ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

sobthaigov

ขาใหญ่
  • จำนวนเนื้อหา

    124
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

คะแนนนิยม

0 ปานกลาง

เกี่ยวกับ sobthaigov

  • คะแนนนิยม
    ขาใหญ่

Profile Information

  • เพศ
    ชาย
  • ที่อยู่
    ขอนแก่น
  1. เเนวข้อสอบผู้บังคับสุนัข กองพันสุนัขทหาร 2565 รูปแบบหนังสือสามารถเลือกซื้อได้ 2 แบบดังนี้ - แบบไฟล์ PDF 399 บาท (ส่งทางอีเมลล์ ) รอรับไฟล์จากฝ่ายจัดส่งตามรอบเวลาดังนี้ ( 9.00 น./12.00 น./16.00 น./20.00 น. /23.00 น. ) - แบบหนังสือ 699 บาท+แถมฟรี MP3 (ส่ง Flash Express ฟรีค่าจัดส่ง ) ได้รับภายใน 1-2 วันทำการ สามารถแจ้งสั่งซื้อหนังสือผ่านทาง Line ID: 11ek11 สารบัญ เนื้อหา หนังสือสอบผู้บังคับสุนัข กองพันสุนัขทหาร 2565 1 ความรู้เกี่ยวกับกรมการสัตว์ทหารบก 2 แนวข้อสอบกรมการสัตว์ทหารบก 3 ระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยพนักงานราชการ พ.ศ. 2547 4 แนวข้อสอบระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยพนักงานราชการ พ.ศ.2547 5 สรุปข่าวเด่น-ความรู้ทั่วไป-เกี่ยวกับสังคม-เศรษฐกิจ-การเมือง 6 สรุปสาระสำคัญของประชาคมอาเซียน 7 แนวข้อสอบวิชาภาษาไทย 8 แนวข้อสอบวิชาภาษาอังกฤษ 9 แนวข้อสอบวิชาศาสนาและศีลธรรม 10 ความรู้เกี่ยวกับสุนัข และ สุนัขทหาร 11 แนวข้อสอบวิชาสุนัขทหาร 12 เทคนิคการสอบสัมภาษณ์ MP3- วิชาภาษาอังกฤษ หนังสืออ่านเตรียมสอบเฉพาะตำแหน่ง สำหรับสอบข้าราชการ พนักงานราชการ ใช้อ่านปูพื้นฐานล่วงหน้าได้เป็นอย่างดี สนใจสอบถามรายละเอียดและสั่งซื้อได้ที่ www.sobthaigov.com หรือติดต่อเจ้าหน้าที่ คุณเอกชัย กุลชาติ ไอดีไลน์ : 11ek11
  2. มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ รับสมัครพนักงานจ้างเหมาบริการ 558 อัตรา รับสมัครทางอินเทอร์เน็ต ตั้งแต่บัดนี้ถึง 7 ตุลาคม 2564 ประกาศมหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อจ้างเหมาบริการตามโครงการยกระดับเศรษฐกิจและสังคมรายตำบลแบบบูรณาการ (1 ตำบล 1 มหาวิทยาลัย) รอบที่ 9 ระหว่างวันที่ 29 กันยายน 2564 ถึงวันที่ 7 ตุลาคม 2564 ตำแหน่งที่เปิดรับสมัคร พนักงานจ้างเหมาบริการ จำนวน 558 อัตรา ประกอบด้วย 1 ประชาชนทั่วไป จำนวน 330 อัตรา ค่าตอบแทน 9,000 บาท/เดือน คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง 1) เป็นประชาชนที่อยู่ในพื้นที่หรือพื้นที่ใกล้เคียง 2) มีภูมิลำเนาอยู่ในพื้นที่ตำบลที่สมัครปฏิบัติงานหรือตำบลใกล้เคียง 3) เป็นผู้ว่างงานและไม่ได้รับค่าตอบแทนค่าจ้างจากหน่วยงานอื่นของภาครัฐ ภาคเอกชนและไม่ได้รับความช่วยเหลือในการจ้างงานภาครัฐที่ให้การช่วยเหลืออยู่ 4) สามารถปฏิบัติงานที่ได้รับในพื้นที่ได้ 5) สามารถปฏิบัติงานตามวันและเวลาราชการ (วันจันทร์ - วันศุกร์) ตลอด ระยะเวลาตามสัญญาจ้าง 2 นักศึกษาหรือผู้อยู่ระหว่างการศึกษาในระดับอุดมศึกษา อาชีวศึกษาจากสถาบันการศึกษา ต่าง ๆ จำนวน 102 อัตรา ค่าตอบแทน 5,000 บาท/เดือน คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง 1) มีภูมิลำเนาอยู่ในพื้นที่ตำบลที่สมัครปฏิบัติงานหรือตำบลใกล้เคียง 2) สามารถปฏิบัติงานที่ได้รับมอบหมายในพื้นที่ได้ 3) มีความรู้และทักษะในการใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์พื้นฐาน เช่น MS Office E-mail และ Social Media ได้ดี 4) สามารถปฏิบัติงานได้ตลอดระยะเวลาตามสัญญาจ้าง อ่านต่อ
