ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

pawin76

ขาอ่อน
  • จำนวนเนื้อหา

    5
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

คะแนนนิยม

2 ปานกลาง

เกี่ยวกับ pawin76

  • คะแนนนิยม
    น้องใหม่

Profile Information

  • เพศ
    ไม่บอก
  • ที่อยู่
    กรุงเทพมหานคร
  1. ขอบคุณสำหรับ ข้อมูลนะครับ K. sbrmaya , K. boonk2 จะได้ระวังตัวเพิ่มขึ้นครับ
  2. สวัสดียามดึกดื่นท่านสมาชิก และ เฮียกัม ครับ ขอบคุณเฮีย และ สมาชิกที่แนะนำ ครับ พึ่งยกหูโทรศัพท์ ให้ จนท. ซื้อให้ก่อนบริษัทเค้าจะปิด 2 นาที ที่ 1,672 usoz (24,405 baht) ไม่รู้จะลงไปที่ 1,665 หรือเปล่า good night ทุกๆท่านครับ
  3. สวัสดียามดึกดืน ขอบคุณสำหรับข้อมูลที่แนะนำสำหรับคุณลีลาวดี ที่ผมได้ศึกษามาก็ประมาณนี้อ่ะครับ แล้วคุณลีลาวดี เล่นทั้งสองที่มานานหรือยังครับ และสรุปว่า น่าเชื่อถือและสามารถเล่นได้หรือเปล่าครับ ขอบคุณมากๆครับ โห้ย พึ่งยกหูโทรศัพท์ ซื้อก่อนปิดที่ 1672usoz (24,405 baht) ไม่รู้จะวิ่ง ลงไปที่ 1665 หรือเปล่า good night krub.
  4. สวัสดียามบ่ายแก่ๆ สมาชิกทุกท่าน ตอนนี้ผมกำลังจะเล่น gold spot ของ millenium penata futures ไม่ทราบรู้จักกันหรือเปล่า แต่เท่าที่หาข้อมูล ในส่วน บริษัทนี้ไม่ค่อยมีข้อมูล แต่ มีข้อมูล แต่จนท. ในบริษัทนี้ เมื่อก่อน เคยอยู่ บริษัท กลอรี่ บูลเลี่ยน (ไทยแลนด์) ถูกดำเนินคดี ประกอบธุรกิจเป็นตัวแทนซื้อขายสัญญาซื้อขายล่วงหน้า โดยไม่ได้รับใบอนุญาตและไม่ได้จดทะเบียน ตามพระราชบัญญัติสัญญาซื้อขายล่วงหน้า พ.ศ. 2546 (พระราชบัญญัติสัญญาซื้อขายล่วงหน้าฯ) อันเป็นการปฏิบัติฝ่าฝืน มาตรา 16 แห่งพระราชบัญญัติสัญญาซื้อขายล่วงหน้าฯ ศาลตัดสินจำคุก 3 เดือน รอลงอาญา 2 ปี และเคยอ่านคุ้นๆ ไม่แน่ใจว่าในห้องเฮียกัมหรือเปล่า มีสมาชิก โพสไว้ เกียวกับ บ. กลอรี่ บูลเลี่ยน ไว้ว่า มีเพื่อนโดนหลอก ไปหลายล้านเลย บริษัที่ตั้งอยู่ที่ Thai CC สมาชิกท่านใด มีใครแนะนำรบกวนด้วย เกี่ยวกับเรื่อง gold spot ว่าเล่นกับ broker เจ้าไหน หรือ ไม่ควรเล่นเลย หรือท่านใดเล่่นอยู่ที่ไหน ขอข้อมูลจะเป็นพระคุณอย่างยิ่งครับ ขอบคุณมากๆครับ
  5. สวัสดีย่ามบ่ายแก่ๆ อาจารย์จิ่ว ผมอ่านบทวิเคราะห์ มาซักระยะแล้ว แม่นเลยครับ มีเรื่องรบกวน อาจารย์ หรือ เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ท่านใด จะแนะนำก็ยินดียิ่ง มีเรื่อง gold spot จะถาม อ.จิ่ว เพราะเคยอ่าน ที่อ. โพสไว้ตั้งแต่ goldhip.com ว่ามีอะไรสงสัย เรื่อง gold spot ถามมาได้เลยยินดีช่วยเหลือ เบื้องต้นที่ผมศึกษาได้ความว่า gold spot ดีกว่า gold futures หลายๆด้าน แต่ข้อไม่ดีคือ กฏหมายเมืองไทยไม่รองรับ อ้าว......... อย่างงี้ จะเล่นได้เปล่าล่ะครับ อ่านๆ ตาม web , blog ก็ไม่ค่อยมีใคร พูดถึง gold spot เลย ตอนนี้ผมกำลังจะเล่น ของ millenium penata futures ไม่ทราบรู้จักกันหรือเปล่า แต่เท่าที่หาข้อมูล ในส่วน บริษัทนี้ไม่ค่อยมีข้อมูล แต่ มีข้อมูล แต่จนท. ในบริษัทนี้ เมื่อก่อน เคยอยู่ บริษัท กลอรี่ บูลเลี่ยน (ไทยแลนด์) ถูกดำเนินคดี ประกอบธุรกิจเป็นตัวแทนซื้อขายสัญญาซื้อขายล่วงหน้า โดยไม่ได้รับใบอนุญาตและไม่ได้จดทะเบียน ตามพระราชบัญญัติสัญญาซื้อขายล่วงหน้า พ.ศ. 2546 (พระราชบัญญัติสัญญาซื้อขายล่วงหน้าฯ) อันเป็นการปฏิบัติฝ่าฝืน มาตรา 16 แห่งพระราชบัญญัติสัญญาซื้อขายล่วงหน้าฯ ศาลตัดสินจำคุก 3 เดือน รอลงอาญา 2 ปี และเคยอ่านคุ้นๆ ไม่แน่ใจว่าในห้องเฮียกัมหรือเปล่า มีสมาชิก โพสไว้ เกียวกับ บ. กลอรี่ บูลเลี่ยน ไว้ว่า มีเพื่อนโดนหลอก ไปหลายล้านเลย บริษัที่ตั้งอยู่ที่ Thai CC สรุปว่าจะถามอ. จิ่ว ว่า รู้จัก millenium penata futures , บริษัท กลอรี่ บูลเลี่ยน (ไทยแลนด์) หรือเปล่า ที่อาจารย์ เคยเล่น gold spot เล่นกับ บริษัทอะไร ปัจจุบันเล่นอยู่เปล่า แล้วจะเล่น gold spot เล่นกับ broker ที่ไหนดี หรือไม่ควรเล่น (ในด้านกฏหมาย) ปล. ผม สนใจเรื่องเรื่องวิเคราะห์ ทอง อยากทราบรายละเอียดอ่ะครับ ขอบคุณ ติดต่อ pawin.tuu@gmail.com
×
×
  • สร้างใหม่...