ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

Dark Tiger

ขาอ่อน
  • จำนวนเนื้อหา

    7
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

คะแนนนิยม

3 ปานกลาง

เกี่ยวกับ Dark Tiger

  • คะแนนนิยม
    น้องใหม่

Profile Information

  • เพศ
    ชาย
  • ที่อยู่
    นนทบุรี
  1. ขอบคุณในบทความดีๆที่ เอามาให้กัน ขอบคุณครับ
  2. ผมว่าลองศึกษาข้อมูลดีๆดีกว่าน่ะครับ จริงอยู่ที่คุณ csi la อยู่คนล่ะฝั่งกะรัฐบาล แต่ในเนื้อหาในนั้นเขาก้อไม่ได้มโนไปเอง เขาตั้งข้อพิรุจมากมายของตำรวจ ผมว่าคนส่วนใหญ่ในเว็บก้อไม่ได้บอกว่าพม่าไม่ข่มขืนน่ะ แต่ยังจับตัวคนร้ายไม่ครบไง ผมว่าคุณมองกลางๆอย่างไร้อคติ ร่องรองบนลำตัวกะใบหน้าของเดวิท ยังไงก้อไม่ใช่จอบแบบฮันน่า แต่ทำไมเหมารวมว่าอาวุธสังหารเป็นจอบ และที่เขาบอกกำลังพลอดรักกันทำไมไม่มี dna ของเดวิทในตัวฮันน่า และทำไมถึงมีร่องรอยอสุจิทางทวารเดวิท ทำไมการเกงเปื้อนเลือดถึงมีขาไปอยู่ในกระเป๋า ชอน เพื่อนเดิวิท ทำไม ชอน มีร่องรอยแผลลักษณะเดียวกับเดวิททั้งแขนและขา และยิ่งงง ทำไมปล่อยตัว ชอน กลับไปทั้งที่น่าจะพบหลักฐานหลายๆอย่างในตัว ชอน ทำไมมีลูก ผญบ.ชื่อ นมจากเต้า มีรูปในกล้องวงจรปิด ใกล้เวลาเกิดเหตุ และ ใกล้สถานที่เกิดเหตุ แถมมีการตัดต่อกล้องวงจรปิดขาดหายไป 2 นาทีกว่าที่มีบุคคลอื่นติดอยู่ในกล้องด้วย แถมทางบ้านนมจากเต้า ก้อเต้าข่าวว่าไม่ได้ติดต่อลูกชายหลายเดือนแล้ว และบอกนมจากเต้าก้อไม่ได้กลับบ้านเป็นเดือนๆแล้ว ทั้งๆที่ก่อนวันเกิดเหตุ 1 วันเขายังฉลองอยู่บนเกาะเต่าเลย แถมโพสลงเฟสกะเพื่อนในกลุ่มเลย ถ้าบริสุทธิ์จะเต้าเรื่องทำไม น่าสงสัย ยิ่งน่าสงสัยกว่าก้อตำหนวดไทยนี่ล่ะ ทำไมไม่สอบสวนตรวจ นมจากเต้า แถไปเรื่อยตั้งแต่หัวยันหาง ผมว่าฝรั่งเขาเข้าใจน่ะไม่ว่าใครฆ่านักท่องเที่ยวแต่ต้องจับจริงไม่ใช่ แค่ แพะม่า 2 ตัว ตัวขนาดเท่าลูกหมาตัวสูงยังไม่ถึง 150เลย จึงทำให้เขาเข้าใจ และทำให้นักท่องเที่ยวรู้สึกปลอดภัย แล้วอีกอย่าง ผมก้อขอแบนเที่ยวเกาะเต่า ตลอดจนกว่าจะมีสิ่งที่พิสูจน์ยืนยันให้ผมเข้าใจว่าจับคนร้ายได้จริงและครบทุกคน ทั้งหัวหน้าลูกน้อง แล้วอีกอย่างน่ะ ผมไปเที่ยวมาแล้วพักที่หาดนี้แหละ pub bar เขาเปิดทั้งคืน และมีหมดเหล้า ยา(เสพติด) ครบหมดน่ะ เข้าใจยังว่าเจ้าของ pub bar ส่วนใหญ่ควรเป็นผู้มีอิทธิพลไหม ผมขอบอกว่าคนเสื้อแดงบางคนเขาก้อเป็นยาติพี่น้องผมถึงแม้ความคิดเห็นต่างกับผม แต่คุยกันได้ อันไหนดีก้อว่าดี อันไหนไม่ดีก้อว่า ไม่ใช่ว่าคนเสื้อแดงทำอะไรก้อผิดหมด ต้องดูเจตนาด้วย แล้วที่ใครๆก้อไม่เชื่อตำรวจ เพราะ ให้ข่าวไม่เคยตรงกันสักครั้งเลย คุณไปหาข่าวเก่ามาอ่านดีๆน่ะ แถมออกมาพูดออกสื่อบางครั้งบอกขัดแย้งกันเองกะคราวที่พูดมาก่อนๆด้วย กลับไปกลับมา ผมว่าน่าให้ตำรวจทีมสืบสวนเข้าเครื่องจับเท็จ ถามคำเดียวว่า จับแพะใช่ไหมก้อพอมั้ง ดูอย่างอดีตคดี เชอรี่แอน แพะติดคุกฟรี บางคนตรอมใจตายในคุก แต่ตำรวจที่ทำคดีกลับได้เป็นใหญ่เป็นโต พอเรื่องแดงก้อแค่โดนย้าย แค่นั้นจบ แต่แพะบางคนตายในคุกไปแล้ว เขาให้เงินเยียวยามีประโยช์นอะไร ไมไม่เอาตำรวจผู้ทำผิดจับแพะมาลงโทษ หว้าเหว่กะกระบวนยุติธรรมของไทยนัก ผมเห็นควรปฎิรูปกระบวนการ มิใช่ให้ตำหนวดไทยมีอำนาจคับฟ้าในการทำคดีตั้งแต่สืบสวน สอบสวน เก็บหลักฐาน รวบรวมพยาน จับกุม แจ้งข้อหา ดำเนินคดีทุกขั้นตอน มีแต่แค่เอาสำนวนให้อัยการสั่งฟ้อง คิดกันเล่นๆถ้าตำหนวดเข้าข้างผู้ร้ายแล้วแกล้งไม่เก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ บางคนทำลายหลักฐานให้เลยล่ะ นี่แหละหว้าเหว่กะตำหนวดไทย
  3. Dark Tiger

