ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

sgethai

ขาประจำ
  • จำนวนเนื้อหา

    53
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

ทุกๆอย่างที่โพสต์โดย sgethai

  1. จำหน่าย เครื่องซีลสายพาน พร้อมรับประกัน 1 ปีเต็ม คุณสมบัติ เครื่องซีลสายพาน - HOT !!!! พร้อมรับประกันเครื่องให้ฟรี 1 ปีเต็ม - สามารถซีลได้ทั้งอาหารสดและอาหารแห้ง เช่น เนื้อสัตว์ ผัก ผลไม้ต่างๆ - ประหยัดพื้นที่ในการจัดเก็บอาหารและเป็นระเบียบในตู้เย็น - ลดปัญหากลิ่นอับ กลิ่นอาหาร ที่เกิดจากการเก็บของหลายชนิดไว้ในตู้เย็น - NEW Feature !! สามารถปรับอุณหภูมิการซีลปากถุง ใช้ได้กับถุงทุกชนิด - NEW Feature !! สามารถ ปรับระดับ สายพานได้ตามใจชอบตามขนากถุงที่ต้องการใช้ - NEW Feature !! มีระบบพัดลมช่วยระบายความร้อนทำให้เครื่องทำงานได้นานขึ้น หายห่วงเรื่องความร้อนสูง - NEW Feature !! สามารถปรับความเร็วสายพานได้ตามใจชอบ ทํางานได้เร็วยิ่งขึ้น (ขึ้นอยู่กับความชำนาญ) - NEW Feature !! สามารถพิมพ์วันที่ ผลิต/หมดอายุ ลงบนถุงได้ - แถบซีลหนาแน่น ไร้รอยรั่ว - ตัวเครื่องผลิตจากโลหะแข็งแรง ทนทาน เครื่องซีลสายพาน SGE ดีอย่างไร - โรงงานที่ผลิตผ่านมาตรฐาน ISO9001 - สินค้ารับประกันนาน 1 ปีเต็ม รายละเอียดการรับประกัน - สินค้ามีรับประกันเปลี่ยนเครื่องภายใน 7 วัน รายละเอียดการรับประกัน - ทีมงานมีประสบการณ์ สามารถดูแล และให้คำปรึกษาได้ตลอดการใช้งาน - ทีมช่างเทคนิคพร้อมรองรับ ในการแก้ไขปัญหา - สต็อกสินค้าอะไหล่ เพื่อรองรับการสั่งซื้อตลอดเวลา - มีบริการจัดส่งทั่วไทย ด้วยขนส่งเอกชน - สามารถตรวจเช็คสินค้าด้วยตัวเองได้ก่อนการขนส่ง ลักษณะเด่นของ เครื่องซีลสายพาน AS01 ทำงานได้รวดเร็ว สามารถปรับ ความร้อน/ความเร็วได้ตามใจชอบแล้วแต่ความชำนาญของผู้ใช้, สามารถ พิมพ์วันที่ ผลิต/หมดอายุบนปากถุงได้, สามารถใช้ซีลได้กับถุงทุกชนิด เพียงปรับระดับความร้อนให้เหมาะสม, มีระบบพัดลมระบายความร้อนตลอดเวลา ป้องกันความร้อนสะสมสูงเกิน อ่านข้อมูลเครื่องซีลสายพานเพิ่มเติมได้ที่หน้าสินค้า "เครื่องซีลสายพาน"
  2. เรียนทำอาหาร เรียนทำขนม ฟรี! สอนโดยเชฟมืออาชีพ อยู่บ้านก็เรียนได้ แจกสูตรอาหาร สูตรขนมหวาน พร้อมวิธีทำอย่างละเอียด แถมท้ายด้วยการคำนวณวัตถุดิบต่าง ๆ เพื่อให้ได้ต้นทุนที่ชัดเจน ไม่ว่าจะทำเพื่อรับประทานเองที่บ้าน หรือ ทำขาย ก็จะให้ทุกท่านสามารถตัดสินใจได้ง่ายขึ้น Main Course - เมนูจานหลัก สำหรับอาหารจานหลักมีตั้งแต่เมนูง่ายๆ อย่าง ไก่ทอด ไปจนถึงเมนูต่างประเทศอย่างบิบิมบับจากเกาหลี ตัวอย่างเมนูจานหลัก - ผัดไทยกุ้งสด - ไก่ชุบแป้งทอด - ต้มยำกุ้งน้ำข้น - บิบิมบับ - ก๋วยเตี๋ยวหลอด Dessert Menu - เมนูของหวาน ปิดท้ายด้วยเมนูขนมหวาน ที่มือใหม่ก็สามารถทำให้อร่อยได้ง่ายๆ ใช้วัตถุดิบไม่เยอะ ตัวอย่างเมนูของหวาน - ไดฟูกุสตอเบอรี่ - พุดดิ้งมะพร้าวอ่อน - ทาร์ตไข่ - พานาคอตต้า - เค้กมะพร้าวอ่อน สำหรับผู้ที่สนใจเรียนทำอาหารสามารถติดตาม และอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หน้าเว็บไซต์ https://www.sgethai.com/เรียนทำขนม-เรียนทำอาหาร/ หรือ ดูวิดีโอวิธีทำอาหาร และขนมหวานได้ที่ YouTube : SGE (Spring Green Evolution)
  3. จำหน่าย เตาอบแก๊สควบคุมไฟฟ้า ราคาเริ่มต้น 27,000 บาท เตาอบแก๊ส ควบคุมไฟฟ้า SGETHAI ที่ให้ลูกค้าเลือกได้ตามความต้องการ โดยที่มีราคาเริ่มต้น เพียง 27,900 บาท สำหรับครัวเรือน ก็สามารถอบอาหารทั่วๆ ไปได้ ไปจนถึงระดับอุตสาหกรรมที่ต้องการกำลังผลิตสูง มีอุณหภูมิที่เสถียร ทนทาน ประหยัด ทำให้ไว้วางแผนการผลิตได้อย่างมีประสิทธิภาพ เตาอบแก๊สและเตาอบแบบไฟฟ้าต่างกันอย่างไร – เตาอบแก๊ส ควบคุมไฟฟ้า จะใช้แก๊สเป็นพลังงานในการให้ความร้อน และใช้ไฟฟ้าเป็นตัวควบคุมความร้อน โดยเตาอบแก๊สจะมีไฟด้านบนและด้านล่าง ทำให้เหมาะกับการนำมาอบขนม – เตาอบไฟฟ้า จะใช้ระบบแผ่ความร้อนจาก HEATER COIL เมื่อกระแสไฟฟ้าไหลผ่านจะทำให้ตัว coil เกิดความร้อน เตาอบบ้างรุ่นจะมี coil หลายตัว ตามตำแหน่งต่าง ๆ เช่น ด้านบน ด้านล่าง เป็นต้น เตาอบแก๊สประหยัดกว่าเตาอบไฟฟ้าจริงไหม – ประหยัดกว่า แก๊สเป็นเชื้อเพลิงที่ถูกกว่าและมีประสิทธิภาพมากกว่าไฟฟ้ามาก และค่าใช้จ่ายในการใช้เตาอบแก๊สควบคุมด้วยไฟฟ้าตลอดทั้งปีนั้นถูกกว่าเตาอบไฟฟ้าแน่นอน เตาอบขนม ที่ดีควรมีการใช้งานที่ง่าย และ สามารถควบคุม อุณหภูมิภายในเตาอบได้อย่างเสถียร อบอาหารคาว หวาน หรือขนมเค้กออกมาได้สวยงามน่าทาน อีกทั้งต้องประหยัดพลังงาน และ ทำความสะอาดดูแล รักษาได้ง่าย ซึ่งทั้งหมดนี้ทางบริษัท Spring Green Evolution ได้พัฒนาและคัดสรร สินค้ามาเพื่อตอบสนองลูกค้าของเรา ในหลากหลายรุ่นเพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้า ได้เลือกสินค้าที่เหมาะสมตามความต้องการในการใช้งานมากที่สุด โดยสามารถดูรายการสินค้าเตาอบแก๊สทั้งหมดได้ที่ เตาอบแก๊สควบคุมไฟฟ้า
  4. จำหน่าย กระป๋องอลูมิเนียม SGETHAI ปลอดภัย ไร้สี ไร้กลิ่น เริ่มต้น 8.5 บาท กระป๋องอลูมิเนียม SGETHAI ปลอดภัย ไร้สี ไร้กลิ่น รองรับกับสินค้าประเภทอาหาร เช่น น้ำผลไม้ น้ำหวาน โซดา ไม่ส่งผลต่อสินค้าที่นำมาบรรจุ โดยมีราคาเริ่มต้นเพียง 8.5 บาทเท่านั้น ปราศจากสารเจือปน ผลิตภัณฑ์ไม่มีสารปนเปื้อนจากเคมี ปลอดภัยต่ออาหาร, รองรับการทำงานวัสดุแข็งแรงทนทาน สามรถใช้กับเครื่องปิดฝากระป๋องได้, เพิ่มมูลค่าสินค้าช่วยเพิ่มมูลค่าของสินค้า ช่วยให้สินค้า ปลอดภัย ป้องกันจากฝุ่นและแมลง หลายๆ คนคงได้ยินชื่อกระป๋องแล้วมักคิดว่า กระป๋องดีบุก ต้องทำมาจากดีบุกแน่ๆ แต่แท้ที่จริงแล้วตัวกระป๋องนั้นทำมาจากเหล็ก แล้วเคลือบด้วยดีบุกอีกที เหล็กเคลือบดีบุก เป็นแผ่นเหล็กดำ (black– plate) ที่มีความหนาระหว่าง 0.15–0.5 มิลลิเมตร นำมาเคลือบผิวหน้าด้านเดียว หรือทั้งสองหน้าด้วยดีบุก ประโยชน์เพื่อให้ทนต่อการผุกร่อน และ ไม่เป็นพิษอีกด้วย โดยในการทำกระป๋องนั้น จะไม่นิยมใช้ดีบุกทั้งหมดเลย โดยมีสาเหตุมาจากดีบุกนั้นมีราคาที่สูง และหากนำมาหล่อเจะไม่สามารถหล่อเป็นโครงสร้าง เนื่องจากดีบุกมีเนื้อที่อ่อน จึงเหมาะแก่การนำมาเคลือบเสียมากกว่า ในการที่ใช้ดีบุกเคลือบบนโลหะมีประโยชน์ช่วยทำให้กระป๋องมีอายุใช้งานนานนานมากยิ่งขึ้นกว่าการใช้โลหะเพียงอย่างเดียว เนื่องจากดีบุกถูกออกซิไดซ์ได้ยากกว่าเหล็ก ทำให้สามารถทนต่อการกัดกร่อนจากสารเคมีในอาหารได้ดีกว่าเหล็ก แต่ข้อเสียของดีบุกคือ ดีบุกถูกออกซิไดซ์ได้ยากกว่าเหล็ก ดังนั้นหากมีส่วนใดส่วนหนึ่งของชั้นเคลือบดีบุกถูกขูดออกไปจนถึงเนื้อเหล็ก จะทำให้กระป๋องเป็นสนิมเร็วขึ้น เพราะดีบุกจะไปเร่งการเกิดสนิมของเหล็กนั้นเอง หากสนใจสามารถสั่งซื้อสินค้ากระป๋องอลูมิเนียมได้ที่หน้าเว็บไซต์ กระป๋องอลูมิเนียม หรือสามารถเยี่ยมชมสินค้าได้ที่ บจก. สปริงกรีนอีโวลูชั่น จำกัด
