ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

nonsachii

ขาประจำ
  • จำนวนเนื้อหา

    15
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

โพสต์ ถูกโพสต์โดย nonsachii


  1.      สำหรับคุณพ่อคุณแม่ที่เลือกซื้อทิชชู่เปียกเพื่อนำไปใช้กับลูกน้อยนั้น การเลือกซื้อจะดูแค่สูตรอ่อนโยนเพียงอย่างเดียวคงไม่พอ ควรเลือกทิชชู่เปียกที่ได้มาตรฐานมีระบุแน่ชัดว่าผ่านการทดสอบทางการแพทย์ผิวหนังด้วย เนื่องจากผิวของลูกน้อยนั้นบอบบางมาก จึงทำให้เกิดการระคายเคืองเป็นผดผื่นคันได้ง่าย วันนี้เรามีทิชชู่เปียกที่ได้มาตรฐานมาแนะนำ ผลิตจากโรงงานที่ได้มาตรฐานสากล OEKO-TEX STANDARD 100 เป็นมาตรฐานที่การันตีว่าผลิตภัณฑ์สิ่งทอไม่มีอันตรายและไม่มีสารตกค้าง ใช้เช็ดทำความสะอาด สูตรอ่อนโยน เด็กใช้ได้ผู้ใหญ่ใช้ดี นั่นคือทิชชู่เปียก Haru ยังมีคุณสมบัติที่พิเศษอย่างไรอีกบ้าง คุณพ่อคุณแม่ตามมาดูข้อมูลเพิ่มเติมกันเลยค่ะ

    1956866191_1.jpg.2dcf00b747f2062ce95ab3a274929597.jpg

    ผลิตภัณฑ์ทิชชู่เปียก Haru ผลิตจากโรงงานที่ได้มาตรฐานสากล
    - OEKO-TEX STANDARD 100 เป็นมาตรฐานที่การันตีว่าผลิตภัณฑ์สิ่งทอไม่มีอันตรายและไม่มีสารตกค้าง
    - มาตรฐาน GMP
    - มาตรฐาน ISO 9001:2015 และ ISO 14001:2015

    1437623116_2.jpg.be5be012814d67539afe164fd6cd8494.jpg

    คุณสมบัติของทิชชู่เปียก Haru
         ทิชชู่เปียก Haru ผลิตจากน้ำ บริสุทธิ์ 99% ปราศจากพาราเบนและแอลกอฮอล์ คุณภาพมาตรฐานสากล ให้ความชุ่มชื่นจากสารสกัดคาโมมายล์ ไม่เหนียวเหนอะหนะ เนื้อผ้าเนียนนุ่มไม่ขาดง่ายกลิ่นหอมผ่อนคลาย เช็ดคราบสกปรกเพิ่มความชุ่มชื่นอย่างอ่อนโยน เยื่อกระดาษจากธรรมชาติ 100% เนื้อผ้าไม่เป็นขุย หนานุ่มกว่าทุกการสัมผัส ซึมซับดีเยี่ยม บรรจุภัณฑ์ มีฝาล็อก ช่วยเก็บความชุ่มชื้น ใช้งานได้ยาวนาน สูตรธรรมชาติ สะอาด ปลอดภัย ไม่ระคายเคืองต่อผิวอ่อนโยนของเด็กทารก และผิวบอบบางแพ้ง่าย เด็กใช้ได้ผู้ใหญ่ใช้ดีนั่นเองค่ะ

    1986201756_3.jpg.db894a9a56a121023b71bb586b83b128.jpg

    ทิชชู่เปียกสำหรับเด็ก Haru มี 2 สูตรได้แก่สูตรคาโมมายล์และสูตรขมิ้น
    1.Haru ทิชชู่เปียกสำหรับเด็ก สูตรที่1 สูตรเคอร์คูมิน(ขมิ้น) ลดการระคายเคือง
    2.Haru ทิชชู่เปียกสำหรับเด็ก สูตรที่2 สูตรน้ำบริสุทธิ์ (คาโมมายล์) อ่อนโยน

         และทั้ง
    2 สูตรนี้ มีแบบพกพาด้วยนะ รุ่นใหม่พกพาง่ายจำนวน 15 แผ่น เปิดหยิบใช้สะดวก สั่งมาใช้ตุนไว้เป็นลังยิ่งคุ้ม เพื่อให้คุณพ่อ คุณแม่มั่นใจถึงความสะอาดมีมาตรฐานของสินค้า และเข้าถึงได้ในราคาที่ย่อมเยาว์ เลือกสินค้าคุณภาพ ราคาเข้าถึงได้ ต้องทิชชู่เปียก Haru เท่านั้นค่ะ

    114958409_4.jpg.7ac5612f73415c59512b15e68dce3ff5.jpg

    ทิชชู่เปียก 15 แผ่น 72 ชิ้น/ลัง, 40 แผ่น 36 ชิ้น/ลัง สนใจ ซื้อยกลัง ประหยัดกว่า คุ้มกว่าแน่นอนค่ะ

    สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ :
    https://www.facebook.com/Cheriecottonofficial


  2.      สำหรับคุณแม่ที่มีลูกเล็ก ทิชชู่เปียกเป็นสิ่งที่จำเป็นมาก เพราะพกพาง่าย หยิบใช้สะดวก เช็ดแล้วสามารถทิ้งได้เลย แต่เนื่องจากผิวเด็กทารกนั้นบอบบางมาก ดังนั้นเพื่อลดโอกาสที่จะเกิดการระคายเคืองต่อผิวสัมผัสของลูกน้อย คุณแม่ควรใส่ใจเลือกทิชชูเปียกสำหรับเด็กโดยเฉพาะ เราขอแนะนำทิชชู่เปียกสำหรับเด็ก แบรนด์ Haru ผลิตจากน้ำ บริสุทธิ์ 99% ปราศจากพาราเบนและแอลกอฮอล์ คุณภาพมาตรฐานสากล ให้ความชุ่มชื่นจากสารสกัดคาโมมายล์ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ปลอดภัยต่อผิวของเด็กทารก และผู้ที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย ทิชชูเปียกสำหรับเด็ก 1 ห่อ ใช้งานได้สารพัดประโยชน์อย่างไรบ้าง? มาดูกันเลยค่ะ

    775721812_1.jpg.a3477b18dff9e7590abdbf1837ad97b2.jpg

    ทิชชูเปียกสำหรับเด็ก Haru พกติดกระเป๋าไว้ ใช้งานได้สารพัดประโยชน์อย่างไรบ้าง?
    - ใช้ทิชชู่เปียกสำหรับเด็ก Haru เช็ดหน้าโดยเฉพาะเช็ดน้ำมูกให้เด็กเล็ก เพราะเมื่อเด็กเป็นหวัด จะมีน้ำมูกเยอะ และการใช้ทิชชู่เปียก จะทำให้ไม่เกิดการแสบผิวบริเวณจมูกและปาก เพราะมีน้ำคอยหล่อลื่นระหว่างการเช็ด
    - ใช้ทิชชู่เปียกสำหรับเด็ก Haru เช็ดฆ่าเชื้อโรค ทำความสะอาดโต๊ะ ลูกทำอาหารเปื้อนโต๊ะ เก้าอี้ เพื่อความปลอดภัย โดยเฉพาะเวลาพาลูกไปกินข้าวนอกบ้าน
    - ใช้ทิชชู่เปียกสำหรับเด็ก Haru เวลาลูกทำขวดน้ำ ขวดนมตกพื้น เช็ดทำความสะอาดได้ ถ้าไม่มีที่ล้าง ตอนนั้น และใช้เช็ดเต้านม หลังจากการให้นมลูก
    - ใช้ทิชชู่เปียกสำหรับเด็ก Haru เช็ดผิวกาย ทำความสะอาดก้นเด็ก ทั้งถ่ายหนัก ถ่ายเบา ยิ่งเวลาออกไปนอกบ้าน จะไม่ทำให้ผิวเด็กระคายเคือง ใช้เสร็จก็ทิ้งไปได้เลย ทั้งสะดวกและสะอาดดีด้วย
    - สาว ๆ ใช้ทิชชู่เปียกสำหรับเด็ก Haru ลบคราบเครื่องสำอาง ก้นเด็กยังไม่แพ้ หน้าสาว ๆ ก็เช่นกัน แถมยังนุ่มมาก ๆ ด้วย
    - สำหรับคนทำงาน office สามารถใช้ทิชชู่เปียกสำหรับเด็ก Haru ใช้ทำความสะอาด คีย์บอร์ด เม้าส์ หน้าจอ ฝุ่นต่าง ๆ ที่ตกค้างออกได้ง่ายมาก ๆ ด้วยค่ะ

    1746432533_2.jpg.f6e2ca78899cf67d63893caa16778c97.jpg

         นั่นคือประโยชน์ของการนำทิชชู่เปียก Haru ไปใช้ และยังมีอีกมากมาย เรียกได้ว่าทิชชู่เปียกสำหรับเด็กนี้สามารถใช้ได้สารพัดประโยชน์จริง ๆ ทำความสะอาดได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย เนื้อผ้าไม่เป็นขุย บรรจุภัณฑ์ มีฝาล็อก ช่วยเก็บความชุ่มชื้น ใช้งานได้ยาวนาน สูตรธรรมชาติ สะอาด ปลอดภัยไม่ระคายเคืองผิวอ่อนโยนต่อผิวเด็กทารก และผิวบอบบางแพ้ง่าย

    สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
    : https://www.facebook.com/Cheriecottonofficial


  3.      เนื่องจากห้องน้ำสาธารณะนั้นเป็นสถานที่หนึ่งที่มีเชื้อโรคอยู่มาก เพราะต้องใช้ร่วมกับผู้คนจำนวนมาก จากภาพที่ได้เห็นจนชินตา คือสาว ๆ หลายคนที่รักความสะอาด ต่างพกทั้งทิชชู่เปียก ทิชชู่แห้ง ติดตัวเข้าห้องน้ำไปด้วยทุกครั้ง หลายคนมีความจำเป็นต้องใช้ห้องน้ำสาธารณะ เพราะต้องใช้ชีวิตประจำวันอยู่นอกบ้านทุกวัน ไม่ว่าจะไปทำงาน หรือเดินทางไกลไปทำธุระต่างจังหวัด ดังนั้นหากต้องให้หลีกเลี่ยงการไม่ใช้ห้องน้ำสาธารณะ จึงเป็นไปได้ยาก ยิ่งในช่วงสถานการณ์ไวรัสโควิดระบาดเช่นนี้ การใช้ห้องน้ำสาธารณะบางที่ มีความเสี่ยงต่อการก่อโรคให้กับเราได้ ดังนั้นวันนี้ Haru มี 5 สิ่งจำเป็น เมื่อเข้าห้องน้ำสาธารณะ ให้ปลอดภัยจากเชื้อโรคมาฝาก เป็นเทคนิคดี ๆ เพื่อช่วยให้การใช้ห้องน้ำสาธารณะ ของคุณให้ปลอดภัย ปลอดเชื้อโรคกันค่ะ

