ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

wongwai

ขาประจำ
  • จำนวนเนื้อหา

    46
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

คะแนนนิยม

0 ปานกลาง

เกี่ยวกับ wongwai

  • คะแนนนิยม
    ขาประจำ

Profile Information

  • เพศ
    ชาย
  • ที่อยู่
    กรุงเทพมหานคร
  1. คุณกุ้งครับ ทองขึ้นแล้วใช่ไหมครับ เที่ยวนี้ขึ้นถึง 30000 บาท เลยหรือเปล่าครับ
  2. คุณกุ้งครับ อยากทราบว่ามีโอกาสจะได้เห็นราคา 23,xxx บาท ได้อีกหรือไม่ครับ ตอนนี้ผมเก็บจนหมดเงินกระดาษแล้วครับ ปั๊มเงินกระดาษไม่ทันจริงๆ กลัวว่าราคานี้จะมาซะก่อนอะครับ ไม่ทราบว่าอย่างไรดีครับ แนะนำผมด้วยครับ อาจารย์ของผม ขอบคุณครับ
  3. คุณกุ้งครับ เมื่อวานผมไปซื้อมาได้อีก 1 บาท ที่ราคา 24400+200 = 24600 บาท บวกค่าบล็อคไป 200 บาทครับ ยอมครับ เพราะกลัวจะลงอีกเลยไม่ซื้อเยอะ และไม่ได้คิดว่าร้านจะปล่อยขายแท่งให้วันเสาร์ คิดว่าจะไปถามเล่นๆเฉยๆ ที่ไหนได้ขายให้ครับ เห็นเค้าบอกว่า ตัดขายให้ แสดงว่ากลัวทองจะลงอีกแล้วจะขาดทุนไปมากกว่านี้ เพราะเค้าบอกผมว่าขาดทุนจากที่ซื้อมาขาย ประมาณ1300บาท ผมเลยวิเคราะห์ได้ว่า จากหน้าร้านจริงจนอ่านที่คุณกุ้งแนะนำ ฟันธงได้ว่าจะต้องมีลงอีกแน่ๆ ครับ จริงไม่จริงต้องลองดูพรุ่งนี้เป็นต้นไป ตอนนี้ผมต้องรีบปั้มเงินกระดาษ เตรียมเก็บเข้าพล็อตอีก ขอบคุณมากครับคุณกุ้ง
  4. เมื่อวานพอคุณกุ้งตอบผมเสร็จผมรีบไปซื้อเลย แท่ง 2 บาท แต่ได้เป็นตั๋วนะครับ ที่ราคา 25500 บาท ทันก่อนห้าโมงเย็นครับ (พอดีหยุดงานไม่ได้ไปทำงาน เลยรีบซื้อเลยครับ เห็นราคาและที่คุณกุ้งแนะนำ ) พอตกกลางคืนมันดันลงตามทึ่คุณกุ้งบอกเลยครับ 1650 แต่พรุ่งนี้ก็ซื้อแท่งไม่ได้อยู่ดี คงต้องรออาทิตย์หน้า คือวันจันทร์เป็นต้นไปแล้วละครับ ผมยังพอมีเงินเย็นเหลืออยู่ครับ แบ่งพ็อตเล่นไว้แล้วครับ สุดท้ายจะถามคุณกุ้งว่า แนวโน้มอาทิตย์หน้าหรือวันจันทร์เป็นต้นไปจะเป็นยังไงครับ จบการปรับฐานหรือยังหรือจรวดมารับเลย ผมยังอยากได้ของถูกกว่าวันนี้อยู่อะครับ ช่วยแนะนำด้วยนะครับ ขอบคุณคุณกุ้งคนสวยน่ารักใจดีและเก่งที่สุดของผมมากๆนะครับ ขอบคุณครับ
  5. คุณกุ้งครับ วันนี้จะลงต่ำกว่า 1700 ไหมครับ และ วันนี้ผมควรเข้าซื้อแท่งสักหน่อยจะดีไหมครับ หรือว่ารอ ให้ลงย่อกว่านี้อีกครับ คือ 16xx ลงไปอะครับ แนะนำผมด้วยครับ ขอบคุณคุณกุ้งมากๆครับ
