ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

mookshr

ขาประจำ
  • จำนวนเนื้อหา

    30
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

คะแนนนิยม

0 ปานกลาง

เกี่ยวกับ mookshr

  • คะแนนนิยม
    ขาประจำ

Profile Information

  • เพศ
    ชาย
  • ที่อยู่
    กรุงเทพมหานคร
  1. ในวันที่ 3 มกราคม 2565 วัดพุทธวนารามมีงานใหญ่พิธีปลุกเสกอธิษฐานจิตวาระ ที่ 3 ปลุกเสกวัตถุมงคล พญานาคเกี้ยว รุ่นโคตรเศรษฐี โดยพระครูภาวนาชยานุสิฐ (พระอาจารย์สุริยันต์ โฆสปญฺโญ) ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดมหาชัย พระอารามหลวง ประธานสงฆ์วัดพุทธวนาราม (วัดป่าวังน้ำเย็น) ต.เกิ้ง อ.มือง จ.มหาสารคาม ท่านเมตตานั่งปลุกเสกอธิษฐานจิต พร้อมด้วยพระเกจิอาจารย์ชื่อดังอีกหลายรูป สำหรับวัตถุมงคล พญานาคเกี้ยว รุ่นโคตรเศรษฐี รุ่นนี้ มีไว้ ไม่จน เป็นวัตถุมงคลรุ่นที่ได้รับความสนใจ ผู้มีจิตเลื่อมใสศรัทธาต่างตั้งตารอคอยที่จะได้มีส่วนร่วม เช่า บูชา วัตถุมงคลในครั้งนี้กันมาก และที่สำคัญคือยังได้ร่วมทำบุญในครั้งนี้ด้วย นอกจากนี้ทุกรายการยังมี เลเซอร์เลข ตอกโค้ดยันต์อุ (โค้ดประจำตัวหลวงปู่คำพันธ์) และโค้ดตัวเลข ส พร้อมลุ้น‼ ทองคำ มูลค่าสูงถึง 100,000 บาทด้วยกัน ภาพพิธีงานปลุกเสกอธิษฐานจิตวาระ ที่ 3 วันที่3 มกราคม 2565 ณ วัดพุทธวนาราม (วัดป่าวังน้ำเย็น)ต.เกิ้ง อ.มือง จ.มหาสารคาม ภาพพิธีงานปลุกเสกอธิษฐานจิตวาระ ที่ 3 วันที่3 มกราคม 2565 ขอเชิญร่วมทำบุญ เช่า บูชา พญานาคเกี้ยว “รุ่นโคตรเศรษฐี” รุ่นนี้ มีไว้ ไม่จน พระอาจารย์สุริยันต์ โฆสปัญฺโญ “พระครูภาวนาชยานุสิฐ” วัดพุทธวนาราม (วัดป่าวังน้ำเย็น) ต.เกิ้ง อ.มือง จ.มหาสารคาม - เนื้อทองแดง ราคา ๔๕๐ บาท - เนื้อทองเหลือง ราคา ๔๕๐ บาท ทุกรายการ เลเซอร์เลข ตอกโค้ดยันต์อุ (โค้ดประจำตัวหลวงปู่คำพันธ์) และโค้ดตัวเลข ส พร้อมลุ้น‼ ทองคำ มูลค่า 100,000 บาท สำหรับท่านที่ได้โค้ด 2522 รับได้ที่วัด วังน้ำเย็น จังหวัดมหาสารคาม บูชา พญานาคเกี้ยว “รุ่นโคตรเศรษฐี” รุ่นนี้ มีไว้ ไม่จน ผ่านพิธีงานปลุกเสกอธิษฐานจิต 3 วาระ พระครูภาวนาชยานุสิฐ และพระเกจิอาจารย์ชื่อดัง สำหรับท่านที่สนใจสามารถสอบถามเพื่อร่วมทำบุญ เช่า บูชา วัตถุมงคล พญานาคเกี้ยว “รุ่นโคตรเศรษฐี” รุ่นนี้ มีไว้ ไม่จน สามารถติดต่อสอบถามได้ ตามรายละเอียดที่ให้ไว้หรือกดลิงค์ด้านล่างนี้เลยนะคะ สั่งจอง/บูชา ด่วนจำนวนจำกัด‼ Line ID : @phayanaga (มี @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือ http://nav.cx/glcxvIh Facebook ศูนย์รวมวัตถุมงคล : https://www.facebook.com/NachitAmulet Facebook พญานาค – พญาศรีสัตตนาคราช : https://www.facebook.com/PhayanagaNKP
  2. เปิดตำนานพญานาคราช 4 ตระกูล เจ้าแห่งทรัพย์ ใต้พิภพ พญานาคมีความเชื่อและเรื่องราวที่เกี่ยวกับทางพุทธศาสนา ในประติมากรรมไทยต่าง ๆ ทั้งในงาน จิตรกรรม ประติมากรรม และหัตถกรรม เป็นส่วนประกอบที่สำคัญทางสถาปัตยกรรม โดยเฉพาะตามอาคารวัด หลังคา อาคารที่สร้างขึ้นสำหรับสถาบันพระมหากษัตริย์ และสถาบันศาสนสถานสำคัญ ๆ ซึ่งพญานาคนั้น แบ่งออกได้ทั้งหมดเป็น 4 ตระกูลด้วยกัน โดยแต่ละตระกูลก็จะมีลักษณะสีสันแตกต่างกันออกไปอีกด้วย แสดงให้เห็นถึงธรรมชาติที่เชื่อมโยงกับรูปลักษณ์ของ พญานาค หรือพญางูใหญ่ และมีความเชื่อที่แตกต่างกันไป พญานาคมีอิทธิฤทธิ์ที่เกิดจากผลแห่งวิบากกรรม หรือ “กัมมวิปากชาฤทธิ์” รวมถึงมีการแบ่งชนชั้นวรรณะให้กับเหล่าพญานาคเข้ามาเสริมอีก มีลำดับตระกูลเรียงตามลำดับดังนี้ 1.ตระกูลวิรูปักษ์ (วิ-รู-ปัก) คือ พญานาคที่มีเกล็ดสีทอง 2.ตระกูลเอราปถ (เอ-รา-ปะ-ถะ) คือ พญานาคที่มีเกล็ดสีเขียว 3.ตระกูลฉัพพยาปุตตะ (ฉัพ-พะ-ยา-ปุต-ตะ) คือ พญานาคที่มีเกล็ดสีรุ้ง 4.ตระกูลกัณหาโคตมะ (กัณ-หา-โค-ตะ-มะ) คือ พญานาคที่มีเกล็ดสีดำ พญานาค 4 ตระกูล เจ้าแห่งทรัพย์ ใต้พิภพบาดาล ความเชื่อเรื่องพญานาค ว่ากันว่าผู้ที่มีพลังความศรัทธาในพญานาคนั้น จะพบแต่ความเป็นสิริมงคล เสริมอำนาจบารมีโชคลาภให้เสมอ วัตถุมงคล เหรียญพญานาค 4 ตระกูล คือวัตถุมงคลที่ผู้มีความศรัทธาในพญานาค 4 ตระกูล ไม่ควรพลาด ต้องมีไว้ครอบครอง และเชื่อกันว่าสำหรับผู้ที่ได้ครอบครอง เหรียญพญานาค 4 ตระกูล เด่นเรื่องร่ำรวยบารมีเงินไหลกองทองไหลมาไม่ขาดสาย เด่นเรื่อง เสริมดวง เรียกทรัพย์ รับโชค รับความเจริญรุ่งเรือง ปราศจากภัยอันตรายทั้งปวง สำหรับท่านที่มีจิตศรัทธา สนใจเช่าบูชาเหรียญพญานาค 4 ตระกูล วัดพระธาตุพนม เพื่อเป็นสิริมงคลแก่ตัวท่าน และครอบครัว สามารถร่วมบูชา เช่าได้ตามรายละเอียดเหรียญแต่ละรุ่นดังนี้ เหรียญพญานาค 4 ตระกูล ร่ำรวยบารมี เงินทองไหลมาไม่ขาด ปราศจากภยันอันตราย ผ่านการปลุกเสก ในงานพิธีพุทธาภิเษกยกปลียอดทองคำพระธาตุพนม วันเสาร์ ที่ 19 เดือน 9 ปี 2563 ณ วัดพระธาตุพนมวรมหาวิหาร - เนื้อเงิน 99 องค์ ราคา 1500 บาท - เนื้ออาปาก้า 99 องค์ ราคา 300 บาท - เนื้อตะกั่ว 99 องค์ ราคา 200 บาท - เนื้อทองแดง 2563 องค์ ราคา 100 บาท (มีเลขและโค้ดกำกับทุกองค์) - เนื้อผง 5,000 องค์ ราคา 150 บาท (ฝังปฐวีธาตุ มีส่วนผสมของผงหว่าน 250 ชนิดอธิฐานจากพระสายกรรมฐาน, ผงเกศรข้าวเศกและหินปัทวีธาตุของลป.คำพันธ์ และผงทรายเงินทรายทองและอิฐพระธาตุพนมองค์เดิม) วัตถุประสงค์การจัดสร้าง 1.นำรายได้ไปช่วยเหลือสาธารณะกุศลอื่น ๆ ในจังหวัดนครพนม 2.เพื่อใช้ในกิจกรรมชมรมอนุรักษ์ศิลปวัฒนธรรมพุทธศิลป์ในจังหวัดนครพนม 3.เพื่อประชาสัมพันธ์บุญบารมีของหลวงปู่คำพันธ์ โฆษปัญโญ และพระผู้ปฏิบัติดี รวมถึงพญานาคทุกองค์ในเขตลุ่มแม่น้ำโขง 4.เพื่อเป็นการระลึกถึงพญานาคทุกตระกูลและสืบสานประวัติความเป็นมา 5.เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการดำเนินงานในชีวิตสืบไป สำหรับผู้ที่สนใจ เช่าบูชา เหรียญพญานาค 4 ตระกูล วัดพระธาตุ เพื่อเสริมสิริมงคล เสริมดวง เรียกทรัพย์ รับโชคลาภ รับความเจริญรุ่งเรือง ท่านยังได้ร่วมทำบุญอีกด้วย เพราะรายได้ส่วนหนึ่งนำไปช่วยเหลือสาธารณะกุศลภายในจังหวัดนครพนม ทุกท่านสามารถสั่งจอง บูชาได้ตามข้อมูลที่ให้ไว้ด้านนี้ได้เลยค่ะ สั่งจอง/บูชา ด่วนจำนวนจำกัด‼ Line ID : @phayanaga (มี @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือ : http://nav.cx/glcxvIh Facebook ศูนย์รวมวัตถุมงคล : https://www.facebook.com/NachitAmulet Facebook พญานาค - พญาศรีสัตตนาคราช : https://www.facebook.com/PhayanagaNKP
