ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

Nareumont

ขาประจำ
  • จำนวนเนื้อหา

    15
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

คะแนนนิยม

2 ปานกลาง

เกี่ยวกับ Nareumont

  • คะแนนนิยม
    น้องใหม่

Profile Information

  • เพศ
    หญิง
  • ที่อยู่
    จันทบุรี
  1. เห็นควรด้วยค่ะคุณเหมียวโจ เมี๊ยวๆ ปิดเคโกลด์ไปเดือนที่แล้วไปคว้าน้องเงิน ตอนนี้ยังถือของธนชาติอยู่ ถ้าภายในเดือนนี้ยังไม่ได้กำไร 10% จะปิดไปสอยน้องเงินเพิ่มแทนแล้วก๊าา ขู่ๆ เฮอะๆๆๆ
  2. คุณจิมมี่บอกด้วยว่า Buy the Fuxking Dip นะค้าาาาาาา หุหุหุ
  3. ว๊าาาา แบบนี้คนที่อยากสะสมจริงๆ ก็อดไปด้วยน่ะสิ จำกัดคนละห้าเหรียญสิบเหรียญคงจะทำให้รวยมากขึ้นกันเหลือเกินนะ
  4. ว้าววว เจ๋งๆ คุณเหมียวโจ ขอบคุณมากค่า ลับนักใช่มั้ย
  5. อารมณ์ดีๆ คืนนี้หลับฝันดีแน่เลย ยี้ฮ่าาาาาาห์
  6. รูปสุดท้ายเค้ากัดได้เจ็บดีค่ะ ขอบคุณมากนะคะที่เอามาให้ดูเป็นความรู้
  7. ขอฝากตัวด้วยคนได้มั้ยคะคุณเสม เเอบอ่านมานานเเต่ก็ยังไม่ค่อยเข้าใจ TA อยู่ดี เพราะไม่มีพื้นฐานเลยอ่ะค่ะ ถ้าได้มีพื้นฐานเองบ้างหวังว่าจะลงทุนได้ด้วยตัวเอง เพราะที่สุดแล้วเชื่อว่า ตนเป็นที่พึ่งเเห่งตน ดีที่สุดใช่มั้ยคะ ข้าน้อยขอคารวะ (ล่วงหน้า)
  8. คิดว่าคุณเสมคงหมายถึง คุณเสมคาดการณ์ว่า USDX (ดอลล่าร์อินเด็กซ์) จะดิ่งไปถึง 65 มากกว่าค่ะคุณ Kathy เหมือนบอกเป็นนัยๆ ว่าซิลเวอร์ก็น่าจะสวนขึ้นไปได้อีกไกลมั้งคะ
  9. National Sweepstakes??? ถูกหวยกันทุกคนไปโลด
  10. จริงอยู่เราอาจไม่ได้รับผลกระทบอะไรมากจากสถานการณ์ตอนนี้ แต่ว่า ถือ physical gold & silver ตามรอยคุณเน๊กซ์ดูท่าจะเป็นทางออกที่เซฟสุดๆเเล้วเนอะ ไอ้เราก็เบี้ยน้อยหอยน้อย คงต้องค่อยๆทยอยสอยมาเรื่อยๆ ตามยถากรรม ดีกว่ามาเสี่ยงโดนยึดกลางอากาศ ปล้นเเสกหน้ากันง่ายๆ ถ้าที่เค้าว่ามันจะเป็นจริงนะ ถ้าเมกามีโอกาสที่่ปชช.อาจโดนยึดทอง พี่ไทยเราจะยังไง เค้าจะปล่อยให้ปชช อย่างเราลอยนวลหรือ... ป.ล. K-Gold นี่ถ้าจำไม่ผิดน่าจะไปลงทุนใน SPDR ที่สิงคโปร์กะเมืองมะกันมั้ง ไม่แน่ใจแฮะ คงจะรอดหรอกนะ เฮียซิงค์แกก็ลูกกา......(แป๋ง) พี่กันเค้า ขอขอบคุณอาเฮีย อาซ้อ อาอึ้ม อาเจ๊ เจ้าสัว เจ๊สัว (ถูกมั้ยเนี่ย) ในห้องนี้ทุกทุ๊กคนค่า ที่หาข้อมูลดีๆ และเป็นประโยชน์มาอัพเดทอยู่เรื่อย ตามอ่านมาสองเดือนได้ข้อมูลพรึ่บพั่บละลานตามากมาย จากไม่รู้อะไรเลยตอนนี้ อดเข้ามาอ่านข้อมูล ข่าว และการวิเคราะห์เจ๋งๆ ทุกวันไม่ได้เลยเชียว (ระหว่างรอหนังสือคุณเน๊กซ์ก็ได้อ่านบทความทั้งหมดของท่านซะจนเหี้ยนกระทู้ รวมทั้งข่าวที่คุณหมอเล็ก คุณส้มโอมือ คุณmdaddy คุณเหมียวโจ และท่านอื่นๆ ทุกคนในเว็บนี้ จนได้รู้ว่าความรู้ของเรามันช่างเท่ากะหางอึ่งตอนยังเป็นเซลล์ไข่เจงๆ) Keep up your good work
  11. กร๊ากก แกร๊กก แว้ก ว้ากกกก เรามีทั้ง K-Gold และเพิ่งไปถอย gold fund ของธนชาตมาอีก ถ้ารัฐบาลอีจะซี้ซั้วต่าตามเมกา มีหวังเฮ่อๆๆๆ เตรียมหอบผ้าหนีตามพี่แท่งทองกะเเท่งเงินกันเต๊อะ กำของอีเรืองเจงๆ
  12. ขอบคุณมากค่ะคุณ mdaddy ตอนบ่ายลองไปมา ทางธนาคารก็ปริ้นท์หนังสือชี้ชวนจากในเว็บมาให้เหมือนกัน เหมือนๆ จะเป็นคนเเรกในจังหวัดที่ซื้อกองทุนนี้ เขิ๊ล เขิล เเต่ว่าซื้อไม่ทันเพราะบึ่งไปธนาคารตอน 14.32 เฮ่ออๆๆๆ ช้าไปแล้วต๋อย สรุป พรุ่งนี้ต้องไปอีกที เง้อ ป.ล. ไม่รู้ว่ามีประโยชน์มั้ย เเต่ทางธนาคารแจ้งว่า หลังจากการขาย IPO นี้แล้ว อีก 15 วันก็จะเริ่มทำการขายหน่วยลงทุนอีกที ถ้าตอนนั้นได้หน่วยถูกกว่า 10 บาท ก็เซ็งจิตละก๊า
  13. เมื่อคืนนั่งอ่านกองทุนทองคำของธนชาตเห็นเค้าว่าจะเปิดขายIPO ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 28 ก.พ. นี้นะคะ รายละเอียดลองดูตามลิงค์ข้างล่างค่ะ แต่ก็ไม่ยักกะมีหนังสือชี้ชวนแฮะ หรือหาไม่เจอเองก็ไม่ยู้ http://www.thanachartfund.com/th/oth/banner_gold2.html วันนี้ว่าจะไปลองดูค่ะ ได้ความยังไงขออนุญาตเอามาเล่าให้ฟังเนอะเคอะ
  14. เสียดายจังเลยค่ะ หมดซะเเล้ว แต่จะรอต่อไปจนกว่าจะได้หนังสือของน้าเน๊กซ์มานะคะ
×
×
  • สร้างใหม่...