ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

โพสต์แนะนำ

infoquest.gif

จิตติชี้ตรุษจีนปีนี้ยอดซื้อขายทองคำพุ่ง 10% ​เหตุราคา​ไม่ผันผวน

 

 

ข่าว​เศรษฐกิจ สำนักข่าวอิน​โฟ​เควสท์ (IQ) -- ​เสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2556 13:28:33 น.

นายจิตติ ตั้งสิทธิภักดี นายกสมาคมค้าทองคำ กล่าว​ถึงสถาน​การณ์ซื้อขายทองคำ​ในช่วง​เทศกาลตรุษจีนปีนี้ ​โดยคาดว่ายอดขายทองคำ​ในปีนี้จะ​เพิ่มขึ้นกว่าปีที่ผ่านมา​ไม่ต่ำกว่า 10% ​เพราะตั้ง​แต่ปี​ใหม่​เป็นต้นมาราคาทองคำอยู่​ในระดับทรงตัวมาตลอด​และ​ไม่ มี​ความผันผวน ​ซึ่ง​ทำ​ให้​เชื่อว่า​เป็นช่วง​เวลา​เหมาะสม​ใน​การ​เลือกซื้อทองคำ​เพื่อ สำหรับ​เป็นของขวัญ​ในช่วง​เทศกาลตรุษจีน​และ​เทศกาลอื่นๆ ด้วย

พร้อมกันนี้ยังคาดว่า สัปดาห์หน้าราคาทองคำตลาด​ในประ​เทศจะปรับตัวขึ้นลง​เพียงบาทละ 200 บาท​เท่านั้น ​เนื่องจากช่วงนี้ยัง​ไม่มีข่าว​ความน่าผันผวนที่ต้องจับตามอง

แชร์โพสต์นี้


ลิงก์ไปโพสต์
แชร์ไปเว็บไซต์อื่น

เถียน มีมี่ เติ้งลี่จวิน

 

 

http://www.youtube.com/watch?v=-9TRM1kTud8

แชร์โพสต์นี้


ลิงก์ไปโพสต์
แชร์ไปเว็บไซต์อื่น

ที่มา : อินโฟเควสท์

วันที่ : 9 กุมภาพันธ์ 2556

 

สัญญาทองคำตลาดนิวยอร์กปิดร่วงลดลงเมื่อคืนนี้ (8 ก.พ.) เนื่องจากสกุลเงินดอลลาร์ที่แข็งค่าและราคาหุ้นที่ทะยานขึ้นอันเนื่องมาจาก สัญญาณบวกของเศรษฐกิจโลกนั้นได้ดึงดูดนักลงทุนออกจากตลาดทอง นอกจากนี้ เทศกาลตรุษจีนที่กำลังมาถึงยังผลักดันให้นักลงทุนขายทองก่อนช่วงสุดสัปดาห์

 

สัญญาทองคำตลาด COMEX (Commodity Exchange) ส่งมอบเดือนเม.ย.ลดลง 4.40 ดอลลาร์ หรือ 0.3% ปิดที่ 1,666.90 ดอลลาร์/ออนซ์ ซึ่งเป็นระดับต่ำสุดนับตั้งแต่วันที่ 31 ม.ค. โดยราคาเคลื่อนไหวอยู่ในกรอบแคบๆไม่ถึง 9 ดอลลาร์ ระหว่าง 1665.80 - 1674.30 ดอลลาร์ สำหรับตลอดสัปดาห์ สัญญาทองคำลดลง 0.2%

 

สัญญาโลหะเงินส่งมอบเดือนมี.ค.ดีดขึ้น 3.80 ดอลลาร์ หรือ 0.1% ปิดที่ 31.441 ดอลลาร์/ออนซ์ และสัญญาโลหะทองแดงส่งมอบเดือนมี.ค.ลดลง 3.25 เซนต์ หรือ 0.9% ปิดที่ 3.7595 ดอลลาร์/ปอนด์

 