    851760751_1.jpg.80522fa58dd8c47a934795d886748908.jpg

    5 สิ่งจำเป็นเมื่อเข้าห้องน้ำสาธารณะ ให้ปลอดภัยจากเชื้อโรค
         1.อย่าสัมผัสโดยตรง ทุกครั้งที่เข้าห้องน้ำสาธารณะ ควรสัมผัสกับสิ่งต่าง ๆ ในห้องน้ำให้น้อยที่สุด เช่น เมื่อเปิดประตูเข้าไป อาจจะใช้ทิชชูวางบนลูกบิดแล้วหมุนเข้าไป เป็นต้น
         2.ทำความสะอาดก่อนนั่ง ก่อนนั่งควรทำความสะอาดฝาชักโครก ด้วยกระดาษทิชชูเปียกชนิดฆ่าเชื้อ หรือพกกระดาษรองนั่ง ไปปูบนฝาชักโครกก่อนขับถ่าย และระวังอย่าให้แผ่นรองเปียกน้ำเด็ดขาด เพราะเชื้อโรคอาจจะแทรกซึมมากับน้ำได้
         3.ใช้เวลาน้อยที่สุด ไม่ต้องถึงขั้นจับเวลา แต่ควรใช้เวลาในการทำกิจธุระในห้องน้ำให้สั้นที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ถ้าจำเป็นต้องใช้ชักโครก ควรเลือกดูห้องที่สะอาดที่สุด และหลังขับถ่ายเสร็จ ควรปิดฝาชักโครกก่อนกด เพื่อป้องกันเชื้อโรคแพร่กระจายในอากาศ (การที่เราใส่แมสตลอดเวลาก็ช่วยได้เยอะ)
         4.ไม่ตักน้ำที่เปิดไว้ การใช้น้ำล้างทำความสะอาด ไม่แนะนำให้ตักในส่วนที่มีอยู่ในถังเดิมใช้ แต่ควรรองจากก๊อกโดยตรง เพื่อป้องกันเชื้อโรคที่สะสมอยู่ในถังน้ำ เพราะบางคนเอามือจุ่มล้างในถัง หากเป็นสายฉีดก็ควรฉีดน้ำให้ไหลทิ้งประมาณ 1 นาที เพื่อป้องกันเชื้อโรคที่ปะปนบริเวณรอบ ๆ สายฉีดได้
         5.ล้างมือทุกครั้งหลังทำธุระในห้องน้ำเสร็จเรียบร้อย เพื่อไม่ให้เชื้อโรคติดมากับมือของเรา ควรล้างมือให้สะอาดด้วยน้ำสะอาดและสบู่ เริ่มต้นล้างมือโดยฟอกฝ่ามือด้านหน้า ด้านหลัง ง่ามนิ้วมือด้านหน้า ด้านหลัง ฟอกนิ้วมือและข้อนิ้วมือด้านหลัง รวมทั้งฟอกหัวแม่มือ ขัดสิ่งสกปรกบริเวณซอกเล็บ และข้อมือ ล้างสบู่ออกด้วยน้ำสะอาด เช็ดมือให้แห้งด้วยกระดาษเช็ดมือ หากไม่มีสบู่ ก็ใช้น้ำสะอาดล้างซ้ำหลาย ๆ ครั้ง หรือล้างตามด้วยเจลแอลกอฮอร์ทุกครั้ง

         ทั้งหมดนั้นคือ
    5 สิ่งจำเป็นเมื่อเข้าห้องน้ำสาธารณะ เป็นเทคนิคดี ๆ ที่ทางทิชชู่เปียก Haru นำมาฝากกัน หวังว่าจะเป็นประโยชน์ช่วยให้คุณให้ปลอดภัยจากเชื้อโรคนะคะ

         สำหรับใครที่ต้องเข้าห้องน้ำสาธารณะเป็นประจำ เพื่อเพิ่มความอุ่นใจ แนะนำว่าให้พกทิชชู่เปียก Haru เข้าไปด้วยเพื่อความสะอาดและปลอดภัยจากเชื้อโรค เพราะทิชชู่เปียก Haru ทุกรุ่น มีส่วนผสมของ สาร Benzalkonium Chloride สาร Benzalkonium Chloride มีฤทธิในการยับยั้งเชื้อไวรัส SARS-CoV-2 (Covid 19) และเชื้อไวรัส-แบคทีเรีย อื่น ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่มีสารพิษตกค้าง ไม่ติดไฟ มีความอ่อนโยนต่อผิวหนังจึงเหมาะสำหรับผิวเด็กทารก และผิวบอบบางแพ้ง่าย ใช้ได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่

    สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ :
    https://www.facebook.com/Cheriecottonofficial


  4. Haru1.jpg.1a50ccaa233aad59d609a55fa00c2ad4.jpg

    ขอบคุณภาพรีวิวจากคุณ Keakty Survivors และน้องมาเหนือ

         ทิชชู่เปียก เป็นอีกไอเท็มที่สาว ๆ สมัยนี้ ชอบพกทิชชู่เปียกติดไว้ในกระเป๋าตลอดเวลา ใช้ทั้งเช็ดหน้า เช็ดมือ หรือคราบสกปรกต่าง ๆ นอกจากนี้คุณพ่อคุณแม่หลายคน ก็นิยมนำมาใช้กับลูกน้อย เพราะใช้ได้สารพัดประโยชน์ และช่วยอำนวยความสะดวกได้เยอะมาก เนื่องจากการใช้ทิชชู่เปียกนั้น ต่างจากใช้ผ้าสำหรับเช็ดทำความสะอาดทั่วไป เมื่อใช้แล้วไม่ต้องนำกลับมาซักล้างใหม่เพื่อนำกลับมาใช้ซ้ำอีกให้วุ่นวาย หลังจากใช้เช็ดทำความสะอาดเรียบร้อยแล้ว สามารถทิ้งลงถังขยะได้เลย ในการเลือกทิชชู่เปียกมาใช้กับผิวเด็ก หรือผิวหน้าสาว ๆ ก็ควรเลือกยี่ห้อที่เป็นสูตรอ่อนโยนจะดีกว่า เพราะเช็ดแล้วปลอดภัยกับผิวพรรณ และเพื่อป้องกันการเกิดปัญหาระคายเคืองต่อผิวที่บอบบางตามมานั่นเอง วันนี้เรามียี่ห้อยืนหนึ่งในใจมาแนะนำ เป็นทิชชู่เปียกเช็ดทำความสะอาดผิวสูตรอ่อนโยน ผลิตจากน้ำบริสุทธิ์ 99% นั่นก็คือ Haru นั่นเอง ซึ่งตอนนี้เค้ามีให้เลือกถึง 2 สูตรด้วยกัน จะมีสูตรไหนบ้าง? และคุณสมบัติทิชชู่เปียก Haru เป็นอย่างไรไปดูข้อมูลพร้อมกันได้เลยค่ะ

    Haru2.jpg.0c44fe631f0b3812f00d66b81ccb85ea.jpg

    ทิชชู่เปียกฮารุทำมาจากอะไร/คุณสมบัติ
         ทิชชู่เปียก Haru ผลิตจากน้ำบริสุทธิ์ 99% ปราศจากพาราเบนและแอลกอฮอล์ คุณภาพมาตรฐานสากล ให้ความชุ่มชื่นจากสาร สกัดคาโมมายล์ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ปลอดภัยต่อผิวบอบบาง เนื้อผ้าเนียนนุ่มไม่ขาดง่าย กลิ่นหอมอ่อน ๆ ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย ทำความสะอาดได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย เช็ดคราบสกปรกเพิ่มความชุ่มชื่นอย่างอ่อนโยน Haru ทิชชู่เปียกสำหรับเด็ก สูตรอ่อนโยนมีให้เลือก2 สูตรได้แก่สูตรคาโมมายล์ และสูตรขมิ้นค่ะ

    Haru ทิชชู่เปียกสำหรับเด็ก สูตรที่1 สูตรเคอร์คูมิน(ขมิ้น) ลดการอักเสบ
         ทิชชู่เปียก Haru สูตรอ่อนโยนลดการอักเสบ ผสมสารสกัดจากขมิ้นสมุนไพรธรรมชาติ ซึ่งมีสรรพคุณต้านการเกิดภูมิแพ้ มีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยยับยั้งเชื้อไวรัสต่าง ๆ

    Haru3.jpg.da0150aafe803c634c855b83f1ce4c70.jpg

    Haru ทิชชู่เปียกสำหรับเด็ก สูตรที่2 สูตรคาโมมายล์ อ่อนโยน
         ทิชชู่เปียก Haru สูตรคาโมมายล์  ผลิตจากน้ำบริสุทธิ์ 99% สะอาด อ่อนโยน เช็ดแล้วไม่แห้ง ไม่เหนียวเหนอะหนะ ผสมสารสกัดจากดอกคาโมมายล์ สรรพคุณมากมาย อาทิเช่น กลิ่นจากน้ำหอมระเหยของดอกคาโมมายล์ทำให้จิตใจสงบ คลายเครียดคลายกังกล ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง เพิ่มความชุ่มชื่น เนื้อผ้าเนียนนุ่ม ไม่ขาดง่าย

    Haru4.jpg.3db6cd44d06054a0f199bae67fa8559e.jpg

    คุณสมบัติของทิชชู่เปียก Haru
    ทุกรุ่นของทิชชู่เปียก Haru มีส่วนผสมของ สาร Benzalkonium Chloride

         สาร Benzalkonium Chloride มีฤทธิในการยับยั้งเชื้อไวรัส SARS-CoV-2 (Covid 19) และเชื้อแบคทีเรียอื่น ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่มีสารพิษตกค้าง ไม่ติดไฟ มีความอ่อนโยนต่อผิวหนัง จึงเหมาะที่จะนำไปใช้กับผิวเด็ก และผู้ที่มีผิวบอบบางและแพ้ง่าย

         และยังมีแบบพกพาด้วยนะ รุ่นใหม่พกพาง่ายจำนวน
    15 แผ่น เปิดหยิบใช้สะดวก สั่งมาใช้ตุนไว้เป็นลังยิ่งคุ้ม เลือกซื้อ Haru ทิชชู่เปียกสำหรับเด็ก ทั้ง 2 สูตร ไปใช้สามารถติดตามข้อมูลและข่าวสารต่าง ๆ ตามลิงค์ที่ให้ไว้ด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ : https://www.facebook.com/Cheriecottonofficial


  5. 2030108546_1.jpg.11fe95261e87e25c757bc6fb2ea29d69.jpg

         หลังจากเปลี่ยนมาใช้ทิชชู่เปียก ทำให้คุณแม่บ้านหลายคนเริ่มรู้สึกติดใจ เพราะทิชชู่เปียกนั้นสามารถใช้ประโยชน์ได้มากมาย ทั้งเช็ดหน้า เช็ดปาก เช็ดตัวลูกน้อย เช็ดเครื่องสำอางคุณแม่ และอีกสารพัดสิ่งที่มีรอยเปื้อนได้เป็นอย่างดี เรียกได้ว่าทิชชู่เปียกเป็นไอเทมสารพัดประโยชน์จริง ๆ นอกจากนั้น ฝาทิชชู่เปียกก็ยังมีประโยชน์อีก ใช้ทิชชู่เปียกหมดแล้วอย่าเพิ่งรีบทิ้งนะคะ เพราะสามารถนำมา D.I.Y เป็นที่ปิดเต้าเสียบปลั๊กไฟ ป้องกันเด็ก ๆ ใช้นิ้ว หรือสิ่งของอื่น ๆ จิ้มเข้าไปในรูปลั๊กไฟ จากการอยากรู้อยากเห็น หรือรู้เท่าไม่ถึงการณ์ของเด็กได้ วันนี้ทิชชู่เปียก Haru มีวิธีการทำ D.I.Y แบบง่าย ๆ มาฝาก มาดูขั้นตอนกันเลยค่ะ

    ขั้นตอนง่าย ๆ เพียงแค่

    1.แกะฝาสติ๊กเกอร์ออกจากห่อทิชชู่เปียก
    2.ติดกาว 2 หน้าลงอีกชั้นเพื่อเพิ่มความเหนียวให้ติดได้ยาวนาน
    3.น้ำฝาทิชชู่เปียกมาติดที่เต้าเสียบปลั๊กไฟเพียงเท่านี้ก็เรียบร้อย

         สำหรับ ทิชชู่เปียก แบรนด์
    Haru ที่เป็นทิชชู่เปียก ที่มีคุณภาพสูง สินค้าได้มาตราฐานสากล สูตรอ่อนโยนต่อผิวเด็กอ่อน และผู้มีผิวบอบบางแพ้ง่ายค่ะ ทิชชู่เปียก Haru เค้ามีถึง 2 สูตร ด้วยกัน มีสูตรเคอร์คูมิน(ขมิ้น) ลดการอักเสบ และสูตรคาโมมายล์ อ่อนโยน แต่ละสูตรมีคุณสมบัติพิเศษอย่างไรบ้าง ไปดูลายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมพร้อมกันได้เลยค่ะ

    1314763076_2.jpg.62d0a71738c828756a8f1e778f9012f4.jpg

    ทิชชู่เปียกฮารุทำมาจากอะไร/คุณสมบัติ
         ทิชชู่เปียก Haru ผลิตจากน้ำบริสุทธิ์ 99% ปราศจากพาราเบนและแอลกอฮอล์ คุณภาพมาตรฐานสากล ให้ความชุ่มชื่นจากสารสกัดคาโมมายล์ และสารสกัดจากขมิ้น ไม่เหนียวเหนอะหนะ ปลอดภัยต่อผิวบอบบาง เนื้อผ้าเนียนนุ่มไม่ขาดง่าย กลิ่นหอมอ่อน ๆ ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย ทำความสะอาดได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย เช็ดคราบสกปรกเพิ่มความชุ่มชื่นอย่างอ่อนโยน Haru ทิชชู่เปียกสำหรับเด็ก สูตรอ่อนโยนมีให้เลือก2 สูตรได้แก่สูตรคาโมมายล์ และสูตรขมิ้นค่ะ

