ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

munloadmak

ขาประจำ
  • จำนวนเนื้อหา

    17
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

  • วันที่ชนะ

    1

ทุกๆอย่างที่โพสต์โดย munloadmak

  1. สวัสดีค่ะ พอดีเราคบกับแฟนมา2ปีกว่าละค่ะตอนแรกๆที่คบกันก็รู้สึกว่าเค้าดูแลสนใจเอาใจใส่เราดีนะคะทักหาบ่อยๆโทรหาบ่อยๆทำอะไรก็บอก(อยู่กันคนละจังหวัด ) แต่พอมาตอนนี้เหมือนเค้าไม่สนใจเราไม่ใส่ใจเราเหมือนแต่ก่อนไม่ค่อยทักหาไม่ค่อยโทรหากันแต่ก่อนทักหาโทรหากันเช้าเที่ยงเย็นก่อนนอน แต่ตอนนี้จะโทรทั้งทีก็ต้องรอสามทุ่ม สามทุ่มกว่าทุกวัน จะทักไปก็กลัวว่าเค้าจะรำคาญไม่อยากไปก้าวก่ายในเรื่องส่วนตัวเค้าแต่ก็แอบน้อยใจนะคะที่เค้าไม่สนใจเราเหมือนแต่ก่อนรู้สึกว่าตัวเองสำคัญกับเค้าแค่บางเวลา บางทีก็ไม่อยากจะคิดมากหรอกค่ะ แต่ก็อดคิดไม่ได้อดน้อยใจไม่ได้ จนเกือบจะเป็นโรคซึมเศร้าไปเลยต้องไปซื้อยามากินแต่เค้าก็ไม่รู้นะคะเพราะไม่เคยสนใจอะไรเลย ปากบอกว่ารักว่าแคร์แต่การกระทำนี่มันไม่ใช่เลย คำว่ารักใครๆก็อยากได้ยินนะคะแต่อยากเห็นการกระทำมากกว่าการกระทำที่เค้าทำให้เรารับรู้ว่าเค้ารักเราจริงๆไม่ใช่ปากบอกว่ารักแต่การกระทำแบบนี้ ผู้หญิงคิดว่าทำไมผู้ชายดีแค่ช่วงแรกๆ
  2. Feature : - ระบบถามตอบการบ้าน - ระบบจัดอันดับนักทำการบ้าน - ระบบหน้าแนะนำการใช้งาน - ระบบสมาชิก - ระบบ Point - ระบบ Chat - ระบบนักเรียนประกาศหาครู - ระบบส่งคำขอช่วยทำการบ้าน - ระบบประกาศขายหนังสือชีทสรุป นักเรียนประกาศหาครู
  3. munloadmak

    Review Game PC Ova Magica

    การทำฟาร์ม: ผู้เล่นสามารถปลูกผลผลิตต่างๆ ได้ทั้งพืชผักและผลไม้ อย่าลืมทำงานเพื่อสร้างสรรค์เป็นฟาร์มในฝันขึ้นมา และดูแล Blob ด้วยผลผลิตคุณภาพยอดเยี่ยมด้วยนะ Blob: มอนสเตอร์เหล่านี้จะฟักออกมาจากไข่ให้เราเลี้ยงดูและฝึกฝนหรือนำไปต่อสู้ โดยพวกมันจะไม่สามารถรับค่า EXP ใดๆ ได้ดังนั้นการพัฒนาทักษะจะขึ้นอยู่กับการเลี้ยงดู และเทคนิคการต่อสู้ล้วนๆ นอกจากนี้ Blob ยังสามารถช่วยเราทำการเกษตรได้ด้วยนะ รีวิวเกม PC Ova Magica
  4. 1. เปิดการใช้งานสูตรก่อน ให้เข้า PPSSPP > ตั้งค่า (Settings) > ระบบ (System) > การเปิดใช้งานสูตรโกง (Enable cheats) เสร็จแล้วเข้าเกมที่ต้องการใส่สูตร พอเกมรันให้ออกเกม ปิดแอพได้เลย ที่ให้ทำแบบนี้ก็เพื่อให้ตัวอีมูฯ สร้างไฟล์สูตรของเกมนั้นๆ ก่อน หรือถ้ารู้ไอดีของเกมที่ต้องการใส่สูตร เราสามารถสร้างไฟล์สูตรของเกมนั้นๆ เอาเองได้เลย คลิปประกอบ ...ที่นี่... (อยู่ในคอมเม้นต์) 2. ไปที่โฟลเดอร์ PSP > Cheats แล้วหาไฟล์ที่มี่ชื่อ รหัสเกม (UMD ID) อันที่ตรงกับเกมที่ต้องการใส่สูตร ยกตัวอย่าง UCES01401.ini (เป็นไฟล์สูตรของเกม God of War: Ghost of Sparta) สำหรับบนมือถือแนะนำให้ใช้แอพ ES File Explorer จะสามารถกดเข้าไปแก้ไขที่ไฟล์สูตรนามสกุล .ini ได้โดยตรง โหลด CWCheat Database Editor ตัวแก้ไขสูตร
  5. munloadmak

