ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

maysont

ขาใหญ่
  • จำนวนเนื้อหา

    101
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

คะแนนนิยม

1 ปานกลาง

เกี่ยวกับ maysont

  • คะแนนนิยม
    ขาใหญ่

Profile Information

  • เพศ
    ไม่บอก
  • ที่อยู่
    กรุงเทพมหานคร
  1. น่าจะขึ้นไปสูงประมาณไหนคะคุณกุ้ง. แล้วต้องเผื่อสึนามิอีกรอบไหมคะ
  2. เชียร์น้องทองวิ่งสู้ฟัดหน่อยนะคะ
  3. ได้ค่ะ ขอบคุณมากค่ะ. ดูทุกวันค่ะ. แต่ก็ไม่เคยขายซักที เห็นเพื่อนๆทำกำไรบ้างนิดหน่อยก็เลยแอบคิดว่า ได้กำไรบ้างก็น่าจะลอง
  4. ยังอยู่เป็นเพื่อนค่ะคุณกุ้ง คุณกุ้งคะ มีทองแท่งตอน22000อยู่อ่ะค่ะ ควรแบ่งขายเพื่อทำกำไรบ้างไหมคะ แฮะแฮะมี2แท่งเองนะคะ เห็นราคามันวิ่งขึ้นวิ่งลง ไม่เคยเอามาขายอ่ะค่ะ เผื่อจะได้หมุนเวียนบ้างถูกมั้ยคะ
  5. ตอนนี้สถาณการณ์เป็นไงบ้างคะ ปรับขึ้นมานิดเดียวเองอ่ะค่ะ
  6. ขอบคุณมากเลยค่ะ อ่านเวปบ่อยจะอยู่เป็นเพื่อนคุณกุ้งค่ะ แล้วจะอยู่เป็นกำลังใจให้คนที่กำลังประสพปัญหานำ้ท่วมด้วยค่ะ งั้นรบกวนถามเพิ่ม ( เผื่อเพื่อนๆ) นะคะ น้องทองหล่ะคะ. แนวต้าน1600ก็ดูแข็งแรงจังค่ะ โอกาสจะหลุดยังมีอีกเยอะมั้ยคะ
  7. คุณกุ้งคะ แนวโน้มSET พรุ่งนี้เป็นไงบ้างคะ
  8. maysont

    The POG Daily Guessing Contest For October 2011

    เฮียโพสต์ให้หนุ่มสาวดอยคลายเครียดช่ายมั้ยคะ
  9. ขอบคุณค่ะเฮีย วันนี้เฮียให้3กราฟใหญ่ๆเลย. พักผ่อนด้วยนะคะ
  10. ขอบคุณผู้แนะนำทั้งหลายมากๆค่ะ ชอบเวป Thaigold.info จังเลยค่ะ มีการอัพเดตตลอด แถมคนอัพเดตก็มีความรู้มาแบ่งปันตลอด เคยสมัครบางเวปเสียตังค์. ส่วนใหญ่คนเข้าไป มีแต่คนอ่านค่ะ แล้วก็เป็นสมาชิกส่วนใหญ่ ปรมาจารย์เข้ามาน้อยมากค่ะ ชื่นชมมากๆค่ะ
  11. ขอบแอบเพิ่มหน่อยนะคะคุณใบตอง อยากจะบอกคุณปุยเมฆอ่ะค่ะ(เห็นprofile เป็รadmin อ่ะค่ะ) คือเพิ่งเป็นสมาชิกนี้ได้เกือบ2เดือน แต่ชื่นชมมากๆเลยอ่ะค่ะ คือมีทั้งผุ้รู้ อาจารย์. เพื่อน ๆ พี่ๆน้องๆเยอะมากที่ให้ทั้งความรู้และกำลังใจ แลกเปลี่ยนกันทั้งวัน. อยากจะโพสขอบคุณบ่อยๆ กดlike เยอะอ่ะค่ะ. เวปไม่เงียบเหงา. ไม่เสียตังค์. ได้ความรู้มากๆค่ะ เคยสมัครบางเวปเสียตังค์ แต่ไม่ค่อยมีปรมาจารย์มาอัพเดตทุกวันเหมือนที่นี่อ่ะค่ะ คือ. อยากจะขอบคุณอ่ะค่ะ 555
  12. น้องทองลงมา1632. ตามเฮียบอกเลยค่า. น่ากลัวจัง
  13. ขอบคุณมากๆเลยค่ะคุณกุ้ง ไม่ได้ตั้งใจจะเทรดบ่อยๆค่ะ เพียงแต่เข้าไปศึกษากราฟพื้นฐานmacd กับSST อ่ะค่ะ เข้าไปดูในหุ้นอ่ะค่ะ อย่างวันนี้ไปนั่งมองกราฟBanpu. แล้วเลยสงสัยอ่ะค่ะกราฟ120SST ให้ขาย แต่กราฟ60 ให้สััญญาณซื้อเลยค่ะ ก็เลยสับสนหน่ะค่ะ ยังงัยก็ขอบคุณคุณกุ้งมากๆค่า นับถือนับถือค่าาาา
  14. คุณกุ้งคะ ปกติสัญญาณซื้อจากระบบนี้ควรดูที่กราฟไหนดีคะ กราฟแท่ง120นาทีได้มั้ยคะ. ถ้าเราซื้อในกราฟนี้ เราก็ต้องรอสัญญานขายของกราฟเดียวกันใช่มั้ยคะ แล้วถ้ากราฟ30นาทีให้สัญญาณขายก่อนหล่ะคะ มันสัมพันธ์กันอย่างไงอ่ะคะ
×
×
  • สร้างใหม่...