ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

pa_no

ขาประจำ
  • จำนวนเนื้อหา

    38
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

คะแนนนิยม

0 ปานกลาง

เกี่ยวกับ pa_no

  • คะแนนนิยม
    ขาประจำ

Profile Information

  • เพศ
    ไม่บอก
  • ที่อยู่
    กรุงเทพมหานคร
  1. ขอบคุณ อ. ซี มากค่ะ ที่ให้คำวิเคราะห์ดี ๆ เป็นแนวทางค่ะ
  2. ขอบคุณมากค่ะ คุณปุณณ์ ที่ให้ Link ข้อมูล กระทู้ ฯ เกี่ยวกับบัญชี มูลนิธิ ของท่านมิตซูโอะ อย่างรวดเร็วทันใจ ขอให้ผลบุญส่งผลอย่างรวดเร็วทันใจเช่นกันค่ะ และขอบคุณ คุณ Dakdae ที่บอกบุญมา ขออนุโมทนา สาธุ ๆ ค่ะ Pa_nong
  3. Pa_nong ขอรบกวนหน่อยค่ะ ไม่เกี่ยวกับทองนะคะ คือเมื่อวันก่อนอ่านเจอ (แต่จำไม่ได้ว่ากระทู้ไหน ) ที่มีน้องคนหนึ่ง ชวนทำบุญกับมูลนิธิมายาโคตมี ของท่านมิตซูโอะ เพื่อช่วยชาวญี่ปุ่นที่ประสบภัยแผ่นดินไหวน่ะค่ะ ....พออ่านกระทู้จบทุกกระทู้ ตั้งใจจะกลับมาจด ก็จำไม่ได้แล้วว่าอ่านจากกระทู้ไหน ใครจำได้ช่วยบอกทีนะคะ สาธุค่ะ
  4. ขอบคุณเฮียกัมพลและทีมงานค่ะ ที่เหนื่อยจาการกู้เวป และวิเคราะห์ให้แนวทางพวกเราค่ะ
  5. รอคำตอบ upper band ของ PS ด้วยคนค่ะ เหมือนคำถามของคุณ Pink moon ค่ะ ขอบคุณค่ะ
  6. ขอบคุณคุณเสมมาแนะคะ สำหรับคำแนะนำเข้าซื้อแท่งได้แล้ว ทำให้มั่นใจค่ะ ขอบคุณค่ะ Pa_nong
  7. สวัสดีค่ะคุณเสม ติดตามอ่านกระทู้ของคุณเสมทุกวันค่ะ อ่านแล้วเสริมความมั่นใจค่ะ ขอบคุณมากค่ะ
  8. สวัสดีค่ะ อ. ซี ขอติดตามอ่านด้วยคนนะคะ กำลังทำความเข้าใจอยู่ค่ะ เพราะยังไม่เคยศึกษาเรื่องกราฟ ปกติสะสมแต่ทองแท่งหนะค่ะ เมื่อวานเพิ่งเข้าไปซื้อ วันนี้ลงแล้วค่ะ ขอความรู้ด้วยค่ะ ยังไม่ค่อยรู้จังหวะในการเข้าเก็บที่ราคาต่อนข้างต่ำหน่อยค่ะ ขอบคุณมาก ๆค่ะ
  9. " ส่วนตัวสำหรับทองแท่งของผู้เขียนนั้นใช้วิธี "สายสิญจน์พัน ผ้ายันต์ห่อ หลวงพ่อทับ ยัดใส่เซฟ เอาเทปปิด" จะ U-turn นิดหน่อยไม่พยายามไปใส่ใจมัน ต้องมั่นใจจริงๆว่าคุ้มจึงจะแกะเทปออกครับ(ย้ำว่าเป็นความคิดเห็นส่วนตัวเท่านั้นนะครับ) " ******************************************* สวัสดีค่ะ ปิรันย่า , Pa_nong ติดตามอ่านของทุกคนในเวปนี้ เพียงแต่ไม่ค่อยได้ทักทายใคร แต่ชอบข้อความนี้ของคุณค่ะ ขำดี แต่เป็นความคิดที่ดี ป้านงจะขอเอาอย่างบ้าง แต่ไม่ถึงกับพันสายสิญจน์ ห่อผ้ายันต์หรอกนะ แค่ใส่ลิ้นชักธรรมดา ๆ แล้วก็ต้องใจแข็ง ๆ ค่ะ หลังจากตัดสินใจผิดไปแล้วค่ะ ปล่อยของถูกไป(แรงบันดาลใจจากการอ่านหนังสือของคุณเน็กซ์ค่ะ ขออภัยที่อ้างอิง)
  10. สวัสดีค่ะ คุณน้องรี เข้ามาทักทายค่ะ ขอบคุณสำหรับข้อมูลข่าวสารดี ๆ Pa_nong ก็แบ่งขายไปตอน 19,900.- เหมือนกัน ตอนนี้เอาใหม่ ต้องใจแข็งเก็บไว้ยาวดีกว่าค่ะ
  11. ขอขอบคุณ คุณส้มโอมือมาก ๆ ค่ะ ที่นำข่าวสารที่มีประโยชน์มาให้อ่านค่ะ
  12. สวัสดีค่ะ คุณ keng09 เข้ามาทักทายค่ะ ขอบคุณค่ะสำหรับข่าวสาร เป็นประโยชน์มากเลยค่ะ
  13. สวัสดีค่ะคุณหมอเล็ก ปกติก็ได้ติดตามอ่านบทความของคุณหมอเล็กตลอด คุณหมอเป็นคนมีอารมณ์ขันดีค่ะ ทำให้ไม่เครียด และได้ความรู้และข่าวสารรอบโลกควบคู่ไปด้วยค่ะ ขอบคุณมากค่ะ เข้ามาทักทายค่ะ Pa_nong
  14. ขอเรียนถามเฮียเพิ่มเติมว่า ของที่เรามีอยู่ ทุนแถว ๆ 18,500 ควรจะแบ่งบางส่วนออกขายก่อนดีมั้ย และรอซื้อตอนย่อใหม่ แต่ไม่แน่ใจว่าจะมีย่อแบบต่ำกว่าราคาที่เราจะขายตอนนี้มั้ยคะ วันนี้ถ้าขาย 20,200 ขอบพระคุณค่ะ
  15. สวัสดีค่ะเฮีย รอเก็บแท่งอยู่ค่ะ รอเฮียส่งสัญญาณอยู่นะคะ ขอบพระคุณค่ะ
×
×
  • สร้างใหม่...