  6. ผมขอถามความคิดเห็นหน่อยนะครับ คือ มีคนแนะนำให้ผมไปซื้อทองแท่งที่ร้านเพชรทองศรีโต๊ะกัง แล้วเค้าบอกว่า ต้องเป็นสมาชิกและมีการวางเงินประกันราคาทองด้วย คือ วางบาทละ 800 บาท ถ้าซื้อ 5 บาท = 4000 บาท จ่ายก่อนเลย เพื่อกันเวลาลูกค้าโทรมาบอกจะขายแต่เห็นราคาแล้วกลับยังไม่ยอมปล่อยของ กลายเป็นว่าโกหกทางร้านไป จึงได้มีการตั้งราคาประกันขึ้นมา และเมื่อคุณขายของแล้วหรือไม่ได้เป็นสมาชิกกับทางร้านแล้วทางร้านจะคืนเงินประกันตรงนั้นให้กลับคืนไป ผมอยากจะถามว่า อย่างนี้ผมจะถูกหลอกไหมครับ กลัวเสียเงินค่าประกันไปฟรีๆหลายบาทครับ เพราะถ้าผมซื้อก็จะเก็บยาวเลยครับ กว่าจะขายก็นาน และกลัวร้านจะปิดหนีผมไปซะก่อนนะสิครับ และไม่แน่ใจด้วยว่าทองแท่งร้านเค้าสามารถนำไปขายร้านอื่นหรือที่เยาวราชได้ด้วยหรือเปล่าครับ คุณพอจะแนะนำผมในเรื่องนี้ได้ไหมครับ คือร้านนี้ผมสะดวกซื้อและคิดค่าบล็อกถูก บาทละ 30 บาทเองครับ และอยากให้แนะนำร้านทองที่ขายทองแท่ง แถวรามคำแหง แถวบางกะปิ แถวพระราม2 แถวมีนบุรี ว่ามีร้านไหนพอจะให้ผมซื้อแท่งได้ในวันธรรมดาที่ผมทำงานและค่าบล็อคน้อยกว่า 300 บาท อะครับ แนะนำด้วยนะครับ ขอบคุณมากๆๆนะครับ
  7. คุณกุ้งครับ รบกวนช่วยตอบผมหลังไมค์ด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ
  8. คุณกุ้งครับ วันนี้เข้าเก็บแท่งได้ไหมครับ หรือจะรอให้ลงกว่านี้อีก ไม่แน่ใจว่า ตอนเย็นแบบนี้จะยังมีร้านไหนให้เก็บหรือเปล่าครับ พอดีเพิ่งเลิกงานครับ รบกวนด้วยครับ
  9. ห้าทุ่ม ถึง ตีหนึ่ง คืนนี้ จะรอดูสิว่า มีอะไรหวือหวาหรือไม่ ถ้าลงก็ดีครับ จะได้เก็บของถูก และน่าจะเป็นสัญญาณหรือเปล่า แต่ถ้าขึ้นก็จะไปถึงไหนนะอยากรู้จัง เพราะไม่ว่าขึ้นหรือลงเห็นแค่กระดึ๊บๆๆ เท่านั้นเองครับ ยังงงกับทิศทางอยู่เลย น้องทองจ๋า
  10. ขอบคุณเฮียปิรันย่า มากครับ รออาจารย์เสมอครับ
  11. ว้าว คุณกุ้งกลับมาแล้ว ขอบคุณ คุณกุ้ง มากครับ มีอะไรสงสัย แล้วผมจะหลังไมค์ไปหานะครับ
  12. เฮียครับ จะมีสึนามิลูกใหญ่อีกรอบไหมครับ หรือจะเป็นสิ่งเล็กๆที่เรียกว่าสึนามิครับ ส่วนผมรอสึนามิกวาดเรียบแล้วค่อยวิ่งเข้าไปเก็บสิ่่งของครับ เก็บก่อนกลัวไม่ทันหนีครับ
  13. ลงมารับอีกสักรอบทีเถอะ ผมรอวันที่ 5-9 กันยายน ครับ ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นหรือเปล่า อาจารย์ปิรันย่าว่า มีความเห็นว่าอย่างไรครับ ขอบคุณครับ
  14. อาจารย์ปิรันย่าครับ สรุปว่า สึนามิไม่มีแล้วใช่ไหมครับ ทองจะขึ้นอย่างเดียวเหมือนเดิมแล้วใช่ไหมครับ เช้านี้ผมอ่านวิเคราะห์ของอาจารย์หลายๆท่านรวมถึงของอาจารย์ปิรันย่าด้วยแล้วใจหายเลยครับ เพราะตอนทองลงไปที่ 1702 ผมไม่ได้เข้าซื้อเพราะกะว่าจะรอ ให้มันลงไปลึกกว่านี้ เช่น 1680 คืออยากได้ราคาถูกกว่านี้อีกนิด แต่ตอนนี้กลับขึ้นเอาๆ ผมจึงอยากเรียนถามอาจารย์ครับ จบการปรับฐานลงแล้วใช่ไหมครับ หรือ ยังพอมีให้ลุ้นได้เก็บของถูก ได้ก่อนที่กระทิงจะวิ่งขึ้นเขาครับ ถ้าไม่ลงนี่เสียดายแย่ที่ไม่ได้เก็บตอน 24450 ขอบคุณอาจารย์มากครับ (ผมทุนน้อยอะครับ) และอาจารย์พอจะแนะนำให้ผมเข้าซื้อได้ที่ช่วงไหนดีครับ ขอบคุณครับ อาจารย์สุดยอดที่สุดจริงๆๆ
×
×
  • สร้างใหม่...