ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

สาวกคุณnext

ขาประจำ
  • จำนวนเนื้อหา

    97
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

ทุกๆอย่างที่โพสต์โดย สาวกคุณnext

  1. Gold Morning! ซื้อไว้สัก 2 เดือนได้แล้วมั้งครับคุณกุ้ง ไม่ใช่ช่วงนี้ครับ ช่วงนั้นน้ำท่วมพอดี ก็เห็นทองอยู่ที่ 1600 ราคาไทยสัก 24000 กราฟมันชนกัน เข้าใจผิดว่าลุยได้ เลยไปเก็บมาเรียบร้อย แต่ไม่ได้ใส่กล่องไว้แบบท่านปลัดนะ แค่เอาไปผสมคอนกรีตทำรั้วบ้านไปแล้ว ...แหะ ๆ วิธีเก็บแบบนี้รั้วฉันหายแน่ ๆ ...ล้อเล่นน่ะครับ
  2. Gold Morning! บ้านใหม่สดใส ไฉไล น่ารักดีครับ ราคาทองก็มึหัวดี ขึ้น ๆ ลง ๆ แต่ก็ก็ยังเก็บไว้อยู่จ้า ไปช้อนเมื่อตอนคุณกุ้งบอกว่ากราฟมัน diverge ที่ 24000- ก็เชื่อว่าไม่น่าจะต่ำไปกว่านี้น้า ขอให้อาจารย์ next อยู่รอดปลอดภัยกลับมา say hello ให้พวกเราหายคิดถึงกันหน่อยนะครับ
  3. Gold Morning! เพื่อน ๆ เป็นอย่างไรกันบ้าง เงียบเชียบไปเลย น้องทองกำลังคึกคักเลยนะแม้ว่าจะยังไม่ถึง high เดิม แปลกตรงที่ตั้งแต่ราคาตกลงครั้งล่าสุด ทองคำราคาแพงกว่าทองคำขาวไปแล้วประมาณ 100 เหรียญ บ่งชี้ว่า demand มีอิทธิฤทธิ์กว่าค่านิยมและความหายากที่มีมาอย่างยาวนาน แปลกแต่จริง ***ยังให้กำลังใจแก่ผู้ประสบภัยน้ำท่วมอยู่เช่นเดิม แม้ว่าที่บ้านผมจะหนาวมากแล้วครับ***
  4. Gold Morning! "ทองขึ้น" พร้อมกับ "น้ำขึ้น" พอ "น้ำลง" ขอน้องทองอย่า "ลง" ตามนะจ๊ะ
  5. Flood Afternoon! ไม่ได้เข้ามาหลายวัน งานเข้า!! น้ำก็ท่วมมากมาย งานก็เยอะแยะไปหมด ผมทายมากว่าเดือนแล้วว่า น้ำท่วมปีนี้ไม่ธรรมดา ... อาจจะได้เห็นพายเรือหน้าวัดสุทัศน์เหมือนปี 2485 ดูเหมือนอะไร ๆ ก็กำลังจะเป็นจริง ... แต่ไม่เป็นไร วันนี้ขึ้นทั้งน้ำ ขึ้นทั้งทอง! 17xx แว้วก้าบ ***ขอเป็นกำลังใจให้กับเพื่อน ๆ ที่ประสบภัยน้ำท่วม นำมาแล้วก็ไป แล้วมันก็จะผ่านไปครับ***
  6. Gold Morning! วันนี้แล้วเราก็ลา 1,5xx แบบถาวรกันเล้ย เพราะกำลังจะไต่ 1,7xx แว้ว กระทิงสู้ ๆ ได้เวลาวิ่งแล้วลูก .... ว่าแต่ว่า น้ำท่วมมากมาย กระทิงลุยน้ำหน่อยน้า ....
  7. Gold Morning! ขอให้กำลังใจพี่ ๆ เพื่อน ๆ น้อง ๆ ที่ถูกน้ำท่วมด้วยคนครับ ทำให้ผมนึกถึง พ.ศ. 2485 น้ำท่วมกรุง มีภาพนั่งเรือหน้าวัดสุทัศน์และศาลาว่าการ กทม. สมัยนั้นคือ ยังไม่มีเขื่อน แต่ตอนนี้แม้จะมีแล้ว ก็ต้อง wait and see! เตรียมตัวรับมือด้วยนะครับ ... ขอส่งกำลังใจ ... ปีนี้น้ำมากเหลือเกิน เห็นรถฮอนด้าของผมที่สั่งจองจมน้ำคาตาเลย ...โถ จะเอาไงดี ราคาทองคำก็ยังไม่ไปไหนเลย ... หมีจำศีล ... แต่ที่ยังไม่ไปไหนก็คือ น้องโดมิโน่ของผมยังอยู่ครบเลย ดอยไหน ๆ ก็ไม่เท่าดอยผาคำ ...