  3. พญาอินทรนาคราช พญานาคราชผู้เป็นเจ้าเมืองแห่งพนมบุรี พญาอินทรราชานาคราช เป็นหนึ่งในเก้ากษัตริย์นาคราช เป็นผู้ปกปักรักษาองค์ พระธาตุพนม สถิตใต้ฐานสถูปฐานพระธาตุพนมองค์เดิม (วัดพระธาตุพนมวรมหาวิหาร) อ.ธาตุพนม จ.นครพนม (ใต้บาดาลสามารถเชื่อมไปยังวิมานบนอากาศ) รูปลักษณ์ของพญาอินทรนาคราช มีกายเป็นสีเขียว เศียรสีทอง นัยน์ตาแดงเข้ม มี 3 เศียร ในภาคมนุษย์ แต่งองค์สวมสังวาลย์สีเขียว พระพักตร์คมเข้ม มีเครา มีเศียรพญานาคไทย 3 เศียรแผ่พังพาน เศียรทั้ง 3 เปรียบเสมือนช้างสามเศียร (ช้างเอราวัณ) พาหนะของพระอิศวรเจ้า พญาอินทรนาคราช ท่านมีฤทธิ์เดชเป็นผู้บันดาล โชคลาภ ตามความเชื่อ ผู้ที่ศรัทธาท่าน และมีสัญลักษณ์ของท่านไว้ครอบครองถือว่าเป็นสิริมงคลต่อบุคคลผู้นั้นยิ่งนัก ขอบคุณภาพจาก ktcworld เมื่อวันที่ 10 เมษายน 2564 ที่ผ่านมาทางวัดพระธาตุพนมวรมหาวิหาร ได้จัดพิธีปลุกเสก เหรียญพญาอินทรนาคราช รุ่นเงินไหลกองทองไหลมา โดย พระเทพวรมุนีเจ้าอาวาสวัดพระธาตุพนม จุดเทียนชัย หลวงปู่กลมดับเทียนชัย พร้อมพระเกจิอาจารย์หลายรูปนั่งอธิษฐานจิต ร่วมปลุกเสกสร้างเหรียญพญาอินทรนาค ราช รุ่นเงินไหลกอง ทองไหลมา วัตถุมงคล เหรียญพญาอินทรนาคราช รุ่นเงินไหลกองทองไหลมา (พญานาคราช 3 เศียร ผู้ปกปักรักษาองค์พระธาตุพนม) คือวัตถุมงคลที่ผู้มีความศรัทธาพญาอินทรนาคราช ต้องมีไว้ครอบครอง และเชื่อกันว่าสำหรับผู้ที่ได้ครอบครอง เหรียญพญาอินทรนาคราช รุ่นเงินไหลกองทองไหลมานั้น จะเด่นเรื่อง เสริมดวง เรียกทรัพย์ รับโชค รับความเจริญรุ่งเรือง ขอเชิญร่วมทำบุญเช่าบูชาเหรียญพญาอินทรนาคราช รุ่นเงินไหลกองทองไหลมา - (พญานาคราช 3 เศียร ผู้ปกปักรักษาองค์พระธาตุพนม) - เสริมดวง เสริมทรัพย์ โชคลาภ รับความเจริญรุ่งเรือง - เหรียญพญาอินทรนาคราช รุ่นเงินไหลกองทองไหลมาที่เปิดให้บูชา มีดังนี้ - แบบชุด ๓ กษัตริย์ บูชา ๕๙๙ บาท - จัดสร้าง ๙๙ ชุด / ๑ ชุด มี ๓ องค์ เลขตรงกัน แบบเดี่ยว - เนื้อเงิน บูชา 1500 บาท - เนื้อนวะ บูชา 350 บาท - เนื้อดีบุก บูชา 250 บาท - เนื้อตะกั่ว บูชา 100 บาท - เนื้อทองนาค บูชา 100 บาท - เนื้อกระไหล่ทอง บูชา 100 บาท ผ่านพิธีมหาพุทธาภิเษก ที่วัดพระธาตุพนมวรมหาวิหาร เมื่อวันที่ 10 เมษายน 2564 โดย พระเทพวรมุนีเจ้าอาวาสวัดพระธาตุพนม จุดเทียนชัย หลวงปู่กลมดับเทียนชัย พร้อมพระเกจิอาจารย์หลายรูปนั่งอธิษฐานจิตปลุกเสกในพิธี สำหรับผู้ที่สนใจ เช่าบูชา เหรียญพญาอินทรนาคราช รุ่นเงินไหลกองทองไหลมา เพื่อเสริมสิริมงคล เสริมดวง เรียกทรัพย์ รับโชคลาภ รับความเจริญรุ่งเรือง ท่านยังได้ร่วมทำบุญอีกด้วย เพราะรายได้ส่วนหนึ่งมอบให้พระธาตุพนม ทุกท่านสามารถสั่งจอง บูชาได้ตามข้อมูลที่ให้ไว้ด้านนี้ได้เลยค่ะ สั่งจอง/บูชา ด่วนจำนวนจำกัด‼ Line ID : @phayanaga (มี @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือ : http://nav.cx/glcxvIh Facebook ศูนย์รวมวัตถุมงคล : https://www.facebook.com/NachitAmulet Facebook พญานาค – พญาศรีสัตตนาคราช : https://www.facebook.com/PhayanagaNKP
  4. ตามตำนาน พญาอินทรนาคราช (พญานาคราช 3 เศียร ผู้ปกปักรักษาองค์พระธาตุพนม) ท่านเป็นเจ้าเมืองแห่งพนมบุรี ท่านจะประทับ ณ บึงใต้ฐานสถูปพระธาตุพนมองค์เดิม (วัดพระธาตุพนมวรมหาวิหาร) อ.ธาตุพนม จ.นครพนม เป็นพญานาคราชเป็นภาคหนึ่งของ ท้าวสักกะเทวราชหรือองอัมมรินทร หรือพระอินทร์ที่คนไทยรู้จักกันดี ตามความเชื่อในศาสนาพุทธ ผู้เป็นเทวดาปรกครองสวรรค์ชั้นดาวดึงส์ บรรดาสวรรค์ทั้ง 6 ชั้น นับว่าเป็นเทวดาที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ศาสนาพุทธมีบันทึกในพุทธประวัติ กล่าวถึงพระองค์ท่านอยู่ด้วยตามเทศกาลสำคัญต่าง ๆ พญาอินทรนาคราช มีกายนาคเป็นสีเขียว นัยน์ตาสีแดงเข้ม 3 เศียร ตามความเชื่อ มีฤทธิ์เป็นผู้บันดาลโชคลาภ เนรมิตตนให้มีขนาดใหญ่โตตามความต้องการ และยังเดินทางไปไหนก็ได้ เนื่องจากได้รับพรจากพระอิศวร องค์อินทรราชานาคราช เป็นหนึ่งในเก้าแห่งนาคราช และเป็นหนึ่งในเก้ากษัตริย์นาคราช แจ้งข่าวดี ผู้ที่สนใจและมีจิตศรัทธาในพญาอินทรนาคราชต้องมีไม่ควรพลาดนั่นคือ วัตถุมงคล เหรียญพญาอินทรนาคราช รุ่นเงินไหลกองทองไหลมา (พญานาคราช 3 เศียร ผู้ปกปักรักษาองค์พระธาตุพนม) นับเป็นวัตถุมงคลที่ผู้มีความศรัทธาพญาอินทรนาคราช ต้องมีไว้ครอบครอง และเชื่อกันว่าสำหรับผู้ที่ได้ครอบครอง เหรียญพญาอินทรนาคราช รุ่นเงินไหลกองทองไหลมานั้น จะเด่นเรื่อง เสริมดวง เรียกทรัพย์ รับโชคลาภ รับความเจริญรุ่งเรือง ขอเชิญร่วมทำบุญเช่าบูชาเหรียญพญาอินทรนาคราช รุ่นเงินไหลกองทองไหลมา - (พญานาคราช 3 เศียร ผู้ปกปักรักษาองค์พระธาตุพนม) - เสริมดวง เสริมทรัพย์ โชคลาภ รับความเจริญรุ่งเรือง - เหรียญพญาอินทรนาคราช รุ่นเงินไหลกองทองไหลมาที่เปิดให้บูชา มีดังนี้ - แบบชุด ๓ กษัตริย์ บูชา ๕๙๙ บาท - จัดสร้าง ๙๙ ชุด / ๑ ชุด มี ๓ องค์ เลขตรงกัน แบบเดี่ยว - เนื้อเงิน บูชา 1500 บาท - เนื้อนวะ บูชา 350 บาท - เนื้อดีบุก บูชา 250 บาท - เนื้อตะกั่ว บูชา 100 บาท - เนื้อทองนาค บูชา 100 บาท - เนื้อกระไหล่ทอง บูชา 100 บาท ผ่านพิธีมหาพุทธาภิเษก ที่วัดพระธาตุพนมวรมหาวิหาร เมื่อวันที่ 10 เมษายน 2564 โดย พระเทพวรมุนีเจ้าอาวาสวัดพระธาตุพนม จุดเทียนชัย หลวงปู่กลมดับเทียนชัย พร้อมพระเกจิอาจารย์หลายรูปนั่งอธิษฐานจิตปลุกเสกในพิธี สำหรับผู้ที่สนใจ เช่าบูชา เหรียญพญาอินทรนาคราช รุ่นเงินไหลกองทองไหลมา เพื่อเสริมสิริมงคล เสริมดวง เรียกทรัพย์ รับโชคลาภ รับความเจริญรุ่งเรือง ท่านยังได้ร่วมทำบุญอีกด้วย เพราะรายได้ส่วนหนึ่งมอบให้พระธาตุพนม ทุกท่านสามารถสั่งจอง บูชาได้ตามข้อมูลที่ให้ไว้ด้านนี้ได้เลยค่ะ สั่งจอง/บูชา ด่วนจำนวนจำกัด‼ Line ID : @phayanaga (มี @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือ : http://nav.cx/glcxvIh Facebook ศูนย์รวมวัตถุมงคล : https://www.facebook.com/NachitAmulet Facebook พญานาค – พญาศรีสัตตนาคราช : https://www.facebook.com/PhayanagaNKP
  5. หลวงปู่คำพันธ์ โฆสปัญโญ อดีตเจ้าอาวาสวัดธาตุมหาชัย จ.นครพนม พระเกจิอาจารย์ชื่อดัง สายวิปัสนากรรมฐาน ซึ่งเป็นพระที่ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบ มีปฏิปทาอันน่าเคารพศรัทธาเลื่อมใส เป็นแบบอย่างที่ดีงามแห่งภาคอีสาน อีกทั้งยังเป็นพระนักพัฒนา ผู้สร้างความเจริญรุ่งเรืองมาสู่วัดธาตุมหาชัย และเป็นพระเกจิอีกท่านที่มีวิชาอาคมอันเข้มขลัง อุปนิสัยท่านเป็นคนเงียบ ไม่คะนองซุกซน มีจิตเมตตา ต่อทั้งคนและสัตว์ หลวงปู่ได้รับพระราชทานสมณศักดิ์เป็นพระราชาคณะที่ พระสุนทรธรรมากร เมื่อวันที่ ๕ ธันวาคม ๒๕๓๕ หลวงปู่คำพันธ์ โฆสปัญโญ ได้มรณภาพลงอย่างสงบในกุฏิจำพรรษา ด้วยโรคชราภาพ ประกอบกับมีโรคประจำตัวหลายอย่างแทรกซ้อน หลังจากอาพาธมานานหลายปี เมื่อวันอาทิตย์ที่ ๒๔ พฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๔๖ เวลาประมาณ ๐๑.๕๙ น. ณ วัดธาตุมหาชัย สิริรวมอายุ ๘๙ ปี พรรษา ๕๙ ขณะนี้สรีระของท่านยังอยู่ที่วัดธาตุมหาชัยในสภาพที่สมบูรณ์ มิได้เน่าเปื่อยแต่ประการใด ซึ่งมีลูกศิษย์ลูกหาต่างแวะเวียนมากราบไหว้สรีระของท่านอยู่มิได้ขาด ภาพความคืบหน้าการก่อสร้างเมรุพระราชทานเพลิงศพ พระเดชพระคุณพระสุนทรธรรมมากร (หลวงปู่คำพันธ์ โฆสปัญโญ) อดีตที่ปรึกษาเจ้าคณะอำเภอปลาปาก และอดีตเจ้าอาวาส วัดธาตุมหาชัย ภาพความคืบหน้าการก่อสร้างเมรุพระราชทานเพลิงศพ พระเดชพระคุณพระสุนทรธรรมมากร (หลวงปู่คำพันธ์ โฆสปัญโญ) อดีตที่ปรึกษาเจ้าคณะอำเภอปลาปาก และอดีตเจ้าอาวาส วัดธาตุมหาชัย เนื่องจากสถาณการ์ณโควิด จึงเลื่อนกำหนดการพระราชทานเพลิงศพสลายสรีระของหลวงปู่คำพันธ์ ไปไม่มีกำหนด หากทราบวันแน่ชัดจะแจ้งให้ทราบในภายหลัง สำหรับวัตถุมงคลของหลวงปู่คำพันธ์ โฆสปัญโญ มีหลากหลายรูปแบบ ทั้งตะกรุด และพระเครื่องรุ่นต่าง ๆ ที่ลูกศิษย์ผู้ได้รับต่างหวงแหนกันมาก ล้วนมีประสบการณ์ในการใช้ติดตัวตลอดมา โดยเฉพาะอย่างยิ่ง สมัยก่อนมีผู้ก่อสรงครามอิทธิพลในภาคอีสาน ทหารตำรวจ อาสาสมัครทหารพราน ที่ออกสู้รบ และรอดตายมาได้อย่างปาฏิหาริย์ ต่างก็มีวัตถุมงคลของหลวงปู่คำพันธ์ทั้งสิ้น จนเป็นที่แสวงหาของศรัทธาญาติโยมอย่างกว้างขวาง นอกจากนี้ยังมี สุดยอดวัตถุมงคลของหลวงปู่คำพันธ์ โฆสปัญโญ นั่นคือพญานาคเกี้ยว เป็นสุดยอดวัตถุมงคลที่หลวงปู่คำพันธ์ โฆสปัญโญ อนุญาตให้พระเทพมงคลเมธี วัดมหาธาตุ จัดสร้างขึ้นเพื่อหาปัจจัยบูรณะพระอุโบสถวัดมหาธาตุ เหตุที่ว่าเป็นสุดยอดวัตถุมงคลประเภทหนึ่งของหลวงปู่คำพันธ์ โฆสปัญโญ เพราะว่าหลวงปู่คำพันธ์ โฆสปัญโญ ท่านมีความผูกพันกับพญานาคมาตั้งแต่อดีตชาติ พญานาคเกี้ยวนี้ เป็น “เนื้อทองเหลืองขัดเงา” จัดสร้างเมื่อปี ๒๕๕๗ โดยใช้พิมพ์เดิมกับการสร้างครั้งแรกเมื่อ พ.