ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

pingken

ขาอ่อน
  • จำนวนเนื้อหา

    7
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

คะแนนนิยม

0 ปานกลาง

เกี่ยวกับ pingken

  • คะแนนนิยม
    น้องใหม่

Profile Information

  • เพศ
    หญิง
  • ที่อยู่
    กรุงเทพมหานคร
  1. ติดตามเวปนี้มานานแต่ไม่ค่อยได้มาเม้นค่ะ ชอบกระทู้เฮียมากๆ ขอบคุณเฮียสำหรับวิเคราะห์ดีๆที่มีให้พี่ๆน้องๆเสมอ สู้ๆนะค่ะเพื่อนๆทุกคน เมื่อวานGFแดงเดือดจริงๆ ส่วนตัวรอบนี้ขาดทุนสองแสนห้า ตั้งแต่คืนก่อนราคาดิ่งจนมึนไปหมด(ไม่น่าปิด S มาเป็น L เลย พี่ทิ้งของได้ใน 5 นาที) กำไรที่มีหายหมดเพราะทำผิดขา แถมถัวเพิ่มช่วงเช้าอีก ทำผิดตำราคัดลอสไปหมด T-T ซึ้งและต้องจำไปนานเลยว่า"ราคาตำ่แล้วยังมีตำ่กว่า กับstop loss เป็นฟังชั่นที่สำคัญจริงๆในช่วงตลาดผันผวน" เพราะเราคีย์ตามราคาช่วงตะลุมบอนไม่ทันแน่ๆ ปล มือไม่ซนอยู่เฉยมาตั้งแต่บ่าย รอเวลาทองกลับตัวขาขึ้นแล้วค่อยเข้าเป็นดี 
  2. ขอให้บวกกลับมาหน่อยตอนเช้า (อเมริกาไม่น่ายอมให้เจ้าอื่นได้ของถูก) ราคาv&z premium แทบไม่เหลือภายในคืนเดียว
  3. เห็นด้วยค่ะ ได้ตังค์จากsilver future มากกว่าทองค่ะเฮีย แต่ลุ้นน่าดูโดยเฉพาะซีรีย์ไกลหน่อยเพราะจำนวนสัญญาน้อยกว่ามาก ปลแต่ไปช้ำใจกับ SET50 future ราคาช่างร้อนแรงเหลือเกิน T - T
  4. ขอบคุณคุณเสมที่แบ่งปันความรู้ดีๆที่ให้ตลอดเวลาที่ผ่านมา โชคดีค่ะ ขอบคุณพี่ๆเพื่อนที่แชร์ข้อมูลด้วยนะ
  5. ขอบคุณมากค่ะ หวังไว้อย่างนั้นเหมือนกัน ขอให้มีสมาคมเงินหรือมีขายเยอะคู่กับทองเลย
  6. ไปฟังสัมมนาของแบงค์ชาติเรื่อง โอกาสและความเสี่ยงในยุคเอเชียภิวัฒน์ ขนาดแบงค์ชาติยังมองว่าอัตราเิงินเฟ้อและดอกเบี้ยของไทยมีทิศทางขาขี้น เงินบาทน่าจะแข็งค่าขึ้นอีก (อันนี้คนละเรื่องกับกูรู) ตอนนี้ยังโปรให้เอสเอ็มอีทำ fx management และผู้ประกอบการบางท่านได้แนะนำเพิ่มเติมให้ settlement multicurrencies ไม่ผูกกับยูเอสสกุลเดียว อนาคตเอเชียจะขับเคลื่อนเศรษฐกิจโลก โดยมีจีนจะเป็นหัวเรือใหญ่ เราคิดว่าหยวนจะกลายเป็นสกุลหลักที่ใช้แพร่หลายมากขึ้น น่าจะเป็นผลดีกับผู้ประกอบการมากกว่าเพราะรบ.จีนตรึงหยวน & ลดถือยูเอสที่ด้อยค่าลงได้ ปล ตามอ่านมานานเป็นหลายปี เพิ่งจะเข้ามาเม้น อยากบอกว่าชอบหนังสือและกระทู้ของคุณ next ที่สุดค่ะ ได้อัพเดทข้อมูลข่าวสารที่เพื่อนๆมาแชร์กัน
  7. เป็นมือใหม่ที่อยากลงทุนเงิน อยากทราบว่าถ้าเราอยากขายเงินในอนาคต แต่เป็นต่างร้านกันราคาขายที่ได้จะเท่ากับที่ประกาศหน้าร้านไหมค่ะ นอกจากถูกเวลาแล้วจะได้วางแผนเลือกซื้อให้ถูกร้านด้วย
×
×
  • สร้างใหม่...