  5. กระป๋องพลาสติก แข็งแรง ทนทาน ปลอดภัย ราคาเริ่มต้นเพียง 8.5 บาท กระป๋องพลาสติก SGETHAI มีความทนทาน แข็งแรง ปลอดภัยไร้สีไร้กลิ่นไม่ส่งผลต่อสินค้า ช่วยเพิ่มมูลค่าให้สินค้าได้มาตรฐาน รองรับกับสินค้าเเละอาหารแบบต่างๆ เช่น น้ำผลไม้ น้ำหวาน โซดา อาหารดอง หรือ อาหารสัตว์ เป็นต้น กระป๋องะพลาสติก PET แบบฝาดึง รองรับสินค้ากระป๋องได้หลากหลายแบบ เริ่มเพียงชิ้นละ 8.5 บาท - ผลิตจากวัสดุพลาสติก PET ย่อยสลายได้ - ไร้สีไร้กลิ่น ไม่ส่งผลต่ออาหาร - รองรับการใช้งานกับเครื่องปิดฝากระป๋อง - ช่วยเพิ่มมูลค่าให้สินค้า ปราศจากสารเจือปน ผลิตภัณฑ์ ปลอดภัย ไม่มีสารปนเปื้อนจากเคมี ปลอดภัยต่ออาหาร กระป๋องพลาสติก สามารถใช้งานกับเครื่องปิดฝากระป๋องได้ !!โปรดระวังมิจฉาชีพ!! ตรวจสอบชื่อบัญชีก่อนทำการโอนเงินทุกครั้ง ต้องเป็นชื่อบัญชี “บจก. สปริงกรีนอีโวลูชั่น จำกัด” เท่านั้น!! สามารถสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ได้ที่เว็บไซต์ https://www.sgethai.com/plastic-drink-can/ หรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-212-8127
  6. จำหน่าย เครื่องซีลกล่องอาหาร ราคาเริ่มเต้นเพียง 19,900 บาท พร้อมรับประกัน 1 ปี คุ้มค่า คุ้มราคา เครื่องซีลกล่องอาหาร สำหรับคนที่ต้องการกำลังผลิตสูง โดยตัวเครื่องสามารถผลิตได้มากถึง 350-450 กล่อง/ชม. ใช้งานง่าย ซีลแน่นไม่มีรั่วซึม ปลอดภัยต่ออาหารแถมยังสามารถเก็บได้นานขึ้นอีกด้วย รองรับหลากหลายวัสดุไม่ว่าจะเป็น วัสดุ PE PP PS วัสดุกระดาษ และวัสดุฟอล์ยอลูมิเนียม ตัวเครื่องซีลกล่องอาหารแข็งแรงทนทาน ตัวเครื่องทำจากสแตนเลสฟู๊ดเกรด ไม่เป็นสนิ่ม ส่วนวัสดุแม่พิมพ์ช่องซีลทำจากอลูมิเนียม บริสุทธื์ทนต่อการกัดกร่อน ตัวเครื่องซีลกล่องอาหารมีรับประกันถึง 1 ปี ตัวเครื่องสามารถใช้ต่อเนื่องได้ 1 ชั่วโมง และควรพักเครื่อง เพื่อรักษาอายุการใช้งานของตัวเครื่อง เครื่องซีลกล่องอาหาร มีให้เลือกใช้งานตามความเหมาะสมถึง 2 รุ่น ได้แก่ สามารถดูรายละเอียดสินค้าทั้ง 2 รุ่น เพิ่มเติมได้ที่หน้าเว็บไซต์ เครื่องซีลกล่องอาหาร เครื่องซีลกล่องอาหารมีคุณสมบัติดังนี้ - พลังงานไฟฟ้า 220 V - กำลังไฟฟ้า 800 W - ตัวเครื่องทำจากสแตนเลส 304 ไม่เป็นสนิ่ม - รองรับได้หลายวัสดุ เช่น PE PP PS วัสดุกระดาษ และ วัสดุฟอลย์อลูมิเนียม - มีเซ็นเซอร์จับม้วนฟิล์ม มีความแม่นยำสูง - วัสดุแม่พิมพ์ช่องซีล ทำจากอลูมิเนียม บริสุทธิ์ทนต่อการกัดกร่อน
  7. เตาปิ้งย่างไฟฟ้าไร้ควัน (smokeless grill) ระบบแก๊ส เริ่มต้นเพียง 3,520฿ เตาปิ้งย่างไร้ควัน, เตาปิ้งย่างไฟฟ้าไร้ควัน อินฟาเรด, เตาปิ้งย่าง BBQ อินฟาเรดระบบเเก๊ส สามารถถอดล้างได้สะดวก และถูกสุขอนามัย ทำความร้อนได้สูง เเละทั่วถึง ด้ามจับแบบแยกส่วน กว้าง หนา ยกและใช้งานง่าย ปลอดภัย ป้องกันการลวก เตาย่างไฟฟ้า ของ SGE สามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้เป็นอย่างดี ช่วยประหยัดเวลา ควบคุมอุณหภูมิได้ดีเยี่ยม เตาย่างทั้งหมด 3 รุ่น 1. เตาปิ้งย่างไฟฟ้าไร้ควัน ระบบแก๊ส ขนาดหน้ากว้าง 70 ซม. ราคา 3,520 บาท 2. เตาปิ้งย่างไฟฟ้าไร้ควัน ระบบแก๊ส ขนาดหน้ากว้าง 120 ซม. ราคา 5,700 บาท 3. เตาปิ้งย่างไฟฟ้าไร้ควัน ระบบแก๊ส ขนาดหน้ากว้าง 150 ซม. ราคา 8,250 บาท สามารถอ่านรายละเอียดคุณสมบัติต่างๆ ของเตาปิ้งย่างไฟฟ้าไร้ควันแต่ละรุ่นได้ที่หน้าเว็บไซต์ "เตาปิ้งย่างไฟฟ้าไร้ควัน" โดยเตาอินฟาเรดเป็นระบบแก๊สทั้งหมด แตกต่างจากเตาปิ้งย่างแบบดั้งเดิมที่เผาไหม้ด้วยแก๊สโดยตรง โดยเตาอินฟาเรดจะแปลงแก๊สให้กลายเป็นรังสีอินฟาเรดเพื่อให้ความร้อน เตาอินฟาเรด ตัวนี้ใช้แก๊ส LPG (แก๊สแบบใช้งานในครัว) หัวของเตาปิ้งย่างตัวนี้เป็นแบบอินฟราเรดช่วยประหยัดแก๊สกว่าแบบธรรมดาถึง 50% แตกต่างจากเตาแบบเก่า ย่างแล้วไม่ได้กลิ่นแก๊ส ทำความร้อนได้สูงสุดถึง 800 องศาเซลเซียล, กระจายความร้อนได้ทั่วถึง, ปากท่อเหล็กผสมทองแดง วัสดุเหล็กผสมทองแดงอย่างดี ไร้รอยรั่ว "เตาปิ้งย่างไร้ควันช่วยให้ประหยัดแก๊สได้ถึง 50%" เนื่องด้วยการทำความร้อนได้สูงอย่างรวดเร็ว ทำให้การปรุงอาหารเสร็จเร็วขึ้นโดยเฉลี่ยถึง 2 เท่า นี่จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมเตาอินฟาเรดถึงช่วยให้ประหยัดแก๊สได้มากกว่าเตาแบบธรรมดา ข้อแตกต่างระหว่าง เตาย่างธรรมดา VS เตาปิ้งย่างไฟฟ้าไร้ควัน - เตาแก๊สธรรมดา ไฟแรง จึงทำให้เกิดการเผาไหม้สูง อาจทำให้สินค้าไหม้ได้ - เตาแก๊สธรรมดา ทำให้แก๊สหมดไว - เตาแก๊สธรรมดา พ่นไฟโดยตรง ทำให้เกิดควัน ระหว่างการปรุงสินค้าได้ - เตาปิ้งย่างไร้ควัน ทำความร้อนผ่าน แผ่นเซรามิค ทำให้สินค้าไม่โดนไฟโดยตรง ลดการไหม้ได้ - เตาปิ้งย่างไร้ควัน ประหยัดแก๊ส ได้อย่างต่ำ 4-6 กก. ต่อเดือน ใช้งานเพิ่มขึ้นได้อีก 12 วัน - เตาปิ้งย่างไร้ควัน ไม่ทำให้เกิดควัน ระหว่างการปรุงสินค้า
  8. กระบะปลูกผัก วัสดุแข็งแรงทนทาน ทำจากพลาสติกพอลิโพรพีลีน เริ่มเพียง 199.- กระบะปลูกผัก กระบะปลูกต้นไม้ ช่วยเรื่องการเจริญเติบโต วัสดุทำจากพลาสติกคุณภาพสูง ทนแดก ทนฝน ตัวพลาสติกไม่ก่อให้เกิดอันตรายกับพืชผักที่ปลูก ระบายน้ำและอากาศได้ดี เหมาะสำหรับปลูกพืชผักทุกชนิด เคลื่อนย้ายเปลี่ยนกระบะได้ง่าย ตอบโจทย์การใช้งาน ช่วยเพิ่มจำนวนราก ทำให้ต้นไม้ สามารถ ดูดซึมอาหารได้ดี ราคาถูกที่สุด ดีต่อพืชและต้นไม้ทุกชนิด เช่น สตรอเบอร์รี่ สมุนไพร ดอกไม้ ลดการเกิดปัญหารากเน่า ประหยัดพื้นที่ใช้สอย ประหยัดพื้นที่ใช้สอย กระบะสามารถต่อเติมได้ และ ประยุกต์ใช้ได้กับทุกพื้นที่ ตามใจผู้บริโภคได้ วัสดุคุณภาพ จะเป็นวัสดุ พลาสติกพอลิโพรพีลีน วัสดุคุณภาพ แข็งแรงทนทานต่อสภาพอากาศ ไม่แตกกรอบ ยากต่อการเสื่อมสภาพ และ ระบายอากาศ พร้อมกักเก็บน้ำได้ดี พลาสติกไม่ก่อเกิดอันตรายต่อพืช เป็นตัวเลือกที่ดีในการใช้งาน พลาสติกกักเก็บน้ำได้ดี ปลอดภัยต่อการปลูกพืชผัก เหมาะสำหรับการปลูกพืช ผัก ทุกชนิด สามารถย้ายเปลี่ยนกระถางได้ง่าย ประหยัดพื้นที่ทุกรูปแบบ กักเก็บน้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทนทานทุกสภาพอากาศ รองรับน้ำหนักได้ดีเยี่ยม กระบะปลูกผัก แข็งแรงทนทาน ทนแดด ทนฝน ระบายน้ำได้ดีด้วยวัสดุคุณภาพสูง สามารถสั่งซื้อ กระบะปลูกผัก ได้ที่ https://www.sgethai.com/raised-garden-bed/ โดยมีราคาเริ่มต้นเพียง 199 บาท เท่านั้น!