ศ. ๒๕๔๕ วัตถุประสงค์ในการจัดสร้าง 1.เพื่อเก็บเป็นที่ระลึก (หลวงปู่คำพันธ์ โฆสปัญโญ) 2.เพื่อบูรณะปรับทัศนียภาพวัดธาตุมหาชัย พุทธคุณ พญานาคเกี้ยว หลวงปู่คำพันธ์ - เมตตามหานิยม มหาเสน่ห์ - แคล้วคลาดปลอดภัย - ค้าขายดี เลื่อนยศ - ปรับคู่รักให้เข้ากันได้ - ส่งเสริมให้ได้พบรักแท้ เนื้อคู่แท้ - ส่งเสริมความรักความสามัคคีให้เกิดขึ้นในครอบครัว ขอเชิญเช่าบูชา พญานาคเกี้ยว - พญานาคเกี้ยว เนื้อทองเหลือขัดเงา บูชา ๓๐๐ บาท ความสูง ๑.๕ ซ.ม. ฐานกว้าง ๑.๕ ซ.ม. (มียันต์อุใต้ฐานทุกองค์) - พญานาคเกี้ยว เนื้อทองเหลือขัดเงา บูชา ๓๐๐ บาท ความสูง ๒.๕ ซ.ม. ฐานกว้าง ๒ ซ.ม. (มียันต์อุใต้ฐานทุกองค์) - พญานาคเกี้ยว ครอบแก้ว เนื้อทองเหลืองขัดเงา บูชา ๔๙๐ บาท (สำหรับวางหน้ารถ หรือ ตั้งโต๊ะบูชา) ความสูง ๑๑ ซ.ม. ฐานกว้าง ๘ ซ.ม. ใต้ฐานบรรจุปัฐวีธาตุ จากลุ่มแม่น้ำโขง พุทธคุณ เมตตามหานิยม แคล้วคลาดปลอดภัย ค้าขายดี ส่งเสริมเรื่องความรัก จัดสร้างเมื่อปี ๒๕๕๗ โดยใช้พิมพ์เดิมกับการสร้างครั้งแรกเมื่อ พ.ศ. ๒๕๔๕ สั่งจอง/บูชา ด่วนจำนวนจำกัด‼ Line ID : @phayanaga (มี @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือ : http://nav.cx/glcxvIh Facebook วัดธาตุมหาชัย : https://web.facebook.com/watthatmahachai Facebook ศูนย์รวมวัตถุมงคล : https://www.facebook.com/NachitAmulet
  6. ขอบคุณภาพจาก ktcworld พระธาตุพนม ปูชนียสถานอันศักดิ์สิทธิ์ชาวพุทธไทย-ลาวตั้งตระหง่านอยู่ริมฝั่งโขง ประดิษฐานที่วัดพระธาตุพนม จ.นครพนม มีตำนานความเชื่อว่ามีพระพญานาคทั้ง 7 คอยปกปักพิทักษ์คุ้มครองรักษาองค์พระธาตุพนมอยู่เสมอมา ลักษณะเป็นมหาเจดีย์รูปทรงสี่เหลี่ยม มีอายุเก่าแก่กว่า 2,500 ปี สันนิษฐานสร้าง เมื่อปี พ.ศ.8 โดยเจ้าพญาทั้ง 5 มีพระมหากัสสะปะ เป็นประธาน พร้อมพระอรหันต์ 500 รูป ฐานกว้างด้านละ 12.33 เมตร มีความสูงถึงยอดฉัตร 57 เมตร ภายในบรรจุพระอุรังคธาตุ (กระดูกส่วนหน้าอก) พระพุทธเจ้า มีการบูรณปฏิสังขรณ์ราว 11 ครั้ง ครั้งล่าสุด วันที่ 22 ก.ค.2562 โดยสำนักศิลปากรที่ 10 อุบลราชธานี พิจารณาให้ บูรณปฏิสังขรณ์ทาสีใหม่และปิดทองเปลวนาน 1 เดือนจึงแล้วเสร็จ หากมีโอกาสขอเชิญชวนให้ทุกท่านได้มากราบไหว้สักการะ องค์พระธาตุพนมสักครั้ง เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ชีวิตค่ะ หลวงปู่คำพันธ์ โฆสปัญโญ พระเกจิอาจารย์ชื่อดังภาคอีสาน วัดธาตุมหาชัย อ.ปลาปาก จ.นครพนม เคยเล่าไว้ว่า พญาศรีสุทโธนาคราช เป็นพญานาคฝั่งไทยเศียรเดียว มีนิสัยอ่อนโยนไม่ชอบการต่อสู้ ชอบจำศีลและปฏิบัติธรรมภาวนา มักชอบมาที่วัดพระธาตุพนมบ่อยครั้ง เมื่อเดือน ก.ย.2562 ชมรมศิลปะวัฒนธรรมและพุทธศิลป์นครพนม นำโดย นายพิเชฏฐ์ หลั่งทรัพย์ อดีต ผอ.วิทยาลัยเทคนิคนครพนม ประธานอาชีวะตะวันออกเฉียงเหนือ ขออนุญาตจัดสร้างวัตถุมงคล เป็นเหรียญพระธาตุพนม รุ่นอุดมทรัพย์ ขอเชิญร่วมบูชาเหรียญพระธาตุพนม รุ่นอุดมทรัพย์ วัดพระธาตุพนม จ.นครพนม วัตถุประสงค์ เพื่อเป็นที่ระลึกในงานเกษียณอาชีวภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และเพื่อนำรายได้มอบให้ชมรมศิลปะวัฒนธรรมและพุทธศิลปะนครพนม ในงานส่งเสริมงานวัฒนธรรมประเพณี เหรียญพระธาตุพนม รุ่นอุดมทรัพย์ ประกอบพิธีพุทธาภิเษก 2 วาระ โดย วาระแรก วันที่ 24 ก.ค.2562 ที่ลานพญา ศรีสัตตนาคราช วาระ 2 วันที่ 6 ต.ค.2562 ที่วัดพระธาตุพนมวรมหาวิหาร เหรียญพระธาตุพนม รุ่นอุดมทรัพย์ ลักษณะเป็นเหรียญรูปไข่ ด้านหน้า ขอบเหรียญมีเส้นสันนูนบาง ตรงกลางมีเจดีย์องค์พระธาตุพนม รายล้อมด้วยพญานาคทั้ง 7 ได้แก่ พระสัทโทนาโคนาราชเจ้า พญาศีลวุฒินาคราช พญาหิรัญวุฒินาคราช พญาโอตตัปปะวุฒินาคราช พญาพาหุสัจจะวุฒินาคราช พญาจาคะวุฒินาคราชและพญาปัญญาวุฒินาคราชเจ้า ด้านหลังเหรียญพระธาตุพนม รุ่นอุดมทรัพย์ ขอบเหรียญมีเส้นสันนูนหนา ตรงกลางมียันต์เมตตาโชคลาภค้าขายดีของหลวงปู่คำพันธ์ โฆสปัญโญ และหัวใจ พระคาถาพระสีวลี เดินหน้าและถอยหลัง ด้านในเป็นยันต์แคล้วคลาดปลอดภัยทั้งปวง ขอบเหรียญส่วนล่างสลักตัวหนังสือคำว่า วัดพระธาตุพนม อ.ธาตุพนม จังหวัดนครพนม สำหรับท่านที่ต้องการร่วมทำบุญเช่า/บุชา เหรียญพระธาตุพนม รุ่นอุดมทรัพย์ ต้องรีบหน่อยนะคะ เพราะตอนนี้เหรียญมีจำนวนจำกัดแล้วค่ะ สำหรับท่านที่สนใจสามารถติดต่อ สั่งจอง/เช่าบูชาได้โดยกดลิงค์ด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ สั่งจอง/บูชา ด่วนจำนวนจำกัด‼ Line ID : @phayanaga (มี @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือ : http://nav.cx/glcxvIh Facebook ศูนย์รวมวัตถุมงคล : https://www.facebook.com/NachitAmulet
  7. สำหรับความเชื่อ ความศรัทธาในเรื่องของพญานาค อยู่คู่กับคนไทยมาแต่ครั้งโบราณกาลจนปัจจุบัน มักได้รับการกราบไหว้บูชาจากผู้คนที่มีพลังความศรัทธา เพื่อส่งเสริมความเป็นสิริมงคล เสริมอำนาจ เสริมทรัพย์ เสริมบารมีโชคลาภ เพราะพญานาคนับเป็นเจ้าแห่งทรัพย์ ใต้พิภพบาดาล ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ชาวบ้านเชื่อกันว่าพญานาค เป็นงูใหญ่ มีหงอน ลำตัวเป็นเกล็ดเหมือนปลา มีหลายสีแตกต่างกันไปตามบารมี อาศัยอยู่ในแม่น้ำโขง หรือเมืองบาดาล ทั้งยังเคยมีคนพบรอยพญานาค จะออกมาปรากฏตัวให้เราได้เห็นในทุกวันออกพรรษา และจะมีลักษณะที่คล้ายกับรอยของงูที่มีขนาดใหญ่ พญานาคตนใดบำเพ็ญเพียรภาวนาสร้างกุศลจะยิ่งมีลักษณะงดงาม และสามารถเนรมิตกายได้หลายรูปแบบ ด้วยความที่เป็นเพียงภพภูมิแรกสุดของเทวดา พญานาคจึงมีหลากหลายสายพันธุ์ และหลายอุปนิสัย ทั้งใจดีและดุร้าย ตำนานพญานาคราช 4 ตระกูล เจ้าแห่งทรัพย์ ใต้พิภพบาดาล พญานาคเป็นเจ้าแห่งงู จัดอยู่ฝ่ายสุคติภูมิ อยู่ในสวรรค์ชั้นจาตุมหาราชิกา พญานาคก็จะมีความแตกต่างทางสายพันธุ์แบ่งออกเป็น 4 ตระกูลใหญ่ด้วยกัน ดังนี้ 1.ตระกูลวิรูปักษ์ พญานาคตระกูลสีทอง 2.ตระกูลเอราปถ พญานาคตระกูลสีเขียว 3.ตระกูลฉัพพยาปุตตะ พญานาคตระกูลสีรุ้ง 4.ตระกูลกัณหาโคตมะ พญานาคตระกูลสีดำ พญานาคมีหลายเรื่องราวที่เกี่ยวเนื่องทางพุทธศาสนามานานตั้งแต่ในสมัยพุทธกาล ใประติมากรรมไทย เรามักจะเห็นสิ่งที่เกี่ยวกับพญานาคอยู่เสมอ ทั้งในงาน จิตรกรรม ประติมากรรม และหัตถกรรม ส่วนใหญ่ เป็นส่วนประกอบที่สำคัญทางสถาปัตยกรรม โดยเฉพาะตามอาคารวัด หลังคา อาคารที่สร้างขึ้นสำหรับสถาบันพระมหากษัตริย์ และสถาบันศาสนสถาน ตามคติที่ว่า นาคยิ่งใหญ่คู่ควรกับสถาบันอันสูง วัตถุมงคล เหรียญพญานาค 4 ตระกูล คือวัตถุมงคลที่ผู้มีความศรัทธาในพญานาค 4 ตระกูล ไม่ควรพลาด ต้องมีไว้ครอบครอง และเชื่อกันว่าสำหรับผู้ที่ได้ครอบครอง เหรียญพญานาค 4 ตระกูล เด่นเรื่องร่ำรวยบารมีเงินไหลกองทองไหลมาไม่ขาดสาย เด่นเรื่อง เสริมดวง เรียกทรัพย์ รับโชค รับความเจริญรุ่งเรือง ปราศจากภัยอันตรายทั้งปวง ข่าวประชาสัมพันธ์ สำหรับท่านที่มีจิตศรัทธา สนใจเช่าบูชาเหรียญพญานาค 4 ตระกูล วัดพระธาตุพนม เพื่อเป็นสิริมงคลแก่ตัวท่าน และครอบครัว สามารถร่วมบูชา เช่าได้ตามรายละเอียดเหรียญแต่ละรุ่นดังนี้ ขอเชิญเช่าบูชา เหรียญพญานาค 4 ตระกูล ร่ำรวยบารมี เงินทองไหลมาไม่ขาด ปราศจากภยันอันตราย เหรียญพญานาค 4 ตระกูล ผ่านการปลุกเสก ในงานพิธีพุทธาภิเษกยกปลียอดทองคำพระธาตุพนม วันเสาร์ ที่ 19 เดือน 9 ปี 2563 ณ วัดพระธาตุพนมวรมหาวิหาร - เหรียญพญานาค 4 ตระกูล เนื้อทองแดง 2563 องค์ ราคา 100 บาท (มีเลขและโค้ดกำกับทุกองค์) - เหรียญพญานาค 4 ตระกูล เนื้อผง 5,000 องค์ ราคา 150 บาท (ฝังปฐวีธาตุ มีส่วนผสมของผงหว่าน 250 ชนิดอธิฐานจากพระสายกรรมฐาน, ผงเกศรข้าวเศกและหินปัทวีธาตุของลป.