ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

nice99999

ขาอ่อน
  • จำนวนเนื้อหา

    9
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

ความคิดเห็น ถูกโพสต์โดย nice99999


  1. สวัสดีค่ะ คนบุญทุกท่าน

    อ่านบทความแล้วเป็นความรู้ที่ดีค่ะ เคยไปฝึกวิปัสสนากรรมฐานที่วัดอัมพวัน สิงห์บุรี ดีมาก ๆ ค่ะ ทำให้ปล่อยวางได้เยอะ กับชีวิตที่มีหลาย ๆ สิ่งเข้ามากระทบ ขอร่วมอนุโมทนาบุญด้วยนะคะ

     

    อยากชวนเพื่อน ๆ ร่วมทำบุญด้วยการบำเพ็ญกาย วาจา ใจ ไปพร้อม ๆ กันทั้งทางโลกและทางธรรม ด้วยเหตุการมหันตภัยธรรมชาติที่นับวันก็รุนแรงขึ้นทุกที มาร่วมสร้างกุศลด้วยกันนะคะ

     

    บุญเกิดจากจิตกุศล ใครทำใครได้ ปฏิบัติเอง รู้เอง เห็นแจ้งเอง แต่จะดีมากถ้ามีผู้รู้คอยช่วยแนะนะ ดิฉันเองได้เคยปฏิบัติ ทำบุญ ถือศีล คิดว่าไม่มากไม่น้อย แต่ทำด้วยใจจริง ๆ

    จนกระทั่งได้มีอาจารย์ชวนรับธรรมะ ที่สถานธรรม ถ.เพชรเกษม จึงได้รับธรรมะ และเข้าศึกษาธรรม จากวันที่บิดาดิฉันเสีย ปี 2553 ถึงวันนี้ก็ปีกว่าแล้ว บุญใดกุศลใดทำส่งอุทิศให้ท่านได้ดิฉันตั้งจิตอุทิศให้ท่านทั้งหมด ยิ่งศึกษาธรรม ยิ่งศรัทธาธรรม ธรรมเป็นสิ่งที่เรียนรู้ไม่หมด กว้างใหญ่ไพศาล จริง ๆ และอยู่กับชีวิตเราทุกคน ทุกวัน จวบจนวันตาย สิ่งที่เอาไปได้ไม่ใช่เงินทอง แต่เป็นบุญกุศล และบาปเวรกรรม จึงอยากชวนเพื่อน ๆ เข้ารับธรรมะ ตามสถานธรรมใกล้บ้าน เนื่องจากทุกวันนี้ ธรรมะลงสู่ครัวเรือน เพื่อช่วยคนไม่ให้ตกสู่อบายภูมิ ธรรมะแท้ย่อมไม่กลัวการทดสอบ ไม่ใช่ลัทธิใด ๆ เป็นมูลนิธิอนุตรธรรม ถูกต้องตามกฎหมายไทย และไม่ใช่การเปลี่ยนศาสนา แต่เป็นการเรียนรู้ธรรม ควบคู่ศาสนาที่นับถืออยู่ เป็นการนำธรรมะมาใช้ในชีวิตประจำวัน หากท่านใดสนใจร่วมศึกษาธรรม กรุณาติดต่อ คุณวิรมณ โทร.082-652-1479 ยินดีร่วมอนุโมทนาบุญทุกท่าน เพียงอ่าน เพียงสนใจ ก็เกิดกุศลแล้วค่ะ ขออนุโมทนา สาธุ ค่ะ

×
×
  • สร้างใหม่...