  9. ดินถือเป็นทรัพยากรสำคัญอย่างมากในการทำการเกษตร โดยดินเป็นปัจจัยหลักสำคัญต่อการเจริญเติบโตของการเจริญเติบโตของพืช เป็นแหล่งอาหาร และน้ำให้พืชได้ยึดเกาะทรงตัวอยู่ได้ หากพื้นที่ใดมีดินดี มีแร่ธาตุ มีความชุ่มชื่นอยู่เสมอๆ ก็จะช่วยให้ต้นไม้เจริญเติบโตงอกงามได้ดี โดยการช่วยให้ดินดีมีความอุดมสมบูรณ์ เหมาะกับการปลูกพืช ได้มีเทคนิคที่เรียกว่า “การคลุมดิน”เข้ามาช่วย โดยมีตัวช่วยอย่าง ผ้าคลุมหญ้า ผ้าคลุมวัชพืช มาช่วย ผ้าคลุมดิน SGE ผลิตจากใยสังเคราะห์จากพลาสติกเเบบ HDPE เเละ PP เหนียวทนแดด ทนฝน ทนทาน น้ำไหลผ่านได้ดี ลดการระเหยของน้ำช่วยให้ดินคงความชุ่มชื้นได้ยาวนาน ใช้ได้ยาวนานสูงสุดถึง 10 ปี ไม่กระทบต่อการเติบโตของพืชที่เลี้ยงปลูก พร้อมใบรับรองการันตีมาตราฐานจากศูนย์วิจัยที่ได้มาตราฐานมั่นใจได้ของเเท้เเน่นอน ผ้าคลุมดินขนาด กว้าง 1 เมตร ยาว 200 เมตร เพียง 980.- ผ้าคลุมดินขนาด กว้าง 2 เมตร ยาว 100 เมตร เพียง 1,990.- ผ้าคลุมดิน ผ้าคลุมวัชพืช วัสดุ PP มีความหนียวทนทานระยะใช้งาน สูงสุดถึง 5 ปี เหมาะใช้ปูทางดิน ทางสวน คลุมดินบริเวณรอบๆ นอกจากฆ่าวัชพืชแล้วยังช่วยลดต้นทุนทั้งเวลาและค่าใช้จ่ายได้ได้อย่างมาก ไม่ต้องนั่งถอนวัชพืชเองลดการเกิดวัชพืชบริเวณที่คลุม ช่วยลดการระเหยของน้ำทำให้หน้าดินชุ่มชื้นได้ยาวนขึ้น ผ้าคลุมดินของ SGE ผลิตจากใยสังเคราะห์คุณภาพ มีความเหนียวทนทานกว่าใยสังเคราะห์แบบปกติ ทนต่อแสงแดดและสารเคมีไม่กรอบแตกหักง่ายมีความยืดหยุ่นกว่าระยะการใช้งานนานกว่าแบบทั่วไป
  10. เครื่องตัดหญ้าไร้สาย SGETHAI เเข็งเเรง มีคุณภาพ เหมาะสำหรับ ตัดแต่งเล็ม หญ้าในสวน การตัดวัชพืชที่เป็นไม้ และพืชที่รกหนา มาพร้อมมอเตอร์ลวดทองแดงประสิทธิภาพสูง มีการทำงานที่มั่นคง ทำให้ประสิทธิภาพการกระจายความร้อนได้ดี เครื่องตัดหญ้าไฟฟ้าไร้สาย แบตเตอรี่ ทำจากลิเธียมไออน 24Vแท้ 2 ก้อน บวกกับใบมีด 3 แบบ สามารถปรับใช้ได้ตามต้องการ คุณสมบัติเครื่องตัดหน้าไร้สาย - ไร้สาย พกพาง่าย น้ำหนักเบา เพียง 1.8 กก. - ความเร็ว 6,000 รอบ / นาที - เสียงรบกวนต่ำสุดทำให้หูสบายขึ้น - สามารถปรับความยาวได้เหมาะสมกับ ผู้ใช้งาน - สามารถปรับมุมหัวได้ 120 องศา - สวิตช์ควบคุมความปลอดภัยแบบคู่ มีระบบรักษาความปลอดภัย ช่วยให้การทำงานสะดวกยิ่งขึ้น - ใช้งานง่าย เพียงแค่ เสียบแบตฯ กดปุ่ม เครื่องก็ทำงาน สเปคเครื่องตัดหญ้าไร้สาย - ความเร็วรอบ : 6000/นาที - กระแสไฟฟ้า : 100W - เวลาใช้งาน : 2-3 ชั่วโมง - เวลาชาร์จแบต : 1.30 ชัวโมง - แบตเตอร์ความจุ : 15000 Ma - ใบมีด : 3 ประเภท ใบมีดโพลิเมอร์,ใบมีดเหล็ก,ใบมีดวงเดือน - ความยาวใบมีด : ประมาณ 15 ซม. สั่งซื้อสินค้าเครื่องตัดหญ้าไร้สายได้ที่เว็บไซต์ของ SGE เครื่องตัดหญ้าไร้สาย หรือ สั่งซื้อผ่านทางโทรศัพท์ที่เบอร์ 02-294-5770 / 086-199-8958 (ด่วน) / 093-767-2895 (ด่วน)
  11. บรรจุภัณฑ์กระป๋อง Packaging บรรจุภัณฑ์กระป๋อง ทนทานเเข็งเเรง ปลอดภัยไร้สารตกค้าง มีให้เลือกหลายเเบบ ดังนี้ กระป๋องเครื่องดื่ม PET ฝาดึง (เริ่มต้นเพียง 8.5 บาท) บรรจุภัณฑ์กระป๋อง กระป๋องเครื่องดื่ม ผลิตจากพลาสติก PET ปลอดภัยไร้สีไร้กลิ่นไม่ส่งผลต่อสินค้า ช่วยเพิ่มมูลค่าให้สินค้าได้มาตรฐาน รองรับกับสินค้าเเละอาหารแบบต่างๆ เช่น น้ำผลไม้ นำหวาน โซดา กระป๋องพลาสติกเเบบฝาดึง (เริ่มต้นเพียง 10 บาท) กระป๋องพลาสติกฝาดึง ผลิตจากพลาสติก PET ปลอดภัยไร้สีไร้กลิ่นไม่ส่งผลต่อสินค้า ช่วยเพิ่มมูลค่าให้สินค้าได้มาตรฐาน รองรับกับสินค้าเเละอาหารแบบต่างๆ เช่น น้ำผลไม้ นำหวาน โซดา หรือเบเกอรี่ เค้ก คุกกี้ เยลลี่ ต่างๆ ฝาดึงเปิดง่ายจุสินค้าได้ดี รองรับการใช้งานกับเครื่องปิดฝากระป๋อง ทั้งเเบบอัตโนมัติ เเบบกึ่งอัตโนมัติ หรือแบบแมนนวลก็สามารถซีลกับกระป๋องได้ กระป๋องอลูมิเนียมเเบบฝาดึง (เริ่มต้นเพียง 8.5 บาท) กระป๋องอลูมิเนียม ฝาดึง ปลอดภัยไร้สีไร้กลิ่นไม่ส่งผลต่อสินค้า ช่วยเพิ่มมูลค่าให้สินค้าได้มาตรฐาน รองรับกับสินค้าเเละอาหารแบบต่างๆ เช่น น้ำผลไม้ นำหวาน โซดา หรือเบเกอรี่ เค้ก คุกกี้ เยลลี่ ต่างๆ ฝาดึงเปิดง่ายจุสินค้าได้ดี รองรับการใช้งานกับเครื่องปิดฝากระป๋อง ทั้งแบบอัตโนมัติ แบบกึ่งอัตโนมัติ หรือแบบแมนนวลก็สามารถซีลกับกระป๋องได้ กระปุกฝาดึงสำหรับซุป (เริ่มต้นเพียง 18 บาท) กระป๋องฝาดึงสำหรับซุป ผลิตจากอลูมิเนียม สามารถนำไปรีไซเคิลได้ ปลอดภัยไม่ส่งผลต่อสินค้า ช่วยเพิ่มมูลค่าให้สินค้าได้มาตรฐาน รองรับกับสินค้าและอาหารแบบต่างๆ เช่น ซุปอาหาร ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม - เว็บไซต์ : sgethai.com หรือ บรรจุภัณฑ์กระป๋อง - Line@ : @sgethai - Facebook : facebook.com/sgethai2016/
  12. เครื่องปั้นบัวลอย อัดเม็ดยา ลูกกลอน สมุนไพร รุ่น 4 in 1 มาพร้อมฟังก์ชั่น รีดแป้ง ตัดเส้น ตัดวงกลม โถปั้นกลมสามารถ ถอดเทได้ทันทีหลังจากปั้นเสร็จ สะดวกต่อผู้ใช้งาน”ล้างทำความสะอาดก็ง่ายดาย” คุ้มค่าที่สุดในท้องตลาด ส่งตรงจากโรงงาน โดยเครื่องปั้นบัวลอย 1 เครื่อง เป็นได้ทั้ง เครื่องปั้นยาลูกกลอน เครื่องปั้นไข่มุก ขนมหวาน - เครื่องปั้นบัวลอย 4 in 1 - โรลเลอร์ตัดเคลือบเทฟล่อน ปลอดภัยสัมผัสอาหารได้โดยตรง - สามารถเลือกใบตัดสำหรับปั้นได้ตั้งแต่ 6-12 มิลลิเมตร - ทำงานรวดเร็ว แป้งไม่ติดโถ - ช่วยเพิ่มผลผลิตและลดต้นทุนแรงงาน - สินค้ารับประกัน 1 ปี เครื่องปั้นบัวลอย เครื่องทำบัวลอย เครื่องอัดเม็ดยา มีทั้งหมด 3 รุ่น ดังนี้ 1. รุ่น SPM-6MM 2. รุ่น SPM-10MM 3. รุ่น SPM-12MM กำลังการผลิต 2.5 กิโลกรัม/ชั่วโมง FEATURES (คุณสมบัติ เครื่องปั้นบัวลอย ยาลูกกลอน) - โถปั้นกลมคุณภาพดี ออกแบบอย่างดี ทำงานรวดเร็ว แป้งไม่ติดโถ - ปลอดภัยไม่มีสารก่อมะเร็ง สามารถเลือกใบตัดสำหรับปั้นได้ตั้งแต่ 6-12 มิลลิเมตร - โถปั้นกลมสามารถ ถอดเทได้ทันทีหลังจากปั้นเสร็จ สะดวกต่อผู้ใช้งาน”ล้างทำความสะอาดก็ง่ายดาย” - ใช้งานง่าย มี สวิตซ์ 2 ปุ่ม ง่ายต่อการควบคุม - โรลเลอร์ตัดเคลือบเทฟล่อน ปลอดภัยสัมผัสอาหารได้โดยตรง สร้างสรรค์เมนูหลากหลาย วิธีการสั่งซื้อ - สั่งซื้อสินค้าผ่านทาง website : sgethai.com - สั่งซื้อผ่านทาง inbox fanpage : facebook.com/sgethai2016 - สั่งซื้อผ่านช่องทาง Line@ : @sgethai