สัญญาพลาตินัมส่งมอบเดือนเม.ย.ปิดที่ 1,714.70 ดอลลาร์/ออนซ์ ร่วงลง 7.60 ดอลลาร์ และสัญญาพัลลาเดียมส่งมอบเดือนมี.ค.ปิดที่ 751.50 ดอลลาร์/ออนซ์ ดีดขึ้น 1.05 ดอลลาร์

 

ทั้งนี้ นับตั้งแต่ปี 2556 เปิดฉากมานี้ ราคาทองคำปรับตัวลดลงไปแล้ว 0.3% เนื่องจากเศรษฐกิจโลกที่ส่งสัญญาณฟื้นตัวได้จำกัดแรงซื้อ โดยในวันศุกร์บรรดาประเทศเศรษฐกิจรายใหญ่ของโลกได้เปิดเผยข้อมูลการค้าที่ ปรับตัวดีขึ้น ส่งผลให้นักลงทุนพากันหันไปซื้อสินทรัพย์ที่เสี่ยงกว่าอย่างหุ้น แทนทองคำ

 

นักวิเคราะห์กล่าวว่า ยอดขาดดุลการค้าของสหรัฐที่หดตัวลง ซึ่งนับเป็นสัญญาณบวกสำหรับเศรษฐกิจนั้น ส่งผลดีต่อตลาดหุ้น แต่ในทางกลับกันก็สร้างแรงกดดันให้กับสินค้าโภคภัณฑ์ที่มีความเสี่ยงต่ำกว่า อย่างเช่นทองคำ โดยนักวิเคราะห์ต่างเชื่อว่า ดัชนี S&P 500 ที่ปรับตัวสูงขึ้นเหนือระดับ 1,500 จุดจะเป็นแรงกระตุ้นให้นักลงทุนผละจากตลาดทองและพันธบัตร และแห่กันเข้าไปลงทุนในตลาดหุ้นอย่างต่อเนื่อง

 

วานนี้ กระทรวงพาณิชย์สหรัฐเปิดเผยว่า ยอดขาดดุลการค้าของสหรัฐร่วงลงเกือบ 21% ในเดือนธ.ค. สู่ระดับต่ำสุดในรอบ 2 ปี ด้านกรมศุลการกรจีนรายงานยอดส่งออกและนำเข้าที่ขยายตัวแข็งแกร่งเกินคาดใน เดือนม.ค. ส่วนสำนักงานสถิติแห่งชาติของเยอรมนีเผยมูลค่าการส่งออกที่ทะยานขึ้นแซงหน้า การนำเข้าในปี 2555 ส่งผลให้เยอรมนีมียอดเกินดุลการค้าในปีที่แล้วที่ 1.881 แสนล้านยูโร ซึ่งสูงสุดเป็นอันดับ 2 ที่เคยทำไว้ในรอบ 60 ปี

แชร์โพสต์นี้


ลิงก์ไปโพสต์
แชร์ไปเว็บไซต์อื่น

ที่มา : อินโฟเควสท์

วันที่ : 9 กุมภาพันธ์ 2556นอกจากนี้ เทศกาลตรุษจีนที่กำลังมาถึงยังผลักดันให้นักลงทุนขายทองก่อนช่วงสุดสัปดาห์

ไหนว่าเทศกาลตรุษจีนคนซื้อทองกันไม่ใช่หรือครับ

เดี๋ยวนี้เปลี่ยนเป็นขายทองแล้วหรือ

แชร์โพสต์นี้


ลิงก์ไปโพสต์
แชร์ไปเว็บไซต์อื่น

ไหนว่าเทศกาลตรุษจีนคนซื้อทองกันไม่ใช่หรือครับ

เดี๋ยวนี้เปลี่ยนเป็นขายทองแล้วหรือ

 

ปีนี้รายงานว่า ถ้าจะซื้อคนก็ซื้อได้แค่ทองเส้นเล็ก

ไม่เหมือนชาวไทยโกลด์ซื้อกันทุกวัน กำไรก็ขายๆค่ะ

 

