ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

Drkwang

ขาประจำ
  • จำนวนเนื้อหา

    37
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

คะแนนนิยม

3 ปานกลาง

เกี่ยวกับ Drkwang

  • คะแนนนิยม
    ขาประจำ

Profile Information

  • เพศ
    ชาย
  • ที่อยู่
    กรุงเทพมหานคร
  1. ครับผม ขอบคุณมากครับ ตั้งหน้าตั้งตารอคับผม
  2. :_02 เร็วกว่าบัตรเดียว 9 โน๊ต อุดม อีกนะคับเนี่ย รอบหน้าไม่พลาดครับผม อิอิ
  3. อยากเรียนด้วยมากเลยครับอาจารย์ แปปเดียวเต็มซะแล้ว ไม่ทราบว่ามี plan จะเปิดรับเพิ่มมั้ยครับ หรือเปิดรอบใหม่อีกหรือไม่ครับ รบกวนหนอ่ยคับผม ขอบคุณมากครับ
  4. สนใจจริงๆคับพี่ กลางเดือนเมษาฯ เปิดสอนอย่างไรบ้างคับ ขอรายละเอียดหน่อยคับผม ขอบคุณมากคับอาจารย์จิ๋ว ผมเป็นหมอนะคับ ถ้าอาจารย์มีปัญหาสุขภาพถามได้นะคับ ยินดีคับผม ขอบคุณอีกครั้งนะคับบบบบ :01
  5. อยากเรียนการตีเทรนไลน์แบบนี้ต้องทำอย่างไรคับผม ขอบคุณครับ :17
  6. สอบถามอาจารย์เรื่องการตีเทรนไลน์คับ มีหลักการตีเทรนไลน์อย่างไรบ้างคับ แล้วจะดูจุดเข้าซื้อ คัทลอส ตรงไหนบ้าง ผมเห็นว่ามีการใช้เทรนไลน์อย่างเดียว สนใจการดูกราฟแบบนี้คับผม รบกวนอาจารย์ช่วยชี้แนะหน่อยคับ และมีสอนการตีเทรนไลน์แบบนี้มั้ยคับ ไม่ต้องปวดหัวกะอินดี้ดีคับผม อาจารย์มีไฟล์ให้ศึกษามั้ยคับ รบกวนหนอ่ยคับมือใหม่คับผม :Announce
  7. ติดตามกระทู้อาจารย์อั๋น มานานแล้วคับ อยากทราบการตีกราฟของอาจารย์ครับ อาจารย์ใช้เทรนไลน์อย่างเดียวเลยหรอคับ พอมีสอนหรือไม่คับ พอดีผมอยากศึกษาการดูกราฟแบบนี้บ้างคับผม สำหรับมือใหม่คับ รบกวนอาจารย์หน่อยคับ ขอบคุณครับผม :01
  8. :45 ติดตามพี่ๆมาตลอดเลยคับ เป็นมือใหม่หัดลงทุน ศึกษาเรื่องกราฟ และ อินดี้มาบ้างครับ พอดูได้อ่านแล้วไม่งงเท่าไร แต่ที่อยากทำเป็นคือกราฟแบบพี่ๆทำอ่ะคับ ไม่เข้าใจเรื่องการลากเส้นเยอะๆ ทำไม่เป็นพอมีคำแนะนำมั้ยคับว่าจะสามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่ไหน มีใครโพสสอนไว้บ้างหรือเปล่า ชอบเรียนรู้คับผม ... อยากวิเคราะห์เป็นเอง โดยที่ไม่ต้องรอแนวรับ แนวต้านจากกูรู อ่ะคับ .... ขอบคุณมากเรยคับสำหรับคำตอน :38
  9. ขอบคุณคร้าบบบ I,m a Big Fan of Your อิอิ ยังนั่งบนรถอย่าระทึก ครับผม อิอิ :57
  10. จะลงเรยดี หรืออดทนอยู่ต่อ ตอนนี้ใจไม่นิ่งอย่างแรงคับ ปัญหาสำหรับมือใหม่ จิตตก เครียดดด
  11. ขอบคุณค้าบบบ น้องใหม่ขอติดตามด้วยคนคับผม :57
  12. :57 ขอบคุณสำหรับข้อมูลนะค้าบบบ Let Pro fit runnnn :57
  13. สุดยอดไปเรยคับ เป็นความรู้ที่ดีมากๆเจงๆ รบกวนเกี่ยวกับเรื่องการสร้างกราฟใน MT4 จากที่เรานำค่า NAV มาอ่ะคับ มีกระทู้ไหนสอนหรือเปล่า ผมเป็นมือใหม่ เพิ่งเริ่มหัดลงทุน รบกวนขอคำแนะนำด้วยคับผม
×
×
  • สร้างใหม่...