ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

tuktaaaa

ขาใหญ่
  • จำนวนเนื้อหา

    401
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

คะแนนนิยม

81 ดีมาก

เกี่ยวกับ tuktaaaa

  • คะแนนนิยม
    ขาใหญ่

Profile Information

  • เพศ
    หญิง
  • ที่อยู่
    กรุงเทพมหานคร
  1. tuktaaaa

    เอนจอย แต๊กา..จุ๊ก้า

    น้องญ่าเป็นไงบ้างค่ะหายดีหรือยัง พี่ไม่ได้เข้ามาอ่านหลายวันไม่รู้คนสวยหายยัง หายไวๆนะคะ เอมี่ฝากความคิดถึงถึงพี่ญ่า บอกให้หายดี ขนาดป่วยๆยังห่วงเพื่อนๆเอาวิมาแปะให้อีกน่ารักจุงเบย เสียดายไม่ได้เทรดหลายวันแล้วอดกรี๊ดด้วยเลย อิ อิ
  2. tuktaaaa

    เอนจอย แต๊กา..จุ๊ก้า

    หายไวไวนะคะน้องญ่า
  3. โดนเหมือนเจ้อี๋เลยค่ะ หลายครั้งส่งสัยต้องทวงถามบ้าง ขอบคุณพี่กบกะเจ้าป้านะคะ
  4. tuktaaaa

    เอนจอย แต๊กา..จุ๊ก้า

    ขอบคุณน้องญ่ามากๆนะคะสำหรับสตอปลอต และ จุด S
  5. tuktaaaa

    เอนจอย แต๊กา..จุ๊ก้า

    ขอบคุณค่ะจานดอด งั้นรอปิดแอล 91 96 aได้ใช่ไหมค่ะส่วนเอส 81 82 มันจะลงมาปิดได้ใช่ไหมค่ะ จะได้ยังไม่คัท จุดคัทกะเป้าจานดอดตั้งไว้ที่เท่าไรค่ะจะได้ตั้งคัทถูกค่ะ เพราะทุกทีถูกกินคัทแล้วไปต่อตลอดเลย
  6. tuktaaaa

    เอนจอย แต๊กา..จุ๊ก้า

    วันเสาร์ อาทิตย์จานดอดไปเที่ยวห้่างไหนเอ่ย น้องบอย น้องญ่า นั่งเล็งกราฟแล้วมาส่งซิกข์บ้างนะจ๊ะ ว่าวันจันทร์จะไปทางไหนดี อิ อิ ว่างเฉพาะเสาร์อาทิตย์ถึงจะมาโพสต์ได้ ^^
  7. tuktaaaa

    เอนจอย แต๊กา..จุ๊ก้า

    ใช่เจ้อี๋เวลามันเหวี่ยงมันกดค่อนข้างยาก แม่นเทคนิคอย่างเจ้ตั้งไว้ก็ดีค่ะ
  8. tuktaaaa

    เอนจอย แต๊กา..จุ๊ก้า

    สวัสดีเช้าวันเสาร์ค่ะ ยินดีกะลำใยทุกคนด้วยคะ ตอนมันเทเปิดเอสตามแต่รีบปิดไปก่อน เพราะกลัรถไฟเหาะเหมือนวันพฤหัส เอส1316 ปิด 1313 เซ็งเป็ดเหมือนเจ้เกี๋ยมอี๋เลยค่ะ แอล 96 91 88 เพราะเห็นมันจะขึ้น S 81 84 เพราะกลัวมันจะลงลึก ถ้ากลับตัวขึ้นว่าจะคัททิ้ง แต่ก็กลัวมันลง อยู่ๆแบตก็หมดหลับไปซะงั้นรุย แฮะ แฮะ ตื่นมาอีกทีตกกะใจ 87 แล้ว รอการแก้ไข เลยไม่รู้มันจะขึ้นหรือลง จะคัทฝั่งไหนดีรุย ทิงน้องญ่าออกฤทธิ์ไปหรือยังค่ะเมื่อคืน หรือรอออกฤทธิ์วันจันทร์ค่ะ เจ้เกี๋ยมอี๋แก้ไขไงส่งเสียงบอกกันมั่งนะคะ แฮะ แฮะ มรึน
  9. gs น้องทองเสี่ยงซื้อตรงนี้แล้วเป้าขายควรออกตอนไหนดีค่ะอาจารย์ขอคำชี้แนะด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ
  10. tuktaaaa

