ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

คนหลงอ่าง

ขาใหญ่
  • จำนวนเนื้อหา

    199
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

คะแนนนิยม

51 ดีมาก

เกี่ยวกับ คนหลงอ่าง

  • คะแนนนิยม
    ขาใหญ่

Profile Information

  • เพศ
    ไม่บอก
  • ที่อยู่
    กรุงเทพมหานคร

ผู้เยี่ยมชมโปรไฟล์ล่าสุด

บล็อคผู้เยี่ยมชมเมื่อเร็วๆนี้ถูกปิดการใช้งานและไม่ถูกแสดงกับผู้ใช้งานอื่น

  1. ใครถอดใจ เก็บทองบ้าง… …เพราะโอกาสทอง ใกล้มาแล้ว…
  2. นานๆ. แวะมาเยี่ยมทีนึง..ยังกอดทองเหมือนเดิมครับ. ไม่เปลี่ยนใจ..!!
  3. ช่วงนี้ เหตุการณ์ต่างๆ ที่คุณเน็กซ์...ได้โพสต์ไว้.. อาการเศรษฐกิจ การเงิน ของเมกา/ยุโรป/ญี่ปุ่น เริ่มออกอาการตามนั้นแล้วนะครับ... และตอนนี้ เมกา เลือกที่จะแก้ไข ปัญหาดอลล่าที่พิมพ์ เกินกำหนด..ไปที่ สงคราม...!! อยากให้คุณเน็กซ์ มาโพสต์ต่อ...หลังจากวิเคราะห์ ว่า.... เมกา จะมีวิธีแก้ไข ระบบเศรษฐกิจ ...โดยการรัดเข็มขัด..ขยันทำงาน..ประหยัดอดออม...ก้มหน้าทำงาน...เลิกฮอลิเดย์ปาร์ตี้บ่อยๆ...แต่ว่า เมกาเลือกทางลัด ที่ถนัด คือ..ก่อสงคราม..ล้างหนี้..!!? .อยากให้คุณเน็กซ์-ผู้รู้ ช่วยกันวิเคราะห์--ตักเตือน ว่า... เราจะเกิดอะไรขึ้น..จะปกป้องตัวเองอย่างไร...ซื้อทองอย่างไร...สังเกตุอย่างไร ? +++ ครั้งก่อน ทองลงที่ ประมาณ 17000 บาท ครั้งนี้ จะกดลงถึงไหม....( รอดูอยู่ อาจจะไม่ถึง...19000 บาท เฟดหมดแรงแล้วมั้ง...)
  4. สวัสดีปีใหม่ครับ ทุกๆท่าน ขอให้มีความสุขครับ.... ขอบคุณ คุณส้มโอมือ...ขอถามความเห็นด้วยครับ...หลังจากดูวีดีโอแล้ว...วิเคราะห์ความเป็นไปได้อย่างไรครับ... และระหว่าง สงครามกับทอง -บอนด์ อันไหนเริ่มถล่มก่อนกัน...?
  5. ถ้าย้อนไปอ่าน ที่คุณเน็กซ์ เขียนบทความเอาไว้…เหตุการณ์ต่างๆ เริ่มปรากฎชัดเจน ทีละบท…ทีละบทความ อยากให้คุณเน็กซ์…มาต่อบทความ สุดท้าย ในระยะประชิด… ที่สหรัฐ ชัดดาวร์ ทองลงแรง หุ้นขึ้น ดอลล่าดี…คล้ายๆมีอยู่บทนึง เรื่องนักดนตรี หรืออะไรนี่แหละ ที่โดนจับหมด สุดท้าย ถึงจะมาแยกออก ความจริงคืออะไร…ถ้าเกิดเหตุการณ์แบบนี้ …ทองคำควรขึ้นถึงจะถูก. และหุ้นปั่น ควรลงถึงจะถูก…และดอลล่าควรเป็นเศษ กระดาษต่างหาก… ขอบคุณทุกท่าน ที่ช่วยหาข้อมูล มาลงให้อ่านนะครับ. ทำให้ยังหลงเหลือเสน่ให้ติดตามอ่านครับ…
  6. แล้วถ้า โอบามา ขอไซปรัส หนี้ ที่เฟด ถือบอนด์ อยู่ละ จะได้หมดหนี้… เมกาก็กลับมาเป็นประเทศที่ยิ่งใหญ่ได้ใหม่นะซี่…หรือแค่ ยกเลิกดอกเบี้ย คนถือพันธบัตรเมกา ทั่วโลก ก็โดนหมด…