    Haru ทิชชู่เปียกสำหรับเด็ก สูตรที่1 สูตรเคอร์คูมิน(ขมิ้น) ลดการอักเสบ
         ทิชชู่เปียก Haru สูตรอ่อนโยนลดการอักเสบ ผสมสารสกัดจากขมิ้นสมุนไพรธรรมชาติ ซึ่งมีสรรพคุณต้านการเกิดภูมิแพ้ มีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยยับยั้งเชื้อไวรัสต่าง ๆ

    1810978150_3.jpg.7c8a9241d685ceaf744a459e1db55974.jpg

    Haru ทิชชู่เปียกสำหรับเด็ก สูตรที่2 สูตรคาโมมายล์ อ่อนโยน
         ทิชชู่เปียก Haru สูตรคาโมมายล์ ผลิตจากน้ำบริสุทธิ์ 99% สะอาด อ่อนโยน เช็ดแล้วไม่แห้ง ไม่เหนียวเหนอะหนะ ผสมสารสกัดจากดอกคาโมมายล์ สรรพคุณมากมาย อาทิเช่น กลิ่นจากน้ำหอมระเหยของดอกคาโมมายล์ทำให้จิตใจสงบ คลายเครียดคลายกังกล ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง เพิ่มความชุ่มชื่น เนื้อผ้าเนียนนุ่ม ไม่ขาดง่าย

    530472233_4.jpg.b0eeb98a8f69a9fa5b5a68369c53cfe5.jpg

    คุณสมบัติของทิชชู่เปียก Haru
    ทุกรุ่นของทิชชู่เปียก Haru มีส่วนผสมของ สาร Benzalkonium Chloride

         สาร Benzalkonium Chloride มีฤทธิในการยับยั้งเชื้อไวรัส SARS-CoV-2 (Covid 19) และเชื้อแบคทีเรียอื่น ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่มีสารพิษตกค้าง ไม่ติดไฟ มีความอ่อนโยนต่อผิวหนัง จึงเหมาะที่จะนำไปใช้กับผิวเด็ก และผู้ที่มีผิวบอบบางและแพ้ง่าย

         และยังมีแบบพกพาด้วยนะ รุ่นใหม่พกพาง่ายจำนวน
    15 แผ่น เปิดหยิบใช้สะดวก สั่งมาใช้ตุนไว้เป็นลังยิ่งคุ้ม เลือกซื้อ Haru ทิชชู่เปียกสำหรับเด็ก ทั้ง 2 สูตร ไปใช้สามารถติดตามข้อมูลและข่าวสารต่าง ๆ ตามลิงค์ที่ให้ไว้ด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ : https://www.facebook.com/Cheriecottonofficial


  6.      สำหรับคุณแม่ที่มีลูกเล็ก เรื่องสุขอนามัยความสะอาดของเจ้าตัวน้อยนับเป็นเรื่องสำคัญอันดับต้น ๆ ที่คุณแม่ต้องใส่ใจเป็นพิเศษ และสิ่งของที่เป็นผู้ช่วยชั้นดี ที่ช่วยอำนวยความสะดวกสบายให้คุณแม่ ในเรื่องดูแลความสะอาดให้ลูกน้อยทุกวัน ก็คือทิชชู่เปียกนั่นเอง ทิชชู่เปียกใช้ได้สารพัดสิ่งอย่าง ใช้เช็ดทำความสะอาดได้ทั่วร่างกายของลูกน้อยเลยก็ว่าได้ เนื่องจากผิวทารกนั้นบอบบางและระคายเคืองได้ง่าย จึงควรเป็นทิชชู่เปียกสำหรับเด็กเท่านั้น วันนี้เรามีทิชชู่เปียกสูตรอ่อนโยนสำหรับเด็กมาแนะนำ เป็นสูตรขมิ้นซึ่งมีคุณสมบัติที่น่าสนใจมาก ไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมกันเลย

    b1449e9fac18ea1d4ecac514b4652e6f.jpg

    Haru ทิชชู่เปียกเคอร์คูมิน “สูตรขมิ้น”
         ผสมสารสกัดจากขมิ้นสมุนไพรธรรมชาติขมิ้น ซึ่งขมิ้นเป็นสุดยอดสมุนไพร เรื่องการทำความสะอาด มีสรรพคุณต้านการเกิดภูมิแพ้ มีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยยับยั้งเชื้อไวรัสต่าง ๆ ช่วยแก้ผื่นคันตามร่างกาย ช่วยรักษาโรคผิวหนัง ผดผื่นคันและลดการอักเสบในร่างกาย

         ทิชชู่เปียกเคอร์คูมิน สูตรขมิ้น ช่วยให้ลูกน้อยสัมผัสความสะอาด จากสารสกัด “ขมิ้น” อ่อนโยน ดีต่อผิว ต้านภูมิแพ้ สะอาด ปราศจากเชื้อโรค อ่อนโยน ดีต่อผิว ไม่ระคายเคืองผิว กลิ่นหอมผ่อนคลาย เช็ดได้ทุกส่วน สะอาด อ่อนโยน ดีต่อผิวบอบบางแพ้ง่าย ใช้ได้ทุกวัย ด้วยสารสกัดจากขมิ้นมีสรรพคุณดังนี้

    1797084841_2.jpg.f9f14fcf5babb578fe11c83ed5d9c68c.jpg

    คุณสมบัติพิเศษของ Haru ทิชชู่เปียกเคอร์คูมิน สูตรขมิ้น ลดการอักเสบ
    - ทิชชู่เปียก Haru ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอร์และพาราเบนซี่งเป็นสารเคมีที่ใช้เป็นสารกันบูดในผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ
    - ทิชชู่เปียก Haru สะอาดอ่อนโยนต่อผิว คงความชุ่มชื้นอ่อนโยนต่อผิวเด็ก และผู้มีผิวบอบบางแพ้ง่าย
    - ทิชชู่เปียก Haru สกัดจากเคอร์คูมิน ซึ่งมีฤทธิ์ฆ่าเชื้อราที่เป็นสาเหตุของโรคผิวหนัง
    - ทิชชู่เปียก Haru ไม่เหนียวเหนอะหนะ ให้ความรู้สึกเย็นสบาย
    - ทิชชู่เปียก Haru ใช้ทำความสะอาดผิวหน้าและผิวกาย
    - ทิชชู่เปียก Haru เนื้อผ้าเนียนนุ่มไม่ขาดง่าย
    - ทิชชู่เปียก Haru กลิ่นหอมผ่อนคลาย ด้วยกลิ่นหอมอ่อน ๆ จากธรรมชาติ
    - ทิชชู่เปียก Haru สูตรน้ำบริสุทธิ์  99 %
    - ทิชชู่เปียก Haru เหมาะสำหรับเช็ดคราบสกปรก
    - ทิชชู่เปียก Haru สินค้าคุณภาพมาตรฐานสากล
    - ทิชชู่เปียก Haru ขนาดบรรจุ 40 แผ่น/1 ห่อ พกพาสะดวก เช็ดปลอดภัย ใช้ได้ทุกที่
    - ทิชชู่เปียก Haru มีรุ่นใหม่พกพาง่ายจำนวน 15 แผ่น เปิดหยิบใช้สะดวกด้วยนะ

    สำหรับคุณแม่ที่สนใจหาซื้อ
    Haru ทิชชู่เปียกสำหรับเด็ก และผู้ที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย เลือกซื้อ Haru ทิชชู่เปียกสำหรับเด็ก สูตรขมิ้น ไปใช้ สามารถสั่งซื้อหรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.facebook.com/Cheriecottonofficial


  7.      ถึงแม้ช่วงนี้สถานการณ์ของโรคโควิดระบาดยังไม่หายไป แต่เด็กก็ต้องไปโรงเรียนกันแล้ว ทางผู้ปกครองทุกคนก็คงจะกังวลใจ และอดเป็นห่วงลูก ๆ ไม่ได้ ดังนั้นคุณพ่อคุณแม่จึงต้องช่วยลูก ๆ เตรียมตัวให้พร้อมเพื่อป้องกัน และลดความเสี่ยงจากการติดเชื้อไวรัสให้ลูก ๆ มีความปลอดภัยมากที่สุด นอกเหนือจากอุปกรณ์การเรียน เช่น หนังสือ ดินสอ ยางลบ ปากกา หรือของใช้จำเป็นต้องใช้ในห้องเรียนแล้ว วันนี้ เรามีไอเทมเด็ดที่ควรมีติดกระเป๋าไปโรงเรียนช่วงโควิดระบาด กับของ 5 สิ่งจำเป็นที่แนะนำให้ติดกระเป๋าไปเรียนมาฝากกัน จะมีอะไรบ้าง ตามมาดูทางนี้พร้อมกันได้เลยค่ะ

    480281254_1.jpg.e6b3ee6d5dc625e600df0a9361982ff2.jpg

    1.ช้อน/ส้อม ส่วนตัว
         หากมีเวลาคุณพ่อคุณแม่ควรเตรียมอาหารให้ลูกเองทั้งมื้อเช้าและมื้อกลางวันที่ต้องนำไปทานที่โรงเรียน แต่หากจำเป็นต้องให้ลูก ๆ ทานอาหารที่โรงเรียน ควรเตรียมอุปกรณ์รับประทานอาหารส่วนตัวให้ลูกพกใส่กระเป๋าไปด้วยเช่น ช้อน/ส้อม ส่วนตัว เพื่อลดการแพร่ระบาดของเชื้อโรค แนะนำให้รับประทานอาหารแบบจานเดียว ไม่ร่วมจานกับคนอื่น การใช้ช้อนส้อมส่วนตัว จะช่วยป้องกันการติดโรคต่าง ๆ อีกทั้งยังลดความเสี่ยงในการได้รับเชื้อจากทางน้ำลายอีกด้วย

    2.กระติกน้ำ/ขวดน้ำส่วนตัว
         กระติกน้ำ/ขวดน้ำส่วนตัว แก้วน้ำหรือขวดน้ำดื่ม รวมถึงหลอดดูดน้ำด้วย และต้องเน้น และกำชับเด็ก ๆ ไม่ให้ใช้สิ่งของเหล่านี้ร่วมกับใครอย่างเด็ดขาด

    3.สเปรย์แอลกอฮอล์ขนาดพกพา
         ในกระเป๋าของลูกยังต้องมี สเปรย์แอลกอฮอล์ขนาดพกพา หรือเจลแอลกอฮอล์สำหรับล้างมือ  ใช้สเปรย์ฉีดพ่นโต๊ะ เก้าอี้ ก่อนเด็ก ๆจะสัมผัสนั่นเองค่ะ แต่ข้อควรระวังอย่างมาก ๆ คือต้องสอนวิธีการฉีดสเปรย์แอลกอฮอล์ให้กับเด็ก ๆ  ว่าต้องระวังห้ามฉีดเข้าตาหรือนำไปฉีดเล่นแกล้งเพื่อนโดยเด็ดขาดค่ะ

    4.หน้ากากอนามัย
         หน้ากากอนามัย หรือหน้ากากผ้า โดยคุณพ่อคุณแม่ควรเตรียมหน้ากากสำหรับป้องกันโควิด-19 ให้กับลูกรักอย่างน้อย 2 ชิ้นทุกวัน โดย 1 ชิ้น ใช้ตอนใส่ออกจากบ้าน และสำรองติดกระเป๋าไว้อีก 1 ชิ้น เพื่อเปลี่ยนระหว่างวัน หรือใช้ยามฉุกเฉิน เช่น หน้ากากหล่นพื้น หน้ากากเปื้อนหรือเปียกชื้น หรือช่วงเร่งด่วนสามารถหยิบมาได้เลย

    5.ทิชชู่เปียก
         ทิชชู่เปียกสิ่งจำเป็นที่ควรมีติดกระเป๋าลูกน้อยไปโรงเรียนช่วงโควิด เพราะสามารถใช้เช็ดทำความสะอาดได้ เช็ดมือ เช็ดสิ่งสกปรกต่าง ๆ อีกทั้งยังใช้ทำความสะอาดในตอนที่เข้าห้องน้ำ เป็นของที่ควรมีติดตัวไว้ เพราะสะดวก ใช้ง่าย เลือกขนาดเล็กเหมาะแก่การพกพา และเพื่อลดการระคายเคืองผิว แนะนำว่าให้ใช้เป็นทิชชู่เปียกสำหรับเด็ก

