ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

เด็กสยาม

ขาใหญ่
  • จำนวนเนื้อหา

    515
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

คะแนนนิยม

172 ดีขั้นเทพ

เกี่ยวกับ เด็กสยาม

  • คะแนนนิยม
    ขาใหญ่

Profile Information

  • เพศ
    หญิง
  • ที่อยู่
    กรุงเทพมหานคร
  1. ยาแก้ไข้ออกฤทธิ์แล้วค่ะ ลาล่ะค้า พี่กบ เจ้าป้าและเพื่อนๆทุกคน
  2. ตอนนี้จะ แอลก็กลัวลงต่อ จะเอสก็ไม่แน่ใจแล้วค่ะ คงอดใจไว้รอดูก่อนดีกว่า แต่ถ้าพี่กบกับเจ้าป้าเห็นแวว บอกน้องๆด้วยนะค่ะ
  3. ปิดก่อนเจ้าป้าอีกพี่กบ พี่กบรอแอลแน่ๆเลย 6 น้องๆหน่อยยยยยย
  4. สวัสดีค่ะพี่กบ เจ้าป้า เจ้าป้าไวอีกตามเคยค่ะ รอปิดเท่าไหร่ดีค่ะเจ้าป้า
  5. ดีใจกับกำไรของเจ้าป้าด้วยนะค่ะ รบกวนเจ้าป้ากับพี่กบด้วยค่ะ เอาซัมซุงโน๊ต 10 ไปเช็คมาเพราะมันค้างค่ะ ตอนนี้ทุกอย่างหายเรียบ ยาต้องโหลดmt4 ใหม่ค่ะแต่โหลดมาก็เปิดไม่ได้ นั่งกุมขมับแล้วอ่ะค่ะรบกวนเจ้าป้ากับพี่กบแนะนำไว้ ให้ด้วยนะค่ะ วันนี้ปวดตาด้วยเป็นไข้ด้วย(โดนกินตังด้วย)ลาล่ะค่ะ พรุ่งนี้จะลองมานั่งทำใหม่อีกรอบ ขอบคุณล่วงหน้าเลยนะค่ะ (ปวดหัวจัง) ปล. มีใครเป็นแบบยาบ้างเนี่ยเข้าห้องไม่ได้เลยค่ะ โพสต์ก็ไม่ได้อ่ะ วันก่อนขึ้นเออรัก เออเลอร์ไปทั้งห้องเลย เศร้าใจจัง
  6. จ้า จะเข้ามาอ่านได้บ่อยขึ้นแล้วล่ะพี่กบ วันนี้พักกันเถอะเนอะ วันจันทร์ค่อยมาลุยกันต่อ รอโอกาศของพวกเราต่อไป ฝันดีนะพี่กบ
  7. ส่งพีทกับเจ้าป้าไปพักกินเงินเจ้าก่อน วันจันทร์ค่อยหาโอกาศกินเจ้าต่อไป แวะมาส่ง 6 ให้น้องๆกันด้วยนะค่ะ น้องพีท เจ้าป้า
  8. จ๊ากกกกก ร่วงงงงงงงงงงงงแล้วอ่ะพี่กบเจ้าป้า เปิดมาก็พุ่งลงดินไปเลย ญาจะได้อะไรอ่ะ โดนกินต๊อปตล๊อดๆเลยพี่กบ เล่นเด้งขึ้นแล้วก็ดึงลง ถ้าไม่อยู่รันต๊อปโดนกินทุกกกกที เวรกำ
  9. สวัสดีปีแพะค่ะคุณป๋าขายของ รับรองว่ามีคนเข้ามาอ่านทุกวันแน่ๆค่ะ เข้าห้องนี้ได้ครบทุกอย่างค่ะปีใหม่นี้ขอให้ป๋ามีสุขภาพแข็งแรง ขอให้มีแรงมาบ่นทุกๆวันนะค่ะ มีความสุขมากๆตลอดปีค่ะ
  10. สวัสดีปีใหม่ปีแพะค่ะพี่กบ เจ้าป้า คุณปิงปองและเพื่อนๆทุกคนนะค่ะ ขอบคุณเฮียกัมพลผู้ใจดี ทำให้พวกเราได้มาเจอกันที่หน้าเพจ ขอบคุณน้ำใจไมตรีที่หลายๆท่านมาช่วยกันแชร์มุมมอง ความคิดและคอยช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ขอบคุณวันและเวลาที่ทำให้เราล้มแล้วล้มอีก เสียเงินแล้วเสียเงินอีก (ไม่ได้กินเจ้าแบบเจ้าป้ากะ คุณบาสซักกะที) และขอบคุณความอยากรู้ที่ยังไม่หมดไปจากพวกเรา ทำให้อยากรู้และสู้ต่อไป พี่กบคงได้ถอนเงินมาใช้ก่อนปีใหม่แล้วใช่ไหมค่ะ บอกทีให้มีกำลังใจจ้า