    Na Clush

    หวัดดี Charlie 1 ผมก้อมีความฝันอันบรรเจิด อยากเป็นนักลงทุนที่เอาชนะตลาด แต่ก้อไม่เคยสักที555 แต่ผมเล่นไม่เยอะน่ะแต่ก้อขาดทุนเป็นแสนน่ะ555 แต่ในชีวิตนี้มีสิ่งเดียวที่ลงทุนแล้วไม่เคยขาดทุนเลย คือ ที่ดิน (แต่ก้อไม่เคยได้เงินจากที่ดินหรอกเพราะไม่ขายน่ะ ซื้อที่นาต่างจังหวัดไว้เพื่อตามความฝัน เก็บเงินสักก้อนนึงแล้วไปทำนาทำไร่ บ้านนอก แล้วนั่งเทรดอยู่บ้านน่ะ 555 แต่ก่อนเทรดต้องเรียนรู้เพิ่มเติมให้มากก่อนจะได้ไม่ขาดทุนน่ะเพราะถ้าไปทำนาแล้วรายได้อาจไม่พอประทังชีวิตน่ะ555) ผมอยากถามคุณ Charlie 1 อย่างนึงน่ะว่า กว่าคุณจะมีวันนี้ใช้เวลาจับทางเอาชนะตลาด ด้วยการศึกษาเอง รึเรียนรู้จากคนอื่นรึครับ และนานไหวกว่าจะเอาชนะตลาดได้
  4. Dark Tiger

    Na Clush

    ผมไม่มีรูปมาฝากแต่ไปทำหน้าที่ประชาชนของพระราชาแหละร่วมกันแสดงพลังปกป้องบ้านเมืองจากคนชั่ว เหมือนพระ ตั้งแต่ไปราชประสงค์ ไปกราบหลวงปู่ที่ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะหลายครั้งเพราะใกล้บ้าน555 ไปแยกสีลม
  5. Dark Tiger

    Na Clush

    ผมเปิดดูไม่เห็นมีคนเข้ามาสักเท่าไหร่เลยสมัครสมาชิกมาขอบคุณ เพิ่งสมัครเสร็จหมาดๆๆ55 ขอบคุณนะครัช สำหรับข้อมูล และรูปสวยๆ จิงๆผมเคยเล่นทั้งหุ้น เจ๊งไปเยอะแหละ55 ทองก็ติดดอย25000 อยู่หลายบาทเชียว แต่ในใจมันอยากจะชนะอยู่ เลยรอเวลาสักพักกะลังสะสมเงินเพื่อเป็นเม่าต่อ55
×
×
  • สร้างใหม่...