  3. มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี รับสมัครเจ้าหน้าที่จ้างเหมาบริการ 123 อัตรา รับสมัครทางอินเทอร์เน็ต ตั้งแต่บัดนี้ถึง 4 ตุลาคม 2564 ประกาศมหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี เรื่อง การรับสมัครบุคคลเข้าทำงานตามโครงการยกระดับเศรษฐกิจและสังคมรายตำบลแบบบูรณาการ (1 ตำบล 1 มหาวิทยาลัย) รอบ 8 ตำแหน่งที่เปิดรับสมัคร ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่จ้างเหมาบริการ จำนวน 123 อัตรา เพื่อปฏิบัติงานในพื้นที่จังหวัดจันทบุรี ประชาชน จำนวน 25 อัตรา อัตราค่าจ้าง 9,000 บาท/เดือน คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง ประชาชน อายุ 18 - 20 ปี เป็นผู้ที่อยู่ในพื้นที่ หรือพื้นที่ใกล้เคียง ที่ว่างงานและ ไม่ได้รับค่าตอบแทน ค่าจ้างจากหน่วยงานอื่นของภาครัฐและภาคเอกชน และไม่ได้รับความช่วยเหลือในการจ้างงาน จากภาครัฐที่ให้การช่วยเหลืออยู่ บัณฑิตจบใหม่ จำนวน 71 อัตรา อัตราค่างาน 15,000 บาท/เดือน คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง 1 มีอายุไม่ต่ำกว่า 18 ปีบริบูรณ์ (นับถึงวันปิดรับสมัคร) 2 บัณฑิตจบใหม่ เป็นบัณฑิตที่สำเร็จการศึกษาไม่เกิน 3 ปี และมีความรู้ ความสามารถที่ตรงต่อภารกิจ ในการปฏิบัติงาน ที่ว่างงาน และไม่ได้รับค่าตอบแทน ค่าจ้าง จากหน่วยงานอื่นของ ภาครัฐและภาคเอกชน และไม่ได้รับความช่วยเหลือในการจ้างงานจากภาครัฐที่ให้การช่วยเหลืออยู่ 3 มีทักษะการติดต่อสื่อสาร การประสานงาน สามารถเก็บข้อมูลต่าง ๆ ในพื้นที่ได้ 4 มีทักษะการใช้คอมพิวเตอร์และอินเทอร์เน็ตได้ดี อ่านต่อ
  4. บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด รับสมัครลูกจ้างชั่วคราว 4 อัตรา รับสมัครทางอินเทอร์เน็ต ตั้งแต่บัดนี้ถึง 8 ตุลาคม 2564 ประกาศ บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อสอบคัดเลือกเป็นลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่งที่เปิดรับสมัคร ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่ความปลอดภัย จำนวน 4 อัตรา เงินเดือน 16,830 บาท อ่านต่อที่นี่
  5. เทศบาลนครเชียงใหม่ เปิดรับสมัครเป็นพนักงานจ้าง 91 อัตรา รับสมัครทางอินเทอร์เน็ต ตั้งแต่วันที่ 29 กันยายน - 7 ตุลาคม 2564 ประกาศเทศบาลนครเชียงใหม่ เรื่อง รับสมัครสรรหาและเลือกสรรบุคคลเพื่อเป็นพนักงานจ้าง ตำแหน่งที่เปิดรับสมัคร พนักงานจ้างตามภารกิจ (คุณวุฒิ) 1. ผู้ช่วยนักทรัพยากรบุคคล (กองการเจ้าหน้าที่) จำนวน 1 อัตรา เงินเดือน 15,000 บาท คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือทางการปกครอง การบริหาร รัฐประศาสนศาสตร์ กฎหมาย บริหารธุรกิจ บริหารรัฐกิจ รัฐศาสตร์ การบริหารทรัพยากรบุคคล หรือในสาขาวิชาหรือทางอื่นที่ ก.จ. , ก.ท. หรือ ก.อบต. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้ 2. ผู้ช่วยนิติกร (กองการเจ้าหน้าที่) จำนวน 1 อัตรา เงินเดือน 15,000 บาท คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือทางนิติศาสตร์ กฎหมาย หรือในสาขาวิชาหรือทางอื่นที่ ก.จ., ก.ท. หรือ ก.อบต. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับ ตำแหน่งนี้ได้ 3. ผู้ช่วยนักสันทนาการ (สำนักการศึกษา) จำนวน 1 อัตรา เงินเดือน 15,000 บาท คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือทาง พลศึกษา จิตวิทยา โภชนาการ ศึกษาศาสตร์ หรือในสาขาวิชาหรือทางอื่นที่ ก.จ., ก.ท. หรือ ก.อบต. กำหนดว่าใช้เป็น คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้ 4. ผู้ช่วยแพทย์แผนไทย (สำนักสาธารณสุขฯ) จำนวน 1 อัตรา เงินเดือน 15,000 บาท คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง ดังต่อไปนี้ ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือทาง การแพทย์ แผนไทยประยุกต์ การแพทย์แผนไทย และได้รับใบอนุญาตประกอบโรคศิลปะ หรือในสาขาวิชาหรือทางอื่นที่ ก.จ., ก.ท. หรือ ก.อบต. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้ 5. ผู้ช่วยครูผู้สอนเด็กอนุบาลและปฐมวัย (สำนักการศึกษา) จำนวน 1 อัตรา เงินเดือน 15,000 บาท คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง มีคุณวุฒิอย่างใดอย่างหนึ่งดังต่อไปนี้ 1. มีคุณวุฒิปริญญาตรี ทางการศึกษาสาขาอนุบาลหรือปฐมวัย หรือปริญญาตรีทางการศึกษา หรือ ทางอื่นที่ ก.ท.กำหนด 2. มีใบประกอบวิชาชีพครู ในกรณียังไม่รับใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครูให้ใช้หนังสือรับรองสิทธิ , ใบอนุญาตปฏิบัติการสอน หรือหนังสืออนุญาตปฏิบัติการสอนที่ครูสภาออกให้ไปพลางก่อนได้ 6. ผู้ช่วยนักประชาสัมพันธ์ (กองยุทธศาสตร์ฯ) จำนวน 1 อัตรา เงินเดือน 15,000 บาท คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือทางสื่อสารมวลชน วารสารศาสตร์ นิเทศศาสตร์ ประชาสัมพันธ์ การบริหาร รัฐประศาสนศาสตร์ บริหารธุรกิจ อักษรศาสตร์ สารสนเทศ การจัดการ การโฆษณา คอมพิวเตอร์ การท่องเที่ยว การโรงแรม ภาษาต่างประเทศ หรือใน สาขาวิชาหรือทางอื่นที่ ก.จ., ก.ท.หรือ ก.อบต. ที่ ก.จ., ก.ท. หรือ ก.อบต. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะ สำหรับตำแหน่งนี้ได้ อ่านต่อที่นี่==>
  6. กรมเอเชียใต้ ตะวันออกกลางและแอฟริกา เปิดรับสมัครพนักงานจ้างเหมาบริการ 4 อัตรา รับสมัครทาง E-mail ตั้งแต่บัดนี้ถึง 4 ตุลาคม 2564 ประกาศกรมเอเชียใต้ ตะวันออกกลางและแอฟริกา ที่ 2/2564 เรื่องรับสมัครบุคคเข้ารับการคัดเลือกเป็นพนักงานจ้างเหมาในตำแหน่งพนักงานค้นคว้าและบริการข้อมูล ตำแหน่งที่เปิดรับสมัคร พนักงานค้นคว้าและบริหารจัดการข้อมูล จำนวน 4 อัตรา เงินเดือน 15,000 บาท คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง - สัญชาติไทย - อายุไม่ต่ํากว่า20 ปีบริบูรณ์ และไม่เกิน 35 ปีบริบูรณ์ในวันปิดรับสมัคร - สําเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีในทุกสาขา มีความรู้ภาษาอังกฤษในระดับดี สามารถอ่าน แปล เขียน และติดต่อสื่อสารเป็นภาษาอังกฤษได้ - มีความรู้ ความสนใจเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ และติดตามข่าวสา เหตุการณ์ระหว่างประเทศจากแหล่งข้อมูลต่าง ๆ เช่น เอกสาร หนังสือ เว็บไซต์ ฯลฯ - สามารถใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์พื้นฐานได้ (Word, Excel, PowerPoint) - มีสุขภาพสมบูรณ์ไม่เป็นโรคต้องห้ามตามกฎ ก.พ. ฉบับที่ 3 อ่านเพิ่มเติม >>
  7. มหาวิทยาลัยขอนแก่น รับสมัครบุคคลเพื่อจ้างเหมางานปฏิบัติงาน 812 อัตรา รับสมัครทางอินเทอร์ ตั้งแต่วันที่ 28 - 30 กันยายน 2564 ประกาศมหาวิทยาลัยขอนแก่น (ฉบับที่ 1964 /2564) เรื่อง ประกาศรับสมัครคัดเลือกบุคคลเพื่อจ้างเหมางาน โครงการยกระดับเศรษฐกิจและสังคมรายตำบลแบบบูรณาการ (เพิ่มเติมรอบที่ 11) ตำแหน่งที่เปิดรับสมัคร 1. บัณฑิตจบใหม่ ที่สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีไม่เกิน 3 ปี จำนวน 360 คน อัตราค่าจ้าง 15,000 บาท/เดือน 2. นักศึกษา นักศึกษาที่อยู่ระหว่างการศึกษา จำนวน 227 คน อัตราค่าจ้าง 5,000 บาท/เดือน 3. ประชาชน ที่ว่างงาน จำนวน 225 คน อัตราค่าจ้าง 9,000 บาท/เดือน อ่านต่อที่นี่
  8. กรมสรรพากร เปิดรับสมัครเพื่อจัดจ้างเป็นลูกจ้างชั่วคราว จำนวน 192 อัตรา รับสมัครทางอินเทอร์เน็ต ตั้งแต่วันที่ 29 กันยายน - 5 ตุลาคม 2564 ประกาศกรมสรรพกร เรื่อง รับสมัครเพื่อจัดจ้างเป็นลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่งที่เปิดรับสมัคร สังกัดกรมสรรพากรส่วนกลาง รวมทั้งหมด 111 อัตรา 1 พนักงานตรวจสอบและเร่งรัดภาษี จำนวน 12 อัตรา เงินเดือน 15,000 บาท ได้รับปริญญาตรี หรือคุณวุฒิอย่างอื่น ที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาการบัญชี หรือสาขาวิชาบริหารธุรกิจ 2 พนักงานการภาษี จำนวน 25 อัตรา เงินเดือน 15,000 บาท ได้รับปริญญาตรี หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในทุกสาขาวิชา 3 นักวิชาการเงินและบัญชี จำนวน 9 อัตรา เงินเดือน 15,000 บาท ได้รับปริญญาตรี หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาการบัญชี หรือสาขาวิชาบริหารธุรกิจ หรือสาขาวิชาเศรษฐศาสตร์ 4 นักวิชาการคอมพิวเตอร์ จำนวน 13 อัตรา เงินเดือน 15,000 บาท ได้รับปริญญาตรี หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาใดวิชาหนึ่งทางคอมพิวเตอร์ 5 พนักงานธุรการ จำนวน 52 อัตรา เงินเดือน 9,400 บาท ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) หรือคุณวุฒิอย่างอื่น ที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในทุกสาขาวิชา สังกัดสำนักงานสรรพากรภาค 1 รวมทั้งหมด 16 อัตรา 1 พนักงานตรวจสอบและเร่งรัดภาษี จำนวน 11 อัตรา เงินเดือน 15,000 บาท ได้รับปริญญาตรี หรือคุณวุฒิอย่างอื่น ที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาการบัญชี หรือสาขาวิชาบริหารธุรกิจ 2 พนักงานการภาษี จำนวน 1 อัตรา เงินเดือน 15,000 บาท ได้รับปริญญาตรี หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในทุกสาขาวิชา 3 พนักงานธุรการ จำนวน 4 อัตรา เงินเดือน 9,400 บาท ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) หรือคุณวุฒิอย่างอื่น ที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในทุกสาขาวิชา สังกัดสำนักงานสรรพากรภาค 2 รวมทั้งหมด 41 อัตรา 1 พนักงานตรวจสอบและเร่งรัดภาษี จำนวน 39 อัตรา เงินเดือน 15,000 บาท ได้รับปริญญาตรี หรือคุณวุฒิอย่างอื่น ที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาการบัญชี หรือสาขาวิชาบริหารธุรกิจ 2 พนักงานธุรการ จำนวน 2 อัตรา เงินเดือน 9,400 บาท ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) หรือคุณวุฒิอย่างอื่น ที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในทุกสาขาวิชา สังกัดสำนักงานสรรพากรภาค 3 รวมทั้งหมด 24 อัตรา 1 พนักงานตรวจสอบและเร่งรัดภาษี จำนวน 12 อัตรา เงินเดือน 15,000 บาท ได้รับปริญญาตรี หรือคุณวุฒิอย่างอื่น ที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาการบัญชี หรือสาขาวิชาบริหารธุรกิจ 2 พนักงานการภาษี จำนวน 1 อัตรา เงินเดือน 15,000 บาท ได้รับปริญญาตรี หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในทุกสาขาวิชา 3 พนักงานธุรการ จำนวน 11 อัตรา เงินเดือน 9,400 บาท ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) หรือคุณวุฒิอย่างอื่น ที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในทุกสาขาวิชา รายละเอียดการสมัครเพิ่มเติมคลิ๊กที่นี่
  9. สำนักงาน ธ.ก.ส.จังหวัดร้อยเอ็ด รับสมัครผู้ช่วยพนักงานธุรการ จำนวน 7 อัตรา รับสมัครทางอินเทอร์เน็ต ตั้งแต่วันที่ 27 กันยายน - 1 ตุลาคม 2564 ประกาศธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร เรื่อง การรับสมัครสอบคัดเลือกบุคคลภายนอกเพื่อปฏิบัติงานตำแหน่งผู้ช่วยพนักงานธุรการ ปฏิบัติงานประจำสำนักงาน ธ.ก.ส.จังหวัดร้อยเอ็ด ตำแหน่งที่เปิดรับสมัคร ตำแหน่ง ผู้ช่วยพนักงานธุรการเทียบเท่า ระดับ 2 ประจำสำนักงาน ธ.ก.ส.จังหวัด จำนวน 7 อัตรา อัตราเงินเดือน ให้ได้รับเงินเดือนตามมาตรฐานสิทธิประโยชน์ของลูกจ้างกลุ่มงานปฏิบัติการระดับมาตรฐาน กลุ่ม 2 เดือนละ 10,500 บาท (หนึ่งหมื่นห้าร้อยบาทถ้วน) รวมอัตราเงินเพิ่มค่าครองชีพชั่วคราวเดือนละ 1,500 บาท (หนึ่งพันห้าร้อยบาทถ้วน) รวมเป็นเงินเดือนละ 12,000 บาท (หนึ่งหมื่นสองพันบาทถ้วน) รายละเอียดการสมัครเพิ่มเติมคลิ๊กที่นี่