  13. เครื่องตอกเม็ดยา ระบบอัตโนมัติ คือ เครื่องที่สามารถกดวัตถุดิบเม็ด ผลึก หรือผงต่างๆ ที่มีความลื่นไหลได้ดีในเม็ด เหมาะสำหรับการผลิตชุดเล็ก และการทดลองวิจัยทางวิทยาศาสตร์ ที่สอนในด้านเภสัชกรรม อัดนมเม็ด ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ อาหาร การเกษตร เคมี เครื่องตอกเม็ดยา ตอกได้ทั้ง เม็ดยา เม็ดลูกอม นมอัดเม็ด เม็ดแคลเซียมต่าง ๆ ได้หลากหลายรูปแบบ อาทิ แบบกลม แบบแกะสลัก แบบแคปซูล และแบบรูปหัวใจ ใช้ได้ทั้งอุตสาหกรรมขนาดเล็ก ขนาดกลาง สะดวกรวดเร็ว ประหยัดเวลา สามารถสร้างเอกลักษณ์ รูปแบบบนเม็ดยาได้ คุณสมบัติที่ดีของยาเม็ด : ยาเม็ดที่อัด มีขนาดที่ถูกต้องตามระบุได้ เรียบเสมอ ไม่แตกบิ่น ต้องมีลักษณะสวยงามเท่ากันทุกเม็ด มีให้เลือกตามประเภทการใช้งาน 2 ประเภท คือ 1. เครื่องตอกเม็ดยา (เครื่องอัดเม็ดยา) 2. เครื่องปั้นเม็ดยา 1. เครื่องตอกเม็ดยา แรงอัดสูงถึง 60 กิโลนิวตัน สามารถผลิตเม็ดยาได้ทุกรูปแบบ มีให้เลือกถึง 3 รุ่น มีกำลังการผลิตสูงสุดถึง 4,000 เม็ด/ชั่วโมง สามารถเปลี่ยนแม่พิมพ์ได้ ตามต้องการ ผลิตเม็ดยาได้หลายแบบ ทั้ง วงกลม สี่เหลี่ยม หรือ หัวใจ 2. เครื่องปั้นเม็ดยา ลูกกลอน สมุนไพร รุ่น 4 in 1 มาพร้อมฟังก์ชั่น รีดแป้ง , ตัดเส้น , ตัดวงกลม , โถปั้นกลมคุณภาพดี ออกแบบอย่างดี ขัดเงา ขัดเรียบ เคลือบเทฟล่อน ทำงานรวดเร็ว แป้งไม่ติดโถ ขนาดใบตัดสำหรับปั้น มีให้เลือกถึง 3 ขนาด มีตั้งแต่ 6-12 มิลลิเมตร ดูรายละเอียดเครื่องตอกเม็ดยาทั้งหมดได้ที่ เว็บไซต์ sgethai.com หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Line@ : @sgethai วิธีการสั่งซื้อ 1. สั่งซื้อสินค้าผ่านทาง website 2. สั่งซื้อผ่านทาง inbox ของทางบริษัท ที่ facebook.com/sgethai2016 3. สั่งซื้อผ่านช่องทาง Line@ : @sgethai
  14. เครื่องปั่นร้อนเย็น ที่มีครบทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน รองรับการทำเมนูต่างๆ ทั้ง แบบอุ่น แบบนึ่ง แบบปั่น หรือทำ milkshake smoothie ก็สามารถทำได้ ตัวเครื่องแข็งแรง ทนทาน ถอดทำความสะอาดง่าย เคลื่อนย้ายสะดวก และทำความร้อนได้สูงถึง 100 °C เหมาะสุด ๆ กับธุรกิจ SME หรือ มีติดครัวเรือนไว้ Feature (คุณสมบัติเด่น) โถแก้วความจุใช้งาน 1.75 ลิตร (สำหรับเมนูเย็น)/ 1.4 ลิตร (สำหรับเมนูร้อน) สามารถทำความร้อนได้มากถึง 100 °C แผงหน้าจอระบบสัมผัสใช้งานง่าย มากกว่า 10 เมนู ทำอาหารร้อน-เย็นอัตโนมัติ ออกแบบมาเพื่อให้ใช้ในครัวเรือน ใช้งานง่ายเคลื่อนย้ายสะดวก ถอดล้างทำความสะอาดก็ง่าย วัสดุตัวเครื่องแข็งแรง ทนทาน ตอบโจทย์ ทุกการใช้งาน มอเตอร์ขดลวดทองแดงทั้งหมด ทำงานอย่างเสถียรและมีประสิทธิภาพ รองรับการทำเมนูที่หลากหลาย นึ่งผักผลไม้ อุ่นอาหาร ทำสมูทตี้ ทำนมถั่วเหลือง ด้วยคุณสมบัติต่าง ๆ ที่กล่าวมา เครื่องปั่นร้อนเย็น มีราคาสุดคุ้มเพียงแค่ 2,080 บาท เท่านั้นเอง วิธีการสั่งซื้อ สั่งซื้อสินค้าผ่านทาง website : sgethai.com สั่งซื้อผ่านทาง inbox ของทางบริษัท ที่ facebook.com/sgethai2016 สั่งซื้อผ่านช่องทาง Line @ : @sgethai
  15. ในปัจจุบัน เครื่องอบขนมปัง เตาอบขนมปัง มีหลากหลายขนาด หลายเรทราคา และมีฟังก์ชันการใช้งานแตกต่างกันออกไป การจะเลือกซื้อเตาอบให้คุ้มค่า ซื้อมาได้ใช้ ไม่เสียตังค์ฟรี ควรเลือกให้เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์การทำอาหารของตัวเอง จะซื้อมาทำกินที่บ้าน หรือซื้อเพื่อใช้ในร้านอาหาร-คาเฟ่ ต้องเลือกเตาอบแบบไหน? วันนี้แอดมินมีจะมาแนะนำ เตาอบไฟฟ้า ที่มีราคาถูก เหมาะกับมือใหม่ ใช้ตามบ้านเรือน หรือ ธุรกิจSME ที่ต้องการผลิต / วัน เยอะๆ เตาอบขนม ของเราจะเป็นผู้ช่วยในการทำอาหารของคุณ มีให้เลือกทุกชนิดที่ได้มาตรฐาน ขนาดอุตสาหกรรม และใช้ตามบ้านเรือน มีราคาเริ่มต้นเพียง 590 มีทั้ง เหมาะกับ แม่ครัวยุคใหม่ สามารถใช้งานได้สะดวก ทำความสะอาดได้ง่ายอีกด้วย โดยทาง Spring Green ได้รีเสิร์ชข้อมูลมาเป็นอย่างดี ว่าลูกค้าต้องการอะไร ได้คำนึงถึงการใช้งาน เตาอบไฟฟ้า สามารถทำความร้อนได้ถึง 230 °C อีกทั้งยังสามารถทำอาหารได้อย่างหลากหลาย ทั้ง เบเกอรี่ อาหารหวาน หรือ อาหารคาว โดยมีราคาที่ไม่แพงอีกด้วย  สเปคเบื้องต้นของ เครื่องอบขนมปัง SGETHAI- มีระบบไฟแยกส่วน ไฟบน ไฟล่าง- อบเบเกอรี่ได้ตามต้องการ- เตาอบไฟฟ้า ขนาดใหญ่แต่กินไฟเพียง 1000 W- ตั้งเวลาได้ถึง 60 นาที- ช่องระบายอากาศ ไม่ให้อุณหภูมิ สูงเกินไป- ผนังเตาอบ ถูกออกแบบมาให้ กระจายความร้อน อย่างดี ดูรายละเอียดสเปค เตาอบขนม https://www.sgethai.com/product/เตาอบขนมปัง-12-ลิตร-รุ่นคร
  16. เครื่องซีลถุง สายพาน เหมาะกับการใช้งานกับเครื่องในหมวดนี้เหมาะกับ ธุรกิจที่ต้องการ มาตรฐานการซีลที่แน่นหนา การันตีกับไปกับแถบซีลที่หนาถึง 6-15 mm ใช้งานได้กับถุงทุกประเภท ไม่จำกัดในเรื่องไซส์ของถุง สามารถใช้ได้กับ ถุงฟอยด์ ถุงอลูมิเนียม ถุงร้อน ถุงเย็น ถุงคราฟท์ และถุงทุกประเภท ที่สำคัญมีระบบพิมพ์วันที่ติดตั้งอีกด้วย แอดมินโกโก้ ขออนุญาติดันกระทู้ หากใครสนใจ เครื่องซีลถุง เครื่องซีลปากถุง เครื่องซีลถุงพลาสติก สามารถติดต่อได้ที่ LINE : @sgethai สามารถอ่านบทความแนะนำจากเรา https://vacuumsealer-th.weebly.com/blog/2784520
  17. เครื่องคั้นน้ำอ้อย มีให้เลือกทั้ง 3 ระบบ Manual / Auto / Battery เครื่องคั้นน้ำอ้อย บดเพียงครั้งเดียวก็แห้งสนิท ด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำกว่า ประหยัดเวลาได้มากกว่า เรารู้ๆ กันอยู่ว่าการคั้นน้ำอ้อยในจำนวนมากๆ หากไม่มี เครื่องคั้นน้ำอ้อย จะเป็นอะไรที่ยากและเหนื่อยมาก เครื่องคั้นน้ำอ้อยในปัจจุบันก็มีหลายรูปแบบเช่นกัน แต่ทา Spring Green เรามี เครื่องคั้นน้ำอ้อยรุ่นใหม่ที่ได้คุณภาพที่มาพร้อมกับ 3 ระบบ ให้คุณได้เลือกเช่น ระบบแบตเตอรี่สำรองไฟ , ระบบ Manual , ระบบ Auto ช่วยให้สะดวกต่อการใช้กับสถานที่ภายนอก ประหยัดแรงและได้ผลลัพธ์ที่คุ้มค่า รวมถึงออกแบบมาเน้นความปลอดภัยของผู้ใช้งานเป็นหลัก ซื้อ เครื่องคั้นน้ำอ้อย ลดราคาถูกที่สุดที่ Sgethai มีรีวิวแน่น เครื่องคั้นน้ำอ้อย พร้อมโปรโมชั่น ส่งฟรีทั่วไทย พร้อมรับโค้ดส่วนลดสุดคุ้ม ช้อปออนไลน์ปลอดภัยได้ตลอดที่ Sgethai มีให้เลือกทั้ง 3 ระบบ Manual / Auto / Battery เครื่องคั้นน้ำอ้อย บดเพียงครั้งเดียวก็แห้งสนิท ด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำกว่า ประหยัดเวลาได้มากกว่า เครื่องคั้นน้ำอ้อยระบบ Manual เครื่องคั้นน้ำอ้อย แบบมือหมุนประสิทธิภาพสูงประหยัดแรงได้มากกว่า ใช้งานสะดวก ด้วยระบบการทำงานที่ทำมาเพื่อตอบสนองธุรกิจของคุณ มาพร้อมวัสดุสเตนเลสคุณภาพ ปลอดภัยหายห่วง ดูสเปคเครื่องคั้นน้ำอ้อยแบบมือหมุนทั้งหมดได้ที่ https://www.sgethai.com/product/manual-sugarcane-juicer เครื่องคั้นน้ำอ้อยระบบ Auto เครื่องคั้นน้ำอ้อย ระบบ Auto รุ่นขายดี! ประสิทธิภาพสูง คั้นครั้งเดี่ยวแห้งสนิท ออกแบบมาให้สอดคล้องกับการใช้งาน อีกทั้งยังผลิตจากสเตนเลสคุณภาพ รับรองแข็งแรงทนทานอย่างแน่นอน ดูสเปคเครื่องคั้นน้ำอ้อยแบบ Auto ทั้งหมดได้ที่ https://www.sgethai.com/product/auto-sugarcane-juicer เครื่องคั้นน้ำอ้อย ระบบ Battery เครื่องคั้นน้ำอ้อย ระบบแบตเตอรี่ ประสิทธิภาพสูงที่คั้นครั้งเดี่ยวแห้งสนิท ออกแบบมาให้สอดคล้องกับการใช้งานในสถานที่ต่าง ๆ ได้สะดวกมากขึ้น อีกทั้งยังผลิตจากสเตนเลสคุณภาพ ที่ได้รับการยอมรับ ดูสเปคเครื่องคั้นน้ำอ้อยแบบ Battery ทั้งหมดได้ที่ https://www.sgethai.com/product/battery-sugarcane-juicer เครื่องคั้นอ้อย ของบริษัท Spring Green Evolution ดีอย่างไร ? เครื่องคั้นน้ำอ้อย ลูกรีดเครื่องคั้นน้ำอ้อย ของเราเป็นสแตนเลสคุณภาพสูง เกรดอาหาร ทนทานไม่เป็นสนิม ปลอดภัยต่อผู้บริโภค ระบบ 3 ลูกรีดดึงท่อนอ้อยอัตโนมัติไม่ต้องออกแรงยัด ที่สำคัญเราคำนึงถึงความสำคัญในการใช้งาน ไม่ให้เกิดอุบัติเหตุ ดูรีวิวการใช้งาน เครื่องคั้นน้ำอ้อย เครื่องรีดน้ำอ้อยได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=dYoqOyUBvjY บทความแนะนำ https://vacuumsealerth.wordpress.com/2022/04/11/หัวปลี-มีดีอย่างไหร่-ทำไ/
  18. แอดมิน โกโก้ ขออนุญาตดันกระทู้ เครื่องทำเส้นบะหมี่ หากลูกค้าสนใจ เครื่องทำเส้นสด สามารถสอบถามที่ไลน์ของเราได้ 24 ชั่วโมงเลย โดยเครื่องทำเส้นบะหมี่ ของเราจะช่วยให้คุณทำพาสต้าง่ายขึ้น ใช้เวลาเพียงแค่ไม่ถึง 1 ชั่วโมง ก็จะได้เส้นพาสต้านุ่มๆ สดใหม่ ดูวิดิโอการใช้งานได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=LN9Usq4hbhQ บทความแนะนำ https://pandafood.mystrikingly.com/blog/somen
  19. สวัสดีครับ ไข่แมว ขออนุญาติดูแลตอบคำถาม เครื่องสไลด์เนื้อ เครื่องสไลด์หมู หากมีข้อสงสัยสามารถติดต่อไข่แมวได้ตลอดเวลาเลยนะครับ วันนี้เรามีเครื่องสไลด์เนื้อ เครื่องสไลด์หมู น่าใช้งาน emo48 ราคาไม่แพง เหมาะกับผู้เริ่มต้นธุรกิจ ไม่ต้องการลงทุนมาก แนะนำ เครื่องสไลด์เนื้อ เครื่องสสไลด์หมู กึ่งอัตโนมัติ ขนาด 6 นิ้ว วันนี้ลดราคาเหลือเพียง 3300 บาทเท่านั้น ดูรีวิว เครือ่งสไลด์เนื้อ เครื่องสไลด์หมู https://www.youtube.com/watch?v=OHi-07fdMoM สนใจเครื่องสไลด์เนื้อ เครื่องสไลด์หมู ติดต่อ LINE: @sgethai แนะนำบทความน่าอ่าน https://thaifoodideas.blogspot.com/2022/06/moo.html
  20. เมนู สาคู เม็ดเล็กทำอะไรได้บ้าง เพราะเอามาทำขนมไทยอย่างสาคูถั่วดำจนนับครั้งไม่ถ้วน อยากลองเปลี่ยนเอาไปทำเมนูสาคูอร่อย ๆ แบบอื่นบ้าง แอดมินขอนำเสนอวิธีทำเมนูสาคูที่มีทั้งอาหารคาวและขนมหวาน เช่น ตะโก้สาคู สาคูบัวลอย สาคูเปียกข้าวโพด สาคูไส้หมู วันหยุดหรือวันว่าง ๆ มาลองทำกันเถอะจ้า ของหวาน สาคูไส้หมู สาคูไส้หมู เป็นอาหารคาว และ ของทานเล่น ที่อร่อยมาก ๆ เหมาะกับการทำขาย เพื่อสร้างรายได้สุด ๆ ซึ่งด้วยเนื้อสัมผัสที่นุ่มหนุบหนับจากแป้งสาคู สอดไส้ด้วยไส้หมูที่ผัดกับไชโป๊และถั่วลิสง จนมีรสเค็มอร่อย ทำให้ใครต่อใครเมื่อได้ทาน ต่างก็ต้องหลงรักเมนูนี้แทบทุกคน ส่วนผสม สาคูเม็ดเล็ก 200 กรัม หมูบด 150 กรัม ไชโป๊หวาน 150 กรัม ถั่วลิสงคั่ว 100 กรัม หอมแดง 80 กรัม กระเทียม 30 กรัม พริกไทยเม็ด 1/2 ช้อนโต๊ะ รากผักชี 15 กรัม น้ำตาลปี๊บ 2 1/2 ช้อนโต๊ะ ซีอิ๊วขาว 1/2 ช้อนโต๊ะ วิธีทำ เตรียมครกกับสาก ใส่พริกไทยเม็ดลงไป บดให้ละเอียด ตามด้วยกระเทียม รากผักชี โขลกให้ละเอียดเข้ากัน นำหอมแดงและกระเทียมอีกส่วนหนึ่งมาสับให้ละเอียด ใช้มีดหรือเครื่องปั่นก็ได้ จากนั้น ตั้งกระทะ ใส่น้ำมันลงไป ใส่กระเทียมลงไป เจียวให้มีสีเหลืองทอง เสร็จแล้ว ตักขึ้นพักไว้ เปิดไฟกลางค่อนไฟอ่อน ใส่พริกไทย กระเทียม รากผักชี ที่โขลกไว้ลงไป ผัดให้มีกลิ่นหอม จากนั้น ใส่เนื้อหมูลงไป รวนให้เนื้อหมูสุก เสร็จแล้ว ใส่หอมแดง ไชโป๊หวาน ลงไป ผัดให้เข้ากัน ปรุงรสด้วยน้ำตาลปี๊บ ซีอิ๊วขาว ผัดให้น้ำตาลละลายเข้ากัน พอได้รสชาติที่ต้องการแล้ว ให้ใส่ถั่วลิสงคั่วลงไป คลุกเคล้าทุกอย่างให้เข้ากัน เสร็จแล้ว ตักขึ้นพักไว้ ใส่สาคูเม็ดเล็กลงในกระชอน ร่อนเอาผงแป้งที่ยังคงติดอยู่กับเม็ดสาคูออกให้หมด จากนั้น เตรียมชามผสมใส่น้ำสะอาด เทเม็ดสาคูลงไป แช่น้ำทิ้งไว้ 15 นาที ระหว่างรอเม็ดสาคูอิ่มน้ำ ให้นำไส้สาคู มาปั้นเป็นก้อนเล็ก ๆ เตรียมไว้ พอครบเวลา ให้เทกรองเอาน้ำแช่เม็ดสาคูออก เตรียมซึ้งนึ่งรองด้วยใบตองทาน้ำมัน กันแป้งเม็ดสาคูติดให้เรียบร้อย จากนั้น ใช้มือหยิบเอาแป้งเม็ดสาคูขึ้นมา ปั้นให้เป็นแผ่น เสร็จแล้ว นำเอาไส้สาคูมาวางไว้ตรงกลาง ห่อแป้งเม็ดสาคูให้เป็นทรงกลมให้เรียบร้อย วางลงในซึ้งนึ่ง ทำอย่างนี้จนกว่าจะได้ปริมาณสาคูตามที่ต้องการ ต้มน้ำในซึ้งนึ่งให้เดือด จากนั้น นำเอาสาคูไปนึ่ง ด้วยไฟแรง 3 – 4 นาที พอครบเวลา ให้ยกออกมา ใช้แปรงจุ่มน้ำมันทาลงบนสาคู เพื่อกันแป้งสาคูแต่ละลูกติดกัน จัดจาน เสิร์ฟพร้อมผักกาดหอม พริกขี้หนูสวน โรยด้วยกระเทียมเจียว เป็นอันเสร็จ สาคูต้นน้ำกะทิ หากอยากกิน สาคู น้ำกะทิแบบแท้ ๆ ต้องเมนูนี้เลยกับ สาคูต้นน้ำกะทิ ซึ่งจะใช้ สาคูต้น หรือ เม็ดสาคูสีขาว เป็นวัตถุดิบหลัก ไม่แต่งสี กินคู่กับข้าวโพดหวาน ก็ยิ่งเพิ่มความอร่อย ส่วนผสม สาคูต้น (สาคูแท้) 200 กรัม น้ำมะพร้าว 700 กรัม น้ำ 800 กรัม ใบเตย 40 กรัม ข้าวโพด 100 กรัม น้ำตาล 200 กรัม หัวกะทิ 300 กรัม เกลือ 2/3 ช้อนชา วิธีทำ ตั้งหม้อ ใส่น้ำมะพร้าว และ น้ำเปล่าลงไป จากนั้น ผูกใบเตย บิดให้ใบแตก เพื่อให้มีกลิ่นหอม ใส่ลงไปด้วย แล้วนำไปตั้งไฟ ใช้ไฟกลางค่อนไฟแรง ต้มให้น้ำเดือด ใช้มีดฝานเอาเนื้อข้าวโพดออกมา พอน้ำในหม้อเดือดดีแล้ว ให้เทสาคูต้น พร้อมกับคนน้ำในหม้อไปเรื่อย ๆ เพื่อไม่ให้ติดกัน คนไปเรื่อยจนกว่าจะกระจายทั่วหม้อดี พอน้ำเดือดแล้ว ให้ลดเป็นไฟกลาง เคี่ยวไปเรื่อย ๆ เมื่อน้ำเริ่มกลับมาเดือด ให้ใส่ข้าวโพดลงไป คนให้เข้ากันดี ใส่น้ำตาลทราย คนให้น้ำตาลทรายละลายดี ชิมรสชาติให้มีรสหวานตามที่ต้องการ พอเม็ดสาคูสุกได้ที่แล้ว ให้ปิดไฟ พักทิ้งไว้ ทำน้ำกะทิ โดยตั้งหม้อ ใส่หัวกะทิลงไป ตามด้วยเกลือ คนให้เข้ากัน จากนั้น ต้มให้หัวกะทิแค่พอร้อนได้ที่ พอน้ำกะทิร้อนได้ที่ จนมีฟองปุดขึ้นตรงขอบหม้อแล้ว ให้ปิดไฟ ตักสาคูใส่ถ้วย ราดด้วยน้ำกะทิด้านบน ตามใจชอบ เป็นอันเสร็จ สาคูเขียวเปียกน้ำกะทิ หลายคนคงชอบทานสาคูเปียกน้ำกะทิ เพราะทานแล้ว มีรสสัมผัสที่หนุบหนับ เคี้ยวมัน ซึ่งถ้าเกิดใครอยากเพิ่มวัตถุดิบบางอย่างเช่น ขนุน ก็สามารถประยุกต์ ใส่ลงไปได้เลย กินคู่กับ น้ำกะทิ ก็ยิ่งเพิ่มความหวานอร่อย ให้ขนมไทยเมนูนี้มากยิ่งขึ้น ส่วนผสม สาคูเม็ดเล็ก 1 ถ้วย น้ำเปล่า 4 ถ้วย น้ำตาลทรายขาว 1 ถ้วย กะทิ 250 กรัม แป้งสาลีอเนกประสงค์ 1 ช้อนชา เกลือป่น 1 ช้อนชา วิธีทำ ล้างเม็ดสาคูในน้ำสะอาด เพื่อล้างแป้งส่วนเกินออก ตั้งกระทะ ใส่น้ำเปล่าลงไปรอให้น้ำเดือด จากนั้น