ตรุษจีนไม่ค่อยคึกคัก เหตุของไหว้แพงขึ้น เนื้อหมู-ไก่ขยับราคา คนหันซื้อทองเส้นเล็ก

 

วันเสาร์ ที่ 09 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556, 06.00 น.

tags : ตรุษจีน, ไหว้เจ้า, เทศกาล, ยิ่งลักษณ์, นายกฯ,

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ ซึ่งเป็นช่วงเทศกาลไหว้เจ้าตรุษจีน 2556 น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว “Yingluck Shinawatra” ระบุว่า “ช่วงนี้เป็นช่วงเทศกาลตรุษจีน ขออวยพรให้คนจีน และพี่น้องคนไทยเชื้อสายจีน ร่ำรวย รุ่งเรือง มั่งมี ศรีสุข ตลอดปี 2556” พร้อมกันนี้ ยังได้โพสต์รูปสวมชุดสูตรผ้าแพรจีนสีแดงลวดลายมังกร โดยมีโต๊ะปูผ้าสีแดงวางผลไม้มงคลหลายอย่าง อาทิ ส้ม ส้มโอ กล้วย ลูกท้อ แอปเปิ้ล วางด้านหน้า

ทั้งนี้ ทีมงานของ นายกฯ ได้เปิดเผยว่า นายกฯ ได้ใช้ห้องสีม่วงในตึกไทยคู่ฟ้า ตกแต่งเพื่อให้เข้ากับบรรยากาศเทศกาลตรุษจีน ประกอบฉากในการบันทึกเทปรายการ “รัฐบาลยิ่งลักษณ์พบประชาชน” ซึ่งนายกฯ ได้กล่าวอวยพรภาษาจีนข้อความว่า “ซิน-เหนียน-ไคว่ เล่อ” ซึ่งแปลว่า สวัสดีปีใหม่ ในรายการด้วย

สั่งคุมเข้ม"ธนาคาร-ร้านทอง"

ทางด้าน กองบัญชาการตำรวจนครบาล(บช.น.) ได้ออกมาตรการคุมเข้มดูแลความสงบเรียบร้อยรักษาความปลอดภัยช่วงเทศกาลตรุษ จีนตามนโยบายคำสั่งของ พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) สั่งกำชับตำรวจดำเนินการตามแผนป้องกันปราบปรามอาชญากรรม การป้องกันและระงับอัคคีภัยในช่วงเทศกาลตรุษจีน โดยมีการระดมกำลังทุกหน่วยป้องกันปราบปรามอาชญากรรมวันที่ 8-12 กุมภาพันธ์ นี้ โดยให้เพิ่มความเข้มในการออกตรวจตราตามตลาดที่จำหน่ายสินค้าที่นำไปประกอบ พิธีเซ่นไหว้ รวมทั้งธนาคาร ร้านทอง ร้านอัญมณี

ไอแพด,ไอโฟน,ตู้ATMขายดี

ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศที่ย่านเยาวราช ซึ่งเป็นสถานที่พักอาศัยของชาวไทยเชื้อสายจีนและมีการจัดงานประเพณีตรุษจีน มาอย่างต่อเนื่องทุกๆ ปี โดยปีนี้มีประชาชนแห่มาซื้อของกันเป็นจำนวนมาก ทั้งของกินและของไหว้ รวมถึงโคมไฟสีแดงได้รับความนิยม มีประชาชนมาแห่ซื้อของกันรวมถึงไอแพด ไอโฟน ตู้เอทีเอ็ม ก็ได้รับความนิยมซื้อไปเซ่นไหว้บรรพบุรษเช่นเดียวกัน