  10. สํานักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม รับสมัครเป็นพนักงาน 4 อัตรา สมัครทางอินเทอร์เน็ต ตั้งแต่บัดนี้จนถึง 29 กันยายน 2564 ประกาศสํานักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม เรื่อง รับสมัครบุคคลเข้ารับการสรรหาหรือคัดเลือกเพื่อบรรจุและแต่งตั้งเป็นพนักงาน ตําแหน่งที่เปิดรับสมัคร 1 ตําแหน่งนักวิเคราะห์นโยบาย SMEs ชํานาญการ สังกัดส่วนนโยบายและแผนมหภาค ฝ่ายนโยบายและแผนส่งเสริม SMEs จำนวน 1 อัตรา คุณสมบัติเฉพาะตําแหน่ง 1) วุฒิการศึกษาไม่ต่ำกว่าปริญญาโทหรือเทียบเท่า ในสาขาเศรษฐศาสตร์ สาขาสถิติ สาขารัฐศาสตร์ - สาขาวิศวกรรมศาสตร์ สาขาบริหาร หรือสาขาวิชาอื่นที่มีเนื้อหาเช่นเดียวกับสาขาวิชาข้างต้น 2) มีประสบการณ์ทํางาน ด้านการวางแผน วิเคราะห์ และประมวลผล ด้านเศรษฐกิจ นโยบาย อย่างน้อย 7 ปี 3) ถ้ามีความรู้ทางสถิติและมีความสามารถสื่อสาร-เขียน ภาษาอังกฤษได้ดี หรือมีผลการสอบ TOEIC/TOEFL จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ 4) มีความสามารถใช้โปรแกรม Microsoft office อย่างชํานาญ 5) มีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี สามารถทํางานเป็นทีมได้ 2. ตําแหน่งนักวิเคราะห์นโยบาย SMEs 4 สังกัดส่วนนโยบายและแผนมหภาค ฝ่ายนโยบายและแผนส่งเสริม SMEs จำนวน 1 อัตรา คุณสมบัติเฉพาะตําแหน่ง 1) วุฒิการศึกษาไม่ต่ำกว่าปริญญาโทหรือเทียบเท่า ในสาขาเศรษฐศาสตร์ สาขาสถิติ สาขารัฐศาสตร์ สาขาวิศวกรรมศาสตร์ สาขาบริหาร หรือสาขาวิชาอื่นที่มีเนื้อหาเช่นเดียวกับสาขาวิชาข้างต้น 2) ถ้ามีประสบการณ์การทํางานในด้านการวางแผน วิเคราะห์ และประมวลผล ด้านเศรษฐกิจ นโยบาย จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ 3) ถ้ามีความรู้ทางสถิติและมีความสามารถสื่อสาร-เขียน ภาษาอังกฤษได้ดี หรือมีผลกาสอบ TOEIC/TOEFL จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ 4) มีความสามารถใช้โปรแกรม Microsoft office อย่างชํานาญ 5) มีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี สามารถทํางานเป็นทีมได้ 3 ตําแหน่งนักวิชาการ SMEs 4 สังกัดส่วนวิเคราะห์งบประมาณ ฝ่ายกลยุทธ์องค์กร จำนวน 1 อัตรา คุณสมบัติเฉพาะตําแหน่ง 1) วุฒิการศึกษาไม่ต่ำกว่าปริญญาตรี หรือเทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาบัญชี เศรษฐศาสตร์ บริหารธุรกิจ ศิลปศาสตร์ (วิชาเอก บัญชี การเงิน เศรษฐศาสตร์ บริหารธุรกิจ การจัดการ) หรือสาขาวิชาอื่น ๆ ที่มี เนื้อหาหลักสูตรเช่นเดียวกับสาขาวิชาข้างต้น ตามความเหมาะสมสอดคล้องกับลักษณะงานในตําแหน่ง 2) มีประสบการณ์ในด้านงบประมาณ การจัดทํางาน โครงการ การเงิน การเบิกจ่าย และการติดตามผลไม่น้อยกว่า 3 ปี 3) มีความสามารถด้านการพูด อ่าน เขียน ภาษาอังกฤษ ในระดับพอใช้ 4) มีความรู้และความสามารถในการใช้งานโปรแกรม Microsoft Office ได้แก่ Word, Excel, PowerPoint เป็นอย่างดี 5) มีมนุษย์สัมพันธ์ดี มีจิตสาธารณะ ใฝ่เรียนรู้ และมีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ 6) สามารถเดินทางไปทํางานต่างจังหวัดได้เป็นครั้งคราว 7) กรณีมีประสบการณ์ในการจัดทํางบประมาณ วิเคราะห์งาน โครงการ จะได้รับการพิจารณาเป็นกรณีพิเศษ 4 ตําแหน่งผู้ตรวจสอบภายใน 4 สังกัดกลุ่มตรวจสอบภายใน จำนวน 1 อัตรา คุณสมบัติเฉพาะตําแหน่ง 1) วุฒิการศึกษาไม่ต่ำกว่าปริญญาตรีหรือเทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาบัญชี การเงิน เศรษฐศาสตร์ สาขาบริหารธุรกิจ หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง 2) เป็นผู้ได้รับใบอนุญาตเป็นผู้สอบบัญชีรับอนุญาต (CPA) หรือผู้ตรวจภายใน (CIA) หรือผู้ตรวจสอบภาษีอากร (Tax Auditor) หรือมีประสบการณ์ในด้านตรวจสอบภายใน ไม่น้อยกว่า 3 ปี 3) มีความรู้ด้านระบบเทคโนโลยีสารสนเทศที่เกี่ยวข้องกับระบบการตรวจสอบภายใน และสามารถใช้อุปกรณ์เครื่องมือในการปฏิบัติงานได้ 4) สามารถใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรม Microsoft office Word, Excel, Power point ได้เป็นอย่างดี ดูรายละเอียดเพิ่มเติมคลิ๊กที่นี่
