ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 
hailand

6 แพลตฟอร์มการเทรดไบนารี่ออฟชั่นที่ดีที่สุดแห่งปี 2020

โพสต์แนะนำ

6 โบรกเกอร์หุ้น Binary ตัวเลือกที่ดีที่สุด 2020

ในปัจจุบันมีโบรกเกอร์คู่แข่งที่เติบโตขึ้นในตลาดมากมาย ไม่ว่าจะเป็นโบรกเกอร์จากภายในประเทศไทยหรือต่างประเทศก็ตาม โดยส่วนมากแล้วจะมีการบริการที่เป็นภาษาไทยซึ่งเป็นการเอื้ออำนวยให้ลูกค้าชาวไทยสามารถเข้าถึงการลงทุนรูปแบบนี้ได้อย่างง่ายดายและ แพลตฟอร์มการเทรดไบนารี่ออฟชั่นที่ดีที่สุดแห่งปี 2020 มีดังต่อไปนี้

1. Binary

จุดเด่นที่มีการนำเทคโนโลยีการกำหนดราคาที่ได้รับการจดสิทธิบัตร ช่วยให้นักลงทุนได้รับประโยชน์จากอัตราผลตอบแทนเช่นเดียวกับผู้ค้าในตลาดของธนาคารกลาง โดยสามารถวิเคราะห์การลงทุนในตลาดกลางได้อย่างเรียลไทม์ อีกทั้งยังไม่มีการคิดค่าคอมมิชชั่นการการเทรดที่มาพร้อมกับฟีเจอร์หลักด้วยการเทรดสกุลเงินหลัก, ดัชนีหุ้น, สินค้าโภคภัณฑ์และดัชนีสังเคราะห์ทั้งหมดโดยสามารถเลือกระยะเวลาตั้งแต่ 10 วินาทีถึง 365 วันและเลือกราคาการใช้สิทธิได้ด้วยตนเอง

2. Fxpro

ด้วยความเป็นเลิศและนวัตกรรมมากกว่า 15 ปี จึงเป็นอีกหนึ่งตลาดที่ให้การเข้าถึงตลาดการเงินคุณภาพสูงผ่านรูปแบบการดำเนินการขั้นสูง โดยเหมาะสมกับทั้งนักเทรดผู้เริ่มต้นและผู้เชี่ยวชาญที่มีโอกาสทำการซื้อขายออนไลน์ด้วย CFD บนตราสารมากกว่า 256 รายการใน 6 ประเภทสินทรัพย์ เช่น การลงทุนใน US30, EURUSD, ทองคำ, Apple, CFD ในตราสารที่หลากหลายรวมถึงคู่ สกุลเงินยอดนิยมทั้งฟิวเจอร์ส, ดัชนี, โลหะ, พลังงานและหุ้น ให้นักลงทุนได้สัมผัสกับตลาดโลกเพียงปลายนิ้วสัมผัสทั้งการซื้อขายผ่านมือถือและบนหน้าจอคอมพิวเตอร์

3. Olymptrade

ความสะดวกสบายที่เปิดโอกาสให้ผู้เริ่มต้นลงทุนสามารถเริ่มต้นง่ายๆ ด้วยการฝากขั้นต่ำ 19 ดอลลาร์ และการเทรดเริ่มต้นเพียง 1 ดอลลาร์เท่านั้น จุดเด่นของแพลตฟอร์มนี้คือการเน้นการศึกษา, วิดีโอสอนการสัมมนาผ่านเว็บและกลยุทธ์การซื้อขายฟรีที่นักลงทุนสามารถเข้าถึงได้ตลอด 24 ชั่วโมง อีกทั้งยังมีการสนับสนุนจากเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริการลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน ด้วยพนักงานที่สามารถพูดได้มากกว่า 13 ภาษาจึงเป็นอีกแพลตฟอร์มที่ตอบโจทย์และเป็นที่นิยมกับลูกค้าชาวไทยเป็นอย่างมาก