    ประวัติ nintendo 3ds NDS

    2DS กับ 3DS แตกต่างกันที่รูปร่าง กับ 2DS ปรับภาพเป็น 3D ไม่ได้แค่นั้นครับ (ปกติเครื่อง 3DS ผมก็เล่นแบบ 2D แหละ เปิดภาพ 3D เล่นนาน ๆ ปวดตาพอควร) นอกนั้นเหมือนกันหมด เล่นเกม 3DS , NDS ได้เหมือนกันครับ ประวัติความเป็นมา nintendo 3ds NDS
  6. munloadmak

    เกมจาก pokemon Diamond

    โปเกมอนภาคไดมอนด์และภาคเพิร์ล (ญี่ปุ่น: ポケットモンスター ダイヤモンド&パール โรมาจิ: Poketto Monsutā Daiyamondo & Pāru; อังกฤษ: Pokémon Diamond Version and Pearl Version) เป็นเกมสวมบทบาทพัฒนาโดยเกมฟรีก จำหน่ายโดยบริษัท โปเกมอน จำกัดและนินเท็นโด สำหรับเครื่องเล่นนินเท็นโด ดีเอส เมื่อรวมกับเกมภาคทำใหม่ โปเกมอนแพลทินัม เกมโปเกมอนสามภาคนี้เป็นเกมที่ห้าและเป็นรุ่นที่สี่ของเกมชุดโปเกมอน เกมออกจำหน่ายครั้งแรกในประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 28 กันยายน ค.ศ. 2006 ต่อมาจำหน่ายในอเมริกาเหนือ ออสเตรเลีย และยุโรปตลอดปี ค.ศ. 2007 โหลดเกม ROM Pokemon Diamond .nds
  7. munloadmak

    เกมจาก Dragon Ball

    โดยโปรเจคท์เกม Dragon Ball Z Team Training นั้นเป็นฝีมือของคุณ Frenchman วัย 22 ปี ที่นำตัวเกม Pokemon FireRed ในปี 2004 มาดัดแปลง โดยการเปลี่ยนแปลงตัวเกมในหลายๆส่วนเสียใหม่ โดยเริ่มจากตัวละครเริ่มต้นของเราที่เป็น Bulbasaur Charmander กับ Squirtle และตัวเอกเริ่มต้นในเกมเราสามารถเลือกระหว่าง Goku, Vegeta และ Gohan เพื่อเป็นตัวตั้งต้นในการตามหา(จับ) นักสู้คนอื่นๆที่มีกว่า 165 คนในซีรี่ย์ Dragon Ball Z มาให้จับ และออกเดินทางรวบรวม Dragon Ball ให้ครบ 7 ลูกเพื่อเรียกเทพเจ้ามังกร Shenron ออกมาเพื่อขอพร โหลดเกมส์ .Gba Dragon Ball Z Team Training
  8. munloadmak