  11. กองประชาสัมพันธ์การฑูตสาธารณะ รับสมัครพนักงานจ้างเหมาบริการ 3 อัตรา รับสมัครทาง E-mail ตั้งแต่บัดนี้ถึง 30 กันยายน 2564 ประกาศกองประชาสัมพันธ์การฑูตสาธารณะ ที่ 2/2564 เรื่อง รับสมัครคัดเลือกพนักงานจ้างเหมาบริการ ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่บริหารงานเว็บไซต์แลสื่อะแนวใหม่ และเจ้าหน้าที่บริหารโครงการประชาสัมพันธ์ ตำแหน่งที่เปิดรับสมัคร 1 ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่บริหารงานเว็บไซต์แลสื่อะแนวใหม่ จำนวน 1 อัตรา เงินเดือน 15,000 บาท คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง - สัญชาติไทย - อายุไม่เกิน 35 ปี - วุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรี หรือสูงกว่า - มีความรู้ความสามารถในด้านการใช้คอมพิวเตอร์ รวมถึงการใช้โปรแกรม ขั้นพื้นฐานต่าง ๆ (หากมีความสามารถในการใช้โปรแกรมด้านการออกแบบสื่อ multimedia เช่น photoshop, illustrator, premiere pro หรือมีประสบการณ์ในการปฏิบัติงานด้านการสื่อสาร ประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อแนวใหม่จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ) - มีความสามารถในการศึกษา วิเคราะห์ สรุปและประมวลผลข้อมูล - มีมนุษยสัมพันธ์ มีทักษะในการติดต่อประสานงานและการสื่อสารทั้งภาษาไทย และภาษาอังกฤษในระดับดี - มีความรู้และความเข้าใจสื่อสังคมออนไลน์และสื่อแนวใหม่เป็นอย่างดี สามารถบริหาร จัดการบัญชีสื่อสังคมออนไลน์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ 2 เจ้าหน้าที่บริหารโครงการประชาสัมพันธ์ จำนวน 2 อัตรา เงินเดือน 15,000 บาท คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง - สัญชาติไทย - อายุไม่เกิน 35 ปี - วุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรี หรือสูงกว่า - มีความรู้ความสามารถในด้านการใช้คอมพิวเตอร์ รวมถึงการใช้โปรแกรม ขั้นพื้นฐานต่าง ๆ - มีความสามารถในการจัดการข้อมูล วิเคราะห์ ประเมินปัญหาและสรุปผล การดําเนินโครงการ/กิจกรรม - หากมีประสบการณ์ในด้านการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารโครงการของ หน่วยงานราชการจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ - มีมนุษยสัมพันธ์ มีทักษะในการติดต่อประสานงานและการสื่อสารทั้งภาษาไทย และภาษาอังกฤษในระดับดี ดูรายละเอียดเพิ่มเติมคลิ๊กที่นี่
  12. สำนักงานสภาความมั่นคงแห่งชาติ เปิดรับสมัครพนักงานจ้างเหมาบริการ 3 อัตรา รับสมัครทาง E-mail ตั้งแต่บัดนี้ถึง 30 กันยายน 2564 ประกาศรับสมัครงานพนักงานจ้างเหมาบริการ (เจ้าหน้าที่โครงการ)สังกัด สถาบันความมั่นคงศึกษา สำนักงานสภาความมั่นคงแห่งชาติ ตำแหน่งที่เปิดรับสมัครสอบ เจ้าหน้าที่วิเคราะห์นโยบายและแผน จำนวน 3 อัตรา เงินเดือน 15,000 บาท คุณสมบัติเฉพาะสําหรับตําแหน่ง 1.คุณวุฒิการศึกษา ระดับปริญญาตรีขึ้นไป ในสาขารัฐศาสตร์ รัฐศาสตร์ระหว่างประเทศ รัฐประศาสนศาสตร์ เศรษฐศาสตร์ สังคมศาสตร์บริหารจัดการ หรือเทียบเท่า 2.อายุไม่เกิน 30 ปีนับถึงวันสมัคร ดูรายละเอียดเพิ่มเติมคลิ๊กที่นี่
