ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

aorja

ขาประจำ
  • จำนวนเนื้อหา

    56
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

คะแนนนิยม

2 ปานกลาง

เกี่ยวกับ aorja

  • คะแนนนิยม
    ขาประจำ

Profile Information

  • เพศ
    หญิง
  • ที่อยู่
    จันทบุรี
  1. สวัสดีค่ะอาจารย์จิ๋ว คิดถึงจังเลยเวลาตีเทรนเองแล้วไม่ได้ตรวจกับของอาจารย์เนี่ยะ ตอนนี้ตีไม่ถูกแล้วค่ะ สงสัยน้องทองกินกระทิงที่สเปนเข้าไปทั้งตัว ทั้งดุ ทั้งตกมัน
  2. สวัสดีค่ะอาจารย์จิ๋ว พูดซะเห็นภาพเลย เนี่ยถ้าอยู่ใกล้ๆ จะช่วยลูบหลังให้หนักๆ เพื่อน้องทองจะหลุดเส้นชมพูล่างให้ได้ขายปลอดภัยบ้าง คุณพระคุ้มครองนะค่ะ ด้วยรักจาำำกลูกศิษย์รุ่น 32ค่ะ
  3. สวัสดีค่ะอาจารย์จิ๋ว โดนเตะออกที่สต๊อปลอสเมื่อคืนค่ะ เพราะเห็นราคาพยายามจะขึ้นเส้นไปยืนเหนือเส้นชมพูหรือม่วงของอาจารย์ แต่ก็ขึ้นไม่ได้สักที คิดว่าจะกลับเข้าเทรนเดิมแล้วกลับไม่ได้ก็เลยตัดสินใจขายที่ 1512 แต่พลาด ไม่เป็นไรค่ะ ตอนนี้รอดูไปก่อน เดี๋ยวถ้าหลุดเส้นน้ำเงินเมื่อไหร่จะขายตามคำแนะนำค่ะ อาจารย์ค่ะเห็นซิลเวอร์ขึ้นไปยืนเหนือเส้นเทรนลงด้านบนแล้ว น้องเงินกำลังจะเปลี่ยนเป็นขาขึ้นหรือยังค่ะ ขอบคุณค่ะ
  4. ขอบคุณค่ะอาจารย์จิ๋ว พอจะเก็ทนิดๆแล้วค่ะ แต่ใจน้องทองเนี่ย ยากแท้หยั่งถึงจริงๆ (อ่านใจอาจารย์จิ๋วจะง่ายกว่าไหมน้อ) อิอิ
  5. สวัสดีค่ะ อาจารย์จิ๋ว ขายไว้ตอน 1504 ค่ะ ปิดตอน 1494 เพราะแท่งเทียนทะลุแดงบนตามที่อาจารย์สอนไว้ หนูเห็นชาร์จของอาจารย์มีการปรับเส้นแดงใหม่ (ของหนูยังไม่ได้ปรับตามค่ะ) ซึ่งหนูเข้าใจว่าเป็นเรื่องของประสบการณ์ แต่อยากจะขอคำชี้แนะหน่อยค่ะว่าอาจารย์ดูตรงไหน หรือมีข้อสังเกตอย่างไรในการปรับเปลี่ยนเส้นเทรนค่ะ เพราะตอนนี้หนูรอดูว่าราคาจะกลับเข้าเส้นแดงบนได้หรือเปล่า เพื่อที่จะขายใหม่ หรือเล่นซื้อสั้นๆ ในเทรดน้ำเงิน ขอบคุณมากค่ะ
  6. สวัสดีค่ะ ช่วงนี้ฝนตกทุกวัน รักษาสุขภาพนะค่ะทุกคน โดยเฉพาะอาจารย์จิ๋ว ทองจะตกตามฝนหรือเปล่าหนอ
  7. ปล. ขอบคุณอาจารย์ที่เอาบุญมาฝากนะค่ะ ถึงว่าเช้านี้รู้สึกตัวพองๆ อนุโทนาสาธุ ค้า
  8. ขอบคุณอ.จิ๋ว มาวิเคราะห์หลังเคารพธงชาติเลยนะค่ะ อยากจะรบกวนขอดูรูปกราฟทองที่ย่อขนาดจนเห็นเส้นเทรนสีฟ้า กับเส้นเทรนเขียวบนสุดที่เห็นอยู่ในรูปของอาจารย์ ว่ามาจากตรงไหนได้หรือเปล่าค่ะ คือหนูหาจุดเริ่มไม่เจอหน่ะค่ะ นึกว่าสงสารลูกศิษย์ตาขาวๆ ดำๆ ที่ตั้งใจเรียนหน่อยนะค่ะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
  9. ลูกศิษย์อาจารย์จิ๋วรุ่นที่ 32 ค่ะ ขอบพระคุณอาจารย์ที่ถ่ายทอดความรู้ต่างๆให้ ประทับใจในความเป็นกันเองอย่างมาก และใส่ใจดูแลพวกเราเป็นอย่างดี (เด็กอนุบาล )นอกจากความรู้ที่ได้รับแล้ว ก็ยังได้บุญกลับบ้านอีก เป็นอีกวันหนึ่งที่ผ่านไปอย่างมีคุณค่าสำหรับนักเรียนคนนี้ เพื่อนร่วมชั้นก็น่ารักทุกคนเลยค่ะ จากนี้ไปจะคอยลอกการบ้านคุณครู เ้อ้ย ตรวจทานการบ้านที่ทำกับเฉลยของท่านอาจารย์นะค่ะ ให้อาจารย์และเพื่อนสมาชิก thaigold มีสุขภาพแข็งแรง ลงทุนได้กำไรมากกว่าขาดทุนนะค่ะ
  10. เขียนซะเห็นภาพเลยค่ะ ไอ้ตอนคลื่นพัดไปเกยดอยเนี่ยยังพอทน แต่ตอนซึนามิถล่มเนี่ย เห็นภาพตัวเองหัวขมำเลยค่ะ
  11. ขอบคุณที่นำมาแบ่งกันนะคะ เสียดายที่คุณ Niranam ไม่ได้เซฟไฟล์ยูทูปที่เล่าให้ฟังเก็บไว้ จะได้ขอดูเป็นวิทยาทานบ้างค่ะ ถ้าบังเอิญไปเจออีกรบกวนเอามาโพสต์ ให้ได้ชมกันบ้างนะค่ะ
×
×
  • สร้างใหม่...