เตรียมงานรอรับเสด็จฯ“พระเทพ

นอกจากนี้ยังมีการเตรียมงานและสถานที่ไว้รองรับเสด็จฯ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ที่จะทรงเสด็จฯมาเป็นประธานเปิดงาน“ตรุษจีนเยาวราช ฉลองนักษัตรปีมะเส็ง 2556” ที่ซุ้มประตูเฉลิมพระเกียรติ 6 รอบพระชนมพรรษา วงเวียนโอเดียน ในวันที่ 10 กุมภาพันธ์นี้

คึกคักน้อยกว่าปีก่อนเหตุของแพง

ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศช่วงเทศกาลตรุษจีนในจังหวัดต่างๆ ว่า เริ่มจะมีความคึกคักแต่ก็ยังไม่เทียบเท่าเทศกาลตรุษจีนในปีที่ผ่านมา ซึ่งเป็นผลมาจากราคาสิ่งของเซ่นไหว้มีการปรับราคาสูงขึ้น ทั้งหมู ไก่ เป็ด ผัก ผลไม้ โดยที่ แผงขายไก่สดเทศบาลนครตรัง จ.ตรัง ปรากฏว่า มียอดสั่งซื้อไก่สดเข้ามาค่อนข้างน้อย ในขณะที่ราคาก็เพิ่งจะปรับขึ้นล่าสุดไปเพียงแค่กิโลกรัมละ 5 บาท ทำให้ไก่สดมีราคาเฉลี่ยอยู่ที่กิโลกรัมละ 90-100 บาท

ส่วนที่ตลาดทรัพย์สินพลาซ่าสงขลา อ.เมือง จ.สงขลา ชาวไทยเชื้อสายจีนออกมาจับจ่ายซื้อของเซ่นไหว้เพื่อเตรียมไหว้พระและ บรรพบุรุษ โดยในในปีนี้ชาวไทยเชื้อสายจีนจะซื้อเฉพาะสิ่งของที่จำเป็นสำหรับนำไปเซ่น ไหว้เท่านั้น

หมู-ไก่-ผลไม้ พาเหรดขึ้นราคา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า อัตราเฉลี่ยของราคาสินค้าในช่วงเทศกาลตรุษจีนเป็นดังนี้ เนื้อหมู จากราคาเดิม กก. ละ 145 บาท เป็น กก.ละ 155 บาท, ไก่ กก.ละ 160 บาท เป็น 180 บาท, เป็ด กก.ละ 230 บาท เป็น 250 บาท และหัวหมูจาก กก.ละ 80 บาท ปรับขึ้น 90 บาท ส่วนผลไม้หลายชนิดก็มีราคาสูงขึ้นเช่นกัน โดยเฉพาะส้มสีทอง จาก กก.ละ 120 บาทปรับเป็น 140 บาท กล้วยหอม จาก กก.ละ 120 บาท เป็น 180 บาท ขณะที่ราคาผักยังคงเดิม มีเพียงบางชนิดที่ปรับขึ้นเล็กน้อย

ทองเส้นเล็กขายดี

อย่างไรก็ตาม ในช่วงเทศกาลตรุษจีน ประชาชนส่วนใหญ่เลือกที่จะซื้อทองรูปพรรณเป็นของขวัญมอบให้แก่กัน ซึ่งขณะนี้ราคาอยู่ที่ซื้อเข้าบาทละ 23,164 บาท ขายออกบาทละ 24,000 บาท ถึงแม้ว่าราคาทองคำจะมีราคาสูงขึ้นกว่าช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาก็ตาม โดยทองรูปพรรณเส้นเล็กน้ำหนัก1สลึง และ2 สลึง จะขายได้ดีกว่าเส้นใหญ่ และทองคำแท่ง

สุพรรณเลิกจุดพลุหวั่นระเบิดซ้ำรอย

ส่วนที่ จ.สุพรรณบุรี หลังจากที่งานฉลองตรุษจีน 2555 ที่ผ่านมาเกิดโศกนาฏกรรมพลุระเบิดกลางงาน "ตรุษจีนสุพรรณบุรี ปีทองมังกรสวรรค์" ณ อุทยานมังกรสวรรค์ พิพิธภัณฑ์ลูกหลานพันธุ์มังกร ศาลเจ้าพ่อหลักเมือง ทำให้บ้านเรือนถูกไฟไหม้กว่า 50 หลัง มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายราย ทำให้ มีข้อสรุปว่า ในปีนี้จะไม่มีการจุดพลุอย่างแน่นอนโดยเปลี่ยนไปใช้เลเซอร์จัดงานแทน

