ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

นักเรียนใหม่

ขาประจำ
  • จำนวนเนื้อหา

    17
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

คะแนนนิยม

2 ปานกลาง

เกี่ยวกับ นักเรียนใหม่

  • คะแนนนิยม
    น้องใหม่

Profile Information

  • เพศ
    หญิง
  • ที่อยู่
    สงขลา
  1. สวัสดีค่ะ คุณ next ดีใจจังกำลังไล่อ่านอยู่ เจอคุณ next พอดี หายป่วยเร็ว ๆ นะคะ ทางใต้ ฝนก็ตก ๆ หยุด ๆ ค่ะ ตอนนี้เปลี่ยนความคิดเพื่อนไปได้แล้ว 1 คนค่ะ เอาหนังสือคุณ next ให้เค้าอ่าน เดี๋ยวนี้ หายใจเข้าออกเป็นทองด้วยกันทั้งคู่ค่ะ ต้องขอบคุณ คุณ next มาก ๆ เลย ที่ทำให้มุมมองด้านการเงินตนเองเปลี่ยนไปมาก ๆ (เสียดายมาเปลี่ยนเอาตอนอายุเยอะแล้ว ถ้าสมัยสาว ๆ ภาระน้อย ๆ คงเก็บได้เยอะกว่านี้) เพื่อนชวนไป ช็อบปิ้ง เดี๋ยวนี้ลด ละ เลิก ค่ะ มานั่งคิดว่าเสียดายเงิน
  2. ประกาศคนหายค่ะ คุณ kunghdy หายไปไหนแล้วคะ ไม่เข้ามาเลยนะคะ
  3. รู้สึกว่าตัวเองโชคดี ที่ได้เจอกระทู้คุณ next ตั้งแต่ตอนที่ทองราคาประมาณ 17xxx บาท ตอนนั้นลองเล่นรอบ เริ่มถือยาวไม่ปล่อยของเมื่อปลายปี 53นี่เองค่ะ ซื้อหนังสือคุณ next เก็บไว้ ให้ลูกคนละเล่ม ส่วนตัวก็ยังอ่านซ้ำอยู่บ่อย ๆ ขอบคุณกูรูท่านอื่น ๆ ที่เข้ามาให้ปัญญาด้วยนะคะ ได้บุญจริง ๆค่ะ
  4. คุณ next หายไปนานเลย พอได้อ่านบทความ คุณ next ทำให้รู้สึกกระชุ่มกระชวยเลยนะเนี้ยะ
  5. สุขสันต์วันเกิดคะคุณ next ขอให้มีความสุขมาก ๆ นะคะ สุขภาพร่างกายแข็งแรง และขอให้มีแต่สิ่งดีเข้ามาในชีวิตนะคะ
  6. ยินดีที่ได้รู้จัก ไม่ต้องแอบค่ะ อ่านได้เลย คิคิคิ

  7. สวัสดีค่ะอยู่สงขลาเหมือนกัน แต่คอยแอบอ่านนะคะ

  8. ขอบคุณค่ะ คุณเน็ก บทความคุณเน็กสมกับที่รอคอยจริง ๆ จากที่ไม่เคยสนใจ และไม่มีความรู้เรื่องแบบนี้เลย ชอบมากค่ะ อธิบายได้เยี่ยมยอดไปเลยค่ะ ถ้าอยากสั่งหนังสือเพิ่ม ต้องรอหนังสือวางแผงอย่างเดียวเลยรึเปล่าคะ
  9. !thk คนสงขลาได้รับหนังสือแล้วค่ะ แล้วจัดการส่งหนังสือลูกโซ่ต่อไปให้เพื่อนแล้วด้วยค่ะ ตามเจตนารมณ์คุณ next !thk
  10. คนสงขลาก็คอยหนังสือคุณเน็คอยู่เหมือนกันค่ะ

  11. คุณ next คะ โอนเงินและส่งที่อยู่ให้แล้วนะคะ ถ้าคุณ next ได้รับแล้วช่วยบอกให้ทราบทางหน้าไมค์ด้วยนะคะ เพราะว่าเพิ่งเคยส่งไปหลังไมค์ครั้งแรก ไม่ทราบว่าตัวเองทำถูกหรือเปล่า ขอบคุณค่ะ
  12. เม็ดเงิน ตามร้านขายเครื่องเงินน่าจะเชื่อถือได้มั้ยคะ ต่างจังหวัด มีแต่ร้านทอง
  13. แล้วพวกเครื่องประดับเงิน เช่นเข็มขัด กำไล ที่เค้าขายกันนี่ เป็นเงินประเภทเดียวกันมั้ยคะ หรือเค้าไปผสมอะไรอีกหรือเปล่า จึงมาทำเครื่องประดับ พอดีว่ามีอยู่บ้างนะค่ะ
  14. ปล.ถ้าอยากดูรูปก็บอกนะคับผมโพสให้ดูได้จะได้เป็นกรณีศึกษา คุณ AunTonio คะ อยากดูรูปเงินคะ เป็นเม็ดรึเปล่าคะ 15 บาทนี่เป็นเม็ดรึเป็นแท่งคะ (ไม่เคยเห็นคะ ว่าง ๆ รบกวนลงรูปหน่อยนะคะ) ไม่รู้แถวบ้านจะมีขายรึเปล่า คุณ next เปิดขายหนังสือพรุ่งนี้ ดิฉันคงไม่ตกสำรวจนะคะ 2 เล่ม
×
×
  • สร้างใหม่...