ใส่เม็ดสาคู ลงไป คนไปเรื่อย ๆ จนกว่าเม็ดสาคูจะสุก มีลักษณะใสเหมือนตากบ ใส่น้ำตาลลงไป คนจนน้ำตาลละลาย พักไว้ ทำน้ำกะทิ โดยใส่น้ำกะทิลงในหม้อ ตามด้วยเกลือ แป้งสาลี คนให้แป้งสาลีละลาย นำขึ้นตั้งไฟ คนจนทุกอย่างเข้ากันดี จึงปิดไฟ จัดเสิร์ฟ ตักเม็ดสาคูใส่ชาม ราดน้ำกะทิลงไป เป็นอันเสร็จ ตะโก้สาคูห่อใบเตย ตะโก้ ปกติอาจจะท็อปปิ้งด้วยเนื้อมะพร้าว หรือว่า เผือก แต่หากท็อปปิ้งด้วย สาคู จะช่วยเพิ่มรสสัมผัสที่หนุบหนับเคี้ยวมัน ทำให้การกินตะโก้อร่อยมากขึ้น ส่วนผสมสาคู สาคูเม็ดเล็ก 170 กรัม น้ำ 750 กรัม น้ำตาลทราย 250 กรัม ข้าวโพด 100 กรัม (ปรับได้ตามชอบ) เกลือ 1/4 ช้อนชา ใบเตยหั่นท่อน 10 – 15 ใบ + น้ำเปล่าเล็กน้อย (ทำน้ำใบเตย) สีผสมอาหารสีเขียว ส่วนผสมกะทิ แป้งถั่วเขียว 35 กรัม แป้งมัน 15 กรัม แป้งข้าวเจ้า 35 กรัม แป้งท้าว 25 กรัม หัวกะทิ 1000 กรัม น้ำตาลทราย 85 กรัม เกลือ 10 กรัม วิธีทำสาคู นำใบเตยมาหั่นท่อน ใส่เครื่องปั่น ตามด้วยน้ำเปล่าเล็กน้อย ปั่นให้ละเอียด จากนั้น นำไปกรองผ่านกระชอน ให้ได้น้ำใบเตยเข้มข้นออกมา หากอยากได้สีเขียวเข้าม ให้ใส่สีผสมอาหารสีเขียวลงไป ตั้งหม้อ ใส่น้ำเปล่าลงไป ต้มน้ำให้เดือด พอน้ำเดือดได้ที่แล้ว ใส่สาคูลงไป ต้มให้สุกจนกว่าเม็ดสาคูจะใส เหมือนตากบ ใส่น้ำใบเตยลงไป คนให้เข้ากัน ให้สาคูมีสีเขียว พอเม็ดสาคูเริ่มสุกได้ที่แล้ว ให้ใส่น้ำตาลทราย เกลือ คนให้เข้ากัน ให้น้ำตาลทรายละลายดี เสร็จแล้ว ปิดไฟ พักทิ้งไว้ให้เย็น ใช้มีดฝานเนื้อข้าวโพดออกมา ใส่รวมกับสาคู วิธีทำกะทิ เตรียมหม้อต้ม ใส่แป้งถั่วเขียว แป้งมัน แป้งข้าวเจ้า แป้งท้าว น้ำตาลทราย เกลือ คนให้เข้ากัน ค่อย ๆ เทหัวกะทิลงไป พร้อมกับให้แป้งละลายเข้ากันไปเรื่อย ๆ จนกว่าจะหมด พอทุกอย่างละลายดีแล้ว ให้นำขึ้นตั้งไฟ ใช้ไฟอ่อน กวนไปเรื่อย ๆ ในทางเดียว จนกว่ากะทิจะเริ่มข้นขึ้น พอกะทิเริ่มข้นขึ้น จนเห็นรอยตะกร้อ และ ข้นจนหยดลงเป็นสายแล้ว ให้ปิดไฟ ห่อใบเตยเป็นกระทงให้เรียบร้อย ตักกะทิไว้ด้านล่าง จากนั้น ตักสาคูข้าวโพดไว้ด้านบน เป็นอันเสร็จ สาคูแคนตาลูปนมสด เมนู สาคูแคนตาลูปนมสด นอกจากจะได้ซดนมสดหวานอร่อยแล้ว ยังได้กิน สาคู และ แคนตาลูป คู่กัน ทำให้เป็นของหวานที่ช่วยเพิ่มความสดชื่นให้ได้เป็นอย่างดี ส่วนผสม สาคูต้น (สาคูแท้) 1 ถ้วย แคนตาลูป 1/2 ลูก นมสด 1 ถ้วย เกลือป่น 1/2 ช้อนชา น้ำตาลทราย 8 ช้อนโต๊ะ นมข้นจืด 1/2 ถ้วยตวง วิธีทำ ตั้งหม้อ ใส่นมสดลงไป ตามด้วย นมข้นจืด น้ำตาลทราย เกลือ คนให้ละลายเข้ากัน แล้วต้มด้วยไฟอ่อน พอร้อนได้ที่แล้ว ให้ปิดไฟ แล้วนำไปแช่ตู้เย็น เตรียมไว้ ใช้มีดหั่นครึ่งแคนตาลูป จากนั้น ใช้ที่คว้านผลไม้ ตักเอาแคนตาลูปเป็นลูกกลม ๆ ออกมา ตั้งหม้อ ใส่น้ำเปล่าลงไป ต้มน้ำเดือด พอน้ำในหม้อเดือดดีแล้ว ให้เทสาคูต้นลงไป พร้อมกับคนน้ำในหม้อไปเรื่อย ๆ เพื่อไม่ให้ติดกัน ต้มจนกว่าสาคูจะสุก มีลักษณะใสเหมือนตากบ พอสาคูสุกแล้ว ให้ตักขึ้นแล้วน็อคในน้ำเย็น ตักนมสดใส่ถ้วย ตามด้วยสาคู และ แคนตาลูป ตามชอบ เป็นอันเสร็จ สาคูบัวลอย (เครดิต: FoodTravelTVChannel) เม็ดสาคู สามารถประยุกต์ทำเป็น สาคูบัวลอย ได้ โดยการแต่งสีเม็ดสาคู ให้เป็นสีสันต่าง ๆ แล้วปั้นเป็นก้อนกลม ให้เหมือนกับแป้งบัวลอย ซึ่งถ้าหากใครไม่อยากปั้นแป้งบัวลอยให้ยุ่งยาก ก็สามารถใช้เม็ดสาคู ทำแทนได้เลย ส่วนผสม เม็ดสาคู 200 กรัม สีผสมอาหาร สีม่วง น้ำตาลทราย 200 กรัม น้ำเปล่า 1/2 ถ้วยตวง กะทิ 500 กรัม ใบเตยมัด 3 ใบ เกลือ 1 ช้อนชา วิธีทำ ล้างเม็ดสาคูให้สะอาด จากนั้น หยดสีผสมอาหารสีม่วงใส่น้ำเปล่า 3 หยด คนให้เข้ากัน เสร็จแล้ว นำเม็ดสาคูใส่ชาม เทน้ำสีม่วงลงไป คนให้เข้ากัน จนเม็ดสาคูกลายเป็นสีม่วง หากสียังไม่เข้าพอ ให้หยดสีผสมอาหารลงไปเพิ่ม ปั้นเม็ดสาคูให้เป็นก้อนกลม พอปั้นเรียบร้อยแล้ว ให้ตั้งหม้อต้มน้ำให้เดือด ใส่สาคูลงไป ต้มจนกว่าสาคูจะสุกดี จนลอยขึ้นมาด้านบน เสร็จแล้ว ตักขึ้น น็อคในน้ำเย็น ตั้งหม้อใหม่ ใส่กะทิลงไป ตามด้วยใบเตยมัด น้ำตาลทราย เกลือ ต้มด้วยไฟอ่อน คนให้น้ำตาลทรายและเกลือละลายดี พอกะทิร้อน จนเริ่มมีฟองปุดขึ้นตรงขอบหม้อ ให้ปิดไฟ ตักสาคูบัวลอยใสถ้วย ราดด้วยน้ำกะทิ เป็นอันเสร็จ พุดดิ้งมะม่วงกะทิสาคู เมนูของหวานสุดสร้างสรรค์ ที่นอกจากจะเพิ่มความสดชื่นได้เป็นอย่างดีแล้ว ยังมีรูปลักษณ์ที่สวยงาม เหมาะกับการทำขายเพื่อสร้างรายได้อีกด้วย โดยคุณสามารถประยุต์ใช้ผลไม้อื่น ๆ ได้ ไม่ว่าจะเป็น สตรอว์เบอร์รี่ หรือ บลูเบอร์รี่ ส่วนผสมพุดดิ้งมะม่วง เนื้อมะม่วงสุกบดละเอียด 250 กรัม น้ำมะนาว 2 ช้อนชา ผงเจลาติน 1 ช้อนโต๊ะ น้ำเปล่า 2 ช้อนโต๊ะ วิปปิ้งครีม 100 กรัม น้ำตาลทราย 50 กรัม เนื้อมะม่วงสุกบด สำหรับตกแต่ง เนื้อมะม่วงสุกหั่นชิ้น สำหรับตกแต่ง ใบสะระแหน่ สำหรับตกแต่ง ส่วนผสมกะทิสาคู หัวกะทิ 1 ถ้วยตวง สาคูสีเขียวต้มสุก 250 กรัม เกลือป่นหยาบ 1/2 ช้อนชา วิธีทำพุดดิ้งมะม่วง เตรียมแก้วเปล่า ใส่น้ำเปล่า และ ผงวุ้นเจลาติน คนให้ละลายเข้ากัน จากนั้น พักทิ้งไว้ เตรียมหม้อต้ม ใส่เนื้อมะม่วงบดลงไป ตามด้วย น้ำตาลทราย วิปปิ้งครีม น้ำมะนาว คนทุกอย่างให้เข้ากัน นำขึ้นตั้งไฟ เปิดไฟอ่อน คนไปเรื่อย ๆ จนกว่าจะเดือด จากนั้น ใส่เจลาตินที่ผสมไว้ลงไป คนให้ละลายเข้ากันดี เสร็จแล้ว ปิดไฟ พักทิ้งไว้ให้เย็น ตักพุดดิ้งใส่แก้ว แล้วนำไปแช่ตู้เย็นให้พุดดิ้งเซ็ตตัว ประมาณ 1 – 2 ชั่วโมง วิธีทำกะทิสาคู ล้างเม็ดสาคูในน้ำสะอาด เพื่อล้างแป้งส่วนเกินออก ตั้งกระทะ ใส่น้ำเปล่าลงไปรอให้น้ำเดือด จากนั้น ใส่เม็ดสาคู ลงไป คนไปเรื่อย ๆ จนกว่าเม็ดสาคูจะสุก มีลักษณะใสเหมือนตากบ ตั้งหม้อใหม่ ใส่กะทิลงไป คนเรื่อย ๆ ไม่ให้กะทิร้อนจนแตกมัน แล้วใส่เกลือ คนให้ละลายเข้ากัน ใส่สาคูลงไป คนให้เข้ากันดี ไม่ให้จับกันเป็นก้อน พอกะทิร้อนได้ที่แล้ว ให้ปิดไฟ นำแก้วใส่พุดดิ้งมะม่วงออกมา ราดด้วยกะทิสาคูไว้ด้านบน เป็นอันเสร็จ สาคูเปียกถั่วดำ นอกจากเผือก ข้าวโพดหวาน แล้ว หากใครชอบทานถั่วดำ ก็สามารถนำมาต้มทานคู่กับ สาคู ได้ เพิ่มรสหวานและเนื้อสัมผัส ทำให้การทานสาคูเปียกน้ำกะทิอร่อยมากกว่าเดิม ส่วนผสมสาคู สาคูเม็ดเล็ก 1 ถ้วยตวง น้ำเปล่า 4 ถ้วยตวง น้ำตาลทราย 1 ถ้วยตวง ส่วนผสมถั่วดำ ถั่วดำต้มสุก 1 ถ้วยตวง กะทิ 2 ถ้วยตวง น้ำตาลทราย 4 ช้อนโต๊ะ น้ำตาลปี๊บ 4 ช้อนโต๊ะ เกลือป่น 1/2 ช้อนชา ส่วนผสมหน้ากะทิ หัวกะทิ 3/4 ถ้วยตวง เกลือป่น 1/2 ช้อนชา แป้งข้าวเจ้า 1/2 ช้อนโต๊ะ วิธีทำสาคู ล้างเม็ดสาคูในน้ำสะอาด เพื่อล้างแป้งส่วนเกินออก ตั้งกระทะ ใส่น้ำเปล่าลงไปรอให้น้ำเดือด จากนั้น ใส่เม็ดสาคู ลงไป ต้มไปเรื่อย ๆ จนกว่าเม็ดสาคูจะสุก และ มีลักษณะใสเหมือนตากบ ใส่น้ำตาลทราย คนให้ละลายเข้ากัน เสร็จแล้ว ปิดไฟ พักไว้ วิธีทำถั่วดำ ตั้งหม้อ ต้มน้ำให้เดือด ใส่ถั่วดำลงไป พอต้มจนน้ำเดือดอีกรอบแล้ว ให้ปิดแก็ส และปิดฝาหม้อ อบทิ้งไว้ 2-3 ชั่วโมง หรือ แช่ข้ามคืน พอครบเวลา ให้ต้มต่อด้วยไฟกลาง ให้พอน้ำเดือด ประมาณ 30 นาที ถ้าถั่วนิ่มตามความต้องการแล้ว ให้ปิดแก็ส แล้วไปกรองน้ำออกผ่านกระชอน ล้างด้วยน้ำสะอาด เพื่อให้ถั่วดำเย็นลง และล้างเอาคราบดำออก ถ้าล้างจนน้ำสะอาดแล้ว ให้ยกขึ้นพักไว้ได้เลย ตั้งหม้อ เปิดไฟอ่อน ใส่น้ำตาลทราย น้ำตาลปี๊บ เกลือป่น คนให้น้ำตาลละลายเข้ากัน ใส่ถั่วดำลงไป ต้มไปเรื่อย ๆ จนกว่าน้ำกะทิจะเดือดตรงขอบหม้อ เสร็จแล้ว ปิดไฟ พักทิ้งไว้ วิธีทำหน้ากะทิ ตั้งหม้อ ใส่หัวกะทิ เกลือป่น และ แป้งข้าวเจ้า คนให้ละลายเข้ากัน ไม่มีแป้งติดกันเป็นเม็ด เสร็จแล้ว เปิดไฟกลางค่อนไฟอ่อน ต้มและคนไปเรื่อย ๆ จนกว่าน้ำกะทิจะเริ่มร้อน