         หากคุณพ่อคุณแม่ยังไม่มียี่ห้อในใจ เราขอแนะนำทิชชู่เปียก Haru เป็นทิชชู่เปียก สูตรอ่อนโอนต่อผิวบอบบางของเด็ก ๆ เหมาะจะใช้กับผิวลูกน้อย สำหรับคุณพ่อคุณแม่ที่สนใจหาซื้อทิชชู่เปียกสำหรับเด็ก และผู้ที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย เลือกซื้อ
    Haru ทิชชู่เปียกสำหรับเด็ก ทั้ง2 สูตร ทั้งสูตรคาโมมายล์ และ สูตรขมิ้น ไปใช้สามารถติดต่อได้ตามข้อมูลตามลิงค์ที่ให้ไว้ด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ

    สามารถสั่งซื้อหรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ :
    https://www.facebook.com/Cheriecottonofficial


  8.      สำหรับคุณแม่ที่มีลูกน้อย ทิชชู่เปียกนับเป็นสิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้เลย ทิชชู่เปียกถูกนำมาใช้สารพัดประโยชน์ ทั้งเช็ดก้นลูกตอนถ่ายหนัก ถ่ายเบา เช็ดมือ เช็ดหน้า เช็ดปากเวลาลูกน้อยทานอาหารเลอะ หรือเช็ดของเล่นที่เปื้อน และใช้เช็ดอีกสารพัดอย่าง เนื่องจากผิวของเด็กทารกนั้นมีความบอบบางมาก ทำให้เกิดการระคายเคืองได้ง่าย ผิวลูกน้อยจึงต้องการการดูแลปกป้องมากเป็นพิเศษ ซึ่งปัจจุบันก็มีทิชชู่เปียกหลากหลายแบรนด์ออกมาจำหน่าย คุณแม่หลายคนอาจตั้งคำถามว่า แล้วทิชชู่เปียกสำหรับเด็กที่ดีควรมีคุณสมบัติอย่างไร จึงจะเหมาะสำหรับการนำมาใช้กับผิวเด็กทารกที่บอบบางมาดูรายละเอียดกันเลยค่ะ

    159766312_1.jpg.b0a8b715e766faddd512697311323595.jpg

    คุณสมบัติของทิชชู่เปียกสำหรับเด็กที่คุณแม่ควรเลือกใช้มีดังนี้
         การเลือกทิชชู่เปียกมาใช้สำหรับทารก นอกจากมีคุณภาพสามารถทำความสะอาดได้อย่างมีประสิทธิภาพแล้ว ยังต้องสามารถช่วยป้องกัน และยับยั้งแบคทีเรียได้ดีอีกด้วย ที่สำคัญทิชชู่เปียกสำหรับเด็ก ควรผลิตจากสารสกัดจากธรรมชาติ และต้องปราศจากน้ำหอม แอลกอฮอล์ และสารพาราเบน ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ต่อผิวที่บอบบาง แพ้ง่าย มีการบรรจุในแพคเก็ตทีดีได้มาตราฐาน เมื่อใช้แล้วให้ความชุ่มชื้น ไม่เหนียวเหนอะหนะ สะอาด ปลอดภัย สามารถใช้เช็ดหน้าและจมูกลูกน้อยได้อย่างไม่ต้องกังวล

         อีกทั้งต้องผ่านการทดสอบจากจากแพทย์ผิวหนัง เพื่อให้คุณแม่มั่นใจว่าทิชชู่เปียกสำหรับเด็กตัวที่เลือกนี้ เหมาะกับผิวที่บอบบาง และจะไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวของเด็กทารกนั่นเอง หากคุณแม่ยังไม่มีทิชชู่เปียกสำหรับเด็กที่มีคุณสมบัติตรงใจ เราขอแนะนำทิชชู่เปียก Haru ที่มีคุณสมบัติของทิชชู่เปียกสำหรับเด็กที่ดี และตรงตามที่กล่าวมามากที่สุดค่ะ

    138409093_2.jpg.1787bfb4060d9e64bd0647de20311a4e.jpg

    คุณสมบัติของทิชชู่เปียก Haru
         ทิชชู่เปียกสำหรับเด็ก Haru ผลิตจากน้ำ บริสุทธิ์ 99% ปราศจากพาราเบนและแอลกอฮอล์ คุณภาพมาตรฐานสากล ให้ความชุ่มชื่นจากสารสกัดคาโมมายล์ ไม่เหนียวเหนอะหนะ เนื้อผ้าเนียนนุ่มไม่ขาดง่ายกลิ่นหอมผ่อนคลาย เช็ดคราบสกปรกเพิ่มความชุ่มชื่นอย่างอ่อนโยน เยื่อกระดาษจากธรรมชาติ 100% เนื้อผ้าไม่เป็นขุย หนานุ่มกว่าทุกการสัมผัส ซึมซับดีเยี่ยม บรรจุภัณฑ์ มีฝาล็อก ช่วยเก็บความชุ่มชื้น ใช้งานได้ยาวนาน สูตรธรรมชาติ สะอาด ปลอดภัยไม่ระคายเคืองผิวอ่อนโยนต่อผิวเด็กทารก และผิวบอบบางแพ้ง่าย

         ทุกรุ่นของทิชชู่เปียก
    Haru มีส่วนผสมของ สาร Benzalkonium Chloride สาร Benzalkonium Chloride มีฤทธิในการยับยั้งเชื้อไวรัส SARS-CoV-2 (Covid 19) และเชื้อไวรัส-แบคทีเรีย อื่น ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่มีสารพิษตกค้าง ไม่ติดไฟ มีความอ่อนโยนต่อผิวหนังจึงเหมาะสำหรับผิวเด็กทารก และผิวบอบบางแพ้ง่าย

    97093817_3.jpg.cc5ab1d382d7671685b55dce1d182adc.jpg

    ทิชชู่เปียกสำหรับเด็ก Haru มี 2 สูตรได้แก่สูตรคาโมมายล์และสูตรขมิ้น
    - Haru ทิชชู่เปียกสำหรับเด็ก สูตรที่1 สูตรเคอร์คูมิน(ขมิ้น) ลดการอักเสบ
    - Haru ทิชชู่เปียกสำหรับเด็ก สูตรที่2 สูตรน้ำบริสุทธิ์ (คาโมมายล์) อ่อนโยน

    1907210933_4.jpg.933cee55f664ff0b8a9b40bff977c594.jpg

         และทั้ง 2 สูตรนี้ มีแบบพกพาด้วยนะ รุ่นใหม่พกพาง่ายจำนวน 15 แผ่น เปิดหยิบใช้สะดวก สั่งมาใช้ตุนไว้เป็นลังยิ่งคุ้ม เลือกซื้อ Haru ทิชชู่เปียกสำหรับเด็ก ทั้ง 2 สูตร ไปใช้สามารถติดต่อได้ตามข้อมูลตามลิงค์ที่ให้ไว้ด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ : https://www.facebook.com/Cheriecottonofficial


  9.      เนื่องจากผิวของเด็กทารกนั้นบอบบาง และเกิดการระคายเคืองได้ง่ายมาก ๆ หากเทียบกับผิวผู้ใหญ่อย่างเรา ดังนั้นผลิตภัณฑ์อะไรที่จะนำมาใช้กับเด็กจึงต้องใส่ใจมากเป็นพิเศษ ไม่เว้นแม้กระทั่งไอเทมสำคัญในเรื่องทำความสะอาดลูกน้อยอย่างทิชชู่เปียก สำหรับคุณแม่ที่กำลังมองหาทิชชู่เปียกสำหรับเด็กมาใช้อาจมีคำถามว่าต้องเลือกแบบไหนดี และเพื่อเป็นแนวทางในการช่วยคุณแม่เลือกทิชชู่เปียกสำหรับเด็ก วันนี้เรามีวิธีการเลือกทิชชู่เปียกสำหรับเด็ก มาฝากว่าเลือกอย่างไรให้คุ้มค่าและปลอดภัยต่อผิวบอบบางแพ้ง่าย คุณแม่ต้องพิจารณาส่วนไหนก่อนบ้างไปดูข้อมูลพร้อมกันได้เลยค่ะ

    1806864736_1.jpg.d88ef54d492ac36a642210304f14719e.jpg

    ข้อควรพิจารณาในการเลือกทิชชู่เปียกสำหรับเด็ก
    - เลือกทิชชู่เปียกที่ได้มาตรฐาน มีฉลากภาษาไทย จดแจ้ง อย.บอกส่วนผสม วัน เดือน ปีที่ผลิตอย่างครบถ้วน
    - ควรพิจารณาสารเคมีที่เป็นส่วนประกอบและวัสดุที่ใช้ผลิตทิชชู่เปียกควรเป็นสารจากธรรมชาติอ่อนนุ่ม เช่น เยื่อกระดาษ เป็นต้น
    - ต้องปราศจากสารระคายเคืองหรือสารที่ก่อให้เกิดอาการแพ้ เช่น น้ำหอม สารกันเสีย สารให้ความชุ่มชื้น
    - ทิชชู่ปียกต้องมีผิวสัมผัสที่มีความอ่อนนุ่ม เนื่องจากผิวเด็กนั้นบอบบาง วัสดุที่ใช้ผลิต ควรเป็น เส้นใยเยื่อกระดาษจากธรรมชาติ นอกจากนุ่มชุ่มชื้นแล้วขนาดเนื้อผ้าต้องหนาพอดีไม่บางจนเกินไป
    - เลือกทิชชู่เปียกสำหรับเด็กบรรจุภัณฑ์ มีฝาล็อก ช่วยเก็บความชุ่มชื้น ใช้งานได้ยาวนาน
    - เลือกทิชชู่เปียกสำหรับเด็ก ขนาดพกพาช่วยให้หยิบใช้งานได้ทุกที่ทุกเวลา
    - สำคัญสุดต้องผ่านการทดสอบทางการแพทย์ว่าก่อให้เกิดการระคายเคืองน้อย

         ทั้งหมดนั้นคือแนวทางพิจารณาในการเลือกซื้อทิชชู่เปียกสำหรับเด็กมาใช้ ในท้องตลาดนั้นมีทิชชู่เปียกหลายยี่ห้อด้วยกัน หากคุณแม่ยังไม่รู้จะเลือกทิชชู่เปียกยี่ห้อไหนดี เราขอแนะนำ ยี่ห้อ
    Haru เพราะทิชชู่เปียก Haruเป็นทิชชู่เปียกสำหรับเด็ก ที่มีคุณสมบัติครบตามที่คุณแม่ต้องการดังนี้

    1388856927_Haru2.jpg.60cb53cfc55323f18478fd91049cca6e.jpg

    คุณสมบัติของทิชชู่เปียก Haru
         ทิชชู่เปียกสำหรับเด็ก Haru ผลิตจากน้ำ บริสุทธิ์ 99% ปราศจากพาราเบนและแอลกอฮอล์ คุณภาพมาตรฐานสากล ให้ความชุ่มชื่นจากสารสกัดคาโมมายล์ ไม่เหนียวเหนอะหนะ เนื้อผ้าเนียนนุ่มไม่ขาดง่ายกลิ่นหอมผ่อนคลาย เช็ดคราบสกปรกเพิ่มความชุ่มชื่นอย่างอ่อนโยน เยื่อกระดาษจากธรรมชาติ 100% เนื้อผ้าไม่เป็นขุย หนานุ่มกว่าทุกการสัมผัส ซึมซับดีเยี่ยม บรรจุภัณฑ์ มีฝาล็อก ช่วยเก็บความชุ่มชื้น ใช้งานได้ยาวนาน สูตรธรรมชาติ สะอาด ปลอดภัยไม่ระคายเคืองผิวอ่อนโยนต่อผิวเด็กทารก และผิวบอบบางแพ้ง่าย

         ทุกรุ่นของทิชชู่เปียก
    Haru มีส่วนผสมของ สาร Benzalkonium Chloride สาร Benzalkonium Chloride มีฤทธิในการยับยั้งเชื้อไวรัส SARS-CoV-2 (Covid 19) และเชื้อไวรัส-แบคทีเรีย อื่น ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่มีสารพิษตกค้าง ไม่ติดไฟ มีความอ่อนโยนต่อผิวหนังจึงเหมาะสำหรับผิวเด็กทารก และผิวบอบบางแพ้ง่าย

