ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

แม่น้องปัน

ขาประจำ
  • จำนวนเนื้อหา

    21
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

คะแนนนิยม

3 ปานกลาง

เกี่ยวกับ แม่น้องปัน

  • คะแนนนิยม
    น้องใหม่

Profile Information

  • เพศ
    หญิง
  • ที่อยู่
    กรุงเทพมหานคร
  1. รักเฮียจ้า ลุ้น 1900 จ้า ถึงจะดอยก็สู้ตาย
  2. ฌฮียกัมพลจ๋า เมื่อไหร่น้องทองจะถึง 1800 เหรียญสักที แม่น้องปันติดดอย ทองแท่งอยู่50 บาท อยากลงจากดอยบ้าง อยากได้กำลังใจจากเฮียว่าเรายังมีหวัง เพราะเชื่อเฮียมาก ถ้าเฮียบอกว่าขาขึ้นแล้วชีวิตคงมีหวังและสดใสขึ้น
  3. เชื่อเฮียกัมพล วันนี้ลูกทองต้องวิ่งถึ่ง 1680 หรือ ไปถึง 1720 เหรียญ แล้ววันดีๆที่เราจะฝันถึง 2000-2200 เหรียญในปลายปีจะกลับมา ปล.จะได้ลงจากดอยสัก 20 บาทก่อน ฮ่าฮ่า
  4. ขอบคุณเฮียกัมพลแบบสุดๆที่โพสให้กำลังใจข้างบวกกับลูกทอง เพราะตั้งแต่ศุกร์ที่แล้วจนเมื่อวานลูกทอง ก็ปันป่วน ทุบเอาทุบเอาจนทำแม่ใจสลาย กินไม่ได้นอนไม่หลับ เพราะติดดอยสูง ไม่ยอมขึ้นสักที แต่ไม่เป็นไรวันนี้คงเป็นวันที่สดใสตามคำแนะนำของเฮีย รักเฮียค่ะ และเชื่อแบบไม่มีข้อสงสัยว่า ลูกทอง ปลายปีนี้ 2200 เหรียญแน่
  5. ขอสวนทางชาวบ้านนิดค่ะ ลุ้นคืนนี้เมกาไม่เทขาย แต่ช่วยดันไปถึง 1789
  6. ขอบคุณเฮียแทนเพื่อนๆที่ยังมีเงินไปอุ้มน้องทองมาดูแลเพิ่ม แต่แม่น้องปัน ติดดอย(ทองแท่ง)อยู่เยอะเลยไม่กล้าเก็บเพิ่ม เอาไว้ลงจากดอย 26200 สัก 20 บาท จะไม่พลาดทำตามคำแนะนำของเฮีย ปล. ยังรักเฮียกัมพลมากมาย แต่ช่วงนี้คงเป็นระยะ "ทำใจ" ให้ถอยห่างเฮีย จะได้ไม่ฟุ้งซ่าน : แอบอิจฉาพี่น้องที่ยังมีเงินเหลือเยอะ
  7. สู้ๆน้องทองของแม่ คืนดันนี้ไปสัก 1890 เหรียญ พรุ่งนี้เวลาไทยเอาแค่ 1920 เหรียญ แค่นี้แม่ก็จะลงจากดอยแล้วจ๊ะ
