ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

yogurt_s

ขาประจำ
  • จำนวนเนื้อหา

    21
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

คะแนนนิยม

0 ปานกลาง

เกี่ยวกับ yogurt_s

  • คะแนนนิยม
    น้องใหม่

Profile Information

  • เพศ
    ชาย
  • ที่อยู่
    นครปฐม
  1. ขอบคุณครับ คุณส้มโอมือ !thk เห็นตัวเลขของฝั่งยุโรปแล้ว ไม่เข้าใจเลยว่าเขาจะแก้ไขปัญหาเหล่านี้ได้ยังไง
  2. ขอแสดงความคิดเห็นนะครับ ถ้าใคร S เอาไว้ ก็เป็นโอกาสอันดีที่จะทำกำไรได้ จากตลาดของ GF จากตัวอย่างกราฟของคุณkunghdy (ที่โพสให้ดูกันเป็นประจำ) ซึ่งเป็นระบบที่ใช้กราฟรายวัน และใช้ค่า Zigzag 1% เป็นค่าที่ใช้สร้างจุดเข้าออก (น่าจะใช่นะครับคุณkunghdy) ดูกราฟแค่วันละครั้ง ถึงเวลาซื้อก็ซื้อ ถึงเวลาขายก็ขาย แค่นั้นก็กำไรได้ไม่ใช่น้อยแล้ว ยิ่งช่วงที่ผ่านมา 2-3 เดือน ราคาขึ้นลงแรงๆ มีเทรนที่ชัดเจนยิ่งสร้างกำไรได้ดีทีเดียว แถมไม่เครียดกับราคาระหว่างวันด้วย ผมว่านั่นเป็นโอกาสที่ดีในตลาด GF แต่ที่สำคัญคือต้องเข้าใจระบบที่ใช้ก่อนว่าคืออะไร และที่สำคัญเหนือสิ่งอื่นใดต้องทำตามระบบที่มีให้ได้อย่างเคร่งครัด ไม่งั้นก็ !dd เหมือนกัน ปล.เครดิตจากกราฟคุณkunghdy ครับ !thk
  3. คุณkunghdy ถือสัญญา L ไว้หรอครับ ไม่ทราบว่าใช้ระบบบอะไรครับ ถ้าเป็น trend follower น่าจะยังไม่มีสัญญาณให้ซื้อนี่นา ขอคำแนะนำหน่อยครับ.. แต่เห็นราคาเมื่อคืนแล้ว หนาวแทนคนที่ long GF เอาไว้จริงๆ !_cd
  4. เห็นราคาทองยังไม่ค่อยหวั่นเท่าราคา silver ลงได้น่ากลัวจริงๆ แบบนี้เท่ากับ wave C (EOD) ยังไม่จบ แล้วจะลงไปอีกลึกแค่ไหนก็ยังไม่รู้ เริ่มหนาวแล้วซิเนี่ย !_cd
  5. ถ้าเกิดราคาปิดต่ำกว่า 33$ ผมว่าคงได้เห็นราคาลงไปต่ำกว่า 30$ แน่ๆ อาจเป็นช่วงเดียวกับทองที่ลงไปถึง 1570-1650$ ก็ได้ !034
  6. โชคดีของผมหรือป่าวที่ไม่เคยดอย (ก่อนหน้านี้ไม่มีตังค์ให้เข้า ที่เคยมีก็เข้า silver อย่างเดียว) รอเข้าแท่งตาม TA เช่นกัน ไว้เจอกันที่ 1570-1650$ นะจ๊ะ !57
  7. ผมชอบทุกๆความเห็นของคุณ mdaddy (wcg)จริงๆ อยากบวกให้ทุกๆความเห็นแต่คะแนนบวกไม่มีแล้ว และที่ขาดไม่ได้คือคุณ Next อ่านทุกหน้ามาตลอดไม่ว่ายังไงก็ต้องตามอ่าน ขอบคุณจริงๆ !thk
  8. งั้นผมคงเป็นคนนึงที่ "คนรอบข้างมอง คงหาว่าบ้า" เพราะสองวันนี้ผมอารมณ์ดี เห็นราคาทองแล้ว "หัวเราะกร๊ากๆๆ" อยู่ตลอดเลย
  9. ขอบคุณครับ ผมโอนไปเมื่อบ่ายโมงได้ราคาแพงกว่าคุณ cocohill 459฿ /กก ครับ
  10. รบกวนคุณ cocohill ถ้าเช็คราคาวันนี้แล้ว รบกวนช่วยโพสบอกด้วยนะครับ (ปกติผมก็ซื้อที่เล่งหงษ์เช่นกันครับ)
  11. +1 ครับ คุณส้มโอมือ เป็นความเห็นที่เยี่ยมมากครับ กำลังคิดเช่นนั้นอยู่พอดีเลย กำลังตัดสินใจอยู่ว่าจะเอาไงดี งั้นวันนี้ไปเก็บเพิ่มอีกหน่อยเลยละกัน
  12. อ้อ.. ครับ ขอคุณครับ

  13. ขอโทษ (คนละคนกันแล้ว)

    งั้นมาเป็นเพื่อนกันนะุ ^___^

×
×
  • สร้างใหม่...