  8. Gold Afternoon! มารายงานตัวอีกแว้วครับ ... ไป ตจว. เจอน้ำท่วมเต็มเลย และไม่ได้ติดตามราคาทองคำว่าเป็นไงบ้าง ราคาวันนี้ก็ไม่ต่างจากสุดสัปดาห์แล้วเท่าไหร่ ขึ้นสัก 20 เหรียญได้ แต่สำหรับวันนี้วันเดียวเขียว 40 เหรียญ ... ยัง sideway อยู่ไหมนี่ จองทองไว้ที่ 24000 จ่ายพรุ่งนี้ ได้กำไรนิดหน่อย ... คราวนี้หมด port แล้ว ได้แต่นั่งดูอย่างเดียวอีกนานเลย ... ขอให้รถไฟเหาะขึ้น ๆ ๆ ๆ นะ นะ นะ
  9. เฮ้อ...ซื้อไปอีกแท่งละ...ลุ้นจนปวดหัว....กลับบ้านไปเลี้ยงลูกก่อนนะครับ... กลับมาเว็บอีกทีวันพฤหัสโน้นเลย...ไป ตจว. สักพัก...หลบความวุ่นวายเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ สักกะหน่อย
  10. สวัสดีครับคุณกุ้ง ... นับถือจริง ๆ ครับ ...เป็นนอสตร้าดากุ้งในใจผมเลย...เห็นสองเส้นมาชนกันแล้ว...ขอบคุณครับ และวันนี้เฮียกำฯ แทงลง 1567 ... เลขสวย...งานเข้าแว้ว ...ไปซื้อก่อนล่ะ...ไปละครับ
  11. เฮียกำแทงลง 1567 ... เลขสวย...งานเข้าแว้ว ...ไปซื้อก่อนล่ะ...ไปละครับ
  12. Gold Morning! อ่ะ...คราวนี้ไม่พลาดแน่ จะทะยอยเก็บตามสูตร รอลงมา 1,5xx อีกก็จะสอยมาอีกนิด รออยู่นะจ๊ะที่รัก .... SPDR ปล่อยของอีก 10 ตัน คิดเป็น 0.8% ช่างน้อยนิด .... แปลกตรงที่ผมซื้อเข้า lot แรกต้นสิงหา ทองอยู่ที่ 1666 แต่ค่าเงินบาทแข็ง 28 บาท ทองก็ 23450 วันนี้ได้ค่าเงินบาทอ่อน 31 บาทช่วยไว้ ผมก็ยังไม่อยู่ดอย คงต้องดูกันไปว่าจะ sideway ที่ระดับ 1600+-30 กี่วัน ส่วนมากน้ำตกชอบเกิดเย็นวันศุกร์นี่ซิ...ทำให้ต้องลุ้นเมื่อเปิดตลาดเช้าวันจันทร์ทุกที ... ถ้างั้นเย็นนี้เตรียมตัวไว้ให้ดีนะ ...
  13. Gold Morning! เงินเดือนออกแล้ว กำลังจ้องจะเข้ากระโดดเชือกอีกครั้ง ลงมา 1,5xx อีกทีเถอะนะ ผมจะเป็นทองไม่กลัวน้ำร้อน คริ คริ
  14. Gold Afternoon! ลงมา 1,5xx จึงขายรถเก่า ๆ ซื้อไปแว้ว ... เก่งจริงลงมา 14xx อีกซี ... เอคราวนี้จะขายอะไรไปซื้อดี
  15. SPDR ก็ยังติดดอยไป 20 ตันเมื่อ 2 วันก่อน .... กลัวไปทำไมกัลล์ .... มาให้กำลังใจคนติดดอยครับ มีคนกล่าวไว้ว่า ... คนไม่เคยติดดอย คือ คนไม่เคยขึ้นดอย มีคนกล่าวไว้ว่า ... ดอยนั้นหนาว แต่ก็มีจรวดมารับทุกทีไป มีคนกล่าวไว้ว่า ... ไม่เคยมีใครรู้ว่า ดอยจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่ มีคนกล่าวไว้ว่า ... มีดอยก็ย่อมมี valley แต่ก็มีคนซื้อทันที่นี่น้อยคน มีคนเตือนไว้ว่า ... อย่ากอดทองแท่งแน่นเกินไป เดี๋ยวหายใจไม่ออก (กอดคู่ชีวิตเราดีกว่ากอดกิ๊ก ) กลับไปเลี้ยงลูกก่อนนะครับ พบกันวันจันทร์
  16. เห็นคุยกันเรื่อง iPhone+iPad น่าสนุก แต่ตอนนี้ I อยากจะช้อนเหลือเกิน เก่งจริงลงมาถึง 15xx ซี ...เดี๋ยวขายรถ (เก่า ๆ)ไปซื้อของเพิ่มเล้ย วรรคทองของอาจารย์ next วานนี้ (เพิ่งได้อ่าน): "...ดูหนังต้องดูให้ถึงตอนจบ..."