  11. แวะมาหามาทักทายช่วงปีใหม่ค่ะคุณ ginger ไม่เคยทิ้งห้องมือใหม่ไปไหนเลย ตอนนี้น้องทองดำดิ่งลงไปเรื่อยๆ คนก็หันไปสนใจสิ่งอื่นแทนกันไป แต่คุณginger ก็ยังคงเสมอต้นเสมอปลายมาตลอด ขอบคุณในน้ำใจที่มีให้กับเพื่อนทุกๆคนนะค่ะ ปีใหม่นี้ขอให้คุณginger มีสุขภาพแข็งแรงแล้วก็มีความสุขมากๆนะค่ะ :wub:
  12. ขอบคุณมากๆค่ะคุณมดแดง ผ่านไปอีกปีแล้วคุณมดแดงดูนิ่งขึ้นแล้วก็แม่นขึ้นด้วยค่ะ ติดตามตลอดค่ะ ช่วงนี้อากาศเย็นมากค่ะ ขอให้คุณมดแดงมีความสุขมากๆนะค่ะแล้วก็ สุขภาพดีเยี่ยมเลยนะค่ะ (ตอนนี้กำลังอ่านหนังสือถอดรหัสร้อน เย็นของหมอเขียวอยู่ค่ะ) จะได้รักษาตัวเองได้ค่ะ ตอนน้องทองหักหลัง >///////<
  13. ขอบคุณมากค่ะ เสี่ยบอย น้องญ่า คุณdod วันหยุดของเจ้ามือใหญ่ก็เลยเงียบเหงากันไป แต่ก็ได้นิ่งๆกันไปบ้าง หลังจากลั้นลาเล่นน้ำและเดินทางกันมาแล้ว มีความสุขกันนะค่ะ สวัสดีปีใหม่ไทยค่ะทุกคน
  14. ไม่หลอกค่ะเพราะซื้อไว้เหมือนกันค่ะ ขออนุญาติอ้างถึงชื่อนะค่ะ คุณnext และคุณหมอเล็กเคยให้ความรู้ไว้ค่ะ ว่าการลงทุนทุกอย่างมีความเสี่ยงมาก เงินที่เราเอามาใช้ลงทุนต้องเป็นเงินเย็นค่ะคือนิ่งๆได้เป็นปีๆอ่ะค่ะ หรือตามความคิดของเด็กสยามเองคิดเอาไว้ให้เป็นมรดกไปเลยค่ะ เงินเป็นสิ่งที่ผันแปรน้อยมากค่ะการที่มันขึ้นครั้งที่แล้ว ถือเป็นสิ่งแปลกและประหลาดมากค่ะ เราเข้าไปในช่วงพีคสุดของมัน มันจบรอบแล้วค่ะมันก็ลง หนำซ้ำลงแบบไม่ยอมขึ้น ถึงขึ้นก็ไม่สูงเท่ายอดเก่าที่เราเข้าค่ะ เพราะเราคิดว่ามันจะไปไกลกว่า 50$up แต่มันไม่ถึงเพราะฉะนั้นต้องหาข้อมูลเพิ่ม แล้วตัดสินใจค่ะ ดูแค่ทองสิค่ะ มูลค่าทางตลาดสูงกว่ายังร่วงลงมาขนาดนี้เลยค่ะ เพราะงั้นต้องหาความรู้ให้ดีและรอบคอบ ค่ะ เมื่อตัดสินใจแล้วต้องยอมรับความเสี่ยงให้ได้ ถ้าเรารับไม่ได้ต้องยอมออกจากตลาดค่ะ และได้รับบาดเจ็บจากบทเรียน ในครั้งนี้เป็นครูสอนเรา เป็นกำลังใจให้นะค่ะ หัวอกเดียวกันค่ะรอว่ามันจะกลับขึ้นแต่คงไม่ใช่ในเร็ววันนี้แน่ๆค่ะ ถามตัวเองว่าทนได้ไหม หาความรู้เพิ่มเติมก่อนตัดสินใจอีกครั้งนะค่ะ หวังว่าคุณคงจะได้คำตอบของตัวเองค่ะ โชคดีนะค่ะ
×
×
  • สร้างใหม่...