ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

GoRe

ขาประจำ
  • จำนวนเนื้อหา

    18
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

คะแนนนิยม

2 ปานกลาง

เกี่ยวกับ GoRe

  • คะแนนนิยม
    น้องใหม่
  • วันเกิด 29/10/2531

Profile Information

  • เพศ
    ชาย
  • ที่อยู่
    กรุงเทพมหานคร
  1. ช้างกระพริบ น่ากลัวจริงๆครับ ภาพมันติดตายังไงไม่รู้
  2. เตรียมตัวหาชิบที่หายไปได้เลยครับถ้า cut loss ไม่ได้ ย้ายโบรกด่วนเลย ส่วนโบรกไหนนั้นลองศึกษาข้อมูลในเน็ตก่อนตัดสินใจก็ได้ครับ ถ้าจำไม่ผิดใน thaigold ก็มีกระทู้เตือนโบรกต้องห้ามไว้เหมือนกัน นอกนั้นไม่น่าจะมีปัญหาอะไรตอนตอนนี้ผมเทรดอยู่ exness กับเพื่อนๆครับ เคยลองเล่นของ instaforex อีกอันนึง หลักๆที่ควรดูก่อนตัดสินใจ ก็คงเป็นพวก ค่าคอม ค่า spread หรือ ค่า stop level และหุ้นตัวไหนที่สามารถทำการ trade ได้บ้าง ที่ผมชอบโบรกตปท.เพราะสามารถ trade ได้ 24 ช.ม.ครับ
  3. ช่วงที่ตลาดไม่ชัดเจนและคิดว่าไม่ได้ติดตามตลอด ตั้ง cut loss ทิ้งไว้ก็ได้ครับ แต่ถ้าคิดว่าเล่นแบบยาวๆ ซื้อทิ้งไว้ 1773 ก็ยังไม่ยอดดอยนะถ้ามองในแง่ดี 555 เพราะการเล่นแบบซื้อทิ้งแล้วไม่ค่อยมีเวลาดูหรือไม่ได้มาแนว day trade การเล่นแบบไม่เกินตัวก็สำคัญพอๆกับ cut loss เลยนะ ยังไงก็ไม่เจ็บตัวแน่นอน ปล.เป็นกำลังใจให้วิ่งขึ้นไวๆเช่นกันครับ แต่จะลงมาก็ได้ เดวเก็บเพิ่ม
  4. ในช่วงสั้นยังมีแนวโน้ววิ่งต่อได้ถึง 1800+ แต่อาจจะำไม่ไกลกว่านี้ซักเท่าไหร่ใช่มั้ยครับเฮีย
  5. ออ เข้าใจหล่ะครับ ตกลงคือเราต้องแข่งกับขาใหญ่สุดๆที่จะเข้ามาอีก 1 รายใช่มะ ขอบคุณที่ชี้แนะครับเฮีย
  6. กลัวขาใหญ่เทขายแบบตอน 1900 เมื่่อคราวก่อนอะครับเฮีย อยากซื้อตามแต่ก็กลัวๆอยู่ ไม่ทราบว่าขาใหญ่ผู้เก็งราคาทองตามระบบเศรษฐกิจจริงๆหรือเปล่า หรือว่าแค่ทำให้รายย่อยดูเหมือนว่าราคาจะวิ่งตามเศรษฐกิจ ผมว่าเรื่องนี้ผมอาจจะงง สงสัยและเพ้อเจ้อคนเดียวก็เป็นได้ แต่ในความเข้าใจผมถ้าผมเป็นเฟดจะกระตุ้นเศรษฐกิจด้วยการเอาเงินไปหมุนในระบบโดยลงทุนกับบริษัทต่่างๆแทนรึเปล่าครับ เพราะถ้าบริษัทหรือกิจการต่างๆมีสภาพคล่องในการใช่จ่าย จ้างงาน ขยายกิจการ ทำการตลาดเพื่่อเพิ่มผลกำไรแล้วมันจึงจะวนมาสู่ประชาชนจริงๆ แต่กองทุนหรือขาใหญ่ในตลาด อาจหลอกคนที่ไม่ทันคิดไม่ทันระวังด้วยการให้ราคาวิ่งตามระบบแล้วค่อยทุบแบบปีก่อนหรือไม่ เพราะคงไม่มีประเทศไหนอัดฉีดเงินในระบบด้วยการเอาเงินไปซื้อทองมูลค่านับล้านๆ USD มาถมที่่ในธนาคารกลางแล้วหวังว่าการเป็นอยู่ของประชาชนจะดีขึ้น รบกวนเฮียชี้แนะด้วยครับ เหตุเกิดจากสภาพความกลัวภายในตัวผมล้วนๆ จึงทำให้คิดเรื่องเพ้อเจ้อไปเยอะขนาดนี้ อยากซื้อตาม แต่กลัวโดนทุบไวกว่าปีที่แล้วเพราะคนอาจอิง high เดิม 555
  7. เสียนน้อยดีกว่าเสียหมด ถือว่าเป็นค่าเล่าเรียนไปก่อนก็ได้ครับในช่วงแรกๆ มันยากที่คนเราจะทำอะไรแล้วสำเร็จตั้งแต่ครั้งแรกนะครับ
×
×
  • สร้างใหม่...