    105386851_Haru3.jpg.960a6e97b996ac0a55cc19fe102f702f.jpg

    ทิชชู่เปียกสำหรับเด็ก Haru มี 2 สูตรได้แก่สูตรคาโมมายล์และสูตรขมิ้น
    - Haru ทิชชู่เปียกสำหรับเด็ก สูตรที่1 สูตรเคอร์คูมิน(ขมิ้น) ลดการอักเสบ
    - Haru ทิชชู่เปียกสำหรับเด็ก สูตรที่2 สูตรน้ำบริสุทธิ์ (คาโมมายล์) อ่อนโยน

    626298991_Haru4.jpg.1971dd6559a30ada790b7e676c1cf57e.jpg

         และทั้ง 2 สูตรนี้ มีแบบพกพาด้วยนะ รุ่นใหม่พกพาง่ายจำนวน 15 แผ่น เปิดหยิบใช้สะดวก สั่งมาใช้ตุนไว้เป็นลังยิ่งคุ้ม เลือกซื้อ Haru ทิชชู่เปียกสำหรับเด็ก ทั้ง 2 สูตร ไปใช้สามารถติดต่อได้ตามข้อมูลตามลิงค์ที่ให้ไว้ด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ : https://www.facebook.com/Cheriecottonofficial


  10. 2066273947_.jpg.b23a1a9ff6f809dce044daefed28b12e.jpg

         ทิชชุ่เปียกกลายเป็นสิ่งจำเป็นที่สาว ๆ ผู้รักความสะอาดขาดไม่ได้ ต้องพกติดตัวเป็นประจำไปแล้ว เพราะทิชชู่เปียกใช้ได้สารพัดประโยชน์ ทั้งเช็ดโทรศัพท์ เช็ดหน้า เช็ดตัว เช็ดคราบเครื่องสำอางโดยเฉพาะใช้ในเวลาเข้าห้องน้ำยิ่งจำเป็นที่สุดเพื่อการมีสุขอนามัยที่ดี เนื่องจากทิชชูเปียกทั่วไปส่วนใหญ่ จะมีส่วนผสมของสารกันบูดและยีสต์ เพื่อช่วยป้องกันการเติบโตของแบคทีเรีย และเพื่อให้เก็บไว้ได้นาน อาจทำให้ผู้ที่มีผิวบอบบางเกิดอาการแพ้ขึ้นมาได้ ดังนั้นจึงควรต้องเลือกทิชชู่เปียกที่ได้มาตรฐาน มีฉลากภาษาไทย จดแจ้ง อย.บอกส่วนผสม วัน เดือน ปีที่ผลิตอย่างครบถ้วน สำหรับสาว ๆ ที่มีผิวบอบบางแพ้ง่ายอยากหลีกเลี่ยงปัญหาการแพ้

         เราขอแนะนำทิชชู่เปียก
    Haru เป็นทิชชู่เปียกสำหรับเด็กสูตรอ่อนโยนต่อผิวเด็กและผู้มีผิวบอบบางแพ้ง่าย ทิชชู่เปียก Haruทำมาจากอะไร ? ส่วนประกอบและส่วนผสมมีอะไรบ้าง? ไปทำความรู้จักให้มากขึ้นก่อนเลือกซื้อไปใช้กันค่ะ

    1028229684_2.jpg.6be7ff7448654ace74053111c1e6518a.jpg

    ทิชชู่เปียกฮารุทำมาจากอะไร/คุณสมบัติ
         ทิชชู่เปียก Haru ผลิตจากน้ำบริสุทธิ์ 99% ปราศจากพาราเบนและแอลกอฮอล์ คุณภาพมาตรฐานสากล ให้ความชุ่มชื่นจากสาร สกัดคาโมมายล์ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ปลอดภัยต่อผิวบอบบาง เนื้อผ้าเนียนนุ่มไม่ขาดง่าย กลิ่นหอมอ่อน ๆ ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย ทำความสะอาดได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย เช็ดคราบสกปรกเพิ่มความชุ่มชื่นอย่างอ่อนโยน Haru ทิชชู่เปียกสำหรับเด็ก สูตรอ่อนโยนมีให้เลือก2 สูตรได้แก่สูตรคาโมมายล์ และสูตรขมิ้นค่ะ

    Haru ทิชชู่เปียกสำหรับเด็ก สูตรที่1 สูตรเคอร์คูมิน(ขมิ้น) ลดการอักเสบ
         ทิชชู่เปียก Haru สูตรอ่อนโยนลดการอักเสบ ผสมสารสกัดจากขมิ้นสมุนไพรธรรมชาติ ซึ่งมีสรรพคุณต้านการเกิดภูมิแพ้ มีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยยับยั้งเชื้อไวรัสต่าง ๆ

    1673668123_3.jpg.22392686d95be28d68cde69bae32178e.jpg

    Haru ทิชชู่เปียกสำหรับเด็ก สูตรที่2 สูตรคาโมมายล์ อ่อนโยน
         ทิชชู่เปียก Haru สูตรคาโมมายล์ ผลิตจากน้ำบริสุทธิ์ 99% สะอาด อ่อนโยน เช็ดแล้วไม่แห้ง ไม่เหนียวเหนอะหนะ ผสมสารสกัดจากดอกคาโมมายล์ สรรพคุณมากมาย อาทิเช่น กลิ่นจากน้ำหอมระเหยของดอกคาโมมายล์ทำให้จิตใจสงบ คลายเครียดคลายกังกล ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง เพิ่มความชุ่มชื่น เนื้อผ้าเนียนนุ่ม ไม่ขาดง่าย

    1017106435_4.jpg.53820cf400c3dd106cfa7b0080c77c0c.jpg

    คุณสมบัติของทิชชู่เปียก Haru
    ทุกรุ่นของทิชชู่เปียก Haru มีส่วนผสมของ สาร Benzalkonium Chloride

         สาร Benzalkonium Chloride มีฤทธิในการยับยั้งเชื้อไวรัส SARS-CoV-2 (Covid 19) และเชื้อแบคทีเรียอื่น ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่มีสารพิษตกค้าง ไม่ติดไฟ มีความอ่อนโยนต่อผิวหนัง จึงเหมาะที่จะนำไปใช้กับผิวเด็ก และผู้ที่มีผิวบอบบางและแพ้ง่าย

         และยังมีแบบพกพาด้วยนะ รุ่นใหม่พกพาง่ายจำนวน
    15 แผ่น เปิดหยิบใช้สะดวก สั่งมาใช้ตุนไว้เป็นลังยิ่งคุ้ม เลือกซื้อ Haru ทิชชู่เปียกสำหรับเด็ก ทั้ง 2 สูตร ไปใช้สามารถติดตามข้อมูลและข่าวสารต่างๆตามลิงค์ที่ให้ไว้ด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ : https://www.facebook.com/Cheriecottonofficial


  11. 1.jpg.1c15774d0e7b115dc6fcdf3fbcbcd045.jpg

         ในยุคเชื้อไวรัสแพร่ระบาดเช่นนี้ นอกจากหน้ากากอนามัยและเจลหรือสเปรย์แอลกอฮอล์ที่เราต้องพกติดตัวติดกระเป๋าแล้ว ทิชชู่เปียกก็นับเป็นหนึ่งในไอเทมที่สำคัญ และมีความจำเป็นต่อการดำเนินชีวิตในยุคนี้อย่างยิ่ง เรียกได้ว่าทิชชู่เปียกนี้เป็นไอเทมสารพัดประโยชน์จนน่าทึ่ง วันนี้เราได้ลองรวบรวมประโยชน์ของทิชชู่เปียกมาฝากกันค่ะ

    7 ประโยชน์ของทิชชู่เปียก ไอเทมสุดฮิตที่คุณผู้หญิงและคุณแม่ต้องมีไว้ติดกระเป๋า
         1.ใช้เช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอาง คราบอายไลน์เนอร์ มาสคาร่าที่เลอะเพียงใช้ ทิชชู่เปียกแตะเบา ๆ เท่านี้คราบที่เลอะก็ออกอย่างง่ายดายแล้ว
         2.ใช้เช็ดทำความสะอาด เวลาเข้าห้องน้ำสาธารณะนอกบ้าน เช็ดได้ทั้งขอบโถนั่งและหลังจากทำธุระเสร็จ พกทิชชู่เปียกติดตัวไว้ อุ่นใจดีต่อสุขอนามัยของสาว ๆ
         3.ยามอากาศร้อน ๆ นำทิชชู่เปียกแช่ในกระติกน้ำแข็งเย็น ๆ ใช้เช็ดหน้า เช็ดตัว ช่วยผ่อนคลายได้ดียิ่งนัก
         4.สาว ๆ ชอบออกกำลังกายนอกบ้าน ติดทิชชู่เปียกไว้เช็ดเหงื่อไคลหลังจากออกกำลังกาย และ ป้องกันกลิ่นไม่พึงประสงค์
         5.เช็ดหน้าจออุปกรณ์อิเล็กทริคต่าง ๆ ทิชชู่เปียกมีเนื้อสัมผัสนุ่ม จึงเหมาะที่จะนำมาเช็ด และไม่สร้างรอยขูดขีดต่อหน้าสัมผัสอีกด้วย
         6.คุณแม่ที่มีลูกน้อยใช้ทิชชู่เปียกสำหรับเด็ก เช็ดทำความสะอาดทั่วร่างกายลูกน้อย ในส่วนที่เลอะ ช่วยอำนวยความสะดวกให้คุณแม่เป็นอย่างดี เพราะใช้เช็ดแล้วก็ทิ้งได้เลย
         7.เวลาลูกน้อยทานอาหารแน่นอนว่าเรื่องเลอะเป็นเรื่องปกติ คุณแม่ใช้ทิชชู่เปียกเช็ดทำความสะอาดคราบอาหาร คราบมันที่เลอะตามปาก ตามมือให้ลูกน้อย ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้คุณแม่ ในเรื่องความสะอาด และยังช่วยดับกลิ่นคาว คราบมันที่เกิดได้อีกด้วย

         จะเห็นได้ว่าทิชชู่เปียกนั้นช่างเป็นไอเทมที่สารพัดประโยชน์จริง ๆ พกติดกระเป๋าไว้อุ่นใจแน่นอน หากสาว ๆ หรือคุณแม่ท่านใดกำลังมองหา ทิชชู่เปียกคุณภาพดีหรือทิชชู่เปียกสำหรับเด็กอยู่ เราขอแนะนำแบรนด์ทิชชู่เปียก Haru สูตรอ่อนโอนต่อผิวทารกและผู้มีผิวแพ้ง่าย บอบบาง ไม่ระคายเคืองต่อผิวทารก ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอร์และพาราเบน ซี่งเป็นสารเคมีที่ใช้เป็นสารกันบูดในผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ และมีให้เลือกถึง
    2 สูตรด้วยกัน

    2.jpg.c4428f3fb80a2a3d4349166adac34b5e.jpg

    Haru ทิชชู่เปียกสำหรับเด็ก สูตรที่1 สูตรเคอร์คูมิน(ขมิ้น) ลดการอักเสบ
         ทิชชู่เปียก Haru สูตรอ่อนโยนลดการอักเสบ ผสมสารสกัดจากขมิ้นสมุนไพรธรรมชาติ ซึ่งมีสรรพคุณต้านการเกิดภูมิแพ้ มีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยยับยั้งเชื้อไวรัสต่าง ๆ ช่วยแก้ผื่นคันตามร่างกาย

    3.jpg.90463091be2abbd2fcbc958efaa161c4.jpg

    Haru ทิชชู่เปียกสำหรับเด็ก สูตรที่2 สูตรคาโมมายล์ อ่อนโยน
         ทิชชู่เปียก Haru สูตรคาโมมายล์  ผลิตจากน้ำบริสุทธิ์ 99% สะอาด อ่อนโยน เช็ดแล้วไม่แห้ง ไม่เหนียวเหนอะหนะ ผสมสารสกัดจากดอกคาโมมายล์ สรรพคุณมากมาย อาทิเช่น กลิ่นจากน้ำหอมระเหยของดอกคาโมมายล์ทำให้จิตใจสงบ คลายเครียดคลายกังกล ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง เพิ่มความชุ่มชื่น เนื้อผ้าเนียนนุ่ม ไม่ขาดง่าย