ถูกแก้ไข โดย gejen

แชร์โพสต์นี้


ลิงก์ไปโพสต์
แชร์ไปเว็บไซต์อื่น

แต่เยาวราชสุดคึกคัก

บรรยากาศวันตรุษจีนเยาวราชคึกคัก

 

วันเสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 15:41 น.

 

 

 

183575.jpg

0.jpg

1.jpg

2.jpg

3.jpg

4.jpg

5.jpg

6.jpg

7.jpg

8.jpg

9.jpg

10.jpg

11.jpg

12.jpg

 

 

183575.jpg 0.jpg 1.jpg 2.jpg 3.jpg 4.jpg 5.jpg 6.jpg 7.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 11.jpg 12.jpg

 

บรรยากาศวันตรุษจีนเยาวราช ชาวไทยเชื้อสายจีนเส้นไหว้บรรพบุรุษคึกคัก

 

วันนี้ 9 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศบริเวณถนนเยาวราช แขวงและเขตสัมพันธวงศ์ เนื่องในเทศกาลตรุษจีนไชน่าทาวน์เยาวราช ประจำปี 2556 ของชาวไทยเชื้อสายจีนที่พักอาศัยอยู่ในละแวกนี้ที่ขนานนามว่าท้องมังกร ระหว่างวันที่9-10 ก.พ. โดยมีเจ้าหน้าที่เข้ามาเตรียมงานบริเวณวงเวียนโอเดียน จนถึงแยกราชวงศ์ ก่อนให้ประชาชนร่วมรับเสด็จสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ทรงเป็นองค์ประทานในพิธีเปิดตรุษจีน ในช่วงเย็นของวันพรุ่งนี้ (10 ก.พ.)

นอกจากนี้ยังคงมีชาวไทยเชื้อสายจีนที่พักอาศัยอยู่ในย่านดังกล่าวยังคงนำ เครื่องเส้นไหว้ออกมาไหว้บรรพบุรุษกันอย่างเนืองแน่น พร้อมทั้งมีการเผากระดาษเงิน กระดาษทอง และข้าวของเครื่องใช้สำหรับอุทิศให้แก่ผู้ที่ล่วงลับไปแล้วนั้น จากการสอบถามนาง ณัฐชา อุดมเกียรติคุณ อายุ 55 ปี เจ้าของร้านขายยา หจก.เฮียบเฮงฟาร์มาซี เปิดเผยกับทางผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ว่า ในวันนี้ตนและครอบครัวได้นำอาหารมาเส้นไหว้บรรพบุรุษ รวมไปถึงสามีและพี่สาวที่ล่วงลับไปแล้ว โดยได้ขอพรให้ผู้ที่จากไปคุ้มครองคนในครอบครัว โดยเฉพาะตนที่ช่วงนี้ไม่ค่อยสบายเจ็บป่วยอยู่ จึงได้ขอพรเป็นพิเศษ อีกทั้งยังขอให้การค้าขายล่ำรวยเจริญๆยิ่งขึ้นไปอีกด้วย

ส่วนบรรยากาศที่วัดไตรมิตรวิทยารามวรวิหาร ถนนเจริญกรุง แขวงตลาดน้อย เขตสัมพันธวงศ์ มีประชาชนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติหลั่งไหลกันเข้ามากราบไหว้ขอพร พระสุโขทัยไตรมิตร "พระพุทธมหาสุวรรณปฎิมากร" หรือพระพุทธรูปทองคำ ซึ่งมีประชาชนเข้ามากราบไหว้จำนวนมาก เนื่องในวันตรุษจีน โดยมีการให้ประชาชนทำบุญยกช่อฟ้า และการทำสังฆทาน ที่ทางวัดจัดเตรียมไว้

