ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

happy-go-lucky

ขาใหญ่
  • จำนวนเนื้อหา

    159
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

คะแนนนิยม

5 ปานกลาง

เกี่ยวกับ happy-go-lucky

  • คะแนนนิยม
    ขาใหญ่

Profile Information

  • เพศ
    หญิง
  • ที่อยู่
    กรุงเทพมหานคร
  1. สวัสดีตอนกลางวันค่ะ ทานข้าวให้อร่อยนะคะ โชคดีมีกำไรค่ะ
  2. ขอบคุณค่ะน้าเคน โชคดีมีกำไรทุกคนเลยนะคะ
  3. ขอบคุณมากค่ะคุณกระต่ายทอง ขอให้เฮงๆ ลำไยเยอะๆนะคะ
  4. ขอบคุณค่ะคุณ Gejen ที่ว่าตามอ่านหมายถึงอ่านของวันนี้ค่ะ เพราะปกติก็เข้ามาอ่านทุกวันอยู่แล้ว อ่านของหลายๆห้องเลย แต่แค่อ่านก็ไม่ทันแล้ว พิมพ์ช้าค่ะ แถมไม่ค่อยจะมีอะไรมาแชร์เท่าไร เลยไม่ได้เข้ามาทักทายค่ะ เพราะมีอยู่ช่วงนึงที่ server มีปัญหาเพราะข้อมูลใน web นี้เยอะมาก เลยกะว่าจะให้กูรู หรือเพื่อนๆที่มีข้อมูลดีๆ เป็นประโยชน์กับคนอื่นๆมาโพสค่ะ ตัวเองได้แต่ตามอ่านเฉยๆ ทุกวันหลังเลิกงาน ส่วนสึนามิเมื่อปีที่แล้ว ก็โดนมามิใช่น้อยเหมือนกันค่ะ ทำเอาหยุดเทรดไปนาน เพราะไม่มีตังค์ ฮิๆ
  5. ขอบคุณค่ะ Rจานอั๋น ยังจำไม่เคยลืมเลือน เพราะโดนไปหลาย ทำเอาเข็ดไปนานเลยค่ะ เพราะหลังจากนั้นขึ้นมาเมื่อไรก็โดนทุบลงไปอีกตลอดๆ เคยถือ L จนหมดอายุเพราะเพิ่งเล่นใหม่ๆ ยัง stop loss ไม่เป็น เลยเป็นฝันร้ายที่ทำให้พอมารอบนี้ ไม่คิดว่ามันจะขึ้นมาเท่านี้จริงๆ เลยขายหมูแทนค่ะ (พอขึ้นมาเยอะไม่ค่อยจะยอมย่อเลยไม่กล้าเสี่ยงซื้อค่ะ กว่าจะรู้ตัวอีกทีก็ตกรถรีบร้อยแล้ว)
  6. ขอบคุณค่ะ คุณปิรันย่า สงสัยสบู่เอาไม่อยู่ค่ะ ตอนนี้รอต้อนหมูกลับเล้าอยู่ค่ะ
  7. สวัสดีค่ะคุณ Gejen, คุณ Pat7, คุณต่ายทอง, คุณป้ารี, คุณ Tonya, คุณพวงชมพู, น้องโป๊บ และทุกท่านค่ะ ขอบคุณสำหรับการต้อนรับเป็นสมาชิกใหม่นะคะ กำลังตามอ่านย้อนหลังอยู่ค่ะ เพราะอยู่ office อ่านได้เฉพาะตอนกลางวันค่ะ ยังอ่านไม่หมดเลย คุณป้ารีคะ ยินดีด้วยนะคะ น้องเก่งมากเลยค่ะ พี่พวงคะ ขอให้หายไวๆสุขภาพเเข็งแรงนะคะ ตอนนี้รอย่อเพื่อเก็บของค่ะ เมื่อวันศุกร์มัวแต่อึ้ง ตั้งแต่เทรดมาไม่เคยเจอแบบนี้มาก่อนเลย มามุขนี้งงค่ะ ตามเจ้าไม่ทันจริงๆตอ นที่สวิงมากๆ net true ก็ดันล่มอีก S ไว้ค่ะ ตอนแรกดีใจ แต่ยังไม่ทันไร โดนลากขึ้นไป stop loss แทบไม่ทันเลย เป็นมือใหม่อยู่ยังไงฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ
  8. ขอบคุณกูรู ทุกๆท่านมากค่ะ ขอสมัครเป็นสมาชิกห้องนี้ด้วยคนนะคะ
  9. ขอบคุณค่ะเฮีย อาทิตย์หน้าจะย่อมารับบ้างมั๊ยคะ
  10. ขอบคุณค่ะ ว่างแล้วมาอีกบ่อยๆนะคะ
  11. สวัสดีค่ะคุณ Ginger ไม่ได้เข้ามาทักทายนาน ได้แต่ตามอ่านอยู่ทุกวัน แล้วก็แอบ copy ข่าวสาร หลักธรรมและข้อความดีๆ เอาไป forward และแชร์กับเพื่อนๆใน office ต่อ เรียกได้ว่ามาห้องนี้ห้องเดียวได้ทั้งข้อมูลข่าวสารและข้อคิดดีๆ ขอบคุณมากๆเลยค่ะ ขอให้สุขภาพแข็งแรงนะคะ
×
×
  • สร้างใหม่...