ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

Gegie

ขาประจำ
  • จำนวนเนื้อหา

    29
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

คะแนนนิยม

11 ดี

เกี่ยวกับ Gegie

  • คะแนนนิยม
    ขาประจำ

Profile Information

  • เพศ
    หญิง
  • ที่อยู่
    กรุงเทพมหานคร
  1. ยังไม่เต็มค่ะ .. โทรมาลงทะเบียนแจ้งชื่อได้ที่ 0-2673-9911 ต่อ 250 ได้เลยค่ะ
  2. คุณ jedip คะ ... ต้องรบกวนแจ้งชื่อ - นามสกุล และหมายเลขติดต่อจี้ด้วยนะคะ ติดต่อจี้ได้ที่หมายเลข 0-2673-9911 ต่อ 250 ค่ะ ขอบคุณมากค่ะ
  3. ออกทางออกที่ 4 แล้ว จะมีทางเชื่อมเดินเข้าโรงแรมได้เลยค่ะ สะดวกมากๆ เข้าโรงแรมแล้ว ขึ้นลิฟท์ไปชั้น 11 นะคะ ห้องสัมมนาชื่อห้องสุรศักดิ์ 1 (ชื่อเดียวกับสถานีรถไฟฟ้าเลย จำง่ายค่ะ) เริ่มลงทะเบียนตอน 12.30 น. นะคะ ... แล้วพบกันค่ะ ^____^
  4. สังเกตด้านขวามือ .. จะเห็นป้ายตึก Thai CC ที่ตั้งของบริษัท จีที เวลธ์ แมเนจเมนท์ และบริษัท จีที โกดล์ บูลเลี่ยน ค่ะ
  5. สวัสดีค่ะ ใกล้วันสัมมนาเต็มทีแล้วนะคะ ตอนนี้วิทยากรทั้ง 3 ท่านคงกำลังเตรียมเนื้อหาสำหรับงานสัมมนาครั้งนี้ ที่ตั้งใจมาถ่ายทอดความรู้ให้กับผู้เข้าร่วมสัมมนาอย่างขะมักเขม้น ระหว่างนี้ .. จี้จะมาแนะนำการเดินทางมายังโรงแรม Eastin Grand Satorn จะได้เตรียมตัวกันตั้งแต่เนิ่นๆค่ะ ลงสถานีรถไฟฟ้าสุรศักดิ์นะคะ ... เป็นรถไฟฟ้าสายสีลม ท่านที่มาจากสายสุขุมวิทต้องไปเปลี่ยนรถที่สถานีสยามค่ะ ท่านที่มีจากรถไฟฟ้าใต้ดิน ไปเปลี่ยนเป็นรถไฟฟ้า BTS ได้ที่สถานีสุขุมวิท หรือสถานีสีลมค่ะ ลงมาจากชั้นชานชาลา จะเห็นป้ายบอกทางไป "อีสทิน แกรนด์ สาทร กรุงเทพฯ" ไปทางออกที่ 4 นะคะ ทางออกที่ 4 เป็นทางออกที่มีบูธธนาคารกรุงไทย สีฟ้าๆอยู่ค่ะ ... หาไม่ยาก
  6. เรียนเชิญทุกท่านมางานสัมมนาครั้งนี้นะคะ รับรองว่าได้ความรู้กลับบ้านกันเพียบเหมือนเดิม ^__^ GT โชคดีมากๆที่ได้รับเกียรติจากวิทยากรระดับเทพมาบรรยายให้ฟัง ต้องขอบคุณเฮียกัม แล้วก็อาจารย์ดอนด้วยค่ะ ส่วนสถานที่ครั้งนี้เราเปลี่ยนบรรยากาศย้ายมาจัดที่โรงแรม อีสทิน แกรนด์ สาทร โรงแรมเปิดใหม่ สวย แล้วก็เดินทางสะดวกมากค่ะ นั่งรถไฟฟ้า BTS ลงสถานีสรุศักดิ์ มีบันไดทางเชื่อมเดินเข้าโรงแรมได้เลย ไม่ต้องกลัวว่าจะเปียกฝนหรือเดินไกลนะคะ ยังไงสอบถามรายละเอียดเรื่องงานสัมมนาได้ที่จี้นะคะ 0-2673-9911 ต่อ 250 หวังว่าจะได้พบทุกท่านที่งาน วันที่ 14 ต.ค. นี้ค่ะ
  7. ทุกท่านที่โพสต์ในนี้จี้จัดส่ง CD ให้เรียบร้อยแล้วนะคะ หากมีท่านใดที่ต้องการให้ส่ง CD ให้เพิ่มนอกเหนือจากนี้รบกวน email ให้จี้ที่ patarika@gtwm.co.th นะคะ ขอบคุณมากค่ะ ^ ^
  8. เก็บรายชื่อทุกท่านที่โพสต์ในนี้ แล้วก็ที่ email มาให้จี้แล้วนะคะ ขออนุญาตให้เวลาแจ้งชื่อถึงวันศุกร์นี้แล้วกันนะคะ หลังจากนั้นจะส่ง copy แล้วจัดส่งใหุ้ถึงมือทุกท่านค่ะ ^^
