ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

kenne

ขาอ่อน
  • จำนวนเนื้อหา

    13
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

คะแนนนิยม

4 ปานกลาง

เกี่ยวกับ kenne

  • คะแนนนิยม
    น้องใหม่

Profile Information

  • เพศ
    ชาย
  • ที่อยู่
    มหาสารคาม
  1. กราฟเดย์ หางยาวจริงๆๆๆ แค่หางก็ 60$ แล้วววว เหอๆๆๆๆ ลากทุบ ลากทุบ มันเล่นกันสนุกมือเลยแฮะ
  2. พื้นฐาน ทำให้เห็น สิ่งที่จะเกิดขึ้นจริงๆ เทคนิค ทำให้เห็น สิ่งที่กำลังเกิดขึ้นอยู่ ตอนนี้ มีแรงเทขายเยอะ เทรนกำลังลง เทรนก็หมายถึงเสียงส่วนใหญ่ เสียงส่วนใหญ่ตอนนี้มองว่า ลง คือ มีแต่คำสั่งขาย ก็อย่าไปฝืนเสียงส่วนใหญ่เลยครับ ย้ำว่า ตอนนี้นะครับ วันนี้ เวลานี้ สิ่งที่ผมพิมพ์ หมายถึง พวก ฟิวเจอร์ หรือฟอเรก นะครับ อะไรที่ใช้มาริ์จิ้นน่ะ แต่ถ้้าแท่ง ก็เอาตาม จขกทม น่ะแหระครับ
  3. ลงก็ลงจนกว่าจะขึ้น ใครเล่นฟิวเจอร์ ก็ต้องรอสัญญาณกลับตัวล่ะครับ แต่ถ้าถือแท่ง ก็ไม่ต้อไปวอรี่ หรอกครับ คิดดูมันขึ้นลงมากี่รอบแล้ว คนที่เค้ามีทองจริงอยู่ในมือ เค้าไม่ได้มานั่งดูราคารายวันด้วยซ้ำ ซื้อแล้วก็ถือลืมกันไป อิอิ แหม เสียดายไม่ได้ช้อตด้วย ^^
  4. อเมกา นี่สู้ตายจริงๆ เชื่อเค้าเลย เหอๆ อาทิตย์ที่แล้วเพิ่งไปรับแท่ง 5 บาทมา ได้ราคาจอง 25500 ได้ปุ้ป ลงปั้ป ช่างมัน มันจะลดไปเหลือ 0 ได้ก็ให้มันรู้ไป อยากรู้นักใครมั่งไม่อยากได้ทอง อิอิ ยังไงก็รอขายที่ 50,000 อิอิ ถือรอมันไปเรื่อยๆแหระ อยากร่วงๆก็ร่วงไป แพนิคก็เป็นอย่างนี้แหระ พอควันจาง คนก็เริ่มมีสติ ^^
  5. อยู่ต่างจังหวัดนี่ มันเสียเปรียบจริงๆ สั่งไปตั้งแต่ วันที่ 20 นิดๆ เดือนที่แล้ว นัดรับวันนี้ ก็ยังไม่ได้ของอีก แถมมีการบอกว่า ให้รออีกหน่อย หรือจะขายคืนก็ได้นะครับ เซ็งมากๆ ไอ้้ร้านชื่อย่านคนจีน ขอโทษนะครับ ขอระบายหน่อย อิอิ หรือจะเปลี่ยนจากแท่ง ไปเป็นรูปพรรณดีครับ แต่ก็เสียค่ากำเหน็จบานอีก เหอๆๆๆ
  6. เทรดอยู่ครับ แต่เทรดค่าเงิน EU ทองก็ดูครับ แต่ดูเป็นเทคนิค เป็นจังหวะเข้าเก็บของจริงมากกว่า เพราะอ่านทุกบทความของคุณ เน็กซ์ แล้ว อยากถือของจริงมากกว่าครับ ก็เลยไว้ดูจังหวะอย่างเดียว แล้วก็เทรด EU ไปเรื่อยๆ ครับ
  7. ขอถามนิดนึงนะครับ ปกติ ซื้อทองแท่ง อยู่ต่างจังหวัดเนี่ย สั่งกว่าจะได้ 3 สัปดาห์เนี่ย นานเกินไปรึเปล่าครับ พอดีสั่งซื้อไปตั้งแต่ วันที่ 20นิดๆ เดือนที่แล้ว พนักงานเขียนในใบสั่ง ว่าได้ วันที่ 16 เดือนนี้ ก็เลยอยากถามเพื่อนๆว่า มันปกติ หรือปล่าวอ่ะครับ เพราะพอดี เมื่อวานผ่านไปแถวๆร้าน น้องที่ร้านเค้าบอกเดี่ยววันนี้ได้ พอกลับมาบ้าน สักสามสี่ชั่วโมง พนักงานก็โทรมาแจ้งว่า ได้ตามเดิมวันที่ 16 ก็เลย งงๆ ไม่แน่ใจว่า เค้าเอาของเราไปขายก่อนรึเปล่า ขอบคุณครับ