  13. สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย รับสมัครคัดเลือกจ้างเหมาบุคคลภายนอก 2 อัตรา รับสมัครทาง E-mail ตั้งแต่วันที่ 23-28 กันยายน 2564 สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย จะดำเนินการรับสมัครคัดเลือกจ้างเหมาบุคคลภายนอกจำนวน 2 ตำแหน่ง ตำแหน่งเปิดที่รับสมัคร 1 ตำแหน่งผู้สื่อข่าว จำนวน 1 อัตรา เงินเดือน 18,500 บาท คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง 1.สัญชาติไทย 2.มีอายุไม่ต่ำกว่า 18 ปี และไม่เกิน 35 ปี 3.เพศหญิงหรือชาย (ชายต้องผ่านการเกณฑ์ทหาร) 4.มีคุณวุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรีทางนิเทศศาสตร์ หรือวารสารศาสตร์ และสื่อสารมวลชน หรือคุณวุฒิที่มีชื่อเป็นอย่างอื่นที่เทียบได้กับนิเทศศาสตร์ 5.สามารถใช้โปรแกรม MICROSOFT OFFICE (Word , Excel , Power point) ได้ 6.สามารถปฏิบัติงานด้านสื่อสารมวลชน การสื่อข่าว รายงานข่าว จัดทำข่าวประกอบเสียงและเอกสารข่าว และปฏิบัติหน้าที่อื่นใดตามที่ได้รับมอบหมาย 7.สามารถปฏิบัติงานนอกเวลาราชการได้ 8.มีมนุษย์สัมพันธ์ดี 9.ไม่เคยถูกลงโทษไล่ออกเพราะความผิดวินัย 10.ไม่เคยต้องโทษจำคุกเพราะความผิดทางอาญา 2 ตำแหน่งเจ้าพนักงานพัสดุ จำนวน 1 อัตรา เงินเดือน 12,000 บาท คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง 1.มีสัญชาติไทย 2.มีอายุไม่ต่ำกว่า 18 ปี และไม่เกิน 35 ปี 3.เพศหญิงหรือชาย (ชายต้องผ่านการเกณฑ์ทหาร) 4.มีคุณวุฒิการศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) 5.สามารถใช้โปรแกรม MICROSOFT OFFICE (Word , Excel , Power point) ได้ 6.สามารถปฏิบัติงานนอกเวลาราชการได้ 7.มีมนุษย์สัมพันธ์ดี 8.ไม่เคยถูกลงโทษไล่ออกเพราะความผิดวินัย 9.ไม่เคยต้องโทษจำคุกเพราะความผิดทางอาญา การรับสมัคสอบ ผู้สนใจ ติดต่อขอรับใบสมัครเข้ารับการคัดเลือกได้ด้วยตนเอง หรือ ดำเนินการดาวน์โหลดใบสมัครงานตาม QR CODE จัดส่งไฟล์เอกสารใบสมัครงานพร้อมด้วยหลักฐานการรับสมัครงานมาที่ EMAIL : radiothailand2017@gmail.com - ชื่อเรื่องระบุว่า“ต้องการสมัครงานในตำแหน่ง……..” รับสมัครระหว่างวันที่ 23 กันยายน 2564 ถึงวันที่ 28 กันยายน 2564 รายละเอียดเพิ่มเติม -ไฟล์ประกาศรับสมัคร -ไฟล์ใบสมัคร หนังสืออ่านเตรียมสอบเฉพาะตำแหน่ง สำหรับสอบข้าราชการ พนักงานราชการ ใช้อ่านปูพื้นฐานล่วงหน้าได้เป็นอย่างดี
  14. ธ.ก.ส.จังหวัดนครราชสีมา เปิดรับสมัครเพื่อปฏิบัติงานตําแหน่งผู้ช่วยพนักงานธุรการ 9 อัตรา รับสมัครทางอินเทอร์เน็ต ตั้งแต่บัตนี้ถึง 27 กันยายน 2564 ประกาศธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร เรื่อง การรับสมัครสอบคัดเลือบุคคลภายนอกเพื่อปฏิบัติงานตําแหน่งผู้ช่วยพนักงานธุรการปฏิบัติงานประจําสํานักงาน ธ.ก.ส.จังหวัดนครราชสีมา ตำแหน่งที่เปิดรับสมัคร ตําแหน่งผู้ช่วยพนักงานธุรการเทียบเท่า ระดับ 2 ประจําสํานักงาน ธ.ก.ส.จังหวัด จํานวน 9 อัตรา อัตราเงินเดือน ให้ได้รับเงินเดือนตามมาตรฐานสิทธิประโยชน์ของลูกจ้างกลุ่มงานปฏิบัติการระดับมาตรฐาน กลุ่ม 2 เดือนละ 10,500 บาท (หนึ่งหมื่นห้าร้อยบาทถ้วน) รวมอัตราเงินเพิ่มค่าครองชีพชั่วคราวเดือนละ 1,500 บาท (หนึ่งพันห้าร้อยบาทถ้วน) รวมเป็นเงินเดือนละ 12,000 บาท (หนึ่งหมื่นสองพันบาทถ้วน) คุณสมบัติผู้สมัคร 1. เพศ ชาย/หญิง มีสัญชาติไทย บุคคลทั่วไปต้องมีอายุตั้งแต่ 18-30 ปีบริบูรณ์ นับถึงวันที่สมัคร 2. บุคคลที่ปัจจุบันปฏิบัติงานผู้ช่วยพนักงานสัญญาจ้างประเภทที่ 2 ไม่น้อยกว่า 1 ปี ต้องมี อายุตั้งแต่ 18 - 35 ปีบริบูรณ์ นับถึงวันที่สมัคร : 3. บุคคลที่ปัจจุบันปฏิบัติงานกับธนาคารมาแล้วไม่น้อยกว่า 1 ปี ในตําแหน่งผู้ช่วย พนักงานบริการยานพาหนะ หรือ ผู้ช่วยพนักงานบริการ ต้องมีอายุไม่เกิน 54 ปีบริบูรณ์ นับถึงวันที่สมัคร 4. สําเร็จการศึกษาไม่ต่ํากว่าระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) ด้านการตลาด บัญชี เลขานุการ คอมพิวเตอร์ธุรกิจ ประชาสัมพันธ์ การเงินและการธนาคาร ธุรกิจการค้าระหว่างประเทศ การจัดการทรัพยากรมนุษย์ ธุรกิจประกันภัย ธุรกิจค้าปลีก ภาษาต่างประเทศธุรกิจ การจัดการผลิตภัณฑ์ การจัดการโลจิสติกส์ การจัดการทั่วไป การจัดการสํานักงาน พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ เศรษฐศาสตร์ รัฐศาสตร์ จากสถาบันการศึกษาที่ ก.