ทางด้านบรรยากาศที่วัดเล่งเน่ยยี่ หรือวัดมังกรรกมลาวาส ถนนเจริญกรุง แขวงป้อมปราบ เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กทม.มีประชาชนชาวไทยเชื้อสายจีนจูงลูกหลาน บางรายมีการแต่งกายด้วยชุดกี่เภ้า ซึ่งเป็นชุดประจำชาติจีนเดินทางมากราบไหว้ขอพรกันเป็นจำนวนมาก พร้อมทั้งมีการจุดเทียนรูปดอกบัวสีแดงวางสักการะพระพุทธภายในวัดอีกด้วย จากการสอบถามนาย บุญลือ เอี้ยงอ่วม อายุ 60 ปี ผู้ที่เข้ามากราบไหว้ เผยว่า ตนและครอบครัวเป็นลูกศิษของวัดนี้มานานโดยจะมากราบไหว้ขอพรพระทุกๆปี โดยปีนี้ก็ไม่ขอพรอะไรมากเพียงให้ปกปักรักษาคนภายในครอบครัวก็พอ

ด้านพ.ต.ท.นภดล เจริญทรัพย์ สว.จร.สน.พลับพลาไชย 2 เปิดเผยว่า เนื่องในช่วงเทศกาลวันตรุษจีนที่จะจัดขึ้นในปีนี้ ตนได้รับคำสั่งจากพ.ต.อ.รุ่งโรจน์ สายันประเสริฐ ผกก.สน.พลับพลาไชย 2 ให้ทำการปิดการจราจร 4 จุดหลัก คือบริเวณแยกลำพูนไชยตัดถนนเยาวราช โดยห้ามไม่ให้มีการสัญจรและจอดรถบริเวณดังกล่าวโดยเด็ดขาด บริเวณถนนเยาวราชตั้งแต่บริเวณซุ้มประตูเฉลิมพระเกียรติฯจนถึงแยกเฉลิมบุรี บริเวณถนนพระราม 4 ห้ามให้รถเลี้ยวซ้ายที่แยกลำพูนไชย และแยกหมอมี และถนนทรงวาดตลอดสายและถนนทรงสวัสดิ์ตั้งแต่ท่าน้ำสวัสดิ์ถึงแยกหมอมีห้ามรถ จอดตลอดทั้งสาย อีกทั้งมีการกำหนดให้เดินรถทางเดียวกลับทิศทางในถนนทรงวาด โดยให้เข้าทางแยกถนนมิตรภาพไทย-จีน เลี้ยวซ้ายแยกวงเวียนโอเดียน เลี้ยวขวาเข้าถนนทรงวาดตลอดสายออกถนนราชวงศ์ ทั้งนี้จะมีการเริ่มปิดการจราจรตั้งแต่วันที่ 9 ก.พ. เวลา 18.00 น. จนถึง วันที่ 12 ก.พ. เวลา 04.00 น. นี้

แชร์โพสต์นี้


ลิงก์ไปโพสต์
แชร์ไปเว็บไซต์อื่น

ซินเจียยู่อี่ ซินนี้ฮวดใช้ เพื่อนๆชาวขำขำทุ๊กทู๊กคน ขอให้เฮงๆ รวยๆ ตลอดทั้งปี ไม่เจ็บไม่จนกานน๊าค๊า :01

แชร์โพสต์นี้


ลิงก์ไปโพสต์
แชร์ไปเว็บไซต์อื่น

ซินเจียยู่อี่ ซินนี้ฮวดใช้ เพื่อนๆชาวขำขำทุ๊กทู๊กคน ขอให้เฮงๆ รวยๆ ตลอดทั้งปี ไม่เจ็บไม่จนกานน๊าค๊า :01

 