  8. แท่ง 50 สต มีด้วยเหรอครับ แต่ผมอยู่ต่างจังหวัด สั่ง แท่ง 5 บาท ไปตั้งแต่ วันที่ 22 สค เค้าให้รับ 16 เดือนนี้แหนะ ไม่รู้จะมีของรึเปล่า แล้วถ้าจะเก็บเพิ่ม ก็ทยอยๆเก็บเพิ่มได้ใช่มั้ยครับ ตอนนี้แนะนำคนรู้จักให้เก็บกันหมดแระ อิอิ
  9. ภาษา เทคนิค ว่า "ลงก็จะลงจนกว่าจะขึ้น ขึ้นก็จะขึ้นจนกว่าจะลง" ผมอาจจะเปิด long อีกที ก็นู่น 1,770 ตอนนี้ก็รอ แต่ว่าจะ ไปหอบทองแท่งอยู่เหมือนกัน แต่ผมอยู่ต่างจังหวัด ของยิ่งน้อยใหญ่ ไม่รู้กั๊กกันรึเปล่า ^^
  10. ก็ต้อง บอกตามความจริงว่า ระยะสั้น ยังมีปัจจัยลบ กดดันราคาไม่ให้วิ่ง เพราะดูตามกราฟ ก็ยังไม่ ยูเทิร์นเลย แต่ถ้า ดูตามคุณ เน้ก ก็คือดูพื้นฐานของทองคำ ก็เป็นระยะยาว คล้ายๆกับ วอเรน บัฟเฟต ที่หามูลค่าของ หุ้น แต่คุณเน็กหามูลค่าของทองคำ และคิดว่า คงมีตัวเลขนั้นในใจแล้วแน่ ถึงได้เก็บทองคำมาตลอด ที่เหลือก็แค่รอ ตลาดพาทองคำไปยังจุดนั้น เค้าถึงเน้นให้ถือของจริง เพราะยังไงๆ น้ำหนักมันก็เท่าเดิม ^^
  11. ผมทึ่งในความรู้จริง ของ จขกท มากครับ ผมอยากจะรู้จริงแบบนี้บ้างในเรื่อง เศรษฐกิจ การลงทุน ผมสนใจ เส้นทางการเดินทางของ คุณ พี่เน็กซ์ มากครับ ผมเริ่มต้น การลงทุนแบบงูๆปลาๆ ไม่มีใครสอน ไม่มีอาจารย์ ทุกอย่าง งมเอาเอง ไม่ว่าจะ พื้นฐาน หรือเทคนิคอล เริ่มต้นจากแนวทาง วีไอ แต่ตอนนี้ กลายเป็นเทรดเดอร์เต็มตัว เงินทุนไม่มากมาย ไม่ถึงหลักแสน ด้วยซ้ำไป แต่่ก็พยายามสู้มาตลอด เพราะคิดว่า อาชีพนักลงทุนจะทำให้มีเวลาให้ครอบครัว หาข้อมูลทุกเวป ศึกษาหลายๆเรื่องๆ ประวัติศาสตร์การเงิน การลงทุน การเก็งกำไร หรือ vi ก็หาก็อ่านมาเยอะ แต่ยัง รู้สึกว่า ตัวเองรู้ไม่จริง ก็เลยอยากขอคำแนะนำจาก เพื่อนๆพี่ๆ รวมถึงพี่เน็กซ์ ด้วยครับ ผมก็เคยคิดเคยฝัน ว่าจะเป็นแบบนี้ คือ มีความเชี่ยวชาญในการลงทุน มีประสบการณ์ มีพอร์ตการเทรด การลงทุนที่ดี และก็ถ่ายทอดประสบการณ์ ผ่านเวปบอร์ต หรือแม้แต่ ออกหนังสือ ก็เคยคิดเคยฝัน ผมอยากเดินทางไปตามเส้นทางที่ว่าจริงๆครับ แต่ตอนนี้ยังเหมือน ยังวนเวียน ไม่ไปใหนอยู่ เหมือนยังขาดอะไรบางอย่าง ซึ่งผมก็ตอบไม่ได้ว่าคืออะไร แต่รู้สึกว่าตัวเองยังไม่รู้จริง ก็แค่นั้นเอง ขอโทษที่รบกวน พื้นที่บอร์ต ด้วยครับผม
  12. สวัสดีครับ ผมสมาชิกใหม่ครับ เพิ่งจะติดตามได้ไม่กี่วัน รู้สึกพลาดอย่างแรงเลยครับ ที่เพิ่งมาเจอกระทู้ดีๆ บทความดีๆ เอาป่านนี้ พอดีผมเป็นเทรดเดอร์ เทรดฟอเรก อยู่นะครับ ได้อ่านแล้วเข้าใจอะไรมากขึ้นเยอะเลย อยากจะรบกวนถามว่า ถ้าอยากจะสั่งหนังสือตอนนี้ ยังมีอยู่รึเปล่าครับ อยากได้มากๆเลย จะเอามาให้คนในครอบครัวอ่าน จะได้เข้าใจเรื่องเงินเรื่องทอง มากขึ้นซะที ^^ รบกวนด้วยนะครับผม
×
×
  • สร้างใหม่...