พ.รับรอง 5. มีความสามารถในการพิมพ์ดีดสัมผัส ตามเกณฑ์ที่ธนาคารกําหนด 6. เป็นผู้เลื่อมใสในการปกครองตามรัฐธรรมนูญด้วยความบริสุทธิ์ใจ 7. เป็นผู้ที่มีสุขภาพพลานามัยสมบูรณ์แข็งแรง 8. ไม่เป็นคนไร้ความสามารถ คนเสมือนไร้ความสามารถ คนวิกลจริต หรือจิตฟันเฟือน ไม่สมประกอบ ทั้งไม่เป็นโรคเรื้อน วัณโรคในระยะอันตราย โรคเท้าช้างในระยะที่ปรากฏอาการเป็นที่รังเกียจแก่ สังคม ไม่เป็นผู้เสพยาเสพติดให้โทษทุกชนิด (ยกเว้น ได้พ้นสภาพการใช้ยาเสพติดโดยได้รับการรับรองจากแพทย์ หรือได้ผ่านการบําบัดรักษาของราชการ หรือสถานบําบัดที่ได้รับรองจากทางราชการ) โรคพิษสุราเรื้อรัง โรคเลือด ทุกชนิด โรคหัวใจซึ่งแพทย์วินิจฉัยแล้วว่าไม่สามารถปฏิบัติงานได้ และโรคติดต่ออื่น ๆ ที่ร้ายแรงอันเป็นอุปสรรค ในการปฏิบัติงาน 9. ไม่เป็นผู้บกพร่องในศีลธรรมอันดี 10. ไม่เป็นผู้ที่มีหนี้สินล้นพ้นตัว 11. ไม่เป็นผู้เคยถูกลงโทษต้องออกจากงานของธนาคาร หรือออกจากราชการ หรือออก จากองค์กรของรัฐบาล หรือสถาบันอื่น 12. ไม่เคยได้รับโทษจําคุกโดยคําพิพากษาถึงที่สุดให้จําคุก เว้นแต่เป็นโทษสําหรับความผิด ที่ได้กระทําโดยประมาท หรือความผิดลหุโทษ หรือพ้นโทษแล้วเกินห้าปี 13. ไม่เคยทุจริตในการสอบเข้าทํางานกับ ธ.ก.ส. หรือส่วนงานราชการ หรือองค์กรของ รัฐบาล หรือ สถาบันอื่น มาก่อน 14. ต้องมีชื่อในทะเบียนบ้านที่อยู่ในเขตท้องที่การดําเนินงานของ สํานักงาน ธ.ก ส.จังหวัด นครราชสีมาและสาขาในสังกัดที่สมัคร และให้นับระยะเวลารวมกันได้ไม่น้อยกว่า 1 ปี นับถึงวันที่สิ้นสุดการรับสมัคร การรับสมัครสอบ 1. สมัครด้วยตนเองได้ที่ สํานักงาน ธ.ก.ส. จังหวัด นครราชสีมา ระหว่างวันที่ 14 กันยายน 2564 – 27 กันยายน 2564 ตั้งแต่เวลา 09.00 - 15.00 น. (เว้นวันหยุดราชการ) 2. สมัครผ่าน แบบฟอร์มการสมัคร (Google form) ได้ที่ Link https://forms.gle/CYuXKMRXiLakop9F6 ตลอด 24 ชั่วโมง (ไม่เว้นวันหยุดราชการ) โดยธนาคาร กําหนดการรับสมัคร ตั้งแต่วันที่ 14-27 กันยายน 2564 รายละเอียดเพิ่มเติม -ไฟล์ประกาศรับสมัคร หนังสืออ่านเตรียมสอบเฉพาะตำแหน่ง สำหรับสอบข้าราชการ พนักงานราชการ ใช้อ่านปูพื้นฐานล่วงหน้าได้เป็นอย่างดี
  15. เเนวข้อสอบนักจัดการงานทั่วไป สำนักงานปลัดกระทรวงพาณิชย์ 64 หนังสือเตรียมสอบนักจัดการงานทั่วไป สำนักงานปลัดกระทรวงพาณิชย์ 2564 มีทั้งหมด 2 แบบ - แบบไฟล์ PDF 399 บาท (ส่งทางอีเมลล์ ) รอรับไฟล์จากฝ่ายจัดส่งตามรอบเวลาดังนี้ ( 9.00 น./12.00 น./16.00 น./20.00 น. /23.00น. ) - แบบหนังสือ 699 บาท+แถมฟรี MP3 (ส่ง Flash Expressฟรีค่าจัดส่ง ) ได้รับภายใน 1-3 วันทำการ สามารถแจ้งสั่งซื้อหนังสือผ่านทาง Line ID: 11ek11 สารบัญ เนื้อหา หนังสือสอบนักจัดการงานทั่วไป สำนักงานปลัดกระทรวงพาณิชย์ 2564 1 ความรู้เกี่ยวกับกระทรวงพาณิชย์ 2 สรุปข่าวเด่น ความรู้ทั่วไป เกี่ยวกับสังคม เศรษฐกิจ การเมือง 3 สรุปกฎหมายระเบียบงานสารบรรณ พ.ศ.2526 และแก้ไขเพิ่มเติม 4 แนวข้อสอบระเบียบงานสารบรรณ พ.ศ.2526 และที่แก้ไขเพิ่มเติม 5 พระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ.2540 6 แนวข้อสอบ พรบ. ข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540 7 พระราชบัญญัติวิธีการงบประมาณ พ.ศ. 2561 8 พรบ การจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560 9 สรุปพระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ.2560 10 ความรู้เรื่องการบริหารงานจัดการทั่วไป (การจัดทำแผนงาน) 11 แนวข้อสอบด้านการบริหารงานการจัดการทั่วไป MP3 - P050 – เทคนิคการสอบสัมภาษณ์ สนใจสอบถามรายละเอียดและสั่งซื้อได้ที่ www.sobthaigov.com หรือติดต่อเจ้าหน้าที่ คุณเอกชัย กุลชาติ ไอดีไลน์ : 11ek11
×
×
  • สร้างใหม่...