ซินเจียยู่อี่ ซินนี้ฮวดใช้ ขอให้สุขภาพแข็งแรง กิจการค้ารุ่งเรือง ร่ำรวยๆนะคะคุณสาว

 

มีเวลาวิเคราะห์น้องทองฝากหมู่เฮาไหมค้า

แชร์โพสต์นี้


ลิงก์ไปโพสต์
แชร์ไปเว็บไซต์อื่น

บรรพบุรุษ

 

หลังจากลูกหลานเผากงเก็ก IPhone, IPad Rolex ให้อากง อาม่า

ตกบ่ายอากง อาม่า ก็ WhatApp มาบอกว่า

กง ~ พวกลื้อไม่ต้องเผาอะไรมาแล้วนะ พวกอั้วมีบิ๊กซี เซ็นทรัลเวิลด์ โรงหนัง ฯลฯ ครบมาตั้งนานแล้ว ไม่รู้ใครเผามาให้ช่วงกระชับพื้นที่ แล้วนี่เผา iphone5 มาทำไม บนสวรรค์นี่เค้าเลิกใช้กันแล้ว

ลูกหลาน~ ทำไมอะ แล้วเทวดาเค้าใช้มือถืออะไรกัน?!

กง ~ iPhone 6 สิวะ Steve Jobs เพิ่งมาเปิดตัวไปเมื่อวาน!!

 

^^"

แชร์โพสต์นี้


ลิงก์ไปโพสต์
แชร์ไปเว็บไซต์อื่น

ในที่สุดลินก็ตามหาตัวจริงพี่อาทเจอเเล้วค่ะ อิอิ

 

ด้วยความเคารพ ไม่กล้านำรูปพี่มาลง

แต่อยากบอกว่าบ้านเรือนไทย หลังใหญ่อลังการนั้น

เป็นบ้านในฝันของหนูเลยนะ จริงๆนะ ชอบมากๆ

เผื่อพี่อาทผ่านมาอ่านค่ะ.

 

ไปแว้วววค่า

แชร์โพสต์นี้


ลิงก์ไปโพสต์
แชร์ไปเว็บไซต์อื่น

ในที่สุดลินก็ตามหาตัวจริงพี่อาทเจอเเล้วค่ะ อิอิ

 

ด้วยความเคารพ ไม่กล้านำรูปพี่มาลง

แต่อยากบอกว่าบ้านเรือนไทย หลังใหญ่อลังการนั้น

เป็นบ้านในฝันของหนูเลยนะ จริงๆนะ ชอบมากๆ

เผื่อพี่อาทผ่านมาอ่านค่ะ.

 

ไปแว้วววค่า

 

เจอผู้การแล้วนะคะ คงหล่อแข็งแรงแมนมั๊กมัก

มีบ้านเรือนไทยหลังใหญ่อลังการ บ้านในฝันของหนูลินอีก 555

ข่าวล่ามาแล้ว like ๆๆ ค่ะ

แชร์โพสต์นี้


ลิงก์ไปโพสต์
แชร์ไปเว็บไซต์อื่น

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

ผู้มาเยือน
ตอบกลับกระทู้นี้...

×   วางข้อความแบบ rich text.   วางแบบข้อความธรรมดาแทน

  อนุญาตให้ใช้ได้ไม่เกิน 75 อิโมติคอน.

×   ลิงก์ของคุณถูกฝังอัตโนมัติ.   แสดงเป็นลิงก์แทน

×   เนื้อหาเดิมของคุณได้ถูกเรียกกลับคืนมาแล้ว.   เคลียร์อิดิเตอร์

×   คุณไม่สามารถวางรูปภาพได้โดยตรง กรุณาอัปโหลดหรือแทรกภาพจาก URL

กำลังโหลด...

  • เข้ามาดูเมื่อเร็วๆนี้   0 สมาชิก

    ไม่มีผู้ใช้งานที่ลงทะเบียนกำลังดูหน้านี้

×
×
  • สร้างใหม่...