  17. Gold Morning! น่าซื้อ น่าซื้อ น่าซื้อจริง ๆ แต่หม่ายมีเงินซื้อของเข้าแว้ว...เพราะติดดอย ราคาทั้งทองและเงินถูกลงขนาดนี้ ไม่เรียกว่า Buy the Dip แล้วจะเรียกว่าอะไรดีเนาะ จรวดขึ้นเมื่อไหร่ก็ไม่รู้.....
  18. Gold Morning! ไม่ได้เข้ามาเมื่อวาน วันนี้ sideway อีกแว้ว ... คือ สำหรับผมว่าตั้งแต่เกิด Mania Phase แกว่งตัวขึ้น ๆ ลง ๆ ไม่เกิน 50 เหรียญ ผมจัดเป็น sideway ไปแว้ว ดังนั้น เมื่อกระตุกทีละ 10-20 เหรียญ อาจจะบอกแนวโน้มอะไรไม่ได้มากนัก ... ซึ่งคงไม่ตรงตามทฤษฎีวิเคราะห์จาก wave แต่ 2-3 วันมานี้มีข่าวลือว่าทองจะขึ้นยกใหญ่ ทำให้น้องภรรยาถึงกับไปซื้อทองเส้นไว้ 2 บาท แบบหมดตัว ก็ยังงง ๆ ว่าข่าวลืออะไรกัน ... หรือผมตกข่าว
  19. Gold Morning! นึกว่าจะแน่...ที่แท้เจอสายสิญจ์ 1764 เด้งกลับขึ้นไปไม่เป็นท่า อย่าลงมาอีกเลยนะ นะ นะ .... (ใจหายเล็ก ๆ) ...เจ้ากระทิงน้อยไปต่อนะลูกพ่อ... กลัวอ่านแล้วงงตามผมไปอีกคน..ก็หมายถึงราคาทองลงมาเล่นที่ 17xx อยู่ไม่ถึงวัน กลับขึ้นไป 18xx เหมือนเดิมน่ะซิ...คริ คริ
  20. อะ...เส้น 1764 อันศักดิ์สิทธิ์ของพ้มออกฤทธิ์อีกแล้วน้า ... ใครลงมาโดนเป็นต้องเด้งดึ๋งออกไป..เด้งไปไกล ๆ เน้ออ้ายเด้อ ... กลับบ้านไปเลี้ยงลูกก่อนนะครับ ... พบกันวันจันทร์ Have a good weekend!
  21. อ้า..คุณ put42 ช่างแซวกันนะ...คนบ้านเดียวกัน...น้ำท่วมหน้าวัดหลวงพ่อชินราช...ไม่ได้เห็นนานแล้วครับ ขอให้คนกรุงเทพฯ โชคดีนะ...น้ำเหนือหลากปีนี้ ไม่ธรรมดา เตรียมตัวกันไว้ด้วยนะ...โดยเฉพาะทองแท่งที่เอาไปซ่อนไหใต้ดิน...ระวังไอ้เข้งับไปเน้อ ยังเหลือเส้นสายสิญจ์ 1764 อีกเส้นนะ...ราคาลงมาเมื่อไหร่...ขอให้เด้งดึ๋ง ๆ เด้งดึ๋ง กลับขึ้นไปด้วยเทอญ .... สาธุ
  22. Gold Morning! ขาดกัน ขาดกัน ขาดกันพอดี ... เส้นสายสิจญ์ 1800 ของกระพ้ม แถวบ้านน้ำท่วม...แต่พ้มกลับอยู่ดอย .... หนาวมาก ... คริ คริ slope กราฟท่าจะไหลไม่หยุด แต่เอแค่ 40$ วันเดียวเจอ 100$ ก็เจอมาแว้ว ... แค่นี้เดะเดะนะ กระทิงสู้ ๆ ซิลูก ....
  23. โอมมะรุกกุ๊กกุ๋ย...เส้นยาแดง 1800 จงแผลงฤทธิ์อีกหนึ่งวันนะ นะ นะ ... ก๊อก 1600 ของคุณกุ้งน่าสนใจดีจัง เตรียมเก็บตังไว้แล้วจ้า ... กลับบ้านไปเลี้ยงลูกก่อนนะครับ
  24. ปั่นอารายกานใหญ่เลย ... คริ คริ ... The Magic Number 1800 แผลงฤทธิ์อีกแล้วน้า เด้งคลืนกลับไปไม่เป็นท่าเลย
  25. Gold Morning! มาเซ็นชื่อเข้าเรียนครับ...ได้ที่ซ่อนทองแระ...ใต้แผงโซล่าร์เซลล์นี่เอง... หมดหน้าน้ำจะซื้อเรือพลาสติกไว้สักลำ...ซื้อตอนนี้แพงและของขาดตลาด...ดีไหมจ๊ะ
×
×
  • สร้างใหม่...