ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

Sasiprapa_M

ขาอ่อน
  • จำนวนเนื้อหา

    3
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

คะแนนนิยม

0 ปานกลาง

เกี่ยวกับ Sasiprapa_M

  • คะแนนนิยม
    น้องใหม่

Profile Information

  • เพศ
    หญิง
  • ที่อยู่
    กรุงเทพมหานคร
  1. 3 เหตุผลที่สาวๆ นิยมกำจัดขนน้องสาว ขนน้องสาว อยู่ในบริเวณจุดซ่อนเร้น ที่สาวๆไม่ควรมองข้าม สามารถกำจัดได้ด้วยวิธีเลเซอร์ขนน้องสาว หลายคนอยากสลัดผ้า อวดหุ่นสวย แต่มาตกม้าตาย ต้องมาอาย เพราะเจ้าขนออกมาทักทายผู้คน ซึ่งปัจจุบันก็มีวิธีการกำจัดขนน้องสาวที่ทันสมัย อย่าง เลเซอร์ขนบริเวณจุดซ่อนเร้น โดยใช้เครื่อง Diode 808nm ซึ่งเป็นวิธีที่สาวๆนิยมทำกันมาก เพราะสามารถกำจัดขนได้ลึกถึงราก ไม่เจ็บ ไม่เบริ์น ไม่แสบร้อน นอกจากนี้การเลเซอร์ขนน้องสาวมีประโยชน์ยังไง ลองมาดูกันเลย เครดิตภาพ Orianna Clinic 1. ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียต่าง ๆ เมื่อไม่มีขนปกคลุม การทำความสะอาดก็สามารถเข้าถึงได้ทุกซอกทุกมุม ช่วยให้การดูแลสุขอนามัยน้องสาวนั้นทำได้ง่ายขึ้น สะดวกขึ้น อีกทั้งยังช่วยลดความคันเนื่องจากบางคนขนเยอะ ขนหนา สามารถก่อให้เกิดการสะสมของแบคทีเรียได้ เครดิตภาพ Orianna Clinic 2. ช่วยลดความอับชื้น ในช่วงที่มีรอบเดือนมากเป็นพิเศษ ผู้หญิงเรามักมีความกังวลเรื่องความสะอาดและความอับชื้นในช่วงมีประจำเดือนมากเป็นพิเศษ จึงทำให้เมื่อถึงวันนั้นของเดือนทีไรต้องเปลี่ยนผ้าอนามัยบ่อยๆ เพื่อให้รู้สึกสดชื่นสบายตัวมากขึ้นแต่รู้หรือไม่ว่ามีสาวๆ หลายคนเลือกที่จะทำเลเซอร์ขนน้องสาว เพราะช่วยให้รู้สึกสะอาด ไม่ต้องกังวลเรื่องความอับชื้นอีกต่อไป เครดิตภาพ Orianna Clinic 3. ช่วยเพิ่มความมั่นใจ นอกจากด้านสุขอนามัยแล้ว ยังช่วยเพิ่มความมั่นใจการแต่งตัว ทั้งการสวมใส่ชุดว่ายน้ำ บิกินี่ รวมถึงชุดชั้นในดีไซน์สวยๆ อย่างไม่ต้องกังวลเรื่องขนเล็ดลอดออกมา แทนที่จะมานั่งปิด ๆ บัง ๆ หมดห่วงในทุกท่วงท่าที่เคลื่อนไหว เลเซอร์ขนน้องสาวเป็นการกำจัดขนที่อ่อนโยนต่อผิว ไม่ก่อให้เกิดการระเคืองเหมือนกับวิธีกำจัดขนอื่นๆ สามารถกำจัดขนน้องสาวได้ และการเกิดขนใหม่จะช้าออกไปเรื่อยๆ เส้นขนที่เกิดใหม่จะมีขนาดที่เล็กลง สีอ่อนลง และจะค่อยๆ ขึ้นน้อยลง ซึ่งวิธีกำจัดขนน้องสาวโดยการเลเซอร์ในปัจจุบันก็มีหลายแบบให้สาวๆได้เลือกตามความพอใจ อย่างเลเซอร์บิกินี่ , เลเซอร์แบบบราซิลเลียน หรือ เลเซอร์แบบฮอลลิวู้ด โดยทาง Orianna Clinic