    4.jpg.f635d574c1ec0eb73921199a4cb0e797.jpg

         และทั้ง 2 สูตรนี้ มีแบบพกพาด้วยนะ รุ่นใหม่พกพาง่ายจำนวน 15 แผ่น เปิดหยิบใช้สะดวก สั่งมาใช้ตุนไว้เป็นลังยิ่งคุ้ม เลือกซื้อ Haru ทิชชู่เปียกสำหรับเด็ก ทั้ง 2 สูตร ไปใช้สามารถติดตามข้อมูลและข่าวสารต่างๆตามลิงค์ที่ให้ไว้ด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ https://www.facebook.com/Cheriecottonofficial


  12. 1.jpg.ebf50c9cb0b14d6125784fd7d175acbe.jpg

         แม่บ้านยุคใหม่ต้องใส่ใจกับความสะอาดด้านสุขอนามัยของสมาชิกทุกคนในบ้าน โดยเฉพาะคุณแม่ที่มีลูกเล็ก ๆ ยิ่งต้องให้ความสำคัญเป็นพิเศษ ไม่เว้นแม้แต่การเลือกซื้อทิชชู่เปียกซึ่งเป็นสิ่งจำเป็นมากสำหรับคุณแม่ยุคใหม่ เพราะใช้สำหรับทำความสะอาดลูกน้อยได้เกือบทุกพื้นผิว ไม่ว่าจะผิวหน้า ผิวกาย หรือแม้แต่พื้นผิวสิ่งของต่าง ๆ ที่เราต้องสัมผัสในแต่ละวัน ช่วยทำให้คุณแม่สะดวกสบายขึ้น ช่วยประหยัดเวลา แถมยังพกพาสะดวกเช็ดแล้วก็สามารถทิ้งได้เลย

         เนื่องจากลูกน้อยนั้นมีผิวที่บอบบาง ดังนั้นคุณแม่จึงควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสำหรับกับเด็ก ซึ่งปัจจุบันทิชชู่ที่ขายในท้องตลาดก็มีให้เลือกมากมายหลายยี่ห้อ หากคุณแม่กำลังมองหาทิชชู่เปียก สูตรอ่อนโยนต่อผิวทารกเพื่อไปใช้สำหรับลูกน้อย เราขอแนะนำ
    Haru ทิชชู่เปียกสูตรอ่อนโยน ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอร์และพาราเบน ซี่งเป็นสารเคมีที่ใช้เป็นสารกันบูดในผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ที่ทำให้ระคายเครืองต่อผิวทารก ทิชชู่เปียก Haru มีให้คุณแม่เลือกถึง 2 สูตรด้วยกัน มีสูตรไหนบ้างตามมารับข้อมูลเพิ่มเติมพร้อมกันได้เลยค่ะ

    2.jpg.c6f480b0818aa725fe7dd5b6f3af28e4.jpg

    Haru ทิชชู่เปียกสำหรับเด็ก สูตรที่1 สูตรเคอร์คูมิน(ขมิ้น) ลดการอักเสบ
         ทิชชู่เปียก Haru สูตรอ่อนโยนลดการอักเสบ ผสมสารสกัดจากขมิ้นสมุนไพรธรรมชาติ ซึ่งมีสรรพคุณต้านการเกิดภูมิแพ้ มีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยยับยั้งเชื้อไวรัสต่าง ๆ ช่วยแก้ผื่นคันตามร่างกาย ช่วยรักษาโรคผิวหนัง ผดผื่นคันและลดการอักเสบในร่างกายช่วยสมานแผลตามร่างกายให้หายเร็วยิ่งขึ้น

    3.jpg.f34f9ffbc25e3dc4ed1f978cd7ca9d43.jpg

    Haru ทิชชู่เปียกสำหรับเด็ก สูตรที่2 สูตรน้ำบริสุทธิ์ (คาโมมายล์) อ่อนโยน
         ทิชชู่เปียก Haru สูตรน้ำบริสุทธิ์ 99% สะอาด อ่อนโยน เช็ดแล้วไม่แห้ง ไม่เหนียวเหนอะหนะ ผสมสารสกัดจากดอกคาโมมายล์ สรรพคุณมากมาย อาทิเช่น กลิ่นจากน้ำหอมระเหยของดอกคาโมมายล์ทำให้จิตใจสงบ คลายเครียดคลายกังกล ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง เพิ่มความชุ่มชื่น เนื้อผ้าเนียนนุ่ม ไม่ขาดง่าย

    4.jpg.94b461407b98cf206a3dfc6185aae2dc.jpg

         และทั้ง 2 สูตรนี้ มีแบบพกพาด้วยนะ รุ่นใหม่พกพาง่ายจำนวน 15 แผ่น เปิดหยิบใช้สะดวก สั่งมาใช้ตุนไว้เป็นลังยิ่งคุ้ม เลือกซื้อ Haru ทิชชู่เปียกสำหรับเด็ก ทั้ง 2 สูตร ไปใช้สามารถติดต่อได้ตามข้อมูลตามลิงค์ที่ให้ไว้ด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ : https://www.facebook.com/Cheriecottonofficial


  13.      โรคมะเร็ง เป็นโรคที่อยู่ในอันดับต้นๆ ของสาเหตุการเสียชีวิตของคนไทย โดยเฉพาะโรคมะเร็งลำไส้ใหญ่ ถือเป็นโรคมะเร็งที่พบบ่อยอยู่ใน 3 อันดับแรกของโรคมะเร็งในประเทศไทย ซึ่งในรอบหลายปีที่ผ่านมามีผู้เสียชีวิตจากโรคมะเร็งลำไส้ใหญ่เพิ่มสูงขึ้นถึง 2.4 เท่า การส่องกล้องตรวจลำไส้ใหญ่ เพื่อตรวจหาติ่งเนื้อในลำไส้และตรวจคัดกรองโรคมะเร็งลำไส้ใหญ่ เป็นอีกหนึ่งแนวทางช่วยให้สามารถพบผู้ป่วยได้ในระยะแรกเริ่ม เมื่อผู้ป่วยได้รับการรักษาตั้งแต่ระยะแรกจะมีผลการรักษาดีกว่าการรักษาในระยะแพร่กระจายและลดอัตราการเสียชีวิตได้

    ส่องกล้องลำไส้ใหญ่เจอติ่งเนื้อควรทำอย่างไร?

    1.jpg.1626f450c196d0169355287f1552f3c7.jpg

         การส่องกล้องตรวจลำไส้ใหญ่ เป็นการตรวจที่ถูกยอมรับว่าเป็นการตรวจคัดกรองหามะเร็งลำไส้ใหญ่ที่ดีที่สุด ในปัจจุบันยังไม่ทราบสาเหตุแน่นอนของมะเร็งลำไส้ใหญ่ แต่มีปัจจัยเสี่ยงหลายๆ อย่างในโลกปัจจุบันที่เพิ่มโอกาสเป็นมะเร็งมากขึ้น การเฝ้าระวังอาการของมะเร็งลำไส้ใหญ่อาจไม่เร็วพอที่จะป้องกันความรุนแรงของมะเร็งลำไส้ใหญ่ได้ ดังนั้นเมื่อมีความผิดปกติแม้เพียงเล็กน้อย การเข้ารับการตรวจคัดกรองด้วยการส่องกล้อง จึงเป็นการค้นหาสาเหตุตั้งแต่เนิ่นๆ ทั้งนี้คนไข้ส่วนใหญ่ที่ตรวจเจอติ่งเนื้ออาจเกิดอาการตระหนกตกใจและวิตกกังวล ต้องทำอย่างไรต่อไป ไปหาคำตอบกันเลย

    การส่องกล้องตรวจลำไส้ใหญ่
    Colonoscopy
         การส่องกล้องตรวจลำไส้ใหญ่ (Colonoscopy) คือ การตรวจหาความผิดปกติของภายในลำไส้ใหญ่ โดยการใช้กล้องขนาดเล็กประมาณนิ้วมือ มีความยืดหยุ่นสูง มีลักษณะคล้ายท่อสอดเข้าทางทวารหนักเข้าไปในลำไส้ตรง และตรวจสอบตลอดภายในลำไส้ใหญ่ โดยอุปกรณ์ที่ใช้ตรวจเรียกว่า “Colonoscope” หรือกล้องตรวจลำไส้ใหญ่ซึ่งจะมีเลนส์รับภาพ แล้วส่งต่อมาที่จอภาพ เพื่อให้แพทย์ผู้เชี่ยวชาญแปลผลวินิจฉัยได้ถูกต้อง

    ทำไมต้องตรวจโดยการส่องกล้องลำไส้ใหญ่?
         ปัจจุบันพบว่า การส่องกล้องเพื่อคัดกรองมะเร็งลำไส้ใหญ่ร่วมกับการตัดติ่งเนื้อออก สามารถลดอัตราการเสียชีวิตของผู้ป่วยมะเร็งลำไส้ใหญ่กว่าครึ่งได้จากประชาการปกติ ดังนั้น การส่องกล้องลำไส้ใหญ่จึงเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการป้องกันการเกิดมะเร็งลำไส้ใหญ่ นอกจากนั้นในปัจจุบันการส่องกล้องตรวจลำไส้ใหญ่ยังใช้เพื่อวินิจฉัยสาเหตุอื่นๆ เช่น ภาวะเลือดออกทางเดินอาหาร หรือผู้ป่วยที่มีอาการท้องเสียเรื้อรัง อีกด้วย

    จำเป็นต้องหยุดยาประจำก่อนหรือไม่
         ปกติแพทย์จะแนะนำให้ใช้ยาเดิมตามปกติ ไม่จำเป็นต้องหยุด แต่ยาบางชนิดอาจขัดขวางต่อการเตรียม และการตรวจส่องกล้องลำไส้ใหญ่ จึงจำเป็นต้องแจ้งแพทย์ถ้าผู้ป่วยรับประทานยาต่างๆ ดังนี้ เช่น ยาต้านเกร็ดเลือด ยากลุ่มแอสไพริน (Aspirin) ยาโคลพลิโดเกล (Copidogrel) หรือพลาวิค (Plavix) กลุ่มยาละลายลิ่มเลือดเช่น ยาวาฟาริน (Warfarin) หรือเฮบพาริน (Heparin) และยาที่มีส่วนประกอบของธาตุเหล็ก รวมถึงประวัติการแพ้ยาต่างๆ

    จะเป็นอย่างไรบ้างขณะตรวจส่องกล้องลำไส้ใหญ่
         ขณะตรวจผู้ป่วยอาจมีความอึดอัดบ้าง น้อยรายมากที่ผู้ป่วยจะมีความเจ็บปวดรุนแรงจนทนไม่ไหว ผู้ป่วยจะรู้สึกมีลมในช่องท้อง และท้องอืด แน่นท้อง เกร็งบ้างในขณะส่องกล้อง โดยแพทย์จะใช้ยาลดระดับความรู้สึก และยาบรรเทาปวด เพื่อช่วยผ่อนคลาย และคลุมอาการปวดเสมอในการตรวจส่องกล้องลำไส้ใหญ่

         ผู้ป่วยจะนอนตะแคงข้างหรือนอนหงายในขณะตรวจ โดยแพทย์จะสอดกล้องเข้าไปในลำไส้อย่างช้าๆ และค่อยๆถอยกล้องออกมา พร้อมตรวจผิวภายในลำไส้อย่างละเอียด การส่องกล้องจะสิ้นสุดเมื่อถอนกล้องออกมา โดยปกติใช้เวลาไม่เกิน 45 นาที และใช้เวลาตั้งแต่เริ่มเตรียมตัว และตรวจจนออกจากห้องพักฟื้นทั้งหมด 2-3 ชั่วโมง (ในกรณีที่เตรียมลำไส้มาล่วงหน้าแล้ว)

         ในการตรวจส่องกล้องลำไส้ใหญ่ ผู้ป่วยบางรายอาจจะไม่สามารถส่องกล้องไปได้ตลอดทั้งลำไส้ใหญ่ ซึ่งแพทย์ผู้ตรวจจะแนะนำการตรวจวิธีอื่นๆ ในการตรวจส่วนลำไส้ใหญ่ที่เหลือที่ไม่สามารถสอดกล้องเข้าไปได้ต่อไป

     