    เกมจาก Iron Man

    โทนี่ สตาร์ค เป็นนักประดิษฐ์และนักอุตสาหกรรม มหาเศรษฐีพันล้านที่ถูกลักพาตัวไปขณะอยู่ต่างบ้านต่างเมือง แล้วก็ถูกบีบบังคับให้คิดค้นอาวุธที่มีประสิทธิภาพการทำลายล้างสูง แทนที่เขาจะใช้สติปัญญาอันปราดเปรื่อง และแนวคิดอัจฉริยะประดิษฐ์ตามคำสั่ง แต่ว่าโทนี่กลับสร้างชุดเกราะไฮเทค และหนีรอดการถูกจองจำมาได้ พอกลับมายังอเมริกาโทนี่ก็ต้องเผชิญหน้ากับอดีต และล่วงรู้แผนการชั่วร้ายที่มุ่งทำลายล้างโลก เขาจึงต้องสวมชุดเกราะทรงพลัง และปฏิญาณว่าจะพิทักษ์โลกใบนี้ในนาม ไอรอน แมน โหลดเกม Iron Man .iso
  9. Mew Collection Mew-Suppasit Jongcheveevat, SKECHERS Thailand’s Brand Ambassador also added that “It was very exciting to work with SKECHERS on creating this collection and to know that it will be available in many countries around Asia. So that I needed to design it to reach different groups of people as well as to convey its good meaning. I then came up with this Japanese belief on sending love through the moon as my inspiration to spread my love and good will to customers and of course, my fans. รีวิว Skechers หมวกยูนิเซ็กส์
  10. ช็อกโกแลต ขนมที่เป็นของโปรดของใครหลายๆคน แต่กับแมวนั้น ช็อคโกแลตเป็นอันตรายต่อแมวอย่างยิ่ง เพราะในช็อคโกแลตมีสาร ธีโอโบรมีน(Theobromine) สารตัวนี้จะออกฤทธิ์คล้ายกับคาเฟอีน ถือว่าเป็นสารพิษกับทั้งแมวและหมา เพราะพวกเค้าไม่มีเอนไซม์ในการย่อยและทำลายสารตัวนี้ อาหารที่ห้ามให้แมวกินมีอะไรบ้าง
  11. พนักงานต้อนรับ พนักงานต้อนรับหรือ ‘receptionist’ ตกอยู่ในสถานะเดียวกันกับพนักงานแคชเชียร์ที่ถูกมองว่า เป็นอาชีพที่ทำงานด้วยทักษะเดิม ซ้ำๆ ทุกวัน และเสี่ยงต่อการถูกดิสรัปต์เป็นลำดับต้นๆ การต้องตอบคำถามที่คล้ายๆ กันในทุกทุกวัน ทำให้หลายโรงแรมเริ่มมีการคิดถึงเทคโนโลยีติดตั้งระบบตอบกลับอัตโนมัติ โดยเฉพาะเทคโนโลยี A.I. ที่จะมีการเรียนรู้จดจำและนำคำถามใหม่ๆ ไปประมวลผลจนมีความสามารถในการให้คำแนะนำกับลูกค้าได้แม่นยำ และพบข้อผิดพลาดได้น้อยมาก สาธารณรัฐประชาชนจีนได้ประกาศอาชีพใหม่
  12. หากกล่าวถึงโปรแกรมเกมส์เต้นบนคอมพวิเตอร์ คงไม่สามารถที่จะปฏิเสธความจริงไปได้ว่า Step Mania คือผู้เข้ามาปฎิวัติวงการเกมส์เต้น Dance Dance Revolution (DDR Gamce for PC) โดยในปัจจุบัน Step Mania มีให้ Download ไปเล่นกันอย่างกว้างขวางทั้งสำหรับ Window สำหรับเครื่อง Mac และยังมี Open Source สำหรับนักพัฒนา โดยให้โหลดไปเล่นแบบเต็มคุณสมบัติ ใครสนใจอยากลองยังไปมีโปรแกรมก็ คลิ๊กโหลด StepMania ได้เลย และในปัจจุบัน StepMania ก็ได้พัฒนาขึ้นมาถึง Version 5 แล้ว ซึ่งหากเทียบกับ Version 3 แล้วก็จะเห็นการพัฒนาขึ้นมาอย่างมาก ทำให้เวลานี้คนที่เล่น StepMania 3.9 เริ่มเปลี่ยนใจทิ้งของเก่า และหันมาเล่น StepMania 5 มากขึ้นเรื่อย ๆ รีวิว Stepmania แผ่นเต้นคู่ไร้สายพร้อมเกม 32bit
