ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

แนน

ขาประจำ
  • จำนวนเนื้อหา

    32
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

ทุกๆอย่างที่โพสต์โดย แนน

  1. ขอบคุณค่ะเฮีย มารอเฮียตั้งแต่เช้า !thk
  2. ขอบคุณน้ำใจงามๆของคุณเด็กขายของ และ คุณเศรษฐีน้อยจากร้อยสู่ล้านนะค้ะ ที่นำข่าวสารและแง่คิดดีๆมาให้พวกเราได้ติดตามอย่างรวดเร็ว ทันเหตุการณ์ ขอให้รวยๆ และมีความมากๆนะค้ะ !thk
  3. สู้ๆ นะค้ะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ
  4. เป็นกำลังใจให้นะค้ะ สู้ๆค่ะ เคยโนมาเยอะเหมือนกันค่ะ
  5. ขอบคุณค่ะเฮีย สำหรับบทวิเคราะห์ดีๆแต่เช้าค่ะ รักเฮียเหมือนเดิมค่ะ
  6. สวัสดีค่ะเฮีย ตื่นหรือยังค้ะ สายแล้วนะเนี่ย วันนี้จะเอาไงดีค้ะ เข้าเก็บเท่าไหรดีค้ะ เฮียช่วยชี้แนะหน่อยค่ะ !thk
  7. ขอบคุณสำหรับข่าวสารดีๆนะค้ะ !thk
  8. ขอส่งแรงใจ เป็นกำลังใจให้ทั้งคุณแม่และน้องลิตเติ้ลนะค้ะ แล้วจะโอนเงินร่วมสมทบทุนนะค้ะ สู้ๆค่ะ
  9. พักผ่อนด้วยนะค้ะเฮีย ทุกปัญหามีทางแก้เสมอใช่มั๊ยค้ะ?
  10. ขอบคุณคุณเด็กขายของนะค้ะ สำหรับข่าวสารทันเวลาที่นำมาแบ่งปันค่ะ
  11. ไม่ต้องงงหรอกค่ะ ก็แค่แซวอาเฮียกัม ขำๆ ฮาๆ น่ะค่ะ ก็อาเฮียเค้าน่ารักนี่นา
  12. ต้องขอโทษคุณสาวๆนะค้ะ !_087 ไม่ได้มีเจตนาอย่างน้าน.... ไม่ได้แหกกฎนะค้ะ ตามอ่านวิเคราะห์ของเฮียมาได้ซักพักแล้วค่ะ แล้วก็อ่านความเห็นของเพื่อนๆด้วยค่ะ หลายครั้งรู้สึกดี หลายครั้งรู้สึกอบอุ่น หลายครั้งรู้สึกอยากขอบคุณ แต่ไม่ค่อยได้โพสเท่าไหร่ กลัวเวปล่ม ได้แต่อ่านง่ะค่ะ รู้สึกเฮียช่างใจดี มีน้ำใจ เป็นผู้ให้ที่ทำให้ผู้รับมีความสุข เราเคยล้ม เราเคยพลาด เป็นความผิดพลาดครั้งยิ่งใหญ่ในชีวิตก็ว่าได้เพราะความประมาทและความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ เสียเงินไปเยอะมากภายในวันเดียว !Wt จนเพื่อนๆอาจคาดไม่ถึงก็ได้ ก็แค่อยากเตือนให้พื่อนๆนักลงทุนระมัดระวังเท่านั้นเอง กำลังใจจากเฮียเมื่อวาน มันทำให้เรามีพลังสู้ต่อไป ก็แค่อยากขอบคุณเฮียกัมจริงๆค่ะ แล้วเฮียก็มีมุขฮาฮา !_00 ทำให้พวกเราครายเครียดจากความผันผวนของราคาทอง แล้วก็อยากให้เพื่อนๆในบ้านนี้ เป็นกำลังใจให้กันและกันนะค้ะ ..รักกันรักกันนะ.. รักทุกคนนะค้ะ ทุกคนในบ้านนี้น่ารักค่ะ !30 ..ขอให้รวยทุกคนค่ะ...
  13. เฮียอย่าใจร้ายกะน้องกะนุ่งเลยนะค้ะ... !10 ไม่ใกล้ก็ไม่ใกล้... งั้นขอแค่เฮียเป็นผู้ชี้แนวทาง การซื้อขายทองก็แล้วกันนะค้ะ !_09 ซักวันคงได้ตอบแทนคุูณ Thank หลายเด้อค่ะ !_087
  14. ขอบคุณนะค้ะเฮีย สำหรับกำลังใจที่เฮียมีให้ รู้สึกดีขึ้นเยอะเลยค่ะ เสียใจที่รู้จักเฮียช้าไป แต่ก็ดีใจที่ตอนนี้มีเฮียคอยอยู่ข้างๆ คอยให้ความรู้ ชี้แนะแนวทาง ไม่งั้นก็ไม่รู้จะเดินต่อยังไงดี ขอบคุณจริงๆค่ะ รักเฮียนะค้ะ !thk
  15. แต่ต้นทุนของการเรียนรู้เราสูงลิบเลย แทบหมดตัวเมื่อ 24-25 สิงหาที่ผ่านมา ไม่รู้จะได้คืนมั๊ย ต่อไปต้องใจเย็นๆ แล้วต้องศึกษาให้ดีก่อนจะลงทุนอะไร อยากให้เพื่อนๆทุกคน ลงทุนอย่างระมัดระวัง โชคดีทุกคนนะค้ะ รวยๆๆๆๆ ค่ะ
×
×
  • สร้างใหม่...