  21. สวัสดีครับ แอดมิน คมสันต์ ขออนุญาติดูแลกระทู้ ถุงเก็บความเย็น ต่อเลยนะครับ หากลุกค้าสนใจถุงเก็บความเย็นที่เก็บได้นานถึง 10 ชั่วโมง ราคาเริ่มต้นใบละ 5.5 บาท หากต้องการให้เก็บความเย็นได้นานกว่านั้นสามารถใส่น้ำแข็งแห้งเพิ่มเข้าไปในถุงได้ สามารถใส่ได้ทั้งถ้วยไอศครีม ขนม ขวดเครื่องดื่ม แก้วเครื่องดื่ม กล่องผลไม้ และสินค้าแช่เย็น/แช่แข็ง หรือสินค้าที่ต้องการเก็บความเย็น LINE: @sgethai Web : https://www.sgethai.com/insulated-bags
  22. บิงซู ใครๆ ก็ทำได้ด้วยเครื่องทำบิงซู คุณภาพสูงสุดในไทย ผลิต 90 กก/ชม. ที่ SGE เราขาย เครื่องทำบิงซู คุณภาพสูง ทำน้ำแข็งเกล็ดหิมะ นุ่มเหมือนปุยนุ่น สามารถ ปรับขนาดใบมีด ได้ตามต้องการ เพื่อตอบโทย์การทำงานขนาดคุณ หมดปัญหาใบมีดหักบ่อยๆ โดยเครื่องทำบิงซูของเรามีกำลังการผลิตที่สูงมาก รองรับการผลิตได้ 90 กิโลกรัม ต่อ 1 ชัวโมง เลือก เครื่องทำบิงซู อย่างไร ให้เหมาะสมกับการใช้งาน เมนูบิงซู ถือได้ว่าเป็นเมนู ที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ร้านกาแฟ ร้านนั่งเล่นคาเฟ่ต่างๆ ต่างออกแบบเมนู บิงซูออกมามากมาย หลากหลายเมนู เพื่อออกมาคอยตอบสนามความต้องการ ของคนในยุคปัจจุบัน ซึ่งชื่นชอบในการรับประทานบิงชูเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะเมืองไทยของเราเป็นเมืองร้อน หากได้รับประทานเมนูเย็นๆอย่างบิงซูแล้วละก็ก็จะสามารถที่จะดึงดูดความสนใจของลูกค้าได้เป็นอย่างดีดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจแต่อย่างใดที่จะมีเจ้าของร้านต่างๆกำลังมองหาเครื่องทำบิงชู (bingsu machine) เพื่อนำมาใช้ในร้านของตนเอง แต่ปัญหาสำคัญที่ตามมาก็คือ เลือกไม่ถูกเหมือนกันว่า จะซื้อเครื่องแบบใด รุ่นใด จึงจะดีมากที่สุด โดยเราจะมีเกณฑ์ในการเลือกซื้อเครื่องทำบิงซู ที่มือใหม่ควรสังเกตุดังนี้ - กำลังการผลิต เป็นเรื่องแรกๆ ที่ควรต้องสอบถามจากผู้ขาย เพราะเครื่องบิงซู แต่ละรุ่น แต่ละยี่ห้อ ให้กำลังการผลิตที่ไม่เหมือนกัน บางคนเห็นเครื่องใหญ่ๆ นึกว่าทำบิงซูได้ทีละเยอะๆ แต่ในความเป็นจริงแล้ว เครื่องเหล่านี้มักถูกออกแบบมาให้รองรับการทำบิงซูที่ไม่เยอะ หรือใช้ในภาคครัวเรือนเท่านั้น (Home use) บางคนเอาไปใช้ในธุรกิจ อาจจะมีปัญหาเครื่องร้อน ทำบิงซูได้ช้าไม่ทันต่อการผลิต บางเครื่องเลยมีราคาที่ถูก เพียงหลักพันต้นๆ เท่านั้น โดยสำหรับผู้ที่จะทำขายเป็นอาชีพควรเลือกแบบเจาะจงไปเลยว่าใช้ในธุรกิจ ซึ่งเครื่องพวกนี้จะมีราคาแพง และมีความทนทาน ตอบสนองต่อการทำบิงซูที่รวดเร็ว (อย่างของ SGE ใน 1 ชั่วโมงสามารถทำบิงซูได้ถึง 90 โล) ซึ่งราคาจะอยู่ที่หลักพันปลายๆ จนหลักหมื่น - ลักษณะน้ำแข็ง (เกล็ดน้ำแข็ง) เครื่องไสน้ำแข็ง แต่ยี่ห้อ แต่ละแบบ จะทำลักษณะรูปแบบน้ำแข็งออกมาไม่เหมือนกัน เช่น บิงซูที่มีลักษณะเป็นเส้นๆ แบบสายไหม เครื่องทำบิงซูที่ทำน้ำแข็งได้ออกมาแบบนี้ จะมีระบบทำความเย็นภายใน ที่มีลักษณะแบบโรลเลอร์ทำความเย็น ที่ให้อุณหภูมิเย็นจัด ระดับติด -40 องศา เวลาที่เทของเหล็วลงไป น้ำแข็งจะติดตามโรลเลอร์ แล้วใช้ใบมีดที่ไสจากด้านข้าง ทำให้ออกมาเป็นเส้นๆ ได้ ตัวเครื่องบิงซูชนิดจะค่อนข้างแพงเลยทีเดียว และแบบยอดฮิตที่ใช้ทำกันทั่วๆ ไป (Bingsu) คากิโกริ (Kakigori) เป่าปิง (Baobing) คือแบบเกล็ดหิมะ ที่มีลักษณะน้ำแข็งเกล็ดละเอียด นุ่ม ละลายในปาก และที่ทำเกล็ดน้ำแข็งออกมาเป็นแผ่นๆ ก็มีเช่นกัน ซึ่งสามารถสอบถามได้จากผู้ขายได้เลย - เครื่องทำบิงซู ควรมีเครื่องให้ทดลองใช้งาน ถือเป็นการช่วยลดความเสี่ยงได้ในการที่จะซื้อเครื่องมาแล้วไม่พอใจ หรือไม่ตรงกับการใช้งาน ซึ่ง SGE มี Showroom ที่ลูกค้าสามารถ Walk in เข้ามาทดลองใช้เครื่องได้จริงๆ เลย - การรับประกัน และการบริการหลังการขาย ถือว่าเป็นสิ่งหนึ่งที่สำคัญมากต่อการเลือกซื้อเครื่องทำบิงซู เนื่องจากหากเครื่องมีปัญหาย่อมส่งผลต่อธุรกิจที่กำลังดำเนินไปอย่างแน่นอน ควรสอบถามเรื่องประกัน อะไหล่ และดูเรื่องการติดต่อว่ามีการตอบสนองรวดเร็วแค่ไหน ซึ่ง SGE ตอบโจทย์ทั้งการรับประกันสินค้าทุกชิ้น และการพร้อมที่จะดูแลหลังการขายแน่นอน จุดเด่นเครื่องทำบิงซู จาก SPRING GREEN EVOLUTION -ความเร็วที่วัดได้ 353 รอบ/นาที -กำลังผลิตสูง ได้มากถึง 90 kg/h -มีประสิทธิภาพ ทำงานได้อย่างรวดเร็ว -ทำงานได้เนื่องเป็นเวลานานความเร็วคงที่ -กระจายความร้อนได้ดีช่วยยืดอายุการใช้งานของเครื่อง สนใจเครื่องทำบิงซูอันดับ 1 ราคาถูกติดต่อ LINE : @sgethai Tel : 086-199-8958 Web : https://www.sgethai.com/bingsu-machine/
  23. “ไวน์” จัดว่าเป็นเครื่องดื่มผสมแอลกอฮอล์ยอดนิยม ซึ่งถ้าใครเป็นนักดื่มตัวยงจะต้องไม่พลาดที่จะได้ลองลิ้มชิมรสอันแสนวิเศษ เพราะไวน์ผ่านกระบวนการผลิตที่ค่อนข้างซับซ้อนและได้รับการเอาใจใส่อย่างละเอียดอ่อน ก่อนที่จะมาเป็นเครื่องดื่มให้เราได้ดื่มกัน จึงมีราคาสูงแตกต่างจากเครื่องดื่มชนิดอื่นๆ ดังนั้น หากเก็บรักษาไวน์ไม่ถูกวิธีอาจทำให้รสชาติไวน์เปลี่ยนแปลงไป และที่แย่ไปกว่านั้นจะทำให้ไวน์เสียกลับมาดื่มไม่ได้จนต้องทิ้งไป วันนี้เราขอแนะนำแบรนด์ SGE อันดับ 1 ตู้เก็บไวน์ ตู้เก็บไวน์ ดีไซน์หรู พรีเมียม วิธีการเก็บรักษาไวน์ การเก็บไวน์ที่ถูกวิธีควรต้องคำนึงถึงปัจจัยสำคัญ 3 ประการคือ 1. อุณหภูมิ อุณหภูมิที่เหมาะสมที่สุดในการเก็บไวน์ อยู่ที่ประมาณ 18 – 25 ̊ C เพราะจะทำให้ไวน์ mature เร็วขึ้นจนกลายเป็นน้ำส้มสายชู ไม่ควรเก็บไว้ในที่ที่มีความเย็นจัด ถึงแม้ว่าจะไม่ทำให้เสียแต่ความเย็นมากเกินไปอาจจะทำให้กลายเป็นน้ำแข็งได้ 2. แสง ควรเก็บให้พ้นจากความร้อนและแสงแดด ห้องเก็บไวน์ไม่ควรมีแสงสว่างมากเกินไป จะทำให้มีผลเสียต่อรสชาติ เพราะฉะนั้น ไวน์แดงจึงนิยมผลิตขวดที่มีสีเข้ม บางครั้งเป็นสีดำ และนิยมห่อขวดด้วยกระดาษ 