ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

บ่าววาริน

ขาประจำ
  • จำนวนเนื้อหา

    72
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

คะแนนนิยม

1 ปานกลาง

เกี่ยวกับ บ่าววาริน

  • คะแนนนิยม
    ขาประจำ

Profile Information

  • เพศ
    ไม่บอก
  • ที่อยู่
    กรุงเทพมหานคร
  1. ขอบคุณหลายๆเด้อ /เอ้าที่ราบสูง(อีสาน)ออก ขอบคุณครับkกุ้ง
  2. k/กุ้งอยู่หนายยย ขอ(กราฟ)ทอง/หุ้นเพิ่มเติมด้วยคราบบ
  3. ใช่แล้วครับลืมเรื่องเก่าให้หมดแล้วมารวมพลังกันไปช่วยพี่น้องเราที่โดนนำ้ท่วมอยู่ขณะนี้/เราต้องขอบคุณพวกเขา/ทำให้เราได้นั่งอยู่หน้าคอมนี้ รู้ผิดรู้อภัยคือไทยแท้คับ
  4. ครับ/ขณะนี้ผมก็ดูแต่ข่าวนำ้ท่วมอยู่สงสารพ่อแม่พี่น้องที่เจอภัยพิบัตขณะนี้น้ำ้ตาผมแทบจะกลั้นไม่ใหวสงสารท่านเหล่านั้นเหลือเกิน/ตอนนี้ผมและเพื่อนๆกำลังรวบรวมสิ่งของอยู่ขอให้ท่านทั้งหลายอดทนสู้ต่อไปนะครับ/ นำ้ท่วมมาเดี๋ยวมันก็ไปแต่นำ้ใจของเราชาวไทยไม่เคยเหือดแห้งครับ/พ่อแม่พี่น้องครับขณะนี้ท่านทั้งหลายอยู่ในสายพระเนตขององค์ในหลวงซึ่งเป็นศูนย์รวมใจชองเราทั้งหลายอยู่ สู้นะครับ /ข้าแต่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายและพระสยามเทวาธิราชผู้ปกป้องประเทศไทยข้าๆขอวิงวอนว่าหากบุญของข้า้ๆที่ทำมาทั้งชาตินี้หรือชาติปางก่อนหากมีแล้วไซร้ขอให้พ่อแม่พี่น้องชาวไทยที่โดนภัยพิบัตอยู่ขอให้กลับคืนสู่สภาพเดิมเร็วไวด้วยเทิญ ช้าๆขอซักครังเถิด
  5. ใช่เลยครับ/ขอเสริมหน่อยคำว่าน้ำ้ใจผมเห็นด้วย/คำว่าหน้าที่/ของเจ้าหน้าที่ กับหน้าที่ของพลเมืองที่ดีจริงอยู่มันต้องทั้ง2ฝ่าย หากพลเมืองมีจิตสำนึกที่ดี(อย่างน้องเค้า)แล้วไซร้ เจ้าหน้าที่ก็งานน้อย/ ขอให้เจ้าของเพชรคิดกลับใหม่ กระผมขออภัยเจ้าของเวฟนี้ด้วยครับ/ถ้าหากรกไปจะลบออกก็ได้ครับผมอยากส่งเสริมคนเขาทำดีเท่านั้น
  6. พวกเรา(ในห้องนี้)ต่างหากที่ต้องขอบคุณๆ/กุ้ง/คุณหมอเล็ก/คุณส้มโอมือ/คุณWCG/คุณจ็อทCM/และทุกท่านที่ไม่ได้เอ่ยนามที่นำความรู้+(มั่งมี)มาให้ จากคนที่ความรู้น้อย/ขอบคุณจากใจจริงๆครับ
  7. ขอบคุณครับคุณหมอ/ผมกลับเข้าบ้านดึกเลยขอบคุณช้าไปหน่อยและขอขอบคุณทุกท่านที่ไม่ได้เอ่ยนามที่เอาข่าวสารมาให้ผมและเพื่อนๆได้รู้กัน
  8. คุณหมอครับ/หรือผู้เก่งภาษาช่วยแปรให้ด้วยครับ/อังกฤษผมได้4(ตัว)ABCDนอกนั้นมึนตื่บขอบคุณทุกท่านที่เอาข้อมูลให้/ผมจะได้เป็นกบนอกกะลาซะที
  9. ขอบคุณครับkส้มโอมือ /ได้เห็นภาพชัดเจนเลยครับทำให้ผมและเพื่อนๆได้เตรียมตัวกันทัน
  10. จะทุบเมื่อใหรครับ/kกุ้ง ผมยังไม่ได้ซื้อเลยครับ รอค้อนอยู่ยังไม่มีของเลยครับ ส่งสัญญานด้วยนะ
  11. เชื่อกันซักครั้งเถอะนะคะ คำนี้คือผู้ให้แท้จริง/ขอบคุณมากครับ/kกุ้งสำหรับข่าวสารทุกบทความ
  12. k/หมอครับผมยังไม่มีเลยขายหมูหมดเล้าคราวที่แล้วยังซื้อคืนไม่ได้เลย/ช่วงพอจะซื้อคืนได้ระดับใหนครับ วานบอกให้ชื่นใจด้วยครับ
  13. คุณวิช/ครับคุณมาถูกทางแล้วหละผมขอให้คุณย้อนกลับไปอ่านหน้าแรกของ (อ.เน็กซ์)นะแล้วคุณวิชและคุณลุงคุณป้า(ตากับยายดีกว่า)จะได้สบายใจ หากคุณอ่าน3-4หน้าคุณจะยิ้มที่มุมปากหาก10หน้าคุณจะร้องโอ(โอยสรุบดีกว่า)หากคุณอ่านจบคุณจะร้องไชโย้เหมือนถูกรางวัลที่1/ขอแถมนิดดดเงินเม็ด(silver)มีหรือยังถ้ายังขอบอกให้ไวนะ/ถามว่าคุ้มใหมคำเดียวครับเกินคุ้มอย่าง(อ.เน็กซ์)ว่าราคา(ตอนนี้)ไม่สำคัญๆว่าคุณมีทองมากเท่าใหร
  14. โอยยยปวดหัวกับคำพูดของแกจังเลยตาคนนี้ :mad:
×
×
  • สร้างใหม่...