ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

vitman

ขาใหญ่
  • จำนวนเนื้อหา

    105
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

คะแนนนิยม

42 ดีมาก

เกี่ยวกับ vitman

  • คะแนนนิยม
    ขาใหญ่

Profile Information

  • เพศ
    ชาย
  • ที่อยู่
    ชลบุรี
  1. ตั้นแต่ที่คัตไป ผมไม่คิดซื้อทองอีกเลยครับ นอกจากซื้อใส่ เจ็บนี้อีกนาน ขนาดทองรูปพรรณ ยังขนมาขายไปเกลี้ยงตอน 1700 แล้วไม่คิดซื้ออีกเลย เพราะคิดว่าทองมันกลายเป็นสินทรัพย์ไม่ปลอดภัยไปแล้ว อีกอย่างส่วนตัวชอบใส่แต่พวก ทองเค ครับ
  2. ทําไมทองมันดิ่งซะเหมือนหมดราคายังงี้ละครับ เข้ามาดูตกใจเลยวันนี้ ยังไงผมเอาใจช่วยทุกท่านนะครับ ผมดีนะที่คัตไปตั้งแต่ 1700 กว่า ไม่งั้น บาดเจ็บแบบบ้านหายทั้งหลังแน่ถ้าลงมาราคานี้
  3. สวัสดีกลางหว่างขาทุกท่านครับ ยังจําผมกันได้ไหมครับ เป็นยังไงบ้างครับทุกท่าน สบายดีกันบ่ ส่วนผมตั้งแต่คัตทองทิ้งไปตั้งแต่ตอนนั้น สภาพใบหน้าผมตอนนี้กลับมาหล่อเหมือน เคนภูภูมิ แล้วครับ
  4. มองทรงแล้วเหมือนเป็นจังหวะขึ้นมาให้เราขาย แต่ใจผมว่ามันลงต่อแน่ฯ ส่วนปัญหาหน้าผาการคลัง ผมว่าแก้ได้แน่นอน เพียงแต่ตอนนี้เหมือนกับแกล้งถ่วงเวลาเพื่อหวังผลอะไรซักอย่าง
  5. แรงเทขายเฮดจ์ฟันด์กดทองดิ่งลงกว่า 1% -- ราคาทองสปอตที่ตลาดสหรัฐดิ่งลง 19.42 ดอลลาร์ สู่ 1,647.14 ดอลลาร์ต่อออนซ์ในช่วงท้ายตลาดวันพฤหัสบดี โดยรูดลงกว่า 1% จากวันพุธ และลงไปแตะจุดต่ำสุดนับตั้งแต่เดือนส.ค.ที่ 1,635.09 ดอลลาร์ ในขณะที่กองทุนเฮดจ์ฟันด์เทขายทอง ออกมาเป็นจำนวนมาก และราคาทองได้รับแรงกดดันจากสัญญาณบ่งชี้ว่าเศรษฐกิจสหรัฐปรับตัวดีขึ้น ทั้งนี้ ราคาทองส่งมอบเดือนก.พ.ที่ตลาด COMEX ปิดดิ่งลง 21.80 ดอลลาร์ ที่ 1,645.90 ดอลลาร์/ออนซ์ และราคาโลหะเงินส่งมอบเดือนมี.ค.ปิดดิ่งลง 143.80 เซนต์ ที่ 29.678 ดอลลาร์/ออนซ์ ส่วนที่ตลาด NYMEX ราคาพลาตินั่มส่งมอบเดือนม.ค.ปิดดิ่งลง 46.70 ดอลลาร์ ที่ 1,546.20 ดอลลาร์/ออนซ์ และ ราคาพัลลาเดียมส่งมอบเดือนมี.ค.ปิดร่วงลง 18.10 ดอลลาร์ ที่ 680.25 ดอลลาร์/ออนซ์--จบ-- ข่าวจากน้าเคน กองทุนเทขายทิ้งกระจาย มองทรงแล้วได้เห็น 15xx แหง่มฯ โชคดีคัตทิ้งไปและไม่งั้นหายไปอีกหลายหมื่น พอดีกันชาตินี้ไม่รู้จะได้ใช้เงินที่จมอยู่กองทุนทองเมื่อไร่
