ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

jacky gold

ขาประจำ
  • จำนวนเนื้อหา

    21
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

คะแนนนิยม

7 ปานกลาง

เกี่ยวกับ jacky gold

  • คะแนนนิยม
    น้องใหม่

Profile Information

  • เพศ
    ชาย
  • ที่อยู่
    กรุงเทพมหานคร
  1. ว๊าวววว....ขอบคุณครับ ตอบรับเร็วมากเลย ได้อันดับคนที่ 69 เลขสวยม๊ากมากกก แต่ห้ามคิดมากนะครับ...555
  2. เพิ่งทราบว่าสร้างกลุ่มแล้ว และ ตามไป ขอเข้าร่วมแล้ว (มีตั้ง68คนแล้ว) ไม่รู้จะได้เป็นคนที่เท่าาไรน๊อออ ถ้าเลขสวยได้รางวัลเด๋วมีเลี้ยงใหญ่ๆๆๆ
  3. กลุ่มรัยครับ??? ขอเข้ากลุ่มด้วยคน...อิๆๆๆ (คนที่เขิน ใช่คุณ เด็กขายของป่าว)
  4. ปล. การสร้างกลุ่มแล้วหากไม่ต้องการใช้กลุ่มแล้ว รู้สึกว่าจะลบกลุ่มไม่ได้(เปลี่ยนชื่อได้) นอกจากลบสมาชิกออกไปให้หมดแล้วตั้งเป็นกลุ่มปิด และ ลับ ด้วยจึงจะไม่มีใครเห็นกลุ่มนี้อีก(ยกเว้น แอดมินที่ดูแลกลุ่ม จะยังคงมองเห็นอยู่) การตั้งค่าเป็นกลุ่มลับ จะไม่มีใครเห็นกลุ่มหรือ Serch หาได้ รวมถึงเพื่อนที่หน้าเฟสเดิม (ยกเว้นสมาชิกกลุ่มเท่านั้น)
  5. จะ @ ทั้งหมด หรือ เลือก @เฉพาะคนที่เราต้องการก็ได้ โดยเพื่อนเดิมที่หน้าเฟสก็ยังคงอยู่การสร้างกลุ่มเปรียบเหมือนวงสนทนาเฉพาะเรื่องที่ต้องการคุยกับกลุ่มเพื่อนที่เราต้องการให้รับรู้หรือคุยด้วย ซึ่งเพื่อนที่ไม่ได้ @ จะไม่เห็นว่าเราคุยอะไรกันอยู่ (กรณีเป็นกลุ่มปิด)
  6. ขออนุญาต เสริมนะครับ >>>ต้องรับ @เพื่อนเข้ากลุ่มด้วยครับ ไม่งั้นจะไม่โชว์ (ถ้าตั้งเป็นกลุ่มปิด บุคคลทั่วไปที่ไม่ถูก @ จะไม่เห็นข้อความที่ต้องการจะให้ดูด้วย)
  7. 1.ท่านคิดว่าทองคำในเดือน มกราคม จะเพิ่มขึ้น หรือลดลง >>> ทรงตัว 2.ท่านคิดว่าราคาทองคำในเดือนถัดไปจะเปลี่ยนแปลงไปจากปัจจุบันเท่าไหร่ >>> น่าจะขึ้นเล็กน้อย 3.เหตุผลที่ท่านคิดว่าทองคำจะปรับตัวขึ้น/ลง >>> เป็นช่วงต้นปี มีเทศกาลเยอะ เช่น ปีใหม่ ตรุษจีน 4.ท่านคิดว่าในช่วงเวลา 1 เดือนข้างหน้าท่านจะซืื้อทองหรือไม่ >>> ขายครับ (เพราะอยู่บนดอยลงไม่ได้เยอะมาก...55+)
  8. 1.ท่านคิดว่าทองคำในเดือน มกราคม จะเพิ่มขึ้น หรือลดลง >>> ทรงตัว 2.ท่านคิดว่าราคาทองคำในเดือนถัดไปจะเปลี่ยนแปลงไปจากปัจจุบันเท่าไหร่ >>> น่าจะขึ้นเล็กน้อย 3.เหตุผลที่ท่านคิดว่าทองคำจะปรับตัวขึ้น/ลง >>> เป็นช่วงต้นปี มีเทศกาลเยอะ เช่น ปีใหม่ ตรุษจีน 4.ท่านคิดว่าในช่วงเวลา 1 เดือนข้างหน้าท่านจะซืื้อทองหรือไม่ >>> ขายครับ (เพราะอยู่บนดอยลงไม่ได้เยอะมาก...55+) ลงดอย ลงดอย นัมโมออริโธนัมโม ลงดอย
  9. ปีใหม่นี้ขอให้เฮียเด็กขายของและครอบครัวมีความสุขสมหวัง สุขภาพแข็งแรง และ ร่ำรวยทองคำ มากๆนะครับ
  10. ปีใหม่นี้ขอให้ คุณทองใหม่ และ คุณปุย พร้อมครอบครัวมีความสุขสมหวัง สุขภาพแข็งแรง และ ร่ำรวยทองคำ มากๆนะครับ
  11. ปีใหม่นี้ขอให้เฮียและครอบครัวมีความสุขสมหวัง สุขภาพแข็งแรง และ ร่ำรวยทองคำ มากๆนะครับ
  12. ขอบคุณท่านกูรูทุกท่านครับ
  13. ขอบคุณครับ ลมหนาวนี่มันทำให้คนหนาวสะท้านไปได้ทั้งตัวและใจเลย :_cd
×
×
  • สร้างใหม่...