    เอนจอย แต๊กา..จุ๊ก้า

    แก้คำผิด ไอแพดไม่ดีพิมพ์ไม่ถูกสักที ดีใจกะลำไยทุกคนค่ะ น้องญ่ารอ 1337 อยุ่มั้ยค่ะ
  11. tuktaaaa

    เอนจอย แต๊กา..จุ๊ก้า

    ีใจะลำใยทุคนจ นอญยัรออยูมัย 1337 พีจะรอด้วยคน เมื่อกี้ตกขบวนจ้าา
  12. tuktaaaa

    เอนจอย แต๊กา..จุ๊ก้า

    ขอบคุณน้องบอยนะคะสำหรับคำแนะนำดีๆ พี่มีเปิดแอลล็อคไว้บ้างค่ะ แต่ก็ยังแก้ไม่เป็นอยู่ดี พอย่อก็ปิดแอล และคิดว่ามันคงกลับตัว เลยยังมีเอสคาอยู่ แต่ยังมีเหลืออีกหลายไม้ค่ะ วันนั้นที่มันดีดกะลังจะใส่สตอปไม่ทันดีดซะก่อนเลยเปิดแอลประกบค่ะ แต่ตัวที่มีสตอปก้อปิดไปเกลี้ยง แต่ด้วยความหวังที่มันจะลงมาบ้างเลยไม่ได้คัทลอตทั้งหมดค่ะ ต่อไปจะมีวินัยกว่านี้นะคะ คือที่ผ่านมาอย่างน้องบอยว่าใส่สตอปมันมากินสตอปเราแล้วถูกทางบ้าง ผิดทางบ้างต้องยอมตัด แต่พี่ชอบตั้งสตอปใกล้เกิน มันมากินสตอปพี่แล้วไปต่อตามทางที่เราเลือกไว้แบบถูกทาง เลยลองไม่ใส่สตอปดู คราวนี้ดันซวย เจอเจ้าลากยาวหลายวัน พี่ก้อร้องเพลงรอ รอ ว่ามันจะกลับตัวลงมารับพี่บ้าง ฮ่า ฮ่า แต่มันก็ยังไม่มาสักที สงสัยต้องทำตามน้องบอย น้องญ่าว่ามีสตอปทุกครั้งเหมือนเดิมค่ะ ขอบคุณสำหรับกำลังใจดีๆจากทุกท่านนะคะ มีกำลังใจขึ้นอีกเยอะค่ะ เป็นกำลังใจให้คุณหนุ่มจันท์ คุณขวด คุณเดอะฮัก เหมือนกันนะคะ เรามือใหม่ต้องหัดเรียนรู้เทคนิคให้เทพเหมือนน้องบอย น้องญ่า จานดอด เจ้เกี๋ยมอี๋ จะได้เอาเงินคืนจากเจ้าบ้าง สู้ๆไปด้วยกันนะคะ ขอบคุณน้องญ่ามากเลยนะคะ ที่บอกเทคนิคพี่พี่จะรอหมีราย1 4 ตามที่น้องญ่าบอกแล้วจะจัดการให้เรียบร้อยค่ะ เสียดายที่เทมเพลตน้องญ่าลงในมือถือหรือแทบเลตไม่ได้เพราะพี่ไม่ค่อยได้เปิดคอมเลย ส่วนใหญ่อาศัยเทรดจากมือถือ แต่พี่ลงmt 4 แล้วค่ะตามที่น้องญ่าสอนช่วงแรกๆ คงต้องเล่นแบบจริงจังสักทีเปิดคอมดูสัญญานทางเทคนิค เพราะการดูจากมือถือมันเห็นภาพแคบกว่าบางทีอาจทำให้เราตัดสินใจผิดทางได้ ขอบคุณอีกครั้งนะจ๊ะ ขอให้น้องญ่า น้องบอย จานดอด เจ้เกี๋ยมอี๋ คุณขวด คุณหนุ่มจันท์ คุณเดอะฮัก รวมถึงพี่ด้วย กำไรๆรวยๆๆๆๆด้วยกันนะคะ ^^
  13. tuktaaaa

    เอนจอย แต๊กา..จุ๊ก้า

    คุณณสุวรรณ์ไปเรียนกะอ. จิ้วรอบนี้ป่ะค่ะ คงได้เจอกันนะคะ ต้องฝึกวิทยายุทธซะหน่อยค่ะจะได้เอาเงินจากเจ้าคืนบ้างนะคะ แล้วพบกันค่ะ
×
×
  • สร้างใหม่...