ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

Pharmacy63

ขาใหญ่
  • จำนวนเนื้อหา

    214
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

คะแนนนิยม

58 ดีมาก

เกี่ยวกับ Pharmacy63

  • คะแนนนิยม
    ขาใหญ่

Profile Information

  • เพศ
    ไม่บอก
  • ที่อยู่
    กรุงเทพมหานคร
  1. ขอบคุณคุณเหมยมากๆๆๆๆๆๆค่ะสำหรับคำแนะนำและความช่วยเหลือค่ะ
  2. สวัสดีค่ะคุณเหมย และ คุณ tfex girl มีเรื่องอยากขอความช่วยเหลือทุกท่าน (อีกแล้วค่ะ) รบกวนด้วยนะคะ เมื่อคืนนี้ มือซน ไปเอสเข้าที่สปอต 1386 ราคาแท่งอยู่ที่ 19,800 บาท เปิดเช้ามาก้ไม่กล้าปิด ตอนนี้ตัวเลขแดงเต็มไปหมดเลยค่ะ อยากรบกวนสอบถามว่า ตามระบบของคุณเหมย และ คุณ tfex girl ตอนนี้เป็นอย่างไรบ้างค่ะ จะพุ่งขึ้นปี๊ดๆหรือเปล่าค่ะ จะได้ตัดใจคัท (อีกแล้วค่ะ) ขอบคุณมากๆค่ะสำหรับความช่วยเหลือตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาค่ะ
  3. สวัสดีค่ะคุณศศิขา ไม่กล้าทำอะไรมาหลายสัปดาห์แล้วค่ะ ไม่รู้ว่าจะไปทางไหนดีค่ะ คุณศศิเป็นยังไงบ้างค่ะ สบายดีไหมค่ะ คิดถึงนะคะ
  4. สวัสดีค่ะเจ๊เกี๋ยมอี๋ รบกวนสอบถามค่ะว่า ราย 1 คืออะไรค่ะ ขอบคุณมากค่ะ
  5. สวัสดีค่ะคุณดอกเหมยค่ะ ขออนุญาตรบกวนสอบถามค่ะ พอดีหยุดเทรดไปนาน เพราะตัดสินใจไม่ค่อยถูกค่ะ วันนี้อยากกลับมาเทรดอีกครั้งค่ะ เลยอยากรบกวนสอบถามคุณดอกเหมยว่า คุณดอกเหมยมองว่า เทรนกำลังไปทางไหนค่ะ ถูกผิดไม่เป็นไรนะคะ อยากขอสอบถามเป็นแนวทางค่ะ กลัวตีความจากกราฟผิดไปเองค่ะ ขอบคุณมากค่ะ
  6. ขอบคุณอาจารย์ทองใหม่มากๆค่ะ
  7. คิดถึงคุณศศิ คุณแพท พี่นุช เจ้าป้า คุณญ่า คุณบอย เจ๊เกี๋ยมอี๋ และทุกๆท่านเหมือนกันค่ะ มีแวะมาตามอ่านบ้างบางครั้งค่ะ ขอบคุณทุกท่านที่มีความห่วงใยให้กันเสมอมานะคะ หลังจากที่โดนไปคราวล่าสุดเมื่อ 2 อาทิตย์ก่อน ก็ไม่กล้าเทรดอีกเลยค่ะ ใจกลัวๆกล้าๆยังไงก้ไม่รู้ค่ะ จนถึงตอนนี้ก็ยอมรับว่า ยังมีความกลัวอยู่เลยค่ะ แต่ไม่ว่าจะยังไงก็ตาม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านนะคะ โชคดีทุกท่านเลยนะคะ
