ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

FirM

ขาอ่อน
  • จำนวนเนื้อหา

    13
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

คะแนนนิยม

0 ปานกลาง

เกี่ยวกับ FirM

  • คะแนนนิยม
    น้องใหม่

Profile Information

  • เพศ
    ชาย
  • ที่อยู่
    จันทบุรี
  1. คลายเครียดดีครับ ในสภาพการณ์คลื่นลมแปรปรวนแบบนี้ แถมเรื่องตลกโปกฮามาให้อีกเรื่องครับ >>>สาวมั่นแต่งชุดบิกินีตัวโปรดเพื่อไปว่ายน้ำ ด้วยความที่เป็นสระเปิดใหม่ สาวเจ้าเลยไม่ทราบว่าเป็นสระสำหรับสุภาพบุรุษเท่านั้นอารมณ์ที่เห็นน้ำใสน่าแหวกว่าย เธอก็เลยโดดตูมลงไปในสระ และว่ายน้ำด้วยความเพลิดเพลิน แต่พอเจ้าหล่อนจะขึ้นจากน้ำนี่สิ บิกินีตัวจิ๋วท่อนล่างเกิดอันตรธานหายไปไหนไม่ทราบ ด้วยความตกใจเธอเลยรีบคว้าเอาป้ายที่ตั้งอยู่ข้างสระมาปิดจุดสำคัญ ที่บัดนี้ไม่มีบิกินีปกปิดอีกต่อไปแล้ว แต่ด้วยเหตุผลใดไม่ทราบ ผู้ชายที่อยู่ในบริเวณสระเริ่มเดินเข้ามาหาเธอเป็นกลุ่ม ๆ เธอประหลาดใจมากเลยก้มลงไปมองดูที่ป้าย “ตายแล้ว” เธอคิดในใจ ก็ที่ป้ายนั่นเขียนเป็นภาษาอังกฤษตัวโตเลยว่า ” FOR MEN ” เธอเลยรีบพลิกป้ายกลับไปข้างหนึ่งทันที ปรากฏว่า ได้ผลผู้ชายที่เดินเข้ามาหาเธอ ต่างแตกกระจาย ออกไปเหมือนผึ้งแตกรัง คราวนี้เธอเลยก้มดูป้ายอีกที เห็นมีข้อความเขียนเอาไว้ว่า ” อันตราย ลึก 3 เมตร “ !v@
  2. ตอนนี้ต้องเรียกว่าเป็นภาวะทองร้อน !Hot เลยทำให้เงินลงทุนไม่ทันเย็นก็ถูกทุบแล้วลากไปอีก เป็นระลอกเป็นท่าไม้ตายที่ถนัดของกองทุนเขาล่ะ
  3. ขอถามเล็กน้อยนะครับ ที่มีการทำราคาทองคำหลังตลาดGF ปิดช่วงเช้า และปิดบ่ายในตลาดฮ่องกง หรือญี่ปุ่นพอดีๆหลายครั้ง เป็นเพราะอะไรหรือครับ ตอนนี้ก็ยังเห็นๆอยู่ ส่วนรอบดึกเราปิดช่วงอเมริกาเปิดมันเป็นธรรมดา ขอบคุณที่ได้รับความรู้มากมายจากเวปนี้ ขอให้โชคดีกันทุกคนครับ !01
  4. ช่วงนี้ Gold spot ทำไมถึงมีการทำราคากันตอนที่ตลาด GF ของบ้านเราปิดมาหลายวันแล้วครับ อะไรคือเหตุและผลหรือครับ รู้สึกตะหงิดๆ !38
  5. ต้องเข้ามาเก็บข้อมูลทุกวัน ทั้งปัจจัยพื้นฐานและเทคนิค ขอบคุณความขยันของพี่ใหญ่ใจดีทุกท่าน ถ้ามีโอกาสหาข้อมูลที่มีประโยชน์จะมาโพสต์ร่วมด้วยครับ !01
  6. ต้องเข้ามาเก็บข้อมูลทุกวัน ทั้งปัจจัยพื้นฐานและเทคนิค ขอบคุณความขยันของพี่ใหญ่ใจดีทุกท่าน ถ้ามีโอกาสหาข้อมูลที่มีประโยชน์จะมาโพสต์ร่วมด้วยครับ !01
  7. คาดเดาว่าปธน.โอบามาจะออกมาพูดเกี่ยวกับทิศทางเศรษฐกิจสหรัฐในวันจันทร์อย่างไร แล้วจะเกิดผลกระทบในทางใดบ้างครับ ผมเดาว่าน่าจะเป็นผลดีกับตลาดหุ้นมากกว่าหรือเปล่าครับ ขอบคุณเพื่อนๆช่วยกันวิเคราะห์หน่อยครับ !v@
  8. ขออย่าให้ถึง Ground Zero เลยนะครับ ขอบคุณ อ.ปิรันย่าอีกคนครับ ได้ข้อมูลอีกมุมมองที่น่าสนใจ !031
  9. น่าหวาดเสียวจริงๆนะครับเนี่ย สู้ต่อไปนะค้าบ
  10. มาตรการ QE3 จะมีผลกระทบกับราคาทองแบบไหนบ้างครับ ใครรู้วานบอก ขอบคุณหลายครับ !38
  11. ตอนนี้เป็นคลื่นไหนแล้วครับเนี่ย !_01
×
×
  • สร้างใหม่...