  7. สวัสดีครับ...ยังตามอ่านเหมือนเดิมครับ...ทองก็วางไว้ที่เดิม...หาเงิน ถ้าเหลือก็ซื้อเพิ่มเรื่อยๆไป ทีละนิด ทีละหน่อย...ถ้ากู้มาก็เครียดไป.. ถ้ามีทองเท่า คุณ หมอเล็ก หรือ wcg ก็จะหยุดละครับ.. ปล.คิดถึงคุณเน็กซ์....ส่งข้อความมาให้อ่าน เดือนละครั้ง..ก็ดีครับ...
  8. ขอบคุณ..ข่าวสารทุกท่าน นะครับ... เอ..เจ้าของเว็บ..คุณเน็กซ์.......เงียบเกินไปหรือเปล่าครับ...... ...
  9. เพราะทุกอย่างเป็นการคาดเดา...จึงต้องขอพึ่ง...ผู้รู้...ผู้คิด...ต่างๆมาร่วมให้ความเห็นครับ...ขอขอบคุณทุกความเห็นครับ...(ทุกการลงทุนมีความเสี่ยงครับ กำไร-ขาดทุนเป็นของคุณ-เรา ) ขอเป็นกำลังใจทุกท่านนะคร๊าบ..... เหมือนเมกา...จะได้กำไรสองต่อนะ.... หนึ่ง-ดอลล่ามีค่าต่อไป สอง-ซื้อทอง-สินทรัพย์-โรงงาน-ที่นา-อื่นๆ ราคาถูก (พิมพ์เอง-แบ็งกงเต็ก ใบละล้านก็มีคนเชื่อ ) สาม-ถ้าไม่เชื่อดอลล่า....ตรูก็มีทองจริงๆ..ที่พวกแมงเม่า...ทนถือ (รวย )ไม่ไหว
  10. ข้อมูลน่าสนใจดีครับ...ขอให้ช่วยขยายความเพิ่มมากๆนะครับ....อย่าเพิ่งสดุดกันเองเลย...คิดถึงคนสมัยสงครามโลก ในไทย ที่คนรุ่นเก่าๆ เคยพูดว่า...ญี่ปุ่นยึดไทยได้ แล้วพิมพ์แบงค์ ออกใช้เอง...มาซื้อสินค้าไทย...ราคาข้าวชามละหนึ่งสตางค์....แต่ญี่ปุ่นพิมพ์แบงค์ใบละ ห้าร้อยบาท มาซื้อของในไทย...(ฟังเสร็จไม่ได้คิด ยังเด็ก)อยากถามว่าเงินนั้นไปที่ไหน...ใช้กันอย่างไรสมัยนั้น...น่าจะคล้ายๆพี่เบนของเมกาพิมพ์เงิน....
  11. หุ้นขึ้น....ทองลง ลงสุดเมื่อไหร่....สงสัยต้องรอให้หุ้นลงก่อน....
  12. ขอบคุณ คุณเน็กซ์.....สงสัยทองอาจจะไม่ลงไปกว่านี้ แล้วกระมังครับ....เพราะคุณเน็กซ์ ...ว่างมาโพสต์ข้อมูล ทองคำให้อ่านกัน....(หลังจากเหมาหมดตลาด) เหมือนๆเด็กนักเรียน ปิดเทอมเสร็จแล้ว...เปิดเทอมมาเจอกัน เริ่มต้นใหม่ (ราคาเดิมเลย)
  13. ตอนนี้...ค่ากำเหน็จทองคำ...ค่าแรงเพิ่มอีกหนึ่งเท่าตัว....จาก..ห้า-หกร้อย เป็น พันสอง....หาสร้อยยาก...เพราะทองแท่ง...ให้ช่างหาซื้อยาก...ซื้อทองต้องจ่ายสด ทำให้การค้ามีสดุดกันบ้าง...ต้องเห็นของ จ่ายสด ทำให้ขาดการสดวก...เรื่องเครดิตชั่วคราว...
  14. สงสัย...คุณเน็กซ์..มัวขายรถคันแรก...ไปเหมาทอง...อยู่มั๊งครับ....เงียบไปเลย....
  15. เห็นราคาทองลง..แล้วเครียด...ค้นก้นแก๊ะตังค์ รวมๆตังเหรียญสิบเหรียญห้า...ซื้อทองได้อีกสองสลึง...มาใส่หายเครียดเลย.... อยากถูกดีนัก...
×
×
  • สร้างใหม่...