  8. ยินดีด้วยค่ะคุณศศิ ช่วงนี้ไม่ได้ทำอะไรเลยเหมือนกันค่ะ
  9. เพิ่งมาไล่อ่านที่พี่ๆเพื่อนๆโพสกันตั้งแต่เช้าจบค่ะ คุณแพทค่ะ สู้ๆนะคะ วันนี้เปิดดูราคาเป็นพักๆเท่านั้นเองค่ะ เห็นราคากำลังขึ้น ยิ่งใจเสีย เลยปะดิดปะต่อ คิดเองเออเองว่า ราคาจะขึ้นพรวด เลยรีบคัต Short 20,290 ไปที่ราคา 20,460 (ทองแท่งออนไลน์) พอคัตแล้วก็สบายใจ เหมือนยกภูเขาออกจากอก แม้ว่าจะขาดทุนก็ตาม แล้วก็ทำบุญอย่างสบายใจค่ะ กลับมาเห็นราคาไหลลง ทำอะไรไม่ถูก เลยไม่ได้ทำอะไรเลยค่ะ เพราะความรู้สึกกลัวยังหลอนอยู่เลยค่ะ แต่ไม่เป็นไรค่ะ ยังไงก็จะไม่ท้อแท้และไม่ท้อถอยค่ะ ขอบคุณเพื่อนๆพี่ๆทุกท่านที่เป็นห่วง และได้ให้คำแนะนำปรึกษาด้วยความห่วงใยมาตลอดนะคะ เอาบุญมาฝากค่ะ ปล. วันนี้ไปกราบท้าวสุรนารี (คุณหญิงย่าโม) ที่โคราช แล้วก็กราบท่านศาลหลักเมืองมาค่ะ สบายใจจริงๆเลยค่ะ ถึงแม้ว่าอากาศภายนอกจะร้อนมาก แต่เหมือนมีน้ำทิพย์มาชโลมใจให้ยิ้มได้อย่างมีความสุข และ พร้อมที่จะเริ่มต้นเดินต่อไปค่ะ ถ้าใครมีโอกาสอยากชวนทุกท่านไปกราบท่านกันนะคะ :21 :21
  10. ขอบพระคุณคุณป๋ามากค่ะสำหรับความคิดเห็นและคำแนะนำค่ะ
  11. แง้ๆๆๆๆ เมื่อเช้าทนไม่ไหวปิดไปก่อนที่ 20,460 บาทค่ะ เห็นราคากำลังจะพุ่ง แถมค่าเงินบาท ยิ่งดูก็ยิ่งอ่อนลง อ่อนลงค่ะ ขอบคุณทุกท่านมากๆนะคะสำหรับทุกคำแนะนำ ทุกความช่วยเหลือ ครั้งหน้าจะทำอะไร จะตะโกนถามทุกท่านก่อนลงมือทำนะคะ ยังไงรบกวนขอคำแนะนำด้วยนะคะ :21 :21
  12. เผลอ Short ไปเมื่อวานนี้ตอน 6 โมงเย็นค่ะ หลังจากที่ไม่ได้เทรดมานาน เห็นไม่ผ่าน 1460 ซักที เลย Short ค่ะ เป็นทองแท่งออนไลนื ได้ราคา 20,290 บาทค่ะ ตอนนี้ใจตุ้มๆต่อมๆอยู่ว่า จะปิดได้ไหมค่ะ ไม่อยากเทรดแล้วค่ะ กลัวๆๆๆๆๆๆค่ะ อยากปิดจริงๆค่ะท่านแม่ทัพ ยังไงถ้ามีคำแนะนำเพิ่มเติม รบกวนแจ้งด้วยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ
  13. ขอบพระคุณท่านแม่ทัพมากค่ะ
  14. ท่านแม่ทัพ คุณ Zlatan ค่ะ เหวของเราที่ Sell ที่ Spot 1460 ราคาแท่ง 20,250 - 20,290 บาท จะทำยังไงดีค่ะ รบกวนขอคำแนะนำด้วยนะคะ มึนงงมากค่ะ ขอบคุณมากๆค่ะ
×
×
  • สร้างใหม่...