  6. คัตออกมาแล้วสบายใจขึ้นเยอะ นํ้ามันขึ้น ยูโรแข๊ง QE3ทํา QE4 มา สารพัดข่าวที่มีผล+ต่อทอง แต่ทองกลับลง ทองเวลานี้มันดื้อยาและ หรือว่าที่เขาว่ากันว่าอีกหน่อยทองจะเป็นสินทรัพย์ที่ไม่ปลอดภัยแล้วจะเป็นจริง อย่างว่าทองมันขุดหาได้เรื่อยฯไม่เหมือนนํ้ามัน อีกอย่างก็ไม่ค่อยมีประโยชน์อะไร
  7. วันนี้ขอเข้ามาลาทุกท่านในนี้ครับ วันนี้ผมได้ทําการตัดเนื้อร้ายแก้มตูด (ทอง) ผมไปเรียบร้อยแล้วครับ ยอมรับว่าเลือดสาดมากฯ มันเล่นซะขนตูดผมเกลี้ยงไม่เหลือเลย แต่ยอมรับว่าสบายใจขึ้นเยอะ เนื้อร้ายก้อนนี้ที่อยู่กับผมมาเป็นปี มันได้สร้างความทุกข์ระทมให้ผม จนกินข้าวไม่อร่อย นอนไม่อิ่ม มองเมียไม่สวย มองลูกขวางตา ลืมกิ๊กชั่วคราว มาเป็นเวลานาน จนมาเมื่อคืนก้อนขี้ก้อนนี้ก็ได้ร่วงลงไปอีก ทําให้ผมนอนไม่หลับ ตื่นเช้าขึ้นมา เบ้าตาเป็นหมีแพนด้า แก้มห้อยเป็นหมาบูลด๊อก จนเมื่อเช้าเมียลงมาเห็นสภาพผมนึกว่าเมายาบ้า เมียเลยสั่งให้เขี่ยมันออกไปเลย เจ็บเท่าไร่ก็ช่างมันเพราะว่าครือถือต่อไปแล้วมันร่วงลงไปอีก เมียผมกลัวผมสติแตกไม่กลับบ้านแน่ สุดท้ายผมจึงเข้ามากราบลาทุกท่านในบอรด์แห่งนี้ ที่ทําให้ผมรู้อะไรหลายฯอย่าง รู้ว่าดอยมันมีกี่ดอย รู้การรับมีด รู้ว่าบังตอหล่นจากฟ้ามันเป็นยังไง หนทางทองเส้นนี้มันคงไม่เหมาะกับผม ตอนนี้ผมเกิดอาการเกลียดทองเป็นอย่างมาก ขนาดใส่ทองอยู่ที่คอยังเอาไปขายทิ้งแล้วซื้อสายร่มมาใส่แทน ผมขอขอบคุณมิตรภาพไม่ตรีที่ทุกท่านมอบให้ครับ ซาโยนาระ :bye :bye
  8. วันนี้ขอเข้ามาลาทุกท่านในนี้ครับ วันนี้ผมได้ทําการตัดเนื้อร้ายแก้มตูด (ทอง) ผมไปเรียบร้อยแล้วครับ ยอมรับว่าเลือดสาดมากฯ มันเล่นซะขนตูดผมเกลี้ยงไม่เหลือเลย แต่ยอมรับว่าสบายใจขึ้นเยอะ เนื้อร้ายก้อนนี้ที่อยู่กับผมมาเป็นปี มันได้สร้างความทุกข์ระทมให้ผม จนกินข้าวไม่อร่อย นอนไม่อิ่ม มองเมียไม่สวย มองลูกขวางตา ลืมกิ๊กชั่วคราว มาเป็นเวลานาน จนมาเมื่อคืนก้อนขี้ก้อนนี้ก็ได้ร่วงลงไปอีก ทําให้ผมนอนไม่หลับ ตื่นเช้าขึ้นมา เบ้าตาเป็นหมีแพนด้า แก้มห้อยเป็นหมาบูลด๊อก จนเมื่อเช้าเมียลงมาเห็นสภาพผมนึกว่าเมายาบ้า เมียเลยสั่งให้เขี่ยมันออกไปเลย เจ็บเท่าไร่ก็ช่างมันเพราะว่าครือถือต่อไปแล้วมันร่วงลงไปอีก เมียผมกลัวผมสติแตกไม่กลับบ้านแน่ สุดท้ายผมจึงเข้ามากราบลาทุกท่านในบอรด์แห่งนี้ ที่ทําให้ผมรู้อะไรหลายฯอย่าง รู้ว่าดอยมันมีกี่ดอย รู้การรับมีด รู้ว่าบังตอหล่นจากฟ้ามันเป็นยังไง หนทางทองเส้นนี้มันคงไม่เหมาะกับผม ตอนนี้ผมเกิดอาการเกลียดทองเป็นอย่างมาก ขนาดใส่ทองอยู่ที่คอยังเอาไปขายทิ้งแล้วซื้อสายร่มมาใส่แทน ผมขอขอบคุณมิตรภาพไม่ตรีที่ทุกท่านมอบให้ครับ ซาโยนาระ :bye :bye
  9. วันนี้ขอเข้ามาลาทุกท่านในนี้ครับ วันนี้ผมได้ทําการตัดเนื้อร้ายแก้มตูด (ทอง) ผมไปเรียบร้อยแล้วครับ ยอมรับว่าเลือดสาดมากฯ มันเล่นซะขนตูดผมเกลี้ยงไม่เหลือเลย แต่ยอมรับว่าสบายใจขึ้นเยอะ เนื้อร้ายก้อนนี้ที่อยู่กับผมมาเป็นปี มันได้สร้างความทุกข์ระทมให้ผม จนกินข้าวไม่อร่อย นอนไม่อิ่ม มองเมียไม่สวย มองลูกขวางตา ลืมกิ๊กชั่วคราว มาเป็นเวลานาน จนมาเมื่อคืนก้อนขี้ก้อนนี้ก็ได้ร่วงลงไปอีก ทําให้ผมนอนไม่หลับ ตื่นเช้าขึ้นมา เบ้าตาเป็นหมีแพนด้า แก้มห้อยเป็นหมาบูลด๊อก จนเมื่อเช้าเมียลงมาเห็นสภาพผมนึกว่าเมายาบ้า เมียเลยสั่งให้เขี่ยมันออกไปเลย เจ็บเท่าไร่ก็ช่างมันเพราะว่าครือถือต่อไปแล้วมันร่วงลงไปอีก เมียผมกลัวผมสติแตกไม่กลับบ้านแน่ สุดท้ายผมจึงเข้ามากราบลาทุกท่านในบอรด์แห่งนี้ ที่ทําให้ผมรู้อะไรหลายฯอย่าง รู้ว่าดอยมันมีกี่ดอย รู้การรับมีด รู้ว่าบังตอหล่นจากฟ้ามันเป็นยังไง หนทางทองเส้นนี้มันคงไม่เหมาะกับผม ตอนนี้ผมเกิดอาการเกลียดทองเป็นอย่างมาก ขนาดใส่ทองอยู่ที่คอยังเอาไปขายทิ้งแล้วซื้อสายร่มมาใส่แทน ผมขอขอบคุณมิตรภาพไม่ตรีที่ทุกท่านมอบให้ครับ ซาโยนาระ :bye :bye
  10. โครตจะเบื่อทองเลย มามุกนี้ทุกวัน เช้าหัวตั้ง เย็นหัวห้อย
  11. ทองตอนนี้เล่นง่ายฯ เช้ามันวิ่งขึ้น ตกเย็นหัวห้อย มุขเดิมฯ รู้แกวมันและ
  12. ข่าวแบบนี้ทองมันต้องขึ้นสิครับ แล้วไงมันร่วง งง มากฯฯฯ ใครก็ได้บอกที
  13. งง มากฯ นํ้ามันขึ้น หุ้นขึ้น ข่าวทางยุโรปก็ดี แต่ทําไมทองมันลงเอา ลงเอา มันยังไงแน่ มันเป็นเพราะสาเหตุไรครับ ใครรูับ้าง
  14. งง มากฯ นํ้ามันขึ้น หุ้นขึ้น ข่าวทางยุโรปก็ดี แต่ทําไมทองมันลงเอา ลงเอา มันยังไงแน่ มันเป็นเพราะสาเหตุไรครับ ใครรูับ้าง
  15. ทุกวันนี้รอวันเขี่ยออกจากดาก แล้วจะไม่กลับมามองทองอีกเลย ไปลงหุ้นดีกว่า กําไรเห็นฯ
×
×
  • สร้างใหม่...