ใช้เครื่อง Diodo Laser808 ซึ่งได้รับมาตรฐานระดับสากล (KFDA) แต่อย่างไรในการหัตถการนั้นอยู่ที่ดุลยพินิจของแพทย์ ดังนั้นควรปรึกษาแพทย์เฉพาะทางก่อนทำนะคะ สามารถปรึกษาฟรีที่ Orianna Clinic โดย โอเรียนน่าคลินิก มีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และทีมงานมืออาชีพ คอยให้คำแนะนำกับทุกปัญหาความงามและใช้เครื่องมือที่ได้รับมาตรฐานระดับโลกที่วงการแพทย์ยอมรับ แถมเดินทางสะดวกมากๆ ติดบีทีเอสเซ็นต์หลุยส์ค่ะ โทร.084-2464445 / Line @orianna ข้อมูลจาก : Goal PR Consulting
  2. LIPO LIFT ลดแก้มแบบเร่งด่วน แก้มยุ้ยๆก็น่ารัก น่าเอ็นดู แต่สำหรับสาวๆบางคนไม่มั่นใจกับแก้มยุ้ยๆเอาซะเลย ซึ่งเรื่องนี้แล้วแต่ความชอบของแต่ละบุคคลนะคะ แต่ในวันนี้เราจะมาพูดถึงสาวๆคนไหนที่ไม่มั่นใจ อยากได้หน้าเรียวๆได้รูป แล้วก็อยากให้เห็นผลไวๆด้วย ปัจจุบันก็มีหลากหลายโปรแกรมจากคลินิกความงามต่างๆที่สามารถแก้ไข ลด และปรับ เกี่ยวกับเรื่องปัญหาที่ลูกค้ากังวลได้ ซึ่งมีโปรแกรมมาแรงและน่าสนใจสุดๆในตอนนี้ ที่สามารถตอบโจทย์ เรื่องการลดไขมันข้างแก้ม ได้อย่างรวดเร็ว นั่นคือ LIPO LIFT หรือ LIPO LIFTING (ไลโปลิป) ค่ะ LIPO Lift เป็นการฉีดตัวยาที่มีผลกับการสลายไขมันส่วนเกิน หรือไขมันสะสมที่สะสมเป็นระยะเวลานาน เข้าไปในผิวหนังชั้นใน นิยมทำกันในบริเวณแก้ม เหนียง เพื่อให้ไขมันสลายตัว โดยการลดขนาดเซลล์ไขมันพร้อมกำจัดไขมันด้วยกลไกธรรมชาติ จะช่วยให้ใบหน้าดูเรียวเล็กลง และสามารถยกกระชับผิวพร้อมกระตุ้นผิวให้สร้างคอลลาเจนใหม่อีกด้วย สาเหตุที่ ไลโปลิป ได้รับความนิยม เนื่องจากเห็นผลลัพธ์ที่ไว ทันใจ และปลอดภัยเพราะมีสารสกัดส่วนมากมาจากธรรมชาติ จึงไม่ทำให้เกิดอันตราย แต่อย่างไรในการหัตถการนั้นอยู่ที่ดุลยพินิจของแพทย์ ดังนั้นควรปรึกษาแพทย์เฉพาะทางก่อนทำนะคะ สามารถ ปรึกษาฟรีที่ Orianna Clinic โดย โอเรียนน่าคลินิก มีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และทีมงานมืออาชีพ คอยให้คำแนะนำกับทุกปัญหาความงามและใช้เครื่องมือที่ได้รับมาตรฐานระดับโลกที่วงการแพทย์ยอมรับ แถมเดินทางสะดวกมากๆ ติดบีทีเอสเซ็นต์หลุยส์ค่ะ โทร.084-2464445 / Line @orianna ข้อมูลจาก : Goal PR Consulting