  13. อาการไอเรื้อรังเกิดได้จากหลายสาเหตุ เช่น การรับประทานยารักษาความดันโลหิตสูงกลุ่ม Angiotensin converting enzyme inhibitors (ACE inhibitors) เป็นระยะเวลานาน โรคจมูกอักเสบจากภูมิแพ้ หรือโรคไซนัสอักเสบเรื้อรัง แล้วมีน้ำมูกไหลลงคอ การใช้เสียงมาก ทำให้เกิดสายเสียงอักเสบเรื้อรัง เนื้องอกบริเวณคอ กล่องเสียง หรือหลอดลม หลอดลมอักเสบเรื้อรัง โรคหืด วัณโรคปอด โรคกรดไหลย้อน วิธีรักษา ไอเรื้อรัง ไอติดต่อนานเกิน
  14. A healthy eating plan that helps you manage your weight includes a variety of foods you may not have considered. If “healthy eating” makes you think about the foods you can’t have, try refocusing on all the new foods you can eat the Best Diet Healthy Eating
  15. ฟอร์ด เป็นวิศวกรของบริษัทเอดิสัน ในเมืองดีทรอยต์ เขาได้รับมอบหมายให้ศึกษาและพัฒนาเครื่องยนต์ที่ใช้เชื้อเพลิงจากน้ำมัน จนกระทั่งสามารถพัฒนารถยนต์สี่ล้อคันแรกสำเร็จในปี 2439 เขาตั้งชื่อว่า "ฟอร์ด ควอดริไซเคิล" (Ford Quadricycle) ต่อมา ในปี 2446 เขาได้ตั้ง "บริษัท ฟอร์ด มอเตอร์" (Ford Motor Company) ร่วมกับเพื่อน ๆ นักประดิษฐ์ พ.ศ. 2446 เขาริเริ่ม นำระบบสายพานมาใช้ในการผลิต โดยให้อุปกรณ์ไหลไปตามสายพานและให้คนงานประกอบรถยนต์ทีละส่วน และทำให้ผลิตรถยนต์หนึ่งคันเพียงชั่วโมงครึ่ง เขาผลิตรถยนต์ ฟอร์ด โมเดล ที จากเดิมราคา 850 ดอลลาร์ เหลือเพียง 360 ดอลลาร์ ออกจำหน่ายเป็นครั้งแรก ปรากฏว่าได้รับการตอบรับจากอเมริกันชนเป็นอย่างดี เพราะเป็นรถยนต์ที่สวยงาม มีความแข็งแรงทนทาน และมีราคาถูกกว่ารถยนต์ยี่ห้ออื่นในตลาดเกือบครึ่ง รถยนต์รุ่นนี้ผลิตจนถึงปี 2470 จำหน่ายได้ทั้งหมดราว 15 ล้านคัน รีวิวรถ ประวัติ Ford ความเป็นมา น่ารู้
  16. โรคเริ่่มเปลี่ยนโซนระบาด นายแพทย์โสภณ กล่าวอีกว่า สำหรับสถานการณ์ทั่วโลกของโรคโควิด-19 มีแนวโน้มดีขึ้นในประเทศจีนดูจากมีจำนวนผู้ป่วยรายใหม่เพิ่มไม่มาก เมื่อวันที่ 9 มีนาคม 2563 มีเพิ่มเพียง 10 กว่าราย และมีการปิดโรงพยาบาลสนามบางแห่งแล้ว แสดงว่าจำนวนผู้ป่วยในระบบโรงพยาบาลปกติรักษาพยาบาลเพียงพอ อย่างไรก็ตาม ปัญหาจะไปอยู่ที่ยุโรป ข้อมูลล่าสุดประเทศอิตาลีมีจำนวนผู้ป่วยรายใหม่และผู้เสียชีวิตมากเป็นอันดับ 2 แซงหน้าประเทศเกาหลีใต้ คำศัพท์ จากข่าวไวรัส Covid-19 ภาษาอังกฤษ
×
×
  • สร้างใหม่...