ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

kenshin

ขาอ่อน
  • จำนวนเนื้อหา

    4
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

คะแนนนิยม

0 ปานกลาง

เกี่ยวกับ kenshin

  • คะแนนนิยม
    น้องใหม่

Profile Information

  • เพศ
    ชาย
  • ที่อยู่
    กรุงเทพมหานคร
  1. ถ้านาย เบอร์นาด ถูกยึดทรัพย์ทุกอย่างไป ... แล้วงี้คนที่ถือ liberty dollar จะทำไงล่ะครับ? ศูนย์ไปเลยเหรอครับนั้น... แย่แน่ถ้าเป็นอย่างนั้น
  2. ผม kenshin ครับ.... จอง 5 เล่มไปเลย ตอนแรกตั้งใจไว้ 10 เล่มครับ... แต่สู้ราคาไม่ไหว ขอ 5 เล่มก่อนละกันครับ แต่ขอคำถามครับ 1. ว่าแต่จะส่งที่อยู่ไปให้ยังไงครับ ? 2. โอนเงินให้ยังไงครับ? 3. ผมไม่รู้จัก PM ครับ, ต้องทำไงเหรอครับ? ขอบคุณครับ...
  3. ขอขอบคุณ อ.เน็กซ์ มากเลยครับที่ช่วยไขข้อข้องใจทั้งสามข้อให้ครับ พอดีเพิ่งเข้ามาดูบอร์ดอีกครั้ง ก็เจอโอกาส"เงิน" จริงๆ เข้า... ต้องศึกษาเพิ่มอีกแล้วครับ
  4. สวัสดีครับ, ผมก็เป็นเด็กใหม่ในกระทู้ ค้นหาเจอกระทู้บทความของคุณ เน็ก โดยบังเอิญ ครับ ...ได้อ่านแล้วติดใจ เลยแนะนำให้เพื่อนฝูงหลายคนเข้ามาอ่านด้วยครับ บทความของคุณเน็กทำให้ผมที่ไม่ได้จบเศรษฐศาสตร์ เข้าใจหลักเศรษฐศาสตร์เบื้องต้นมากขึ้นครับ หากมีเป็นหนังสือได้ผมว่าน่าจะเป็นหนังสือเศรษฐศาสตร์เบื้องต้นที่ดีเล่มนึงเลยครับ.... ถ้ามีออกเป็นหนังสือจริงๆ ผมขอจองซัก 10 เล่มเลยครับ (ถ้าไม่แพง.. ขอร้อยเล่มไว้แจกเป็นวิทยาทานให้ลูกหลานและเพื่อนฝูงครับ) ผมยังมีข้อสงสัยบางประการครับ... จึงขอเรียนถาม คุณ เน็ก หรือเพื่อนในกระทู้ผู้มีความรู้ช่วยตอบครับ 1. สมัยที่เริ่มมีการใช้ ธนบัตรเป็นตัวแทนการแลกเปลี่ยน รัฐบาลจะแจกจ่ายให้ประชาชนยังไงครับ? ในเมื่อเริ่มจากไม่มีใครมีธนบัตรเลย นอกจากรัฐบาล 2. การพิมพ์แบงค์เพิ่ม ทำให้เงินด้อยค่าลงได้อย่างไร? ในเมื่อการพิมพ์แบงค์เพิ่ม ไม่ได้หมายถึงราคาสินค้าที่แพงขึ้น 3. อะไรเป็นเหตุให้ค่าเงินแต่ละประเทศไม่เท่ากันครับ เช่น ทำไม 1 US dollar ไม่เท่ากับ 1 Thai Baht? ในเมื่อตอนเริ่มต้นกำหนดค่า 35$ = 1 ounce gold แล้วทำไมจะกำหนด 35 Thai Baht = 1 ounce gold ไม่ได้ละครับ อาจเป็นคำถามโง่ๆครับ แต่ผมยังไม่เข้าใจจริงๆครับ... หากใครไขข้อข้องใจให้ผมได้ จักเป็นพระคุณอย่างสูงครับ ถือว่า เป็นทาน ให้ผู้โง่เขลาละกันครับ ขอบคุณครับ
×
×
  • สร้างใหม่...