  8. ให้ยังไงเรื่องน้องทอง แม้จะอ่านบทวิเคราะห์ และคำแนะนำของใครๆก็ไม่เชื่อสุดใจเท่า" เฮียกัมพล" ถึงแม้จะติดดอย(26200 : 50)ก็ไม่กลัว เพราะเชื่อเฮียไปถึงก้านสมองว่า "น้องทองเกิน 2000 เหรียญแน่ๆ" และไม่ใช่ปลายปี อย่างมากตุลา-พฤศจิกาก็น่าจะได้ ส่ วนพวกชอบปั่นในตลาดก็ปล่อยไป ทุบมากๆ ราคาน้องทองด้อยค่าขึ้นมา ตัวเองก็ได้กำไรน้อยเอง ส่วนเด็กๆอย่างเราแม้จะดูว่าหวังผลมาก แต่ยังไงก็ขอกอดน้องทอง เพราะเงินเย็นอยู่แล้วไม่เดือดร้อน สู้ค่ะ หวังถึง3000 เหรียญ(แม้จะอีกนานก็รอได้) ปล.: ถ้าเฮียยังกรุณาเหล่าคนรักเฮียในเวป โดยกรุณาให้คำแนะนำอย่างดีและโคตรจริงใจอย่างนี้ตลอดไป เรื่องทองก็เป็นเรื่องง่ายๆ บวกๆ สำหรับคนรักเฮีย
  9. ขอบคุณเฮียกัมพลมากค่ะ ที่แม้จะยุ่งยากใจและเครียดเรื่องกู้เวป แต่ยังมีนำใจงามๆ โพสต์แนวทางให้กับคนที่รอคอยคำชี้แนะจากเฮียค่ะ แม้จะรู้จากผ่านระบบไอที แต่ขอให้รู้น่ะค่ะว่ารักและเคารพเฮียจริงๆ เพราะสิงที่เฮียทำได้พิสูจน์คุณค่าของมิตรภาพ และการให้อย่างแท้จริง คนที่เข้าในเวป ไม่ว่าคนใหม่หรือคนเก่า จึงศรัทธาเฮียกัมอย่างมากมาย
  10. เห็นด้วยอย่างยิ่งคะ ว่าทองมีค่าในตัวเอง ใครถือไว้ย่อมดีในระยะยาว
  11. สู้ๆลูกทองของแม่ วันนี้ภาคกลางวัน (เวลาไทย) ขอขึ้นไปที่1866 ตามที่เฮียกัมบอกไว้ที่เถอะ คืนนี้ทางจะได้สะดวกขึ้นยาวโลดดด ปล.รักเฮียกัมมากขึ้นทุกวันจนแฟนเริ่มมองว่า นอกใจ + ปันใจ
  12. ขอบคุณเฮียกัมพลมากคะ ที่วันนี้ให้แนวทางมาทางบวกกับทอง (ฮาฮ่าฮ่า) เพราะติดดอยอยู่ค่ะ เมื่อวานใจหายตอนเฮียบอกว่ากราฟแปรปรวนมาในทางลบ อาจจะรับไม่อยู่ เป็นขาลง แต่วันนี้พอเข้าเวปมาเห็นแนวที่เฮียบอก เห็นแสงสว่างมาทางบวกบวกกับน้องทอง ชีวิตที่ขาดนำเริ่มมีพลังสู้ต่อค่ะ
  13. 1888 ฮาฮ่า ฮ่า สู้โว้ย
  14. มึน แต่เชื่อเฮียมาตลอดว่าจะขึ้น ทำไมวันนี้เฮียถอดใจว่าจะลงแล้วล่ะ ถ้าเป็นเช่นนั้นนู่คงติดดอยเพราะขายวันนี้ก็ได้แค่บาทละ 300 ไม่คุ้ม ความรู้สึกที่กดดัน หวังว่าจะอดเปรียวไว้กินหวาน สู้ค่ะ ไม่กลัวติดดอยนาน ใครจะแทรกแซงได้นานก็ให้รู้ไป
  15. งงๆ ว่ากัดเฮียกัมเรื่องอะไร เพิ่งเข้าเวปค่ะ(ขอโทษที่ร่วมวงด้วยไม่ทัน ;ฮาฮ่า) พอดีติดธุระตั้งแต่เมื่อวาน แต่ยังไง ยืนยันว่ายังไงก็รักเฮีย เฝ้ารอให้เฮียนำทาง วันนี้ว่าจะปล่อยสัก 10บาท กลังคืนนี้เมกาจะทุบ ยังไงถ้าเฮียกัมได้เข้ามาชี้แนะก่อน 19.00น. ก็จะมั่นใจในแนวทางที่เลือกค่ะ
×
×
  • สร้างใหม่...