คำพันธ์ และผงทรายเงินทรายทองและอิฐพระธาตุพนมองค์เดิม) วัตถุประสงค์การจัดสร้าง เหรียญพญานาค 4 ตระกูล 1.นำรายได้ไปช่วยเหลือสาธารณะกุศลอื่น ๆ ในจังหวัดนครพนม 2.เพื่อใช้ในกิจกรรมชมรมอนุรักษ์ศิลปวัฒนธรรมพุทธศิลป์ในจังหวัดนครพนม 3.เพื่อประชาสัมพันธ์บุญบารมีของหลวงปู่คำพันธ์ โฆษปัญโญ และพระผู้ปฏิบัติดี รวมถึงพญานาคทุกองค์ในเขตลุ่มแม่น้ำโขง 4.เพื่อเป็นการระลึกถึงพญานาคทุกตระกูลและสืบสานประวัติความเป็นมา 5.เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการดำเนินงานในชีวิตสืบไป สำหรับท่านที่สนใจเช่าบูชาเหรียญพญานาค 4 ตระกูล เพื่อเป็นสิริมงคลแก่ตัวท่าน และครอบครัว ท่านสามารถสอบถามเพื่อเช่าบูชาได้ ตามเบอร์โทรที่ให้ไว้ หรือกดลิงค์ด้านล่างนี้เลยนะคะ สั่งจอง/บูชา ด่วนจำนวนจำกัด‼ Line ID : @phayanaga (มี @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือ http://nav.cx/glcxvIh (รายได้ส่วนหนึ่งมอบให้พระธาตุพนม) Facebook : พญานาค - พญาศรีสัตตนาคราช : https://www.facebook.com/PhayanagaNKP
  8. พญานาค หรือพญานาคราช เป็นเจ้าแห่งทรัพย์ ใต้พิภพบาดาล พญานาคราช คือผู้มากด้วยบารมี กำลังฤทธิ์ สัตว์ทิพย์ กึ่งเทพ กึ่งสัตว์ สัญลักษณ์แห่งความดีงาม เป็นตัวแทนความเชื่อ และความศรัทธาทางพุทธศาสนามาตั้งแต่โบราณกาล โดยลักษณะตามความเชื่อในแต่ละภูมิภาค จะมีความแตกต่างกันไป พญานาคมีรูปร่างลักษณะเป็นงูใหญ่ มีหงอน ซึ่งจะสื่อถึงความยิ่งใหญ่ มีความอุดมสมบูรณ์ มีวาสนา มีดวงตาสีแดง ลำตัวสีทอง สีเขียว สีดำและอาจจะมี 7 สี เหมือนสีของรุ้ง มีเกล็ดที่ลักษณะเหมือนปลามีหลากสี แตกต่างกันไปตามบารมี ตำนานพญานาคราช มีทั้งหมด 4 ตระกูลด้วยกัน ความเชื่อทำให้ชาวพุทธสร้างพระพุทธรูปปางนาคปรก แต่มักจะสร้างแบบพระนั่งบนตัวพญานาค เพื่อให้เกิดความสง่างาม และทำให้คิดว่า พญานาค คือผู้คุ้มครองพระศาสดา และยังมีความเชื่ออีกว่า พญานาคเป็นสะพาน ที่เชื่อมโลกมนุษย์กับสวรรค์ หรืออีกชื่อหนึ่งก็คือ โลกศักดิ์สิทธิ์ ความเชื่อที่ว่า พญานาค กับ รุ้ง เป็นอันเดียวกัน ก็คือสะพานเชื่อมโลกมนุษย์กับสวรรค์นั่นเอง พญานาคเป็นเจ้าแห่งงู จัดอยู่ฝ่ายสุคติภูมิ อยู่ในสวรรค์ชั้นจาตุมหาราชิกา และพญานาคแบ่งออกเป็น 4 ตระกูลใหญ่ด้วยกัน คือ 1.ตระกูลวิรูปักษ์ พญานาคตระกูลสีทอง เป็นพญานาคชั้นสูงสุด ถือกำเนิดแบบโอปปาติกะ คือเกิดขึ้นเองแล้วโตเลย มากด้วยอิทธิฤทธิ์และบุญบารมี มักถูกจัดอยู่ในชั้นเทพอาศัยอยู่ในทิพย์วิมาน 2.ตระกูลเอราปถ พญานาคตระกูลสีเขียว เป็นพญานาคชั้นสูง มักจะถือกำเนิดแบบอัณฑชะ คือกำเนิดจากฟองไข่ มีขนาดใหญ่โต อาศัยอยู่เมืองบาดาลไม่ลึกมาก เป็นตระกูลที่พบได้มากที่สุด 3.ตระกูลฉัพพยาปุตตะ พญานาคตระกูลสีรุ้ง ถือกำเนิดแบบชลาพุชะ คือกำเนิดจากครรภ์ อาศัยอยู่ในนครบาดาลหรือป่าลึก มีความงดงามมากเพราะมักจะมีเกล็ดเลื่อมหลากสีเหมือนสีรุ้ง มีอิทธิฤทธิ์มากพบได้ยาก เพราะอาศัยอยู่ที่ลึกลับ 4.ตระกูลกัณหาโคตมะ พญานาคตระกูลสีดำ มีเกล็ดเป็นสีดำนิล ถือกำเนิดแบบสังเสทชะคือเกิดจากเหงื่อไคลและสิ่งหมักหมมต่างๆ หรือเกิดจากไข่ มักมีร่างกายกำยำบึกบึน แม้ไม่ถือว่าเป็นนาคชั้นสูง แต่ก็มีอำนาจและอิทธิฤทธิ์ปาฏิหาริย์ไม่แพ้ตระกูลอื่น บูชาวัตถุมงคล เหรียญพญานาค 4 ตระกูล ผู้ที่ศรัทธาบูชาเหรียญพญานาค 4 ตระกูลไว้ ให้คุณมั่งมีทรัพย์สินเงินทอง ร่ำรวยมั่งคั่ง บ้านที่ดินเจริญรุ่งเรืองมั่นคง เกิดเมตตามหานิยมแก่ผู้ศรัทธา เสริมสิริมงคล เสริมอำนาจบารมีและโชคลาภ เพราะพญานาคราช 4 ตระกูลนี้ ถือว่ามีความยิ่งใหญ่ มีจิตที่คิดจะประกอบการบุญกุศล ปรารถนาที่จะอนุโมทนาบุญ และร่วมบุญกับสาธุชนผู้ใจบุญทั้งหลาย พร้อมปกป้องพิภพบาดาล ไม่มีแสงอาทิตย์ แสงจันทร์ มีเพียงแสงสว่างจากเพชรนิลจินดา ทองคำ ทรัพย์ใต้พิภพใต้แผ่นดิน ขอเชิญเช่าบูชา เหรียญพญานาค 4 ตระกูล ร่ำรวยบารมี เงินทองไหลมาไม่ขาด ปราศจากภยันอันตราย เหรียญพญานาค 4 ตระกูล ผ่านการปลุกเสก ในงานพิธีพุทธาภิเษกยกปลียอดทองคำพระธาตุพนม วันเสาร์ ที่ 19 เดือน 9 ปี 2563 ณ วัดพระธาตุพนมวรมหาวิหาร - เหรียญพญานาค 4 ตระกูล เนื้อทองแดง 2563 องค์ ราคา 100 บาท (มีเลขและโค้ดกำกับทุกองค์) - เหรียญพญานาค 4 ตระกูล เนื้อผง 5,000 องค์ ราคา 150 บาท (ฝังปฐวีธาตุ มีส่วนผสมของผงหว่าน 250 ชนิดอธิฐานจากพระสายกรรมฐาน, ผงเกศรข้าวเศกและหินปัทวีธาตุของลป.คำพันธ์ และผงทรายเงินทรายทองและอิฐพระธาตุพนมองค์เดิม) วัตถุประสงค์การจัดสร้าง เหรียญพญานาค 4 ตระกูล 1.นำรายได้ไปช่วยเหลือสาธารณะกุศลอื่น ๆ ในจังหวัดนครพนม 2.เพื่อใช้ในกิจกรรมชมรมอนุรักษ์ศิลปวัฒนธรรมพุทธศิลป์ในจังหวัดนครพนม 3.เพื่อประชาสัมพันธ์บุญบารมีของหลวงปู่คำพันธ์ โฆษปัญโญ และพระผู้ปฏิบัติดี รวมถึงพญานาคทุกองค์ในเขตลุ่มแม่น้ำโขง 4.เพื่อเป็นการระลึกถึงพญานาคทุกตระกูลและสืบสานประวัติความเป็นมา 5.เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการดำเนินงานในชีวิตสืบไป สำหรับท่านที่สนใจเช่าบูชาเหรียญพญานาค 4 ตระกูล เพื่อเป็นสิริมงคลแก่ตัวท่าน และครอบครัว ท่านสามารถสอบถามเพื่อเช่าบูชาได้ ตามเบอร์โทรที่ให้ไว้ หรือกดลิงค์ด้านล่างนี้เลยนะคะ สั่งจอง/บูชา ด่วนจำนวนจำกัด‼ Line ID : @phayanaga (มี @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือ http://nav.cx/glcxvIh (รายได้ส่วนหนึ่งมอบให้พระธาตุพนม) Facebook : พญานาค – พญาศรีสัตตนาคราช : https://www.facebook.com/PhayanagaNKP
  9. พญาอินทรนาคราช เป็นองค์นาคราชที่มีบารมีล้นฟ้าเป็นเทวะนาคาชั้นพรหม และเป็นพญานาคราช 1 ใน 9 พญานาคราชผู้ยิ่งใหญ่ปกปักรักษาองค์พระธาตุพนม พญาอินทรนาคราช เป็นพระอินทร์แปลงกายมา เป็นพญานาคราชที่เป็นภาคหนึ่งของ ท้าวสักกะเทวราช หรือ องค์อัมรินทร์ หรือ พระอินทร์ ที่คนไทยรู้จักกันดี ตามคติความเชื่อในศาสนาพุทธ ผู้เป็นเทวดาปกครองสวรรค์ชั้นดาวดึงส์ ในบรรดาสวรรค์ทั้ง 6 ชั้นนับว่าเป็นเทวดาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของศาสนาพุทธ และในพุทธประวัติมักจะกล่าวถึงพระองค์ท่านอยู่ด้วยตามเหตุการณ์สำคัญต่าง ๆ รูปลักษณ์องค์ท่านเป็นพญานาคราชกายสีเขียว มีนัยน์ตาสีแดงเข้ม มีสามเศียร เนรมิตตนให้มีขนาดใหญ่โตและยาวได้มากตามความต้องการได้ และยังเดินทางไปไหนก็ได้ เนื่องจากได้รับพรจากพระอิศวร มีฤทธิ์เป็นผู้บันดาลโชคลาภ ขอบคุณภาพจาก PrinceNaga ซึ่งพญานาคราชผู้ยิ่งใหญ่ทั้ง 9 พระองค์ ประกอบด้วย 1.พญามหาโพธิสัตว์ภูริทัตตนาคราชวิสุทธิเทวา 2.พญาวิรูปักเขมหาราชเจ้าวิสุทธิเทวา 3.พญาอินทรานาคราชเจ้าวิสุทธิเทวา 4.พญากาลภุชครินทร์นาคราชเจ้าวิสุทธิเทวา 5.พญาอเนกชาติภุชงค์นาคราชเจ้าวิสุทธิเทวา 6.พญาอนันตนาคราชเจ้าวิสุทธิเทวา 7.พญาโคตรบุตรโคดมนาคราชเจ้าวิสุทธิเทวา 8.พญานาคาธิบดีศรีสุทโธนาคราชเจ้าวิสุทธิเทวา 9.