ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 
nomsod

วิเคราะห์ราคาทองคำเพื่อผลกำไรตอบแทนสูงสุดได้ที่ห้างทองดำรงชัย9

โพสต์แนะนำ

gold1.jpg

 

ราคาทองคำในตลาด COMEX ปิดที่ 1,660.10 USDต่อออนซ์เพิ่มขึ้น 14.20 USDต่อออนซ์ มีความเคลื่อนไหวในกรอบ 1,636.30 - 1,660.50 USDต่อออนซ์ โดยในสัปดาห์ที่ผ่านมาราคาทองคำปรับตัวลดลงแรง 38 USDต่อออนซ์หรือ 2.2% จากความกังวลในเรื่อง Fiscal Cliff และการที่ตัวเลข GDP ไตรมาสที่ 3 ที่ออกมาดีเกินคาด ทำให้คาดว่าเฟดจะไม่มีมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจเพิ่มเติม สำหรับในวันศุกร์ราคาปิด rebound ขึ้นมาได้ แต่ในช่วงเช้าวันนี้ราคาเคลื่อนไหวบริเวณ 1,653 ซึ่งในสัปดาห์นี้ตลาดสำคัญหลายตลาด เช่น ตลาดในยุโรป และตลาดญี่ปุ่น ปิดทำการเนื่องในวันคริสต์มาสอีฟ และวันคริสต์มาส ทำให้ปริมาณการซื้อขายเบาบางมาก โดยประเด็นที่สร้างความกังวลให้กับนักลงทุนยังเป็นเรื่อง Fiscal Cliff และเพดานหนี้ของสหรัฐ ทั้งนี้ ทองคำได้รับปัจจัยหนุนนจากการฟื้นตัวทางเทคนิค หลังจากที่สามารถยืนแนวรับที่บริเวณ 1,636 ดอลลาร์ต่ออนซ์ และสัญญาณทางด้านเทคนิคบ่งบอกว่าเกิดภาวะขายมากเกินไป (Oversold) รวมทั้งการเจรจาเพื่อแก้ไขปัญหา Fiscal Cliff ของสหรัฐฯ ที่เริ่มมีปัญหาตั้งแต่ปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ส่งผลให้มีความต้องการทองคำในฐานะสินทรัพย์ปลอดภัยกลับเข้ามา

 

สำหรับสัปดาห์สุดท้ายของปี 2555 ราคาทองคำอาจไม่สดใสนักเนื่องจากหลุดแนวรับทางเทคนิคที่สำคัญ นักลงทุนควรวิเคราะห์ราคาทองคำให้ถ้วนถี่ก่อนตัดสินใจลงทุนและหากท่านใดจะถือโอกาสในช่วงราคาทองคำลดลงเพื่อซื้อทองคำแท่งเก็บไว้เก็งกำไรหรือเพื่อมอบให้คนที่ท่านรักเนื่องในโอกาสวันคริสต์มาสหรือวันขึ้นปีใหม่ก็ตามในช่วงปลายปีนี้เหมาะอย่างยิ่ง แต่อย่างไรก็ตามการเจรจาแก้ไขปัญหาหน้าผาทางการคลังคาดว่าจะมีปัญหาและจะเจรจาต่อเนื่องจนถึงหลังคริสต์มาส ถ้าการเจรจาแก้ไขปัญหา Fiscal Cliff ไม่สามารถบรรลุข้อตกลงได้ทันก่อนสิ้นปีนี้ เศรษฐกิจสหรัฐฯ อาจจะต้องเผชิญกับ Fiscal Cliff ในช่วงต้นปี 2556 ที่ต้องเผชิญกับภาวะที่มาตรการปรับขึ้นภาษีและปรับลดงบรายจ่ายขนาด 6 แสนล้านดอลลาร์ของรัฐบาลสหรัฐฯอาจจะเริ่มมีผลบังคับใช้ต้นปีหน้า และจะทำให้เครษฐกิจชะลอตัวลง

 

ในช่วงนี้ก็ใกล้เข้าช่วงเทศกาลปีใหม่แล้ว หากท่านใดกำลังมองหาร้านทองคำ ซื้อทองแท่งร้านไหนดีเพื่อมอบให้เป็นของขวัญกับคนที่ท่านรัก วันนี้ห้างทองดำรงชัย9พร้อมให้บริการและยินดีให้คำปรึกษาเรื่องทองคำเรามีบริการซื้อขายทองคำแบบครอบคลุมครบวงจร และหากนักลงทุนท่านใดสนใจลงทุนทองคำในช่วงนี้ควรวิเคราะห์ราคาทองคำก่อนตัดสินใจลงทุนเพื่อลดความเสี่ยงและเพิ่มความมั่นใจมากขึ้นในการลงทุนเพื่อผลกำไรตอบแทนสูงสุด

 

 

สนใจดูรายละเอียดได้ที่

http://www.dchai9gold.com/

 

 

ห้างทองดำรงชัย9

 

61/86-87 หมู่ 6 ถ.กาญจนาภิเษก ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี 11140

 

มือถือ : 083-090-0150, 084-355-6657, 089-048-0488

 

โทร : 02-9032656 แฟกซ์ : 02-9030079

แชร์โพสต์นี้


ลิงก์ไปโพสต์
แชร์ไปเว็บไซต์อื่น

ทองคำในช่วงเปลี่ยนปี ไม่แนะนำให้ซื้อครับ มันผันผวน

แชร์โพสต์นี้


ลิงก์ไปโพสต์
แชร์ไปเว็บไซต์อื่น

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

ผู้มาเยือน
ตอบกลับกระทู้นี้...

×   วางข้อความแบบ rich text.   วางแบบข้อความธรรมดาแทน

  อนุญาตให้ใช้ได้ไม่เกิน 75 อิโมติคอน.

×   ลิงก์ของคุณถูกฝังอัตโนมัติ.   แสดงเป็นลิงก์แทน

×   เนื้อหาเดิมของคุณได้ถูกเรียกกลับคืนมาแล้ว.   เคลียร์อิดิเตอร์

×   คุณไม่สามารถวางรูปภาพได้โดยตรง กรุณาอัปโหลดหรือแทรกภาพจาก URL

กำลังโหลด...

  • เข้ามาดูเมื่อเร็วๆนี้   0 สมาชิก

    ไม่มีผู้ใช้งานที่ลงทะเบียนกำลังดูหน้านี้

×
×
  • สร้างใหม่...