ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

Euphorbia

ขาประจำ
  • จำนวนเนื้อหา

    29
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

คะแนนนิยม

0 ปานกลาง

เกี่ยวกับ Euphorbia

  • คะแนนนิยม
    ขาประจำ

Profile Information

  • เพศ
    ไม่บอก
  • ที่อยู่
    กรุงเทพมหานคร
  1. เข้าได้แล้ว ดีใจจัง นึกว่าต้องรอพรุ่งนี้ซะแล้ว !_087 !10
  2. แล้วถ้าเป็นแบบซื้อทองจริงแต่ฝากไว้กับบริษัทที่ซื้อ จะมีความเสี่ยงบ้างหรือเปล่าครับ
  3. ไม่ทราบว่าขอสมัครเรียนด้วยคนได้หรือเปล่าครับ ที่บริษัท block facebook เพราะผู้บริหารมองว่าไร้สาระเสียเวลาการทำงาน ไม่มีประโยชน์ เป็นเหตุให้งานเสีย อีกอย่างปกคิกว่าจะกลับถึงบ้านก็เกือบสามทุ่ม แต่สนใจอยากเรียนครับ ติดตาม thaigold มาก็เป็นปี ตอนนี้เล่นแต่ทองแท่ง เล่นแบบยาวๆ
  4. ผมว่าอาทิตย์ที่แล้วก็ทายได้ใกล้เคียง ถ้าไม่ดูตัวเลข แต่ดูเป็นแนวโน้มการขึ้นลง จากกราฟจะเห็นว่าต้นสัปดาห์เริ่มขึ้น กลางสัปดาห์ขึ้น ปลายสัปดาห์ลง !01 !thk ขอบคุณครับ
  5. ข่าวจากห้องของ อ.มาโนช ว่า The U.S. gov't is planning to confiscate gold (อเมริกาอาจจะให้ประชาชนเอาทองไปเวนคืน แบบอดีตที่เคยทำ) http://beforeitsnews...scate_gold.html !ahh !45 !_cd !_10
  6. ขอบคุณครับ 2 เวปนั้นผมก็เคยเข้าไปอ่านดูครับ
  7. คุณ MOR LEK ครับ ไม่ทราบว่าจะเข้าไปอ่านข้อมูลที่ facebook ของคุณ Jimmy Siri ตรงหัวข้อไหนครับ ผมลองหาแล้วไม่เจอ เจอแต่ link YouTube ขอบคุณครับ
  8. ผมเจอบ่อยครับ เพราะซื้อสินค้าตัวนั้นประจำ
  9. ผมก็ใช้วิธีคล้ายๆกับ อ.ccczaa เหมือนกัน แต่อยู่ในขั้นทดลอง กำลังหาแนวทางการเล่นของตัวเอง (ตอนนี้ลองกับ GS) ได้อ่านวิธีของ อ.ccczaa แล้วรู้สึกมั่นใจขึ้นว่าวิธีนี้น่าจะใช้ได้ แต่ยังหาแนวรับแนวต้านไม่เป็น ต้องรอ อ.ccczaa มาบอก
  10. แล้วกลุ่มคนที่ซื้อทองแท่ง แต่ฝากไว้กับบริษัทที่ซื้อ ถ้าวิกฤตมาถึง จะเป็นไรหรือเปล่าครับ (เออ หรือว่าจะเอามาเก็บไว้กับตัวดีกว่า)
×
×
  • สร้างใหม่...