พญานาคาธิบดีศรีสัตตนาคราชเจ้าวิสุทธิเทวา พญาอินทรนาคราช ท่านจะพอใจในคนที่มีสมาธิ ถือศีลปฏิบัติธรรม ทำบุญ โดยบันดาลให้ปาฏิหาริย์ต่าง ๆ ให้เกิดโชคลาภ คุ้มครองเมื่อเกิดภัยพิบัติ สำหรับท่านที่ศรัทธาในองค์พญาอินทรนาคราช นิยมบูชาท่านไว้ช่วยเสริมดวง เสริมทรัพย์ รับโชค เสริมความเจริญรุ่งเรือง เพื่อให้ท่านช่วยคุ้มครองเมื่อเกิดภัยพิบัติ สามารถเช่าบูชา เหรียญพญาอินทรนาคราช รุ่นเงินไหลกองทองไหลมา (พญานาคราช 3 เศียร ผู้ปกปักรักษาองค์พระธาตุพนม) ผ่านพิธีมหาพุทธาภิเษก ที่วัดพระธาตุพนมวรมหาวิหาร เมื่อวันที่ 10 เมษายน 2564ได้ ขอเชิญเช่าบูชา เหรียญพญาอินทรนาคราช รุ่นเงินไหลกองทองไหลมา (พญานาคราช 3 เศียร ผู้ปกปักรักษาองค์พระธาตุพนม) เสริมดวง เสริมทรัพย์ โชคลาภ ความเจริญรุ่งเรือง เปิดให้เช่าบูชา - แบบชุด 3 กษัตริย์ สร้าง 99 ชุด / 1 ชุดมี 3 องค์เลขตรงกัน 599 บาท - เนื้อทองนาค 2565 องค์ บูชา 100 บาท - เนื้อกระไหล่ทอง 2565 องค์ บูชา 100 บาท ผ่านพิธีมหาพุทธาภิเษก ที่วัดพระธาตุพนมวรมหาวิหาร เมื่อวันที่ 10 เมษายน 2564 โดย พระเทพวรมุนีเจ้าอาวาสวัดพระธาตุพนม จุดเทียนชัย หลวงปู่กลมดับเทียนชัย พร้อมพระเกจิอาจารย์หลายรูป สำหรับท่านที่สนใจเช่าบูชาเหรียญพญาอินทรนาคราช รุ่นเงินไหลกองทองไหลมา (พญานาคราช 3 เศียร ผู้ปกปักรักษาองค์พระธาตุพนม) เพื่อเป็นสิริมงคลแก่ตัวท่าน และครอบครัว (รายได้ส่วนหนึ่งมอบให้พระธาตุพนม) ท่านสามารถสอบถามเพื่อร่วมทำบุญ เช่าบูชาได้ตามข้อมูลที่ให้ไว้ หรือกดลิงค์ด้านล่างนี้เลยนะคะ สั่งจอง/บูชา ด่วนจำนวนจำกัด‼ Line ID : @phayanaga (มี @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือ http://nav.cx/glcxvIh Facebook พญานาค – พญาศรีสัตตนาคราช : https://www.facebook.com/PhayanagaNKP
  10. ขอบคุณภาพจาก วัดสิริจันโท อุบล กราบน้อมถวายด้วยความอาลัย หลวงปู่บุญตา ถาวโร (พระครูถาวรพัฒนคุณ) ผู้เป็นพระอริยสงฆ์ 6 แผ่นดิน แห่งวัดสิริจันโท อ.เมือง จ.อุบลราชธานี เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน 2564 เวลา 02.00 น.ที่ผ่านมา หลวงปู่บุญตา ถาวโร ท่านได้ละสังขารด้วยอาการสงบจากโรคชราแล้ว สิริอายุ 104 ปี 82 พรรษา เนื่องด้วยหลวงปู่บุญตา ถาวโรท่านเป็นพระอริสงฆ์ พระมหาเถรผู้มีรัตตัญญกาล ผู้สมถะ พูดน้อย เรียบง่าย และเปี่ยมด้วยภูมิธรรมสูง และ เคร่งครัดในพระธรรมวินัยมาก หลวงปู่บุญตา ถาวโร ยังปฏิบัติตามแบบพ่อแม่ครูบาอาจารย์ สายหลวงปู่มั่น ภูริทัตโตและพระอุบาลีคุญูปมาจารย์ (จันทร์ สิริจันโท) ซึ่งการปฏิบัติตนของหลวงปู่นอกจากถูกต้องตามหลักพระธรรมวินัยเคร่งครัดแล้ว ท่านยังเป็นพระเถระที่มีจริยาวัตรงดงามอย่างเหมาะสม จึงเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับศิษยานุศิษย์ และพุทธศาสนิกชนเรื่อยมา เมื่อหลวงปู่บุญตา ถาวโร ท่านได้มรณภาพลงสร้างความโศกเศร้าสลดอาลัย ให้กับศิษยานุศิษย์ และพุทธศาสนิกชนเป็นอย่างยิ่ง โดยมีบรรดาญาติโยม และศิษยานุศิษย์ของหลวงปู่บุญตา ถาวโร ทั้งใน และนอกพื้นที่เดินทางมาจากทั่วสารทิศ เพื่อมารดน้ำศพหลวงปู่บุญตา ถาวโรโดยมางวัดและญาติโยมและศิษยานุศิษย์ ได้กำหนดสวดพระอภิธรรมและบำเพ็ญกุศลอย่างต่อเนื่องจนครบ 100 วัน ก่อนประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป หลวงปู่ท่านมรณภาพแล้วเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 พฤศจิกายน 2564 เวลา 02.00 น. สิริอายุ 104 ปี พิธีพระราชทานน้ำหลวงสรงศพ พระครูถาวรพัฒนคุณ (บุญตา ถาวโร ผ่อนตาม) นธ.เอก ขอบคุณภาพจาก ลองของ จิตอาสา อุบล_98 ขอเชิญท่านสาธุชน ทุกท่าน ร่วมทำบุญตามกำลังศรัทธา เพื่อพิธีบำเพ็ญกุศล ถวายท่านพระครูถาวรพัฒนคุณ (หลวงปู่บุญตา ถาวโร) ณ วัดสิริจันโท มีกำหนด 100 วัน และสำหรับท่านสาธุชน ญาติโยม และศิษยานุศิษย์ที่ยึดมั่นศรัทธาในหลวงปู่ สนใจเช่าบูชาวัตถุมงคล เหรียญหลวงปู่บุญตา สามารถร่วมทำบุญ เช่าบูชา เหรียญหลวงปู่บุญตา ถาวโร รุ่น ระลึกถึงบูรพาจารย์ วัดสิริจันโทได้ การบูชาไว้สะสมหรือเป็นที่ระลึกถึงหลวงปู่ และนำไปกราบไหว้สักการะเพื่อให้เกิดความเป็นสิริมงคลแด่ตัวทุกท่านและครอบครัวสืบไป ขอเชิญผู้มีจิตศรัทธาร่วมทำบุญ เช่าบูชา เหรียญหลวงปู่บุญตา ถาวโร รุ่น ระลึกถึงบูรพาจารย์ เช่ายกชุด ราคา ๒๐๐๐ บาท ประกอบด้วย เนื้อเงิน, เนื้อนวะ, เนื้อทองขาวลงยาสีแดง, เนื้อทองบอร์น, เนื้อทองแดงรมมันปู - เหรียญหลวงปู่บุญตา ถาวโร เช่า เหรียญเดี่ยว - เหรียญหลวงปู่บุญตา เนื้อเงิน เช่า ราคา ๑๕๐๐ บาท - เหรียญหลวงปู่บุญตา เนื้อนวะ เช่า ราคา ๓๙๙ บาท - เหรียญหลวงปู่บุญตา เนื้อทองขาวลงยาสีแดง เช่า ราคา ๑๙๙ บาท - เหรียญหลวงปู่บุญตา เนื้อทองบอร์น เช่า ราคา ๑๐๐ บาท - เหรียญหลวงปู่บุญตา เนื้อทองแดงรมมันปู เช่า ราคา ๑๐๐ บาท ท่านที่สนใจเช่าบูชาเหรียญหลวงปู่บุญตา ถาวโร รุ่น ระลึกถึงบูรพาจารย์เพื่อนำรายได้สมทบทุนสร้างหล่อรูปเหมือนบูรพาจารย์ ท่านสามารถสอบถามเพื่อเช่าบูชาเหรียญหลวงปู่บุญตา ถาวโร รุ่น ระลึกถึงบูรพาจารย์ได้ ตามรายละเอียดที่ให้ไว้หรือกดลิงค์ด้านล่างนี้เลยนะคะ สั่งจอง/บูชา ได้ที่ Line ID : @phayanaga (มี @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือ http://nav.cx/glcxvIh Facebook พญานาค – พญาศรีสัตตนาคราช : https://bit.ly/2Ij6TIn Facebook ศูนย์รวมวัตถุมงคล : https://www.facebook.com/NachitAmulet
  11. หลวงพ่อพัฒน์ ปุญฺญกาโม ปรึกษาเจ้าคณะจังหวัดนครสวรรค์ และ เจ้าอาวาสวัดธารทหาร หรือวัดห้วยด้วน อำเภอหนองบัว จังหวัดนครสวรรค์ เป็นพระเกจิอาจารย์เรืองวิทยาคมที่มีชื่อเสียง เป็นศิษย์พุทธาคม หลวงพ่อเดิมวัดหนองโพ, หลวงพ่ออิน วัดหางน้ำสาคร, หลวงพ่อหมึก วัดสระทะเล และหลวงพ่อโหมด วัดโคกเดื่อ หลวงพ่อพัฒน์ เป็นพระเถระที่มีอายุกาลพรรษาสูงรูปหนึ่งของเมืองปากน้ำโพ หลวงพ่อพัฒน์ ปุญฺญกาโม ท่านร่ำเรียนสรรพวิชาวิทยาคมมากมาย ส่งผลให้วัตถุมงคลที่ท่านปลุกเสก มีพุทธคุณที่เข้มขลังศักดิ์สิทธิ์ สร้างประสบการณ์มากมายในทุกรุ่นจนเป็นที่กล่าวขวัญกันอย่างกว้างขวาง กลายเป็นพระเกจิชื่อดังระดับประเทศ หลวงพ่อพัฒน์ ปุญฺญกาโม มีนามเดิม พัฒน์ ก้อนจันเทศ เกิดเมื่อวันที่ 12 พ.ค.2465 ที่บ้านสระทะเล อ.พยุหะคีรี จ.นครสวรรค์ บิดา-มารดาชื่อนายพุฒ และนางแก้ว นามสกุลเดิม (ฟุ้งสุข) วันพุธที่ 12 พ.ค.2564 ถือเป็นวันมงคลหลวงพ่อพัฒน์ ปุญญกาโม มีอายุครบรอบ 99 ปี เหล่าศิษย์ผู้ใกล้ชิดและญาติโยมผู้เลื่อมใส จะร่วมมุทิตาจิตฉลองอายุวัฒนะมงคล เป็นประจำทุกปี ในแต่ละวันจึงมีญาติโยมเดินทางมาจากทั่วทุกสารทิศเพื่อกราบนมัสการ รับฟังคำสั่งสอน รับการประพรมน้ำพระพุทธมนต์ที่เข้มขลังศักดิ์สิทธิ์จากท่าน เสริมความเป็นสิริมงคลที่วัดอย่างไม่ขาดสาย เหรียญหลวงพ่อพัฒน์ ทุกรุ่นต่างเป็นที่ยอมรับของบรรดาเซียนพระและนักสะสมทั้งในประเทศและต่างประเทศและทุกวันนี้แม้ว่าท่านกำลังจะมีอายุครบ 100 ปี แล้วก็ตาม แต่หลวงพ่อท่านยังเมตตาเดินทางไปร่วมงานพุทธาภิเษก ปลุกเสกพระเครื่องรุ่นต่าง ๆ ที่ได้รับนิมนต์อยู่เป็นประจำไม่ว่าจะเป็นวัตถุมงคลหรือพระเครื่องของวัดไหน หากนิมนต์หลวงพ่อมาท่านมักจะไม่ปฏิเสธ การจัดสร้างเหรียญหลวงพ่อพัฒน์ ปุญฺญกาโม แต่ละรุ่นเพื่อให้ลูกศิษย์ และประชาชนผู้มีจิตศรัทธา ได้ร่วมทำบุญตามกำลังศรัทธา พร้อมกับผู้ที่เคารพนับถือในพระเดช พระคุณ ของหลวงพ่อพัฒน์ ปุญฺญกาโม จะได้มีเหรียญที่ระลึกไว้สักการบูชา เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ตนเอง และครอบครัวต่อไป เหรียญหลวงพ่อโตประทาน และ เหรียญหลวงพ่อพัฒน์ รุ่นสร้างหลวงพ่อโตประทานพร วัดอินทร์ อ. บางใหญ่ จ.