ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

วีระ

ขาประจำ
  • จำนวนเนื้อหา

    34
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

คะแนนนิยม

7 ปานกลาง

เกี่ยวกับ วีระ

  • คะแนนนิยม
    ขาประจำ

Profile Information

  • เพศ
    ชาย
  • ที่อยู่
    กรุงเทพมหานคร
  • ความชื่นชอบ
    ผมเชื่อมั่นในความพายามที่สามารถทำในสิ่งที่ยากให้สำเร็จได้
  1. เท่าที่อ่าน ผมสรุปได้ว่า เหมือนเป็นการแถลงรายงานสถานการณ์ทั่วไป มันมีปัญหา เราจะแก้ปัญหากันนะครับ แต่ไม่บอกว่าจะแก้อะไร แก้ยังไง แก้เมื่อไหร่ ลุ้นๆ กันต่อไป ภาษาอังกฤษผมอาจจะไม่ดีก็ได้นะครับ
  2. ผมขอเห็นแก่ตัวตอนนี้ ขอให้ jpm ล้มๆ ไปซะ ผมพร้อมที่จะซื้อของเพิ่ม เดินหน้าแบบไม่ต้องมีเกียร์ถอยหลัง ท้องพระคลังหนวดกุ้งเปิดแล้วครับ ลุย ซื้อแหลกครับ
  3. ขอบคุณครับ แม่ผมสั่งลุยเต็มที่
  4. ข้อมูลคุณส้มโอมือ ล้ำลึก สุดยอดมากเลยครับ...ข้าน้อยขอฝากตัวเป็นลูกศิษย์สักคนนะครับ
  5. อ่านข้อความข้างต้น แล้วผมเจ็บปวดมากกว่าทองลงอีกครับคุณส้มโอมือ
  6. ขอยกมือแสดงตัวอีกคนครับว่า แม้จะหวั่นใจ ตอนทองโดนทุบ แต่ก็เห็นด้วยกับความคิดของคุณส้มโอมือ กับคุณ wcg ครับ --ช่วงนี้ผมสวดมนต์ แล้วก็ภาวนาครับว่า "ขึ้นไปเลย ขึ้นไปเยอะหนอ อย่าลงมาเลย ลงมาแล้วเจ็บปวดหนอ"
  7. พี่ส้มผ่านที่ร้านไหนครับ ที่งานสัปดาห์หนังสือหรอครับ ผมไม่ได้ไปอ่านที่นั่นครับ ผมไปอ่านร้าน se ed ในห้างอ่ะครับ เห็นมีตั้งหลายเล่มครับ ไม่น่าจะขายดีขนาดนั้น เด๋วพุ่งนี้ต้องไปดูอีกครั้งว่า ยังอยู่ไหม จะได้รีบอ่านให้จบ ก่อนที่จะขายหมด 555
  8. ไม่ได้ซื้อครับ ไปยืนอ่านในร้านมาจบไปครึ่งเล่มแล้วครับ 555 เด๋วจะหาซื้อมือสอง ในเน็ตเอาครับ ถูกดีครับ
  9. ในความเห็นของผมนะครับ ตั้งแต่รายการที่ 1-18 ของเหรียญที่จะจำหน่ายในงานกาชาด ผมว่ารายการที่ 4 ดูดีที่สุด เป็นทองเก่าตั้งแต่สมัย 2514 แต่ด้วยจำนวนที่ผลิต 40000 เหรียญ ทำให้ยังเหลือจนปัจจุบัน ถ้าเป็นเหรียญใหญ่ 800 บาท ผลิต 20000 หายากกว่า ถ้าอยากได้จริงๆ หาซื้อจากร้านพระเครื่อง หรือร้านขายเหรียญทองคำทั่วไป ผมเชื่อว่าราคาถูกกว่าครับ 18000 ก็น่าจะหาซื้อได้ครับ
  10. ขอบคุณครับ เชียร์ขึ้นไปเยอะๆๆๆๆ เหมือนกันครับ
  11. ขอบคุณครับ อาจารย์อั๋น ตอนนี้เต็มพอร์ตสุดๆ แล้วครับ ขอแค่ 1700 แค่ 20 นาที ผมจะล้างพอร์ตให้หมดเลยครับ.....มีเวลา 2 วัน งั้นโดนที่บ้านด่าแน่ๆ
  12. ขอบคุณครับพี่ คำแนะนำมีประโยชน์มากๆ ครับ ตอนนี้สมองผมกำลังทำงานอย่างหนักในการหา style ของตัวเองครับ อ่านให้มาก คิดให้มาก เด๋วก็คงได้เองมั้งครับ
  13. แปลกดี เป็นจริงด้วย ได้ผลดีเหมือนกัน ไล่ไปไกลๆ ก็ไปซะไกลทีเดียว ดีมาก งั้นกลับมาหาพี่ใหม่ อย่าให้พี่รอน้องทองนานนะคร๊าฟฟฟฟฟ
  14. รอน้องทองมาแถว 1650 ผมจะ ตบ จูบ แบบละครอาพิศาล จัดชุดใหญ่เลยทีเดียว แล้วพอผมตบจูบจนหนำใจแล้ว เชิญไสหัวไปไกลๆ ขึ้นไปให้ไกลๆ เลย
×
×
  • สร้างใหม่...