4. FXTM

FXTM เป็นสุดยอดที่เปิดโอกาสให้นักลงทุนสามารถเรียนรู้ เทรด และลงทุนได้ในเวลาเดียวกันด้วยเครื่องมือการเรียนการสอนแบบทีละขั้นตอน รวมไปถึงเครื่องมือการเทรดที่มีประสิทธิภาพ จึงทำให้สามารถลงทุนด้วยการเทรดออฟชั่นนี้อย่างไม่สิ้นสุด นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับฝ่ายบริการลูกค้าภาษาไทยที่สามารถถามตอบปัญหาได้ตลอด 24 ชั่วโมงโดยไม่มีวันหยุดอีกด้วย

5. Xm

เป็นอีกหนึ่งแพลตฟอร์มที่ได้รับความนิยม ด้วยการที่การันตีจากลูกค้ากว่า 196 ประเทศและพนักงานที่พูดได้มากกว่า 30 ภาษา ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่หลากหลายได้อย่างดีเยี่ยม สำหรับช่วงของเครื่องมือการซื้อขายในแพลตฟอร์มนี้ ลูนักลงทุนสามารถเลือกซื้อขายฟอเร็กซ์และ CFD ในดัชนี, หุ้นสินค้าโภคภัณฑ์, หุ้นโลหะและพลังงานจากบัญชีซื้อขายเดียวกัน ด้วยเครื่องมือการซื้อขายที่หลากหลายจากแพลตฟอร์ม ที่เดียวเท่านั้น จึงทำให้การซื้อขายง่ายขึ้นและมีประสิทธิภาพ

6. Mitrade

Mitrade คือโบรกเกอร์ที่ได้รับรางวัลผู้ให้บริการเทรดฟอเร็กซ์ และสัญญาซื้อขายส่วนต่าง (CFD) ผ่านระบบออนไลน์ ด้วยตราสารที่หลากหลายของเรา ท่านสามารถทำการเทรดในตลาดการเงินโลกได้ง่าย ๆ ด้วยการใช้เลเวอเรจผ่านบนแอพพลิเคชั่นบนมือถือของเราและแพลตฟอร์มทางหน้าเว็ปไซต์ พบกับประสปการณ์เทรดที่เหนือกว่าด้วยค่าธรรมเนียมที่ถูก การส่งคำสั่งซื้อขายอย่างรวดเร็ว และการบริการอันยอดเยี่ยม กับ Mitrade ท่านสามารถเลือกเทรดได้อย่างไม่จำกัด เรามีตราสารที่หลากหลายให้เลือก เช่น ฟอเร็กซ์ ดัชนี สินค้าโภคภัณฑ์ และสกุลเงินดิจิตอล คว้าโอกาสทางการเทรดได้แล้ววันนี้กับ Mitrade

ถูกแก้ไข โดย hailand

แชร์โพสต์นี้


ลิงก์ไปโพสต์
แชร์ไปเว็บไซต์อื่น

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

ผู้มาเยือน
ตอบกลับกระทู้นี้...

×   วางข้อความแบบ rich text.   วางแบบข้อความธรรมดาแทน

  อนุญาตให้ใช้ได้ไม่เกิน 75 อิโมติคอน.

×   ลิงก์ของคุณถูกฝังอัตโนมัติ.   แสดงเป็นลิงก์แทน

×   เนื้อหาเดิมของคุณได้ถูกเรียกกลับคืนมาแล้ว.   เคลียร์อิดิเตอร์

×   คุณไม่สามารถวางรูปภาพได้โดยตรง กรุณาอัปโหลดหรือแทรกภาพจาก URL

กำลังโหลด...

  • เข้ามาดูเมื่อเร็วๆนี้   0 สมาชิก

    ไม่มีผู้ใช้งานที่ลงทะเบียนกำลังดูหน้านี้

×
×
  • สร้างใหม่...