นนทบุรี วัตถุประสงค์จัดสร้าง : เพื่อสมทบทุนสร้างองค์ หลวงพ่อโต ปรางค์เปิดโลกประทานพร ผ่านพิธีปลุกเสกโดย พระอาจารย์ชื่อดัง รายการเหรียญ เหรียญหลวงพ่อโตประทาน - เนื้อทองแดงรมมันปู บรรจุกล่อง ใหญ่ ราคา ๙๙ บาท / เล็ก ราคา ๕๙ บาท - เนื้อทองแดงจ่าเงา บรรจุกล่อง ใหญ่ ราคา ๙๙ บาท / เล็ก ราคา ๕๙ บาท - เนื้อทองบอร์น บรรจุกล่อง ใหญ่ ราคา ๙๙ บาท / เล็ก ราคา ๕๙ บาท - เนื้อทองแดงรมมันปู เลี่ยมไมครอน ใหญ่ ราคา ๑๕๙ บาท / เล็ก ราคา ๙๙ บาท - เนื้อทองแดงรมจ่าเงา เลี่ยมไมครอน ใหญ่ ราคา ๑๕๙ บาท / เล็ก ราคา ๙๙ บาท - เนื้อทองบอร์น เลี่ยมไมครอน ใหญ่ ราคา ๑๕๙ บาท / เล็ก ราคา ๙๙ บาท - เนื้อทองบอร์น ลงสีแดง เลี่ยมไมครอน ใหญ่ ราคา ๑๙๙ บาท / เล็ก ราคา ๙๙ บาท - เนื้อทองบอร์น ลงสีเขียว เลี่ยมไมครอน ใหญ่ ราคา ๑๙๙ บาท / เล็ก ราคา ๙๙ บาท - เนื้อทองบอร์น ลงสีน้ำเงิน เลี่ยมไมครอน ใหญ่ ราคา ๑๙๙ บาท / เล็ก ราคา ๙๙ บาท เหรียญหลวงพ่อพัฒน์ รุ่นสร้างหลวงพ่อโตประทานพร วัดอินทร์ นนทบุรี - เนื้อทองแดงรมมันปู บรรจุกล่อง ใหญ่ ราคา ๑๕๙ บาท / เล็ก ราคา ๙๙ บาท - เนื้อทองแดงจ่าเงา บรรจุกล่อง ใหญ่ ราคา ๑๕๙ บาท / เล็ก ราคา ๙๙ บาท - เนื้อทองบอร์น บรรจุกล่อง ใหญ่ ราคา ๑๕๙ บาท / เล็ก ราคา ๙๙ บาท - เนื้อทองแดงรมมันปู เลี่ยมไมครอน ใหญ่ ราคา ๑๙๙ บาท / เล็ก ราคา ๑๕๙ บาท - เนื้อทองแดงรมจ่าเงา เลี่ยมไมครอน ใหญ่ ราคา ๑๙๙ บาท / เล็ก ราคา ๑๕๙ บาท - เนื้อทองบอร์น เลี่ยมไมครอน ใหญ่ ราคา ๑๙๙ บาท / เล็ก ราคา ๑๕๙ บาท - เนื้อทองบอร์น ลงสีแดง เลี่ยมไมครอน ใหญ่ ราคา ๒๕๙ บาท / เล็ก ราคา ๑๙๙ บาท - เนื้อทองบอร์น ลงสีเขียว เลี่ยมไมครอน ใหญ่ ราคา ๒๕๙ บาท / เล็ก ราคา ๑๙๙ บาท - เนื้อทองบอร์น ลงสีน้ำเงิน เลี่ยมไมครอน ใหญ่ ราคา ๒๕๙ บาท / เล็ก ราคา ๑๙๙ บาท รูปหล่อหลวงพ่อโตประทาน - เนื้อทองเหลือง รมดำ ราคา ๓,๙๙๙ บาท เหรียญหลวงพ่อนาค - เนื้อทองบอร์น เลี่ยมไมครอน ใหญ่ ราคา ๒๐๐ บาท สั่งจอง/บูชา ด่วนจำนวนจำกัด‼ Line ID : @phayanaga (มี @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือ http://nav.cx/glcxvIh Facebook : ศูนย์รวมวัตถุมงคล : https://www.facebook.com/NachitAmulet
  12. วัดพระธาตุอุโมงค์ พระธาตุเก่าแก่ และศักดิ์สิทธิ์ประดิษฐานอยู่ที่วัดพระธาตุอุโมงค์ บ้านยาง ตำบลท่าลี่ อำเภอท่าลี่ จังหวัดเลย เดิมปรากฎแค่เพียงส่วนฐานและซากอิฐ เป็นที่เคารพศรัทธาของพุทธศาสนิกชนในชุมชนใกล้เคียง เป็นที่ประดิษฐานพระธาตุอุโมงค์ โดยเริ่มบูรณะสร้างครอบองค์เดิม เมื่อพ.ศ.๒๕๔๐ เป็นที่ประดิษฐานพระบรมสารีริกธาตุ ๒๒๕ องค์ พร้อมด้วยพระธาตุขององค์สาวก และดินสังเวชนียสถานจากประเทศอินเดียโดยมี (หลวงปู่คำพันธ์) เป็นผู้อุปถัมภ์ ปัจจุบัน พระธาตุอุโมงค์เป็นสถามที่ท่องเที่ยวทางพระพุทธศาสนาและวัฒนธรรมที่ สำคัญของอำเภอท่าลี่ จังหวัดเลย พระพุทธเจ้าปางเปิดโลก“พระพุทธเจ้าปางเปิดโลก” โดยมีองค์แสนสิริจันทรานาคราชปรก (พญานาคองค์ดำ) ความสูง 12 -15 เมตร ซึ่งก่อนหลวงปู่คำพันธ์มรณะภาพ ท่านได้ฝากฝังลูกศิษย์และชาวบ้านยางให้ช่วยกันบูรณะตั้งศาลบ่อพญานาค และหล่อรูปพญานาคกับพระพุทธเจ้าไว้ด้วยกัน เพราะพญานาคชอบฟังธรรม และให้นำมาประดิษฐานไว้ระหว่างบ่อพญานาคกับพระธาตุอุโมงค์ เพื่อคอยดูแลปกปักคุ้มครองชาวบ้าน เพื่อเป็นที่สักการบูชา และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เป็นที่พึ่งทางใจของชาวเมืองเลย หรือพุทธศาสนิกชนทุกท่าน พญานาคแสนสิริจันทรานาคราช (องค์ดำ) พญานาคแสนสิริจันทรานาคราช ผู้มีความเลื่อมใสในศาสนา ยึดมั่นในคำสอนของพระพุทธเจ้า ได้ปรากฏกายให้หลวงปู่คำพันธ์ได้เห็นถึงจิตใจที่บริสุทธิ์ อยากจะเข้าฟังธรรมเทศนา และบอกว่าตนเองนั้นมีนามว่า แสนสิริจันทรานาคราช (องค์ดำ) ตามคำบอกเล่าของหลวงปู่คำพันธ์ จึงได้ทำการขุดบ่อพญานาคเพื่อให้ได้ขึ้นมาฟังธรรม พร้อมให้ดูแลบูรณะเป็นอย่างดี และได้สร้าง“พระพุทธเจ้าปางเปิดโลก” โดยมี พญานาคแสนสิริจันทรานาคราช ปรก ไว้ระหว่างพระธาตุอุโมงค์ และบ่อพญานาคแสนสิริจันทรานาคราช (องค์ดำ)เพื่อให้ท่านได้รับฟังธรรมะอย่างใกล้ชิด ทางวัดพระธาตุอุโมงค์ของอำเภอท่าลี่ จังหวัดเลย จัดสร้าง องค์รูปหล่อ “พระพุทธเจ้าปางเปิดโลก”ความสูง 12-15 เมตร เพื่อสืบทอดไว้ในพระพุทธศาสนา ภายในวัดมีวัตถุมงคลที่มีชื่อเลื่องลือถึงความศักดิ์สิทธิ์มากมายหลายรุ่นด้วยกัน ผู้คนนิยม เช่า บูชาเพื่อนำไปกราบไว้เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ตนเองและครอบครัว สำหรับท่านที่ต้องการร่วมทำบุญ สร้างองค์รูปหล่อพระพุทธเจ้าปางเปิดโลก ท่านสามารถ เช่าบูชาวัตถุมงคล จากทางวัดพระธาตุอุโมงค์ได้ตามรายการวัตถุมงคลดังนี้ ขอเชิญทำบุญร่วมสร้าง องค์รูปหล่อพระพุทธเจ้าปางเปิดโลก วัดพระธาตุอุโมงค์ ตำบลท่าลี่ อำเภอท่าลี่ จังหวัดเลย รายการวัตถุมงคล - รูปหล่อพญานาคแสนสิริจันทรานาคราช (องค์ดำ) - เหรียญพญานาคแสนสิริจันทรานาคราช (องค์ดำ) - ท้าวเวชสุวรรณ - เหรียญหลวงปู่คำพันธ์ รุ่น สมปรารถนา ๑ - องค์แสนสิริจันทรานาคราช (องค์ดำ) ทรงลูกอมเลี่ยมกรอบ - องค์แสนสิริจันทรานาคราช ครอบแก้ว วัตถุประสงค์ จัดสร้างองค์หล่อพระพุทธเจ้าปางเปิดโลก บูรณะและปรับทัศนียภาพ วัดพระธาตุอุโมงค์ หมายเหตุ **ผ่านพิธีปลุกเสกเรียบร้อยแล้ว รูปหล่อพญานาคแสนสิริจันทรานาคราช (องค์ดำ) - เนื้อทองสัมฤทธิ์ รมมันปู ขนาดสูง ๑๘ นิ้ว ราคา ๑๐,๐๐๐ บาท เหรียญพญานาคแสนสิริจันทรานาคราช (องค์ดำ) - เนื้อทองทิพย์ พร้อมเชือกมงคล พิมพ์ใหญ่ ราคา ๑๒๐ บาท - เนื้อทองทิพย์ พร้อมเชือกมงคล พิมพ์เล็ก ราคา ๘๐ บาท - เนื้อทองแดง พร้อมเชือกมงคล พิมพ์ใหญ่ ราคา ๑๒๐ บาท - เนื้อทองแดง พร้อมเชือกมงคล พิมพ์เล็ก ราคา ๘๐ บาท ท้าวเวชสุวรรณ - เนื้อทองสัมฤทธิ์ ราคา ๒๕๐ บาท เหรียญหลวงปู่คำพันธ์ รุ่น สมปรารถนา ๑ - เนื้อทองแดง พร้อมเชือกมงคล ราคา ๑๒๐ บาท - เนื้อทองทิพย์ พร้อมเชือกมงคล ราคา ๑๒๐ บาท - เนื้อทองแดงรมมันปู พร้อมเชือกมงคล ราคา ๑๒๐ บาท - เนื้อทองขาว พร้อมเชือกมงคล ราคา ๑๘๐ บาท - ล็อคเก็ต เนื้อทองขาวหน้ากากทอง พร้อมเชือกมงคล ๒๐๐ บาท องค์แสนสิริจันทรานาคราช (องค์ดำ) ทรงลูกอมเลี่ยมกรอบ - เนื้อทองทิพย์ ราคา ๒๕๐ บาท องค์แสนสิริจันทรานาคราช ครอบแก้ว - เนื้อรมดำ ราคา ๒๕๐ บาท ท่านที่สนใจสามารถสอบถามเพื่อร่วมทำบุญ เช่า บูชา วัตถุมงคล รูปหล่อพญานาคแสนสิริจันทรานาคราช (องค์ดำ) และ เหรียญหลวงปู่คำพันธ์ รุ่น สมปรารถนา ๑ ได้ ตามรายละเอียดที่ให้ไว้หรือกดลิงค์ด้านล่างนี้เลยนะคะ ขอเชิญร่วมทำบุญเป็นเจ้าภาพโรงทานในงานบุญกฐินวัดพระธาตุอุโมงค์ตามกำลังศรัทธาตามวาระท่านสะดวกไม่วันที่ 13-14 พฤศจิกายนนี้จึงเรียนมาให้กัลยาณมิตรได้ทราบเผื่ออยากร่วมบุญร่วมกุศลเป็นเจ้าภาพโรงทานตามกำลังศรัทธาของท่านติดต่อประสานงานได้ที่พระปิยวัฒน์ฐานนุตตโรเบอร์โทรศัพท์ติดต่อประสานงาน 0800 159 353 จึงเรียนมาให้กัลยาณมิตรเพื่อทราบทุกท่านสาธุขอเจริญพร สั่งจอง/บูชา ด่วนจำนวนจำกัด‼ Line ID : @phayanaga (มี @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือ http://nav.cx/glcxvIh Facebook ศูนย์รวมวัตถุมงคล : https://www.facebook.com/NachitAmulet ขอบคุณข้อมูลจาก : http://wat-that-umong.com
