ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

Manday

ขาอ่อน
  • จำนวนเนื้อหา

    8
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

คะแนนนิยม

1 ปานกลาง

เกี่ยวกับ Manday

  • คะแนนนิยม
    น้องใหม่

Profile Information

  • เพศ
    ชาย
  • ที่อยู่
    กรุงเทพมหานคร
  1. คลื่น 4 กับ คลื่น 1 overlap กัน จะเกิด คลื่น 5 failure ใหมครับ
  2. ถ้านับตามนี้ คลื่น c ต้องต่ำกว่า คลื่น a ใช่ใหมครับ
  3. อยากทราบด้วยคนครับ จะนำไปประยุกต์ใช้ครับ
  4. ถ้าเปิดในไทย ไม่มีกฎหมายรับรองครับ(ไม่ได้บอกว่าผิดกฎหมายนะครับ) ซึ่งอาจจะโดนโกงได้ แต่ในต่างประเทศจะมีแบบที่ถูกกฎหมายและไม่ถูกกฎหมายครับก็ต้องเลือกให้ดีๆครับ แต่จะลำบากในเรื่องการนำเงินเข้าและออกนิดนึง ที่แนะนำก็ Fxpro ครับ
  5. อยากทราบ ว่า ภาพนี้ดูที่เว็บใหนอะครับ
  6. ผมเป็นคนที่เพิ่งจะเข้ามาศึกษาทองคำได้ไม่นานและได้อ่านบทวิเคราะห์และบทความดีๆหลายๆบทความในเว็บ แต่บทวิเคราะห์ของคุณปิรันย่า มักจะแฝงแนวความคิดและเหตุผลในการวิเคราะห์ทิศทางราคาเอาไว้ด้วย ซึ่งทำใหผมสามารถนำไปเป็นแนวทางหรือกรอบในการเทรดได้ ผมจึงขอขอบคุณ คุณปิรันย่า มา ณ ที่นี้และอยากให้ คุณปิรันย่า นำเสนอบทวิเคราะห์ดีๆต่อไปครับ ปล. ขอถามถ้าผมคิดว่า ขา 5ใหญ่ น่าจะจบไปแล้ว มีความเป็นไปได้มากน้อยแค่ใหนครับ แล้วราคาเท่าใดถึงจึง confirm ว่ายังอยู่ในขา 4 ครับ ปล2. เม้นบน คิดคล้ายๆผมเลยครับ
  7. ครับ ตอนนี้ผมก็รู้สึกเมาคลื่นมากๆเลยครับ แต่ผมยังไม่มีหลักการในการเข้าซื้อว่าควรซื้อตรงไหน ขายตรงไหน ประกอบกับผมมาศึกษาตัว Elliott wave นี้เป็นตัวแรก เลยอยากมีวิชาติดตัวบ้างครับ พอจะมี เทคนิคคอลอื่นๆ ในการเริ่มศึกษาใหมครับ
  8. สวัสดีครับ ผมเป็นสมาชิกใหม่นะครับ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยครับ ผมมีข้อสงสัยเรื่องการนับคลื่นของกราฟทองครับซึ่งไปเจอมาแล้วมันไม่เหมือนกัน อยากให้พี่ๆ ฃ่วยฃี้แจง ว่ากราฟใหนนับคลื่นผิดยังไง หรือ อาจจะนับไม่ผิดทั้งคู่(หมายถึงอาจจะต้องรอดูกราฟต่อไปก่อน) ประเด็นคือ ในกราฟ 2 อันนี้ กราฟใหนนับคลื่นผิดตรงไหนครับ แล้ว คิดว่า กราฟใหนน่าจะถูกต้องครับ กราฟที่ 1 บอกว่าคลื่น 3 ยังไม่จบ กราฟที่ 2 บอกว่าคลิ่น 3 จบแล้ว ขอบคุณครับ
×
×
  • สร้างใหม่...