3. ความชื้น ความชื้นก็มีผลต่อการเก็บรักษาเช่นกัน ยิ่งไวน์ที่มีจุกคอร์ก เพราะถ้าความชื้นในอากาศน้อยกว่า 50% จุกคอร์กจะแห้งกรอบและหดตัว อากาศจากภายนอกเข้าไปสัมผัสจนเกิดการ Oxidation รสชาติจะเปลี่ยนไปและเสียเร็วขึ้น แต่ถ้าความชื้นเกินไปก็จะทำให้ฉลากของไวน์ที่เก็บไว้เปื่อยยุ่ยจนเกิดความเสียหายได้ ควรเก็บไว้ในที่มืดและเงียบ เวลาเก็บควรวางในแนวนอนเพื่อป้องกันจุกคอร์กแห้ง ตู้แช่ไวน์ ตู้จ่ายไวน์ รุ่นใหม่ล่าสุด มีให้เลือก 2 รุ่น ตู้แช่ไวน์รุ่น Standard ขนาดจุ 12 ขวด ตู้เเช่ไวน์ / ตู้เก็บไวน์ รุ่น ครัวเรือน ของ SGE ช่วยถนอมรสชาติของไวน์ไว้ได้นาน เป็นตัวช่วยการเก็บรักษาเเละถนอมรสชาติไวน์ให้อยู่ได้นานที่สุด พร้อมทานได้ตลอดเวลา จุดเด่นของ ตู้แช่ไวน์ รุ่นนี้ - ควบคุมอุณหภูมิความเย็นได้ 12 – 18 องศาเซลเซียส - หน้าจอ ระบบสัมผัสมีไฟ LED ประหยัดพลังงาน - ชั้นวางสแตนเลส เหมาะสำหรับเก็บไวน์ - ละลายน้ำแข็งอัตโนมัติ - รักษาความสะอาดเสมอ ปลอดสาร CFC ดูรายละเอียดสเปค ตู้เก็บไวน์ ทั้งหมดได้ที่ https://www.sgethai.com/product/mini-wine-fridge ตู้แช่ไวน์รุ่น Premium ขนาดจุ 24 ขวด รุ่น premium ตู้เเช่ไวน์ / ตู้เก็บไวน์ ของ SGE ช่วยถนอมรสชาติของไวน์ไว้ได้นาน เป็นตัวช่วยการเก็บรักษาเเละถนอมรสชาติไวน์ให้อยู่ได้นานที่สุด สามารถตั้งค่าอุณหภูมิให้เหมาะกับไวน์เเต่ละชนิดได้พร้อมระบบป้องกันไม่ให้ไวน์เเข็งตัวเป็นน้ำเเข็ง มีให้เลือกถึง 3 ขนาด จุดเด่น ตู้แช่ไวน์ รุ่น Premium - ควบคุมอุณหภูมิเเม่นยำได้ 5 – 18 องศาเซลเซียส - ประตูกระจกฉนวนสองชั้น สามารถแยกความร้อนได้อย่างมีประสิทธิภาพ - ชั้นวางไม้บีส การออกแบบชั้นวางไวน์แบบหนา ชั้นวางคุณภาพสูง ทนต่อความชื้นและแรงดัน - เทคโนโลยีระบายความร้อนด้วยพัดลม จะไม่ก่อตัวเป็นน้ำแข็ง - บานพับประตูเป็นแผ่นเหล็กเคลือบลามิเนต ผลิตจากวัสดุแผ่นเหล็ก RC ขึ้นรูปในตัว - มีไฟส่องสว่าง แสงไฟนุ่มนวลโดยไม่ทำร้ายไวน์ ดูรายละเอียดทั้งหมด https://www.sgethai.com/product/premium-wine-cooler-refrigerator Feature ของ ตู้แช่ไวน์ ตู้จ่ายไวน์ SGE ที่ถือว่าเป็นตัวชูโรง Stable Temp คุมอุณหภูมิได้อย่างคงที่ ปรับได้ 5 – 12 องศา Compressor คุณภาพ ระบบคอมเพรสเซอร์กำลังสูง และประหยัดพลังงาน LED light ติดตั้งไฟส่องสว่างมองเห็นได้ง่าย ขนาดเล็กกะทัดรัด สนใจสั่งซื้อ ตู้แช่ไวน์ได้ที่ LINE : @sgethai Tel: 086-199-8958 https://www.sgethai.com/wine-cellar
  24. แอดมิน ภราดร ขอรับหน้าที่ดูแลกระทู้นี้นะครับ เราจำหน่าย เตาสเต็ก ราคาถูก ขายดีอันดับ มีทั้งแบบไฟฟ้า และ แบบแก๊ส เลือก เตาสเต็ก เตาย่างเนื้อ เตากริล ทำอาหารได้ง่ายและหลากหลาย เลือก เตาสเต็ก จาก SGE ราคาเริ่มเพียง 2700 พร้อมประกัน ซัพพอร์ต ดูแลอย่างดี เตาสเต็ก ใช้ย่างเนื้อสเต๊ก มีทั้งแบบแก๊ส และ แบบใช้ไฟฟ้า เตาสเต็ก มีทั้งใช้แก๊สและไฟฟ้า พื้นเตามีทั้งแบบหน้าเรียบ กับ แบบหน้าเป็นลอนสำหรับย่างเนื้อให้มีลวดลาย เตาสเต๊กสามารถปรับอุณหภูมิให้เข้ากับเนื้อที่ย่างได้. ดูรีวิวเตาสเต็กได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=LJxItyeHrNE บทความแนะนำ https://thaifoodideas.blogspot.com/2022/06/ gas stove.html
  25. กระถางผ้าปลูกต้นไม้ สามารถใช้ประโยชน์ได้หลากหลาย เหมาะสำหรับปลูกพื้นทุกรูปแบบ โดยเฉพาะการปลูกพืชไว้นอกบ้าน จะช่วยในเรื่องอากาศถ่ายเทเข้า-ออก ระบายความร้อนในกระถาง และกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับพืชได้ดี โดยผลิตจากผ้าใยชนิดพิเศษ ทนทานไม่ฉีกขาดง่าย ไม่เกิดเชื้อรา เป็นมิตรและทนต่อสภาวะแวดล้อมได้ดี มีความหนา แข็งแรงใช้งานได้ยาวนานโดยไม่เสียรูปทรง กระถางต้นไม้อัจฉริยะ รุ่นถูกที่สุด ราคาโรงงาน ส่งผลต่อการเจริญเติบโตต่อรากของต้นไม้ที่ต้องการออกซิเจน โตได้เร็วกว่าต้นไม้ที่ปลูกในถุงหรือกระถางพลาสติก ปัจจุบันเป็นที่นิยมในธุรกิจด้านการเกษตรเป็นอย่างมาก บริษัท SGE ของเรารับประกันคุณภาพ มีถึง 8 ขนาด คุณสมบัติ -ฝนตกหนักรากไม่เน่า เพราะระบายน้ำได้ดี -ทำจากวัสดุ Recycle เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม -สามารถระบายอากาศและน้ำได้ดี ส่งผลต่อการเจริญเติบโต -ผลิตจากผ้าไฟเบอร์ชนิดพิเศษไม่เกิดรา ทนต่อแสง UV ไม่กรอบ -ลดอุณหภูมิบริเวณราก ไม่ร้อนระอุเหมือนกระถางพลาสติก ทำให้รากเย็น เดินได้ไว ข้อดีของ กระถางผ้า ปลูกต้นไม้ ทำไม กระถางต้นไม้อัจฉริยะ ถึงเป็นที่นิยม https://www.img.in.th/images/f1cceda7af1e48491d02744f7cf3c437.md.jpg กระถางผ้า ปลูกต้นไม้ ป้องกันการรดน้ำเยอะเกินไป การรดน้ำเยอะเกินไปเป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่เรามักจะทำพลาดจนพืชเฉาตาย ซึ่งกระถางพลาสติกหรือกระถางดินเผามีแนวโน้มที่จะทำให้เกิดน้ำเยอะเกินในบริเวณรากได้เนื่องจากมีน้ำขังบริเวณก้นกระถางแม้จะมีรูระบายน้ำก็ตาม การที่น้ำขังบริเวณรากจะทำให้เกิดรากเน่า เชื้อรา และศัตรูพืชได้ ส่วนกระถางผ้าสามารถระบายน้ำออกได้รอบกระถาง ทำให้ดินชุ่มชื้นแต่ไม่เปียกชุ่ม ซึ่งุณสมบัติในการคงความชุ่มชื้นนี่เองทำให้กระถางผ้าดีกับพืชมากกว่ากระถางพลาสติกหรือดินเผาทั่วไป กระถางผ้า ปลูกต้นไม้ ช่วยในการเติมออกซิเจน ไม่ใช่แค่ก๊าซคาบอนไดออกไซด์เท่านั้นที่จำเป็นกับพืช เพราะออกซิเจนก็มีความสำคัญพอๆกัน ในขณะที่ใบไม้ผลิตออกซิเจนระหว่างการสังเคราะห์แสง รากพืชเองก็ต้องการออกซิเจนจากบริเวณโดยรอบด้วยเช่นกัน …. ในกระถางพลาสติกและดินเผา รากพืชจะได้รับออกซิเจนในเพียงบริเวณผิวหน้าดินเท่านั้น ต่างจากSmart Pot ที่มีอากศเข้าออกถ่ายเทภายในกระถางตลอดเวลา และออกซิเจนสามารถเข้าถึงรากทุกๆส่วนและผลลัพธ์ก็คือรากที่ใหญ่ขึ้น และส่งผลต่อสุขภาพพืชที่ดีขึ้นโดยรวม Smart Pot ช่วยลดความเครียดจากอากาศร้อน อากาศประเทศไทยอาจจะทำให้หลายๆคนกังวลเกี่ยวกับโรคพืชที่เกี่ยวข้องกับความร้อน โดยเฉพาะการปลูกพืชไว้นอกบ้าน กระถางผ้า Smart Potจะช่วยในเรื่องอากาศถ่ายเท ให้อุณหภูมิบริเวรณรากใกล้เคียงกับอากาศด้านนอก และการกักเก็บความชุ่มชื้นซึ่งเป็นเกราะป้องกันความร้อนให้พืชชั้นดี การระบายน้ำของกระถางผ้าจะทำงานเหมือนกับการระบายเหงื่อของร่างกายมนุษย์ น้ำจะเป็นตัวชะล้างความร้อนไปจากบริเวณราก และทำให้พืชมีอุณหภูมิที่เย็นลง ระบบระบายความร้อนของกระถางผ้าก็เป็นอีกหนึ่งข้อดีของการใช้กระถางผ้าในบริเวณที่มีอากาศร้อนจัดและแดดประเทศไทยครับ ดู กระถางผ้า ปลูกต้นไม้ ทั้งหมด https://www.sgethai.com/plant-pot บทความแนะนำ https://thaifoodideas.blogspot.com/2022/05/blog-post_27.html Tags: กระถางผ้าปลูกต้นไม้ , กระถางต้นไม้อัจฉริยะ , airpot
×
×
  • สร้างใหม่...