ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

Jesse

ขาอ่อน
  • จำนวนเนื้อหา

    8
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

คะแนนนิยม

0 ปานกลาง

เกี่ยวกับ Jesse

  • คะแนนนิยม
    น้องใหม่

Profile Information

  • เพศ
    ชาย
  • ที่อยู่
    กรุงเทพมหานคร
  1. ขอให้ทุกคนสู้ๆ กันต่อไปบนเส้นทางสายทองแท่งคับ
  2. บทความของคุณหมอเล็กชิ้นนี้ ช่วยยืนยันสิ่งที่คุณเน็กซ์ได้บอกไว้ตั้งแต่ต้นคับ อ่านแล้ว ช่วยเพิ่มความมั่นใจในการกอดทองแท่งต่อไปอย่างเหนียวแน่นคับ
  3. สวัสดีครับ คุณ Warren_tigger ผมเองก็พึ่ง เริ่มลงทุนในทองคำแท่งได้ไม่นาน สาเหตุที่เริ่ม ก็เพราะได้อ่านบทความของคุณ next ผมเองไม่ค่อยมีความรู้ในเรื่องนี้มากนัก แต่ก็มีข้อสงสัยอยู่เหมือนกันคือ จากขอสงสัยที่คุณ Warren เขียนไว้ ข้อ 1 ผมเองก็ยังสงสัยเรื่องนี้เหมือนกันครับ หากมีท่านใดมีข้อชี้แนะ รบกวนสั่งสอนด้วยครับ ข้อ 3 ผมจำได้ว่า มีกูรูหลายท่าน ออกมาให้ความเห็นว่า Ben Bernanke ยังไม่ได้ชี้ชัดว่าจะพิมพ์เงินเพิ่มหรือไม่ ซึ่งทำให้นักลงทุนหลายคน ขายทั้งหุ้น และทอง หรือสินทรัพย์อื่นๆ ออกมาเป็นเงินสดไว้เพื่อดูสถานการณ์ว่า จะตัดสินใจทำอย่างไร จึงมีส่วนให้ตลาดหุ้นและทองคำ ตกลง ข้อ 4 ผมคิดว่า สาเหตุที่ราคาข้าวมันไก่มันมีราคาเพิ่มขึ้น สาเหตุมาจากเงินเฟ้อที่ทำให้ราคาสิ่งของแพงขึ้นเหมือนกับเหตุการเงินเฟ้อที่เยอรมัน คือ ต้องขนธนบัตรเต็มรถเข็นเพื่อไปซื้อขนมปัง เพราะฉะนั้นผมคิดว่า อีก 20 ปี ราคาข้าวมันไก่ก็คงต้องมีราคาแพงขี้นไม่ใช่อยู่เท่าเดิมเทียบตามเงินเฟ้อ อีกทั้ง ไก่และข้าว มันไม่ใช่สินทรัพย์ที่มีอยู่อย่างจำกัด เพราะเราสามารถเลี้ยงไก่และปลูกข้าวเพิ่มขึ้นได้ ต่างจากทองคำ ซึ่งนับวันมีแต่จะน้อยลงทุกที ข้อ 5 นี่ผมมั่วเอาตามความรู้สึกผมเองเลยครับ คิดว่า จีนเองก็อยากขึ้นเป็นเบอร์ 1 ของโลกใจจะขาด แต่ยังถ่อมตัวว่ายังไม่มีความสามารถขนาดนั้น คือทำตัวเหมือนคนเก่ง แต่ไม่อยากแสดงฝีมือ รอดูท่าทีฝั่งอเมริกากับยุโรปก่อนว่า จะล้มจริงๆ รึเปล่า ค่อยปรับเปลี่ยนนโยบายตามทีหลัง ประมาณว่า ตอนนี้เมกากับยุโรป ยังร่อแร่อยู่ รอให้ตายคาที่ก่อน ค่อยเสนอตัวขึ้นมา ที่ผมแสดงความคิดมาทั้งหมดนี้ ออกมาจากสมองอันน้อยนิดครับ ไม่ทราบว่าเพื่อนๆ ในเวป ท่านใดคิดเห็นอยากไร ยินดีรับฟังทุกความเห็นนะครับ
  4. รู้สึกจะติดดอย ด้วยอีกคนแล้วเหมือนกันครับ ร้อนๆ หนาวๆ แต่หนาว มากกว่าร้อน ..... กูรู ท่านใดมีคำแนะนำต่อสถานการณ์ตอนนี้ ช่วยแนะนำด้วยครับ ปล. คิดถึงคุณ Next ครับ รบกวนช่วยชี้แนะ ผู้น้อยด้วยครับ :lol:
  5. พึ่งไปซื้อทองมาเมื่อวานบาทละ 21,500 เช้านี้ตื่นมา ลงไปทีเดียว 200 โอ้!!! มันเศร้าเกินทำใจ ....... :(
  6. Jesse

    หนังสือโอกาสทอง(จริงๆ)

    สนใจสั่งซื้อเหมือนกันครับ bankcyn@hotmail.com รบกวนคุณ next ให้รายละเอียดด้วยนะครับ ขอบคุณครับ
  7. สวัสดีครับ รบกวนถามเพื่อนๆ สมาชิกว่า มีร้านไหนรับฝากทองที่ซื้อที่ร้านบ้างหรือเปล่า พอดีเป็นคนอยู่ไม่ค่อยติดบ้าน จะเก็บทองไว้บ้านก็กลัวโดนขโมยขึ้น (พอดีแถวบ้านขโมยเยอะ) มีผู้รู้ท่านใดพอจะช่วยให้คำตอบในเรื่องนี้ได้บ้างครับ และไม่ทราบว่าทางร้านเค้าคิดค่ารับฝากทองหรือเปล่าครับ ขอบคุณครับ
×
×
  • สร้างใหม่...