ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

chung6

ขาประจำ
  • จำนวนเนื้อหา

    85
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

คะแนนนิยม

13 ดี

เกี่ยวกับ chung6

  • คะแนนนิยม
    ขาประจำ

Profile Information

  • เพศ
    ชาย
  • ที่อยู่
    กรุงเทพมหานคร
  1. ตอนนี้ผมเชื่อแล้วครับว่า เหตุผลมันดิ้นได้ แต่ผลประโยชน์มันดิ้นไม่ได้จริงๆ จรวดลำนี้คงแบกผู้โดยสารมากจนเกินไปจริงๆครับ
  2. ผมเห็นด้วยกับคำเตือนของ เฮียปิรันย่าครับ สังเกตดูว่าโลหะตัวอื่นโดนซัดกระจายไปหมดแล้วโดยเฉพาะ Silver แต่ทองตอนนี้เหมือนยืนผงาดได้มากกว่าเพือนมองดูมุมนึงก็เหมือนว่าแข็งแกร่ง แต่ถ้ามองอีกมุมนึงเหมือนจะเป็นจุดเด่นขัดเจนมากๆ ที่อาจจะโดนซัดอีกรอบแบบไม่ปราณีก็ได้ครับ เพราะตอนนี้ไม่ว่าตลาดไหน รู้สึกเค้าไม่สนใจว่ามันถูกหรือแพง สนใจแต่ว่าถ้ากำไรจะขายทุกราคาครับ
  3. ขนาดถือของจริงยังโดนเยอะเลยครับ ไม่ต้องพูดถึง GF เลยครับ
  4. ลงรอบนี้มันแปลกๆ หรือว่าเราหลงกล เค้าแล้ว อเมริกา ขายทุกอย่าง หุ้น ทอง น้ำมัน แล้วเอาเงินกลับไปซื้อพันธบัตรตัวเอง และไม่มีการทำ QE อีกแล้วงานนี้หนาวแน่ๆครับ
  5. ณ วินาทีนี้ ไม่ควรใช้ margin ของ GF เลยน่ะครับ เพื่อความปลอดภัย เพราะอะไรจะเกิดขึ้นจากนี้ เป็นสิ่งที่คาดการณ์ยากมากครับ กลัวมันไหลลงอย่าง Silver นี่อ่ะซิครับ แล้วไม่ยอมให้กลับขึ้นมาที่เดิมง่ายๆด้วย
  6. เหลือปิด option วันอังคารนี้อีกครับ เค้าจะจัดการคนที่ถือสัญญากระดาษครับ รอบนี้คงมีการ force sell กันอีกรอบล่ะครับ
  7. เค้าเริ่มทำกำไรจากทุกตลาดที่ใช้เงินที่ปั้มมาจาก QE1 และ QE2 เอากลับไปแก้วิกฤตบ้านเค้าแล้วล่ะครับ ใครที่มีประสบการณ์ปี 2008 คงจำภาพนั้นได้ดีน่ะครับ พวกมันไม่สนว่าถูกหรือแพง สนแต่ว่าสาดทุกราคาน่ะครับ อย่างเร็วก็เดือนนึง คลื่มลมถึงจะสงบครับ
  8. สงสัยว่าชาติก่อนพวกเราในบอร์ดนี้คงเคยทำบุญร่วมกันมาน่ะครับ ชาตินี้ถึงได้มาลงเรือลำเดียวกันได้ ขอให้พวกเราทุกคนรอดพ้นวิกฤตครั้งนี้ไปให้ได้น่ะครับ
  9. เกมส์อาจพลิกในชั่วข้ามคืนก็ได้ครับ พรุ่งนี้ตื่นมาอาจตกใจกันก็ได้น่ะ
  10. สงสัย dollar index รอบนี้ขึ้นถึง 80 แน่ๆเลยครับ แล้วทองจะลงไปเท่าไหร่ครับเนี้ยะ ใจไม่ดีแล้วซิครับ
  11. ยอมมันเลยครับรอบนี้ ทุบลงแรงก่อนดีดขึ้นแรง แล้วทุบแรงอีกแล้วก็ดีดขึ้นแรงอีก
  12. รอบนี้มันเป็นแผนซ้อนแผนแล้วก็ซ้อนอีกแผน ซ้อนแผนถึง 3 ชั้น เพื่อหลอกพวกเรา ดูแล้วมันแปลกๆอ่ะครับ เพราะดูท่ามันจะสาระวันเตี้ยลงๆหรือว่ามัันจะลงไปปิด Gap ให้ได้จริงๆ ว่างั้นไหมครับเฮียปีรันย่า
  13. มีใครทราบบ้างครับว่าวันนี้เค้าใช้ข่าวอะไร มาทุบทองอ่ะ ดูท่ามันคงจะทุบไปจนถึง GFV11 หมดอายุแน่ๆเลย
  14. รบกวนถามความคิดเห็นคุณ NEXT หน่อยครับ ว่าจะกู้เงินมาซื้อแท่งเก็บ ที่อัตราดอกเบี้ย 7% ต่อปี คุณ NEXT ว่ามีความเสี่ยงสูงมากไหมครับ เห็นเคยมีคนบอกประเทศจีนปล่อยกู้ให้กับประชาชนเพื่อไปลงทุนทองคำด้วยเพราะคิดว่าอย่างน้อยก็ดีกว่า GF ยังไงถ้าอีก 2 ปี ราคา อยู่แถวนี้ก็ขาดทุนแค่ดอกเบี้ย ไม่ถึงกับหมดเนื้อหมดตัว แต่ถ้าเป็น GF ล่ะก็ เกิดคืนไหนกลุ่มแบงค์เกอร์รวมหัวกันทุบทีเดียว 200-300 เหรียญ แล้วตอนเช้างัดขึ้นมาอยู่ที่เดิม ถ้าเป็นคนเล่น GF อาจโดน Force ไปแล้ว ส่วนคนถือแท่งตื่นมาเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น คราวก่อนรอดมาได้หวุดหวิดเพราะข่าวในกระทู้นี้แต่คราวหน้าไม่รู้เหมือนกันเลยไม่อยากเสี่ยงแล้วครับ
  15. ขอบคุณครับเฮีย มีหวังแล้วพวกเรา ++++
×
×
  • สร้างใหม่...