ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

opal_rich

ขาอ่อน
  • จำนวนเนื้อหา

    11
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

คะแนนนิยม

0 ปานกลาง

เกี่ยวกับ opal_rich

  • คะแนนนิยม
    น้องใหม่

Profile Information

  • เพศ
    ไม่บอก
  • ที่อยู่
    กรุงเทพมหานคร
  1. รบกวนถามค่ะ ถ้าเล่นGF ต้องดู stoch ราย M15 หรือ M30 ค๊ะ
  2. รบกวนเฮียหรือผู้รู้ท่านอื่นอธิบายหน่อยค่ะ ว่า ตามกราฟ Stoch ราย M15 M30 H1 H4 ถ้า M15 M30 กำลังจะตัดขึ้น แต่ H1 H4 กำลังลง หมายความว่าอย่างไรค๊ะ ขอบคุณค่ะ
  3. รบกวนถามเฮียหรือผู้รู้ท่านอื่นหน่อยค่ะ เพิ่ง Load โปรแกรม MT4 มาค่ะ ถ้าเราจะดูสัญญาณซื้อ - ขาย (GF)เราดูที่ Stoch ตัวเดียวได้หรือเปล่าค๊ะ หรือต้องดูตัวไหนประกอบเพิ่มเติมอีกบ้างค๊ะ Load มาแล้วแต่ใช้ไม่เป็นค่ะ รบกวนด้วยค่ะ
  4. เฮีย ตอนนี้ 1772 แล้วค่ะ จะเอาไงดีต่อค๊ะ รบกวนด้วยค่ะ
  5. สวัสดีค่ะคุณซีและเพื่อน คือจะไปเปิด port Gold online รบกวนช่วยแนะนำหน่อยค่ะว่าไปเปิดที่ไหนดีค่ะ ขอบคุณค่ะ ที่รู้ตอนนี้ก็มี GT , Aussiris , Goldbex , แม่ทองสุก และไม่ทราบว่ามีที่ไหนแนะนำบ้างค๊ะ และส่วนใหญ่เปิดที่ไหนกันค๊ะ
  6. สวัสดีค่ะเฮียและเพื่อนๆขอคำแนะนำค่ะ อยากทราบว่าเล่น Gold online กับที่ไหนกันบ้างค๊ะ
  7. ขอคำแนะนำจากคุณคิกและเพื่อนๆค่ะ อยากทราบว่าเล่น Gold online กับที่ไหนดีที่สุดค๊ะ และ Gold online กับ Gold future ต่างกันอย่างไรค๊ะ
  8. ราคาตอนนี้ 24,450 - 24,550 แต่ราคาทองคำโลกอยู่ที่ 24,571 ??????????????????????
  9. ขอบคุณค่ะคุณ nuchaba ขอคำแนะนำเพิ่มค่ะ ถ้ากรณีที่เราต้องการให้มีทองอยู่ใน port ตลอดและใช้วิธีนี้คือ (ขายแล้วซื้อให้ถูกกว่าที่ขาย) จะทำอย่างไรค๊ะ จะทำได้หรือค๊ะ แสดงว่าเราต้องขายในราคาที่สูงสุดเพื่อที่จะซื้อเข้าใหม่ได้เลย คือว่ากลัวขายไปแล้วทองขึ้นอีกเราก็จะเล่นแบบไม่ต่อเนื่อง ต้องรอจนกว่าทองจะลงซึ่งไม่รู้เมื่อไหร่ ทำให้ขาดจังหวะ ขอบคุณค่ะ อยากลองใช้ทฤษฎีนี้ดูบ้างแต่ยังไม่เคลียร์
  10. คุณคิกคาปู้ค่ะ ได้อ่านและรู้สึกสนใจอยากติดตามอ่านต่อเรื่อยๆ แต่มีข้อสงสัยว่า เราจะทำได้จริงเหรอค๊ะที่ว่า ขายทองออกไปและซื้อเข้าใหม่ในราคาที่ถูกกว่าที่ขายไป รบกวนด้วยค่ะ
×
×
  • สร้างใหม่...