  3. ผิวไม่สวย เพราะสิวที่หลัง “สิวที่หลัง” (Back Acne) เกิดขึ้นได้อย่างไร? แก้ได้โดยวิธีไหน? อย่างแรกเราต้องรู้ก่อนเลยว่าคำว่า สิว ไม่เคยปราณีใคร! เพราะสิวสามารถขึ้นได้ทุกที่ยกเว้นบริเวณของร่างกายที่ไม่มีต่อมไขมัน ยิ่งหากถ้าสิวขึ้นในส่วนที่ต้องการโชว์แล้วเนี่ยอาจทำให้ความมั่นใจเราหมดไปเลย จุดยอดนิยมที่สิวชอบขึ้นนอกจากใบหน้า แล้วก็มีที่แผ่นหลังนี่แล่ะ ที่สิวมักจะเกิดขึ้นง่ายและลุกลามได้เร็ว หลายสาเหตุที่ทำให้เป็น สิวที่หลัง 1. ฮอร์โมน ซึ่งอาจจะอยู่ในช่วงฮอร์โมนเกิดการเปลี่ยนแปลง เช่น ช่วงการมีประจำเดือน หรือการตั้งครรภ์ในผู้หญิง 2. ความสะอาดของเสื้อผ้าที่สวมใส่ รวมไปถึงผ้าปูที่นอน ผ้าเช็ดตัว ที่ไม่สะอาด หรือการแพ้สารเคมีในน้ำยาซักผ้าหรือน้ำยาปรับผ้านุ่ม 3. ผลิตภัณฑ์ทีใช้กับผิว เช่น สบู่ , ครีมอาบน้ำ , ครีมทาผิว ไปจนถึงผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม ที่จะโดนแผ่นหลังได้ในขณะที่สระผม ซึ่งอาจจะเกิดอาการแพ้ หรือการ ทำความสะอาดไม่หมดจึงทำให้สิ่งเหล่านี้ตกค้างในผิวจนเกิดการอุดตันทำให้เกิดสิว 4. อาหารที่มีไขมัน น้ำตาล และคาร์โบไฮเดรต จะทำให้ผิวมันและมีการอุดตันของผิวหนังได้ง่ายขึ้น การรักษาสิวที่หลัง 1. ทำความสะอาดผิวให้สะอาดหมดจด และใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่อ่อนโยน 2. หมั่นดูแลความสะอาดของเสื้อผ้าให้สะอาด ไม่อับชื้น และเครื่องนอนต่างๆ ควรซักอย่างต่ำเดือนละ2ครั้ง 3. ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีสรรพคุณช่วยรักษาสิว เช่น tea tree oil 4. พบแพทย์เพื่อปรึกษา หรือเข้ารับการรักษาโดยการเลเซอร์สิวที่หลัง (Aura Back Sheet) การเลเซอร์สิวที่หลัง คือโปรแกรมรักษาสิวที่หลัง 13 ขั้นตอน ด้วยนวัตกรรม Diamond Peeling เป็นการรักษาขั้นตอนแรกคือการผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกไปก่อน ด้วยเครื่อง FORMA ที่สามารถช่วยลดเม็ดสีผิวส่วนเกินได้อีกด้วย ผิวจะเรียบเนียนขึ้น รวมทั้งเคลียร์สิวอุดตัน สิวอักเสบ ด้วยการ Acne Mask และ Light therapy 4 สีด้วยกัน Led Light+Blue Light+green Light+yellow light ที่ช่วยต้านการอักเสบ ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย เร่งการสมานแผล และลดรอยดำ แต่อย่างไรในการหัตถการนั้นอยู่ที่ดุลยพินิจของแพทย์ ดังนั้นควรปรึกษาแพทย์เฉพาะทางก่อนทำนะคะ สามารถ ปรึกษาฟรีที่ Orianna Clinic โดย โอเรียนน่าคลินิก มีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และทีมงานมืออาชีพ คอยให้คำแนะนำกับทุกปัญหาความงามและใช้เครื่องมือที่ได้รับมาตรฐานระดับโลกที่วงการแพทย์ยอมรับ แถมเดินทางสะดวกมากๆ ติดบีทีเอสเซ็นต์หลุยส์ค่ะ โทร.084-2464445 / Line @orianna ข้อมูลจาก : Goal PR Consulting
×
×
  • สร้างใหม่...