    เมื่อตรวจพบความผิดปกติในการตรวจส่องกล้องตรวจลำไส้ใหญ่แพทย์จะทำอย่างไร

         เมื่อแพทย์ตรวจพบความผิดปกติ แพทย์จำเป็นต้องทำการตรวจเพิ่มโดยการสอดเครื่องมือขนาดเล็กผ่านกล้องเพื่อเอาชิ้นเนื้อมาตรวจวินิจฉัย โดยชิ้นเนื้อจะเป็นเพียงเยื่อบุผิวขนาดเล็กแค่เพียงพอต่อการวินิจฉัยเท่านั้น ในกรณีตรวจส่องกล้องตรวจลำไส้ใหญ่บางกรณี เพื่อตรวจหาสาเหตุเลือดออกในทางเดินอาหาร เมื่อตรวจพบอาจทำการหยุดเลือดโดยวิธีต่างๆ เช่น การฉีดยา เพื่อหยุดเลือดหรือการจี้โดยความร้อนรวมถึงการใช้อุปกรณ์หนีบเส้นเลือดผ่านกล้องตรวจลำไส้ใหญ่ ถ้าแพทย์ตรวจพบติ่งเนื้อ (Polyps) แพทย์จะตัดติ่งเนื้อออกทั้งหมด  และนำไปตรวจเพิ่มทางพยาธิวิทยา การตัดติ่งเนื้อจะไม่ก่อให้เกิดความเจ็บปวดแต่อย่างใด

    ติ่งเนื้อคืออะไร และทำไมต้องตัดออก?
         ติ่งเนื้อ คือ เยื่อบุลำไส้ที่งอกเติบโตผิดปกติส่วนใหญ่จะเป็นชนิดที่ดีไม่ใช่มะเร็ง ซึ่งติ่งเนื้อจะมีขนาดรูปร่างและชนิดต่างๆ กันไป แพทย์จะไม่สามารถแยกได้ 100 เปอร์เซนต์ทั้งหมดจากรูปลักษณะภายนอกของติ่งเนื้อว่าชนิดไหนเป็นมะเร็ง โดยแพทย์จะนำเอาชิ้นเนื้อไปตรวจยืนยันการวินิจฉัยโรคด้วยพยาธิวิทยาอีกครั้ง และการตัดติ่งเนื้อออกเป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยในการป้องกันมะเร็งลำไส้ใหญ่เพื่อไม่ให้เกิดขึ้น

    เราจะตัดติ่งเนื้อออกอย่างไร?
         แพทย์สามารถทำได้หลายวิธี ติ่งเนื้อเล็กอาจเพียงทำลายโดยความร้อน หรืออาจตัดออกโดยเครื่องมือตัดชิ้นเนื้อ (Forcep) หรือในบางกรณีการตัดติ่งเนื้อที่ใหญ่ขึ้น อาจใช้ขดลวดที่เป็นวง เรียกว่า สแนร์ (Snare) รัดรอบติ่งเนื้อผ่านกล้อง และใช้ไฟฟ้าในการตัดติ่งเนื้อออก ซึ่งขณะทำจะไม่รู้สึกเจ็บแต่อย่างใด

    ความเสี่ยง และผลข้างเคียงของการตรวจรักษา
         การส่องกล้องตรวจลำไส้ใหญ่ และการตัดชิ้นเนื้อค่อนข้างปลอดภัยเมื่อได้รับการตรวจจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และมีประสบการณ์ในการส่องกล้อง ภาวะแทรกซ้อนที่สำคัญ คือ การทะลุของลำไส้ ซึ่งอาจจำเป็นต้องได้รับการแก้ไขด้วยการผ่าตัด ภาวะลำไส้ทะลุมีโอกาสเกิด 1 ใน 1,000 ในการส่องกล้องปกติ ภาวะเลือดออกจากบริเวณที่ตัดชิ้นเนื้อ มีโอกาสเกิดได้ โดยปกติไม่รุนแรง สามารถหยุดได้เอง โอกาสน้อยมากที่จะมีเลือดออกรุนแรงหลังส่องกล้อง นอกจากนี้ ผู้ป่วยส่วนน้อยอาจมีผลข้างเคียงทางการหายใจ หรือความผิดปกติทางหัวใจได้หลังการได้ยาลดระดับความรู้สึกตัว

         โอกาสเกิดภาวะแทรกซ้อนน้อยมาก และพบได้ไม่บ่อย แต่ผู้ป่วยจำเป็นต้องตระหนักเมื่อรู้สึกผิดปกติที่อาจเป็นภาวะแทรกซ้อนได้ เช่น อาการปวดท้องรุนแรง มีไข้หนาวสั่น และถ่ายเป็นเลือด โดยการถ่ายเป็นเลือดอาจเกิดขึ้นหลังจากส่องกล้องหลายวัน หรือเป็นสัปดาห์หลังการตรวจได้

    การเตรียมตัวก่อนเข้ารับการตรวจส่องกล้องลำไส้ใหญ่ (Colonoscopy)
         แพทย์จะให้คำแนะนำเรื่องของการรับประทานยาระบายชนิดพิเศษ และการปรับชนิดของอาหารก่อนการตรวจส่องกล้อง โดยแนะนำให้รับประทานอาหารประเภทเหลวใส และหลีกเลี่ยงการรับประทานผัก และผลไม้ ก่อนวันตรวจส่องกล้อง อย่างน้อย 1 วัน โดยการปฏิบัติตามคำแนะนำจะช่วยล้างลำไส้ให้สะอาดชัดเจน และเพิ่มความถูกต้องแม่นยำในการตรวจให้ถูกต้องมากขึ้น

    การปฏิบัติตัวหลังการส่องกล้อง
         ผู้ป่วยจะได้รับการเฝ้าระวัง และดูแลใกล้ชิดจนผลของยาลดระดับความรู้สึกตัวหมดไป ผู้ป่วยอาจมีอาการปวดเกร็ง และมีลมในช่องท้องได้เล็กน้อยหลังการตรวจส่องกล้องลำไส้ใหญ่ ซึ่งจะหายไปอย่างรวดเร็วหลังจากได้ผายลมออกมา หลังจากนั้น แพทย์ผู้ตรวจจะอธิบายผลของการส่องกล้องตรวจลำไส้ใหญ่ ซึ่งผู้ป่วยอาจจำเป็นต้องรอผลวินิจฉัยชิ้นเนื้ออีกครั้งในกรณีที่ตรวจพบความผิดปกติ และนำชิ้นเนื้อไปตรวจ

         ถ้าผู้ป่วยได้รับยาลดระดับความรู้สึกตัวระหว่างการตรวจต้องมีคนดูแลอยู่ด้วย และพาผู้ป่วยกลับบ้านพักผ่อนถึงแม้ผู้ป่วยจะรู้สึกตื่นตัวดีเป็นปกติหลังการตรวจส่องกล้อง แต่การตัดสินใจ และการตอบสนองจะไม่เป็นปกติจนกว่าผู้ป่วยจะได้รับการพักผ่อนเพียงพอจึงกลับมาเป็นปกติ ผู้ป่วยจะสามารถรับประทานได้หลังการตรวจแต่ต้องจำกัดการรับประทานอาหาร และไม่ทำกิจกรรมที่มากไปโดยเฉพาะหลังการทำหัตถการการตัดติ่งเนื้อออก

         โรคมะเร็งลำไส้ เป็นเรื่องใกล้ตัวมากกว่าที่เราคิด หากตรวจพบเร็วตั้งแต่ช่วงระยะแรกเริ่ม ก็จะสามารถผ่าตัดได้ ซึ่งการตรวจส่องกล้องตรวจลำไส้ใหญ่จะช่วยให้แพทย์มองเห็นภาพรวมของลำไส้ใหญ่ได้ชัดเจน และการตรวจส่องกล้องนี้ ยังใช้สำหรับตัดติ่งเนื้อในลำไส้ที่เกิดขึ้นได้ด้วย อย่าปล่อยให้วิถีการดำเนินชีวิตของคุณต้องเข้าไปใกล้ความเสี่ยงโรคมะเร็งเลยจะดีกว่า เพราะเมื่อเจ้าโรคนี้เข้ามาอยู่ในชีวิตแล้ว สิ่งที่ต้องเสียไปย่อมไม่คุ้มกันเลย

    ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.nakornthon.com/Article/Detail/คลายข้อสงสัย-ส่องกล้องลำไส้ใหญ่เจอติ่งเนื้อควรทำอย่างไร


  14.      หลายท่านมีอาการปวดท้องอยู่บ่อย ๆ แต่อาจจะไม่ได้ปวดมาก คิดว่าคงเป็นโรคกระเพาะ กินยาไปเดี๋ยวก็หาย ฟังดูแล้วเหมือนจะไม่ร้ายแรง บางคนก็อาจจะใช้ชีวิตอยู่กับอาการปวดท้องจนเคยชิน หิวข้าวก็ปวดท้อง กินอิ่มแล้วก็ยังปวดท้องอีก ด้วยภาวะสังคมที่เร่งรีบและชีวิตประจำวันที่วุ่นวาย หลายคนจึงปล่อยปละละเลย ทำให้เกิดพฤติกรรมและปัจจัยที่ส่งเสริมทำให้เป็นโรคกระเพาะอาหารได้ คุณเคยคิดไหม ว่าโรคในกระเพาะอาหารอาจร้ายแรงกว่าที่คุณคิด การส่องกล้องตรวจกระเพาะอาหาร จึงเป็นอีกวิธี ที่ใช้ตรวจหาความผิดปกติของกระเพาะอาหารซึ่งเป็นวิธีตรวจที่นิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบัน

    1.jpg.e7bda7a71be6106c00cc265f0558cfab.jpg

         การส่องกล้องจะทำให้เห็นเยื่อบุกระเพาะ เพื่อดูการอักเสบ ดูแผลในกระเพาะ ดูเนื้องอก นอกจากนั้นยังสามารถตัดชิ้นเนื้อไปตรวจทางพยาธิวิทยา หาเซลล์มะเร็ง, เพาะเชื้อเพื่อหาเชื้อแบคทีเรีย ร่วมไปถึงการส่องกล้องเพื่อรักษาห้ามเลือดออกในทางเดินอาหารส่วนต้นได้

         การส่องกล้องตรวจกระเพาะอาหาร (EGD) เป็นมาตรฐานเพื่อการวินิจฉัยโรคได้อย่างถูกต้องแม่นยำ อีกทั้งเป็นการตรวจที่สามารถทำได้ง่ายใช้เวลาไม่นาน และในโรคบางโรคแพทย์สามารถให้การรักษาได้ทันที เช่น ภาวะเลือดออกในทางเดินอาหารส่วนบน ทำให้ลดความจำเป็น และความเสี่ยงของผู้ป่วยที่ต้องได้รับการผ่าตัด

    1.อาการปวดจุกแน่นท้องหรือแสบร้อนบริเวณท้องส่วนบน หน้าอก หรือบริเวณลำคอ
    2.อาการท้องอืดท้องเฟ้อเหมือนอาหารไม่ย่อย
    3.มีอาการเรอหรือคลื่นไส้อาเจียนบ่อย ๆ
    4.อาการกลืนติด กลืนลำบาก หรือกลืนแล้วเจ็บ
    5.อาการเจ็บคอ คอแห้ง เสียงแหบหรือไอบ่อย ๆ โดยไม่ทราบสาเหตุ

         อาการเหล่านี้ล้วนเป็นอาการแสดงอันเนื่องมาจากความผิดปกติของทางเดินอาหารส่วนบน ซึ่งได้แก่ หลอดอาหาร กระเพาะอาหารและลำไส้เล็กส่วนต้น ส่วนใหญ่เรามักจะคิดว่าอาการเหล่านี้เกิดจากการรับประทานอาหารรสจัด รับประทานอาหารผิดประเภท หรือรับประทานอาหารไม่เป็นเวลา แต่ในความจริงแล้วมีโรคทางเดินอาหารส่วนบนอีกมากที่เป็นสาเหตุให้เกิดอาการเหล่านี้ เช่น โรคแผลในกระเพาะอาหาร โรคกรดไหลย้อนในหลอดอาหาร โรคหลอดอาหารอักเสบ โรคเนื้องอกในหลอดอาหาร หรือกระเพาะอาหาร นอกจากนี้ การติดเชื้อแบคทีเรียเฮลิโคแบคเตอร์ไพโลไล (Helicobacter pylori) ในกระเพาะอาหารยังเป็นสาเหตุสำคัญของการเกิดแผลในกระเพาะอาหาร และยังสามารถก่อให้เกิดโรคมะเร็งของกระเพาะอาหารได้ ดังนั้น การตรวจพบโรคในระยะเริ่มต้นย่อมส่งผลดีต่อการรักษา และสามารถป้องกันการเกิดภาวะแทรกซ้อนที่เป็นผลร้ายแรงได้