  13. ท้าวเวสสุวรรณ หรือ "ท้าวกุเวร" เจ้าแห่งอสูรและยักษ์ทั้งปวง เป็นหนึ่งในท้าวโลกบาลผู้รักษาคุ้มครองโลกทั้ง 4 ทิศ รูปร่างลักษณะเป็นยักษ์ ท่าทางน่าเกรงขาม ถือตะบองไว้ในมือ สถิตบนสวรรค์ชั้นจาตุมหาราชิกา ท้าวเวสสุวรรณ ท่านมีหน้าที่ปกป้องคุ้มครอง คอยขจัดภูตผีปีศาจ และ สิ่งอัปมงคลทั้งหลาย ไม่ให้เข้ามารบกวน รวมทั้งดูแลโลกมนุษย์ให้สงบสุข เพราะเนื่องจากท้าวเวสสุวรรณ ท่านเคยถวายสัตย์วาจาต่อพระพุทธเจ้าว่าจะคอยห้ามปราม ไม่ให้บริวารยักษ์มาสร้างความเดือดร้อนแก่เหล่ามวลมนุษย์ คนไทยเรียกท้าวเวสสุวรรณว่า "พระไพศรพณ์" ตามภาษาสันสกฤต โดยปรากฏรูปพระไพศรพณ์ในเครื่องหมายราชการของอัยการ เปรียบเป็นตัวแทนของผู้ที่ทำหน้าที่พิทักษ์ความยุติธรรม ชาวไทยเชื้อสายจีน จะรู้จักท้าวเวสสุวรรณกันในชื่อ "เทพเจ้าไฉ่ซิงเอี๊ย" ซึ่งเป็นเทพเจ้าแห่งโชคลาภและความร่ำรวย นักธุรกิจและผู้ที่ประกอบอาชีพค้าขายจึงนิยมบูชาเพื่อเรียกทรัพย์และเงินทอง วัดพระธาตุอุโมงค์ เป็นพระธาตุเก่าแก่และมีศักดิ์สิทธิ์ประดิษฐานอยู่ที่วัดพระธาตุอุโมงค์ เป็นจำนวนมาก ปัจจุบัน พระธาตุอุโมงค์เป็นสถามที่ท่องเที่ยวทางพระพุทธศาสนา และวัฒนธรรมที่ สำคัญของอำเภอท่าลี่ จังหวัดเลย และ มีผู้คนที่เข้ามากราบสักการะสถานที่ศักดิ์แห่งนี้จำนวนมาก ก่อนกลับก็ไม่ลืมที่จะ เช่า บูชาวัตถุมงคลภายใน วัดพระธาตุอุโมงค์กลับไปด้วยเสมอ ซึ่งทางวัดพระธาตุอุโมงค์ ก็ได้จัดสร้างรูปแบบองค์หล่อท้าวเวสสุวรรณขึ้น เพื่อไว้ให้ผู้ที่สนใจและมีจิตศรัทธาในท้าวเวสสุวรรณมาเช่าบูชา เพื่อเสริมสิริมงคล และป้องกันภัย เจริญในลาภยศ ทรัพย์สินเงินทอง และยังได้ร่วมทำบุญ บูรณะและปรับทัศนียภาพ วัดพระธาตุอุโมงค์ไปด้วย ขอเชิญเช่าบูชา ท้าวเวสสุวรรณ ป้องกันภัย เจริญในลาภยศ ทรัพย์สินเงินทอง พุทธคุณ ขจัด ภูตผีปีศาจ สิ่งอัปมงคลไม่กล้าเข้ามารบกวน และให้เจริญในลาภยศ ทรัพย์สินเงินทอง อำนาจวาสนา มีทรัพย์สินเงินทองไหลมาไม่ขาดสายและช่วยบันดาลโชคลาภโภคทรัพย์ให้แก่ผู้บูชา ……………………………………………………. รูปหล่อท้าวเวสสุวรรณ เนื้อทองสัมฤทธิ์ ฐานกว้าง ½ นิ้ว ความสูง ฐานจนถึงเศียร 1 นิ้วครึ่ง ใต้ฐานทั้ง 4 ฝั่ง มียันต์ - ยันต์นะโมพุทธายะ - ยันต์พระเจ้า5พระองค์ - ยันต์พระสุวันโน - ยันต์นะมามิหัง แบบเลี่ยมกรอบ ราคา 250 บาท วัตถุประสงค์ จัดสร้างองค์หล่อพระพุทธเจ้าปางเปิดโลก และท้าวเวสสุวรรณองค์ใหญ่ ประทับไว้ข้างพระธาตุ พร้อมทั้งบูรณะและปรับทัศนียภาพ วัดพระธาตุอุโมงค์ หมายเหตุ*รายได้ทั้งหมด มอบให้วัดพระธาตุอุโมงค์* คาถาบูชา ท้าวเวสสุวรรณ อิติปิ โส ภะคะวา ยมมะราชาโน ท้าวเวสสุวรรณโณ มะระณัง สุขัง อะหัง สุคะโต นะโม พุทธายะ ท้าวเวสสุวรรณโณ จาตุมะหาราชิกา ยักขะพันตาภัทภูริโต เวสสะ พุสะ พุทธัง อะระหัง พุทโธ ท้าวเวสสุวรรณโณ นะโม พุทธายะ คาถาท้าวเวสสุวรรณ แบบสั้น เวสสะ พุสะ นะมะพะทะ จะภะกะสะ นะเมติ สำหรับผู้ที่สนใจ เช่าบูชา ท้าวเวสสุวรรณ วัดพระธาตุอุโมงค์ เพื่อเสริมสิริมงคล และป้องกันภัย เจริญในลาภยศ ทรัพย์สินเงินทอง แล้วท่านยังได้ร่วมทำบุญ บูรณะและปรับทัศนียภาพ วัดพระธาตุอุโมงค์ ท่านสามารถสั่งจอง บูชาได้ตามข้อมูลที่ให้ไว้ด้านนี้ได้เลยค่ะ สั่งจอง/บูชา ด่วนจำนวนจำกัด‼ Line ID : @phayanaga (มี @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือ http://nav.cx/glcxvIh Facebook ศูนย์รวมวัตถุมงคล https://www.facebook.com/NachitAmulet
  14. พญานาค หรือ พญานาคราช เป็นสัญลักษณ์แห่งความยิ่งใหญ่ ความอุดมสมบูรณ์ ในพุทธประวัติระบุว่าเคยมีพญานาคตนหนึ่งซึ่งแปลงกายอยู่ในรูปมนุษย์ ได้มีความพยายามที่จะออกบวช แต่พระโคตมพุทธเจ้าตรัสว่า ไม่สามารถให้นาคบวชได้ หากนาคต้องการบวชจักต้องเกิดใหม่ ในชาติที่เป็นมนุษย์จึงจะบวชได้ ในศาสนาพุทธเชื่อว่าพญานาคอาศัยในบาดาล และอาศัยในส่วนต่าง ๆ ของโลกมนุษย์ บางส่วนอาศัยในน้ำ เช่น แม่น้ำ ทะเล มหาสมุทร และบางส่วนอาศัยบนบกเช่นในถ้ำ พญานาคเป็นเจ้าแห่งทรัพย์ ใต้พิภพบาดาล เป็นผู้มากด้วยบารมี มีกำลังฤทธิ์ สัตว์ทิพย์ กึ่งเทพ และยังมีตำนานเรื่องเล่าของพญานาค ที่เกี่ยวข้องกับประเพณีทางพุทธศาสนาอีกมากมาย ดังนั้นพญานาคจึงเป็นสัญลักษณ์แห่งความดีงาม เป็นตัวแทนความเชื่อ และความศรัทธาทางพุทธศาสนา สืบเนื่องจากพญานาคมีความเลื่อมใสในหลักคำสอนของพระพุทธเจ้าอย่างแท้จริงนั่นเอง พญานาคราช 4 ตระกูล พญานาค หรือนาคราช ประกอบด้วย 4 ตระกูล หลักวิรูปักษ์นาค, เอราบถนาค, ฉันพยาปุตตะนาคราชนาคราช และ กัณหาโคตรมะนาคราช แต่ละตระกูล มีลักษณะคล้ายงูขนาดใหญ่ มีหงอน ลำตัวเป็นเกล็ดเหมือนปลามีหลายสี รูปลักษณ์แตกต่างกันไปตามบารมีดังนี้ 1.พญานาคสีทอง ตระกูลวิรูปักษ์ เป็นตระกูลที่ใหญ่ที่สุด ท่านวิรูปักโขนาคราช หรือท้าววิรูปักษ์ เทพนาคราชคู่พระทัยของท้าวสักกะเทวราชในสวรรค์ชั้นดาวดึงส์ และได้ทรงเป็นอริยบุคคลขั้นโสดาบัน เนื่องจากได้ฟังธรรมจากพระโคดมและทรงบำเพ็ญเพียร เมื่อท้าววิรูปักษ์องค์เดิมสิ้นอายุขัยแล้วท่านจึงได้รับโองการจากท้าวสักกะเทวราช ให้มาเป็นเจ้าแห่งโลกบาลทั้ง 4 และถือเป็นเจ้าแห่งทรัพย์ในบาดาลพิภพด้วย ท่านปกครองในทิศประจิม (ทิศตะวันตก) ในสวรรค์ชั้นจตุมหาราชิกา 2.พญานาคสีเขียว ตระกูลเอราบถ ถือเป็นพญานาค ชั้นสูง ส่วนใหญ่ถือกำเนิดแบบอัณฑชะ คือกำเนิดจากฟองไข่ เชื่อว่าอาศัยอยู่ในเมืองบาดาลลึก บางพวกอาศัยอยู่ในถ้ำลึก เชื่อว่าเป็นตระกูลที่พบได้มากที่สุด มีลักษณะโดดเด่น สวยงามไม่แพ้ตระกูลวิรูปักข์ มีลำตัวสีเขียว เป็นเขียวแบบมรกต เกล็ดมรกตสีไพลมณีรัตนชาติ มีลักษณะออกไปทางงูใหญ่ มักขึ้นมาบนโลกมนุษย์บ่อยครั้ง จึงทำให้เกิดตำนานรักมากมายระหว่างพญานาคตระกูลเอราบถกับมนุษย์ แม้จะถือกำเนิดจากฟองไข่ หากมีการบำเพ็ญเพียรบารมี จนมีอานุภาพแก่กล้า ก็สามารถถูกจัดให้เป็นพญานาคสีเขียว ที่เป็นชนชั้นปกครองได้เช่นเดียวกัน 3.พญานาคสีรุ้ง ตระกูลฉันพยาปุตตะนาคราช ส่วนใหญ่ถือกำเนิดแบบชลาพุชะ คือกำเนิดจากครรภ์ มีถิ่นอาศัยที่นครบาดาล ใต้ดิน ในป่าลึก หรือบนภูเขา พญานาคสีรุ้ง จะเป็น พญานาค ที่มีลักษณะสวยงามมาก เนื่องจาก พญานาค ที่จัดอยู่ในตระกูลนี้มีหลายสีด้วยกัน กล่าวคือหากไม่ได้มีกายสีทอง สีเขียว หรือสีดำ ก็สามารถจัดอยู่ในตระกูลนี้ได้หมด และ บางตนยังมีเกล็ดหลายสีในตัวเดียวกันอีกด้วย ส่วนใหญ่จะมีกายสีเลื่อมรุ้งมรุลี เป็นตระกูลที่พบได้น้อย และยังมีถิ่นที่อยู่ที่ลึกลับอีกด้วย 4.พญานาคสีดำ ตระกูลกัณหาโคตรมะนาคราช ส่วนใหญ่ถือกำเนิดแบบสังเสทชะ คือกำเนิดจากเหงื่อไคล และสิ่งหมักหมม ไม่ถือเป็นพญานาคชั้นสูง แต่ก็เป็นตระกูลที่มีฤทธานุภาพไม่แพ้พญานาคตระกูลอื่นเช่นกัน มีกายเป็นนิลกาฬมหิธร มีเกล็ดเป็นนิลปาศรอมรสุภรัตน์ ทั้งยังขึ้นชื่อว่าเป็นพญานาคที่มีขนาดใหญ่ที่สุด มีถิ่นที่อยู่เร้นลับ และพบเจอได้ยากมาก ตามความเชื่อ พญานาคสามารถให้คุณแก่ผู้ที่บูชาได้ และช่วยส่งเสริมชะตาชีวิต หนุนดวงชะตาหากใครบูชาต้องอยู่ในศีลในธรรม และขอให้ทำบุญทำทานเป็นประจำ เพราะพญานาคราช ๔ ตระกูลนี้ ถือว่ามีความยิ่งใหญ่ มีจิตที่คิดจะประกอบการบุญกุศล ปรารถนาที่จะอนุโมทนาบุญ และร่วมบุญกับสาธุชนผู้ใจบุญทั้งหลาย พร้อมปกป้องพิภพบาดาล ไม่มีแสงอาทิตย์ แสงจันทร์ มีเพียงแสงสว่างจากเพชรนิลจินดา ทองคำ ทรัพย์ใต้แผ่นดินเท่านั้น บูชาพญานาคราชไว้ ให้คุณมั่งมีทรัพย์สินเงินทอง ร่ำรวยมั่งคั่ง บ้านที่ดินเจริญรุ่งเรืองมั่นคง เกิดเมตตามหานิยมแก่ผู้ศรัทธา ขอเชิญเช่าบูชา เหรียญพญานาค 4 ตระกูล ร่ำรวยบารมี เงินทองไหลมาไม่ขาด ปราศจากภยันอันตราย เหรียญพญานาค 4 ตระกูล ผ่านการปลุกเสก ในงานพิธีพุทธาภิเษกยกปลียอดทองคำพระธาตุพนม วันเสาร์ ที่ 19 เดือน 9 ปี 2563 ณ วัดพระธาตุพนมวรมหาวิหาร - เหรียญพญานาค 4 ตระกูล เนื้อทองแดง 2563 องค์ ราคา 100 บาท (มีเลขและโค้ดกำกับทุกองค์) - เหรียญพญานาค 4 ตระกูล เนื้อผง 5,000 องค์ ราคา 150 บาท (ฝังปฐวีธาตุ มีส่วนผสมของผงหว่าน 250 ชนิดอธิฐานจากพระสายกรรมฐาน, ผงเกศรข้าวเศกและหินปัทวีธาตุของลป.คำพันธ์ และผงทรายเงินทรายทองและอิฐพระธาตุพนมองค์เดิม) วัตถุประสงค์การจัดสร้าง เหรียญพญานาค 4 ตระกูล 1.นำรายได้ไปช่วยเหลือสาธารณะกุศลอื่น ๆ ในจังหวัดนครพนม 2.เพื่อใช้ในกิจกรรมชมรมอนุรักษ์ศิลปวัฒนธรรมพุทธศิลป์ในจังหวัดนครพนม 3.เพื่อประชาสัมพันธ์บุญบารมีของหลวงปู่คำพันธ์ โฆษปัญโญ และพระผู้ปฎิบัติดี รวมถึงพญานาคทุกองค์ในเขตลุ่มแม่น้ำโขง 4.เพื่อเป็นการระลึกถึงพญานาคทุกตระกูลและสืบสานประวัติความเป็นมา 5.เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการดำเนินงานในชีวิตสืบไป สำหรับท่านที่สนใจเช่าบูชาเหรียญพญานาค 4 ตระกูล เพื่อเป็นสิริมงคลแก่ตัวท่าน และครอบครัว ท่านสามารถสอบถามเพื่อเช่าบูชาได้ ตามเบอร์โทรที่ให้ไว้ หรือกดลิงค์ด้านล่างนี้เลยนะคะ สั่งจอง/บูชา ด่วนจำนวนจำกัด‼ Line ID : @phayanaga (มี @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือ http://nav.cx/glcxvIh (รายได้ส่วนหนึ่งมอบให้พระธาตุพนม) Facebook : พญานาค – พญาศรีสัตตนาคราช : https://bit.ly/2Ij6TIn
