คุณน้องเสม พอน้องเสมบอกว่าจะสอน TA ผ่านทาง เฟสบุ๊ค พี่ดีใจมากๆ เพราะคนหาดใหญ่อย่างพี่ หาเวลาที่จะไปเรียนรู้ที่กทม.ยากมาก ที่ผ่านมาก็คอยอาศัยอ่านทาง เวบThaigold นี่แหละ เปิดสอนเมื่อไหร่อย่าลืมบอกนะจ๊ะ จะจองโต๊ะแถวหน้าเลย (เพราะตัวเล็กกลัวโดนบัง)
  8. เห็นด้วยอย่างยิ่งค่ะ อย่างน้อยสัปดาห์ละครั้งก็ยังดี เป็นแนวทางให้กับนักลงทุน เพราะตั้งแต่อ่านบทวิเคราะห์น้องเสมมาไม่เคยปล่อยทองแท่งเลยค่ะ มีแต่เก็บเพิ่ม รอปล่อยพร้อมคุณใหญ่ค่ะ 23,000
  9. อุ่นใจทุกครั้งที่น้องเสมเข้ามาแนะนำ และรับรู้ข้อมูลข่าวจากคุณส้มโอมืออวยพรให้สุขภาพแข็งแรงและมีความสุขมากๆนะคะ และขอบคุณมากๆสำหรับความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ที่มีให้นักลงทุนทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่ที่อยากจะเข้ามาร่วมกระบวนการ "สู้(ด้วยลำแข้งของตัวเอง)แล้วรวย
  10. ขอบคุณมากๆค่ะ เที่ยวนี้ไม่ลังเลแล้วค่ะ
  11. เมื่อก่อนไม่มีระบบขายหมูและติดดอยเป็นประจำ แต่พอมาเจอระบบน้องเสม ถือยาวและ รอเก็บเพิ่มอย่างเดียว ย่อเมื่อไหร่รบกวนแจ้งด้วยนะค่ะ จะเอากำไรไปผ่อนมอไซด์ค่ะ คันเก่าจมน้ำเรียบร้อย อยู่หาดใหญ่ใช้มอไซด์เวิร์คสุดค่ะ
  12. ขอบคุณ พี่ส้มโอมือนะค่ะ(ตีซี้ รุ่นน้องค่ะมอ.33) ติดตามข่าวสารพี่ส้มโอมือ และเชื่อมั่นในระบบของน้องเสมมาตลอด( แบบมีเหตุมีผล) นับถือในความหนักแน่นของคุณใหญ่ และดีใจมากๆ ที่ได้รู้จักกับกูรูทุกท่านที่เสียสละ และยินดีที่ได้รู้จักนักลงทุนทุกท่านค่ะ เป้าหมายหลักของตัวเองคือกำไรจากการลงทุน รองลงมาคือการได้เข้ามาสัมผัสบรรยากาศการแลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสารและได้รู้จักกับเพื่อนๆนักลงทุน นอกเหนือไปจากงานประจำที่ต้องรับผิดชอบ(แบบเบื่อๆอยากๆ) และเห้นด้วยเป็นอย่างยิ่งกับพี่ส้มโอมืออยากให้น้องเสมเข้ามาคุยบ่อยๆ(ถ้าว่าง) อุ่นใจขึ้นเยอะ
  13. เพิ่งจะสมัครสมาชิกนะคะ ขอนอกเรื่องนิดนึง (จะโดนว่ามั๊ยเนี่ยว่าไม่เกี่ยวกับทอง) เด็กมอ.เช่นกันค่ะ รหัส33 คุณเสมกับคุณส้มโอมือรหัสอะไรค่ะ
×
×
  • สร้างใหม่...