    ข้อบ่งชี้ในการตรวจส่องกล้องทางเดินอาหารส่วนบน
        
    1.ผู้ที่มีอาการของระบบทางเดินอาหารส่วนบนดังกล่าวข้างต้นที่ไม่ตอบสนองต่อการรักษาเบื้องต้น ในกรณีที่พบแผล ในกระเพาะอาหาร แพทย์สามารถทำการตรวจพิสูจน์เนื้อเยื่อ (Tissue Biopsy) เพื่อแยกสาเหตุของการเกิดแผล รวมทั้งสามารถตรวจหาเชื่อแบคทีเรียเฮลิโคแบคเตอร์ ไพโลไล (Helicobacter pylori) ได้ในเวลาเดียวกัน นอกจากนี้ ยังสารมารถทำการผ่าตัดผ่านกล้องในกรณีพบติ่งเนื้องอกในทางเดินอาหารได้อีกด้วย
         2.ผู้ที่มีอาการของระบบทางเดินอาหารส่วนบนร่วมกับการมีอาการที่เป็นสัญญาณเตือนภัย ได้แก่ ผู้ที่มีอายุเกิน 40 ปี ท้องอืดท้องโตเป็นเวลานาน คลำได้ก้อนบนท้อง เบื่ออาหาร น้ำหนักลด กลืนอาหารติด กลืนลำบาก มีอาการอาเจียนบ่อยๆ มีประวัติครอบครัวของโรคมะเร็งในระบบทางเดินอาหาร ซึ่งล้วนเป็นสัญญาณเตือนภัยที่แสดงถึงความเสี่ยงต่อการเกิดโรคมะเร็ง
         3.เพื่อตรวจติดตามการการรักษาแผลในกระเพาะอาหาร (Gastric Ulcer) เพื่อยืนยันการหายของแผล และช่วยขจัดข้อสงสัย สาเหตุของแผลที่อาจเกิดจากมะเร็งกระเพาะอาหาร และติดตามการหายของเชื้อแบคทีเรีย ฮลิโคแบคเตอร์ ไพโรไล หลังได้รับยาปฏิชีวนะเพื่อกำจัดเชื้อโรค
         4.ผู้ที่มีอาการถ่ายอุจาระเป็นสีดำ ถ่ายเป็นเลือดปนดำ หรือมีภาวะโลหิตจาง ซึ่งบ่งบอกว่ามีภาวะเลือดออกในทางเดินอาหารส่วนบน (Upper Gastro Intestinal Bleeding: UGIB) การส่องกล้องตรวจทางเดินอาหารส่วนบนสามารถให้การวินิจฉัยโรค และสามารถทำการรักษาห้ามเลือดได้ทันที
         5.เพื่อให้การรักษาในกรณีที่มีการกลืนสิ่งแปลกปลอมลงในหลอดอาหาร หรือกระเพาะอาหาร (Foreign Body) เช่น เหรียญ ถ่านแบคเตอร์รี เข็ม กระดูกสัตว์ กางปลา เป็นต้น
         6.เพื่อให้การวินิจฉัย และประเมินความรุนแรงในกรณีที่มีการกลืนสารกัดกร่อน (Corrosive Ingestion) เช่น กรดหรือ ด่าง น้ำยาล้างห้องน้ำ
         7.เพื่อทำการรักษา แก้ไขภาวะตีบตันของทางเดินอาหาร (Stricture) อันเป็นผลมาจากเนื้องอกทางเดินอาหาร การเกิดแผลในทางเดินอาหาร หรือการตีบตันเป็นผลจากกลืนสารกัดกร่อน

    การปฏิบัติตัวก่อนส่องกล้องทางเดินอาหารส่วนบน
         ผู้ป่วยจะได้รับคำแนะนำจากแพทย์ผู้ดูแลถึงความจำเป็นในการตรวจ และประเมินความพร้อมก่อนการตรวจส่องกล้อง ผู้ที่มีโรคประจำตัว โรคความดันโลหิตสูง โรคเลือดหรือทานยาใดๆ อยู่ประจำหรือแพ้ยาควรแจ้งให้แพทย์ทราบ

         กล้องส่องตรวจทางเดินอาหารส่วนบน (
    Gastroscope) เป็นกล้องขนาดเล็กที่มีลักษณะเป็นสายยาว และมีกล้องติดอยู่ที่ปลายสายซึ่งกล้องจะถูกเชื่อมโยงด้วยสายใยนำแสงความละเอียดสูง และถูกถ่ายทอดไปยังจอภาพซึ่งแพทย์ สามารถที่จะดูการตรวจได้อย่างต่อเนื่อง

         ผู้รับการตรวจจำเป็นต้องงดน้ำงดอาหารอย่างน้อย 6 ชั่วโมง ก่อนเวลาส่องกล้อง และก่อนเริ่มตรวจส่องกล้องผู้รับการตรวจบางรายจะได้รับการพ่นยาชาที่บริเวณลำคอเพื่อป้องกันการระคายเคือง และกล้องจะถูกสอดผ่านทางปาก และลำคออย่างนุ่มนวลในท่าตะแคง เพื่อทำการตรวจอวัยวะสำคัญ 3 ส่วน คือ หลอดอาหาร กระเพาะอาหาร และลำไส้เล็กส่วนต้น โดยผู้ได้รับการตรวจจะได้รับยาคลายกังวล หรือยานอนหลับ เพื่อให้รู้สึกผ่อนคลายขณะได้รับการตรวจด้วย การตรวจส่องกล้องเฉลี่ยใช้เวลาประมาณ 10-15 นาที หลังจากนั้น ผู้ได้รับการตรวจจะได้พักผ่อนในห้องพักฟื้น(Recovery Room) ประมาณ 1-2 ชั่วโมง และสามารถทราบผลการตรวจส่องกล้องได้ในวันเดียวกัน

    การปฏิบัติตัวหลังการส่องกล้องทางเดินอาหารส่วนบน
    - สามารถรับประทานอาหารได้ตามปกติ และงดเว้นการดื่มแอลกอฮอล์เป็นเวลา 24 ชั่วโมง
    - อาจมีอาการระคายคอประมาณ 1-2 วัน หลังการส่องกล้อง ซึ่งสามารถบรรเทาอาการได้โดยกลั้วคอด้วยน้าเกลืออุ่น หรืออมยาอมเพื่อช่วยบรรเทาอาการระคายคอ
    - อาจจะรู้สึกท้องอืด ปวดมวนท้อง หรือ มีแก๊ส ซึ่งเป็นอาการปกติ และการผายลมจะช่วยให้รู้สึกดีขึ้นได้
    - ไม่ควรทำกิจกรรมที่ต้องออกแรงมากในช่วงวันที่ 1-2 หลังการส่องกล้อง (เช่น วิ่ง ยกของน้ำหนักมากกว่า 5 กิโลกรัม หรือ ขี่จักรยาน)
    - แพทย์จะให้ยาผ่านทางเส้นเลือด หากบริเวณที่เจาะเส้นเลือดมีอาการเจ็บ แดง หรือบวม สามารถใช้ผ้าชุบน้ำอุ่นวางบริเวณดังกล่าวประมาณ 15-20 นาที และทำวันละ 4 ครั้ง เป็นเวลา 2 วัน นอกจากนี้ การวางแขนบนหมอนหนุน จะช่วยให้อาการดังกล่าวลดลงได้ หากอาการดังกล่าว ไม่หายไปภายใน 2 วัน ควรปรึกษาแพทย์
    - หากใช้ยา Aspirin หรือ Plavix หรือ NSAIDs (Ibuprofen (Motrin, Advil), Naprosyn, Indomethacin, Celebrex) เป็นประจำ กรุณาหยุดใช้ยาชั่วคราว และปรึกษากับแพทย์ทางเดินอาหารและตับ หรือแพทย์ที่สั่งยาให้ ก่อนที่จะกลับไปใช้ยาดังกล่าวอีก
    - ไม่ควรขับขี่ยานพาหนะ หรือ ทำงานเกี่ยวกับการควบคุมเครื่องจักรขนาดใหญ่ในช่วง 24 ชั่วโมง หลังส่องกล้อง

    หากมีอาการดังต่อไปนี้ ควรพบแพทย์ทันที
    - เจ็บหน้าอกหรือปวดท้องรุนแรง
    - อุจจาระเป็นสีดำเข้ม และ/หรือ อาเจียนเป็นเลือด
    - มีลิ่มเลือดสีแดงสด หรือลิ่มเลือดจานวนมากออกมาทางทวารหนัก
    - หนาวสั่นหรือมีไข้สูงกว่า 38 องศาเซลเซียส

         อาการปวดท้อง อาจเป็นสัญญาณเตือนของโรคร้ายที่จะตามมาได้ ดังนั้นคุณจึงไม่ควรละเลย หากมีอาการที่ยังไม่รุนแรงก็สามารถรักษาโดยการรับประทานยาร่วมกับการปรับเปลี่ยนพฤติกรรม และหากอาการยังไม่ดีขึ้น หรือมีอาการแทรกซ้อนต่าง ๆ ดังข้างต้นแล้ว ควรรีบไปพบแพทย์ส่องกล้องทางเดินอาหารส่วนบนหรือตรวจกระเพาะอาหาร เพื่อหาสาเหตุและรับรักษาอย่างถูกต้อง ทันท่วงที และป้องกันไม่ให้กลับมาเป็นซ้ำได้อีก

    ขอบคุณข้อมูลจาก :
    https://www.nakornthon.com/Article/Detail/การตรวจส่องกล้องทางเดินอาหารส่วนบน-Esophagogastroduodenoscopy-EGD


  15.      ป้องกันไว้ดีกว่ารักษา หากไม่อยากเจ็บป่วยง่าย เตรียมร่างกายให้พร้อมและเสริมสร้างความแข็งแรงให้ภูมิคุ้มกันเถอะ ด้วยผลิตภัณฑ์ฟ้าทะลายโจร ต้านไวรัส สมุนไพรที่ควรมีติดบ้านไว้ เพราะเป็นสุดยอดสมุนไพรไทย ที่นิยมในการลดอาการไข้หวัด ทั้งไข้หวัดธรรมดา และไข้หวัดใหญ่ ยัง สามารถกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายให้ทำงานได้ดียิ่งขึ้น ยังมีคุณสมบัติต้านไวรัส ระงับอาการอักเสบ จึงนำมาใช้บรรเทาอาการเจ็บคอ ซึ่งเกิดจากต่อมทอนซิลอักเสบได้

    1.jpg.3560b8e3911f92b24abb5e2cfa2da261.jpg

    สรรพคุณฟ้าทะลายโจร ต้านไวรัส
    - กระตุ้นภูมิคุ้มกันของร่างกาย
    - ต้านการอักเสบ และช่วยลดไข้
    - ช่วยลดอาการอ่อนเพลีย นอนไม่หลับ น้ำมูกไหล
    - แก้อาการไอ เจ็บคอ คออักเสบ ขับเสมหะ ที่ทำให้เกิดการติดเชื้อทางเดินหายใจ
    - ช่วยลดอาการผิดปกติของปอด ยับยั้งไวรัส H5N1
    - ลดอาการไข้หวัดทั่วไป เช่น ไข้หวัด ไข้หวัดใหญ่

    วิธีรับประทานฟ้าทะลายโจร ต้านไวรัส
    1.ทานเพื่อป้องกัน/ยังไม่มีอาการ ทานวันละ 1 แคปซูล ก่อนนอน
    2. ทานเมื่อมีอาการ ไข้ ไอ เจ็บคอ คล้ายจะเป็นหวัด ทานครั้งละ 2 แคปซูล หลังอาหาร เช้า กลางวัน เย็น และก่อนนอน จนอาการดีขึ้น

    แบบกระปุก บรรจุ 60 แคปซูล (500mg/cap)
    ทะเบียนยาเลขที่ G 3/55(ปท)
    ปลอดภัยไม่มีสารตกค้าง

    พร้อมโปรโมชั่น ซื้อ 4 แถม 1 ส่งฟรีลงทะเบียน ทั่วประเทศ ทุกการสั่งซื้อ
    รับประกันของแท้แน่นอน 100% ราคาถูกสุดๆ ราคาส่งตั้งแต่กล่องแรก
    สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
    http://www.nanaherb.net
    หรือติดต่อสั่งซื้อได้ที่ เบอร์โทร : 064-1314567
    Line : @nanaherbnet
    FB : https://www.facebook.com/nanaherb.net

×
×
  • สร้างใหม่...