  9. ส่งทาง email สะดวกไม๊คะ ที่ patarika@gtwm.co.th ค่ะ ส่วนหมายเลข fax ก็ 0-2673-9815 ค่ะ คุณกนกกรณ์ และคุณมนต์ภัสสร รับทราบค่ะ จี้จะจัดส่งให้นะคะ ^^
  10. โหยยย เฮียกัมอ่าา .. ของดีต้องใช้เวลาจัดทำหน่อยจิค่ะ อิอิ มาช้าแต่ยังมาน๊าาา ยังไงจี้ให้เวลาแจ้งชื่อถึงสิ้นเดือนนี้นะคะ พอทราบยอดแล้วจะสั่ง copy แล้วจัดส่งให้หลังจากนั้นค่ะ ^^ คุณปุยเมฆมารับที่บริษัทได้ค้าบบบ แต่ต้องเป็นช่วงเดือนหน้าไปแล้วนะคะ ตอนนี้มีแค่ต้นฉบับอยู่แผ่นเดียวเองค่ะ
  11. งานสัมมนาครั้งล่าสุดเมื่อวันที่ 29 มกราคม 2555 ที่จัดที่โรงแรมวินเซอร์ สวีทส์ ตอนนี้ทาง GT ไ้ด้รับ VCD บันทึกภาพงานสัมมนาในครั้งนั้นมาแล้วนะคะ จะแจกและจัดส่งให้กับทุกท่านที่สนใจโดยไม่มีค่าใช้จ่ายค่ะ ^^ ลงชื่อและที่อยู่ไว้ได้ที่กระทู้นี้นะคะ หรือถ้าท่านใดไม่อยากเปิดเผยตัว ส่งชื่อและที่อยู่มาให้จี้ได้ที่ Email : patarika@gtwm.co.th แล้วทาง GT จะส่งไปให้ถึงบ้านเลยค่ะ
  12. ** สมาชิกที่จะมาสัมมนาวันอาทิตย์นี้ อย่าลืมเตรียมบัตรประชาชนมาลงทะเบียนที่หน้างานด้วยนะคะ ** แล้วพบกันค่ะ ^ ^
  13. โอ้ .. ไม่ได้เข้ามาหลายวันค่ะคุณคิก มาช่วย Bullion โฆษณาแล้ววว .. สำหรับลูกค้าที่เปิดบัญชีกับ GT Gold Bullion เพื่อซื้อขาย Gold Online ในงานนี้ แล้วมีการซื้อขายครบ 100 บาททอง จะได้รับเงิน 600 บาท เท่ากับค่าสัมมนาในงานนี้ค่ะ ^^ เอกสารที่ใช้เปิดบัญชีมี 3 อย่างนะคะ 1. สำเนาบัตรประชาชน 2. สำเนาทะเบียนบ้าน 3. สำเนาสมุดบัญชีธนาคาร ลองมาคุยกับเจ้าหน้าที่ที่งานก่อนก็ได้ค่ะ มีเจ้าหน้าที่ GTW และ GTB มาให้บริการกันตลอดงานอยู่แล้ว
  14. อัพเดทรายชื่อรอบสุดท้ายค่ะ รวมสมาชิกที่จะไปเจอกันวันอาทิตย์นี้ทั้งหมด 547 ท่าน เพิ่มเติมนิดนึงค่ะ ขออนุญาตประชาสัมพันธ์สำหรับสมาชิกที่สนใจเปิดบัญชีซื้อขาย Gold Futures ในงานกับ GTWM เรามี promotion พิเศษให้ค่ะ สมาชิกที่เปิดบัญชีในงาน (ยื่นเอกสาร 2 ใน 3) เรามีบัตรชมภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ให้ 2 ใบค่ะ ^^ และถ้าเริ่มทำการซื้อขายอย่างน้อย 1 สัญญา GF 50 บาท หรือ 5 สัญญา GF 10 บาท ก็จะได้รับ USB ทองคำเพิ่มอีก 1 ชิ้นค่ะ เอกสารเปิดบัญชีที่ต้องใช้ มี 3 อย่างนะคะ (ยื่นในงาน 2 ใน 3 จะได้รับตั๋วหนังค่ะ) 1. สำเนาบัตรประชาชน 2. สำเนาทะเบียนบ้าน 3. สำเนาสมุดบัญชีธนาคาร รายชื่อผู้เข้าร่วมสัมมนา คลิกที่รูปได้เลยนะคะ ^^
  15. ขอปิดรับลงทะเบียนอย่างเป็นทางการ "หลังเที่ยงวันนี้" นะคะ แล้วเดี๋ยววันนี้ช่วงบ่ายจี้จะมาสรุปรายชื่ออีกทีนะคะ ณ วันนี้รวมที่โอนเสาร์-อาทิตย์ + เช้านี้ ได้สมาชิกรวม 543 ท่านแล้วค่ะ ปล. ยังมีสมาชิกบางท่านที่โอนเงินมาแล้วไม่ได้แจ้งชื่อลงทะเบียนกับจี้ ยังไงรบกวนแจ้งหน่อยนะคะ ไม่งั้นกลัวว่าจะมีปัญหาหาชื่อตัวเองไม่เจอตอนลงทะเบียนค่ะ ขอแจ้งเงื่อนไขไว้ก่อนว่า ถ้ายังมีผู้สนใจลงทะเบียนเข้ามาหลังเที่ยงวันนี้ จี้ขออนุญาตสงวนสิทธิ์ให้สมาชิกที่จองเข้ามาก่อนได้เลือกที่นั่งก่อนนะคะ
×
×
  • สร้างใหม่...