  15. พระธาตุอุโมงค์ เป็นพระธาตุเก่าแก่แห่งลุ่มน้ำคาน ประดิษฐานอยู่ที่วัดพระธาตุอุโมงค์ บ้านยาง ตำบลท่าลี่ อำเภอท่าลี่ จังหวัดเลย ที่ตั้งของพระธาตุอุโมงค์ ยังเป็นชุมชนโบราณที่มีอายุราวพุทธศตวรรษที่ ๒๓-๒๔ มีพัฒนาการของชุมชน เชื่อมโยงกับชุมชนโบราณเมืองแก่นท้าว เมืองสำคัญของอาณาจักรล้านช้าง ต่อมาชุมชนโบราณบ้านยางได้เผชิญกับภาวะสงครามในศึกเจ้าอนุวงศ์ พ.ศ. ๒๓๗๐ จนทำให้ศาสนสถานและภายในเขตชุมชนถูกทิ้งร้าง เมื่อเหตุการณ์ทางการเมืองเป็นปกติจึงมีผู้คนกลับมาตั้งถิ่นฐาน และฟื้นฟูชุมชนใหม่ อีกครั้งในช่วงต้นพุทธศตวรรษที่ ๒๕ และ ปัจจุบันวัดพระธาตุอุโมงค์เป็นแหล่งชุมชนที่มีชื่อเสียงด้านการ ท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมและการท่องเที่ยวเชิงเกษตรของอำเภอท่าลี่ จังหวัดเลย จากเรื่องเล่าในอดีตนั้น ถึงแม้ช่วงที่ พระธาตุอุโมงค์จะเหลือเพียงแค่ส่วนฐานและกองอิฐเป็น เนินท่ามกลางป่าไผ่ แต่ชาวบ้านยางก็ให้ความเคราพนับถือพระธาตุองค์นี้เป็นอย่างมาก ทุกปีชาวบ้านจะมีการทำพิธีบวงสรวงบูชาพระธาตุอุโมงค์ในช่วงหลัง เทศกาลสงกรานต์ ประมาณวันที่ ๑๗ หรือ ๑๘ เมษายน โดยเลี่ยงไม่ให้ตรงกับ วันอังคาร (เกษม สุทธิ, สัมภาษณ์) โดยปกติชาวบ้านยางจะไม่เข้ามาในเขตพระธาตุอุโมงค์ ด้วยเกรงกลัวต่อภยันตรายต่าง ๆ ภาษาชาวบ้านเรียกว่า ”เป็นที่เข็ด เป็นที่ขาวง” ซึ่งหมายถึงบริเวณพระธาตุอุโมงค์เป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ เป็นที่ยำเกรงของชาวบ้าน แม้แต่เดินทางผ่านชาวบ้านก็ต้องยกมือขึ้นไหว้ทุกครั้ง ในช่วงพระสุนทรธรรมากร (หลวงปู่คำพันธ์ โฆสปญโญ) วัดธาตุมหาชัย มาพักแรมที่ข้างพระธาตุอุโมงค์ในครั้งแรก ท่านได้นิมิตและบอกพระอาจารย์สมัย รกุขิตธมุโมว่า พระธาตุนี้มีเทวดาอารักษ์ทั้งสี่ทิศคอยดูแล และปกปักรักษาและที่ต้นโพธิ์ใกล้พระธาตุมีวิญญาณชีผ้าขาวอาศัยอยู่และดูแล พระธาตุด้วย ผู้คนที่มาทำลายพระธาตุหรือขุดค้นด้วยความโลภ พวกอารักษ์ และชีผ้าขาวเขาจะคอยขัดขวางและทำโทษแก่ผู้ที่บุกรุกหรือทำสิ่งที่ไม่ดีไม่ร้าย แก่พระธาตุและสถานที่ใกล้เคียงนี้ เรื่องราวข้างต้นแสดงให้เห็นถึงความเชื่อและความศักดิ์วิทธิ์ขององค์ พระธาตุอุโมงค์เป็นอย่างดี ด้วยเหตุนี้ชาวบ้านยาง และ ชุมชนใกล้เคียงจึงให้ ความเคารพศรัทธาพระธาตุอุโมงค์เป็นอย่างมาก เสมือนเป็นศูนย์รวมจิตใจของชาวลุ่มน้ำคานตอนบนก็ว่าได้ วัดพระธาตุอุโมงค์ มีพุทธศาสนิกชนในชุมชนแวะเวียนมาสักการะบูชาไม่ขาดสาย โดยก่อนกลับสิ่งที่ขาดมิได้คือ การเช่าบูชาวัตถุมงคลศักดิ์สิทธิ์กลับไปด้วยทุกครั้ง นั้นเป็นเพราะพระธาตุอุโมงค์ เป็นพระธาตุเก่าแก่และศักดิ์สิทธิ์ประดิษฐานอยู่ ภายในวัดมีวัตถุมงคลที่มีชื่อเลื่องลือถึงความศักดิ์สิทธิ์มากมายหลายรุ่นด้วยกัน ผู้คนนิยม เช่าบูชาเพื่อนำไปกราบไว้บูชา เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ตนและครอบครัว และหนึ่งในวัตถุมงคลที่มีชื่อเสียงและผู้คนนิยมเช่าบูชานั่นก็คือ ตะกรุดผึ้งหลวง มหาเสน่ห์ ตะกรุดผึ้งหลวง เสน่ห์เหลือล้น มหานิยมเหลือหลาย หญิงชายเมตตา ขาดคู่ได้เจอคู่ หากมีอยู่ยิ่งรักใคร่ ผึ้งหลวงจับคู่อยู่แนบชิด เสริมชีวิตรักมั่นคง ผู้คนทั้งหลายเมตตา หอบความรัก ความเสน่หา มาให้ ดังผึ้งงานหาน้ำหวาน หาของมีค่ามามอบให้พญาผึ้งหลวง มีฤทธิ์มีอำนาจ ผึ้งหมื่นแสนต้องหาอาหารป้อนให้ถึงปาก แย่งกันปรนนิบัติพัดวี ต้องอยู่ในอานัติทำงานถวายตายแทน ผึ้งหลวงตนเดียว ตะกรุดผึ้งหลวง รวยไม่หยุด เสน่ห์ไม่ยั้ง สตางค์เต็มเรือน เรือนใดมีผึ้งสร้างรัง รวยทุกคน ผึ้งหลวงนี้แหละ ต้นเงิน ต้นทอง ต้นกำเนิดความร่ำรวย สะสมทรัพย์โภคสมบัติ เงินทองไหลมา วัดร้างก็จะมีสาธุชนนำเงินทองมาบูรณะ ผึ้งหลวงเปรียบเหมือน ม้าอาชานัยขาวดุจสังข์ขัด ช้างเผือกพรหมพงศ์ ไก่พระนเรศวรชนะยกบ้านได้เมือง อิทธิพลเหนือชีวิต : ผึ้งหลวง ขลังดุจมีชีวิต เมื่อได้บูชาเกิดมงคลทันที เรามีไว้เท่ากับเราใหญ่เหนือคนทั้งปวง คนเกี่ยวข้องกับเรา จึงสั่งได้ ใช้ทำ คนทั้งหลายดุจผึ้งงานต้องอยู่ในอาณัติอำนาจเรา ผู้ใช้ตะกรุดผึ้งหลวง จึงไม่แปลกที่คนทั้งหลายจะหอบทรัพย์สินหอบเงินหอบทองมาให้เรา ดังผึ้งงานหาเงินหาทองหาของมีค่ามามอบให้พญาผึ้งหลวงฉันนั้น มีผึ้งหลวงจึงรวยทรัพย์ เสริมความรัก สมหวังเรื่องคู่ ผู้ใหญ่เอ็นดูเมตตา สมความปรารถนาเรื่องรัก ผู้คนทั้งหลายเมตตา หอบความรัก ความเสน่หา มาให้ เป็นมหาเศรษฐีได้ดังใจนึก *วิธีบูชาให้ใส่ แล้วท่องคาถา แล้วอธิฐาน ก่อนออกไปพบคนรักหรือคนที่เจรจา* คาถาบูชา ตะกรุดผึ้งหลวง มหาเสน่ห์ จันโทอะภกันตะโร ปิติ ปิโย เทวะมนุสสานัง อิตภิโยปุริ โสมะ อะ อุ มะ อะ อิสวาสุ อิกะวิติ (ให้ภาวนาคาถานี้ 3 จบก่อนออกไปพบคน จะทำให้คนที่ต้องไปพบเกิดความรักใคร่) เชิญร่วมบูชา ตะกรุดผึ้งหลวง มหาเสน่ห์ วัดพระธาตุอุโมงค์ ตำบลท่าลี่ อำเภอท่าลี่ จังหวัดเลย เสริมความรัก เรียกคู่ ผู้ใหญ่เอ็นดูเมตตา สมความปรารถนาเรื่องรัก - ตะกรุดผึ้งหลวง มหาเสน่ห์ เนื้อทองทิพย์ - ราคา ๒๐๐ บาท ขอเชิญเช่าบูชา รูปหล่อพญานาคแสนสิริจันทรานาคราช (องค์ดำ) และเหรียญหลวงปู่คำพันธ์ รุ่นสมปรารถนา ๑ วัดพระธาตุอุโมงค์ ตำบลท่าลี่ อำเภอท่าลี่ จังหวัดเลย - รูปหล่อพญานาคแสนสิริจันทรานาคราช(องค์ดำ) ขนาดสูง๑๘ นิ้ว เป็นเนื้อทองสัมฤทธิ์ รมมันปู ๑๐,๐๐๐ บาท - เหรียญพญานาคแสนสิริจันทรานาคราช(องค์ดำ) - เนื้อทองทิพย์ ๑๒๐/๘๐ บาท - เนื้อทองแดง ๑๒๐/๘๐ บาท - ท้าวเวชสุวรรณเนื้อทองสัมฤทธิ์ ๒๕๐ บาท องค์แสนสิริจันทรานาคราช(องค์ดำ)ทรงลูกอมเหลี่ยมกรอบ - เนื้อทองทิพย์ ๒๕๐ บาท - เนื้อรมดำ ๒๕๐ บาท เหรียญหลวงปู่คำพันธ์ รุ่นสมปรารถนา ๑ - เนื้อทองแดง ๑๒๐ บาท - เนื้อทองทิพย์ ๑๒๐ บาท - เนื้อทองแดงรมมันปู ๑๒๐ บาท - เนื้อทองขาว ๑๘๐ บาท - ร็อคเก็ตเนื้อทองขาวหน้ากากทอง ๒๐๐ บาท ขอเชิญเช่าบูชา องค์แสนสิริจันทรานาคราช(องค์ดำ) ทรงลูกอมเลี่ยมกรอบ วัดพระธาตุอุโมงค์ ตำบลท่าลี่ อำเภอท่าลี่ จังหวัดเลย วัตถุประสงค์การจัดสร้าง จัดสร้างองค์หล่อพระพุทธเจ้าปางเปิดโลก และบูรณะและปรับทัศนียภาพ วัดพระธาตุอุโมงค์ - เนื้อทองทิพย์ ๒๕๐ บาท - เนื้อรมดำครอบแก้ว ๒๕๐ บาท สั่งจอง/บูชา ด่วนจำนวนจำกัด‼ Line ID : @phayanaga (มี @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือ http://nav.cx/glcxvIh Facebook พญานาค – พญาศรีสัตตนาคราช : https://bit.ly/2Ij6TIn ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก http://wat-that-umong.com/ประวัติวัด
×
×
  • สร้างใหม่...