ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 
PACRAA

ร้านยาราคาส่งขนาดใหญ่ ครบวงจร ถูกและดีมีคุณภาพ ต้องคลังยามีนบุรี

โพสต์แนะนำ

 

 

เวลาเจ็บไข้ได้ป่วย นิด ๆ หน่อย ๆ แต่ไม่อยากไปโรงพบาบาล ร้านขายยาจึงเป็นที่แรกที่ตอบโจทย์ได้ดีที่สุด ด้วยความสะดวกรวดเร็ว แถมมีเภสัชกรคอยแนะนำและให้คำปรึกษาเรื่องการใช้ยา จึงทำให้เราเห็นธุรกิจร้านขายยาเปิดขึ้นเยอะมากด้วยเช่นกัน ซึ่งร้านขายยาที่เปิดขึ้นใหม่ส่วนมาก จะเป็นร้านขนาดเล็กที่รับสินค้ามาจากแหล่งผลิตหรือแหล่งค้าส่งขนาดใหญ่อีกที แล้วนำไปขายต่อโดยไม่มีการแปรรูปสินค้า ส่วนรายได้จะเกิดจากกำไรส่วนต่างนั่นเอง

แน่นอนว่าหากร้านขายยาเหล่านั้น ได้แหล่งร้านยาราคาส่งขนาดใหญ่ ที่มีคุณภาพดี ราคาย่อมเยา ผู้ที่ซื้อสินค้าไปก็จะได้สินค้าในราคาต่ำกว่าท้องตลาดทั่วไปด้วยเช่นกัน หากใครที่เป็นเจ้าของกิจการร้านขายยา หรือร้านค้าใหม่ ๆ ที่กำลังมองหาแหล่งซื้อสินค้าในราคาส่งแห่งใหม่อยู่ เรามีมาแนะนำกันค่ะ

 

bB7ejy.jpg

 

 คลังยามีนบุรี เป็นร้านยาราคาส่งขนาดใหญ่ ย่านมีนบุรี-รามคำแหง เดินทางสะดวกไม่ต้องเข้าเมือง สินค้าครบวงจร พร้อมจำหน่ายได้ในราคาส่ง ไม่ว่าจะเป็นร้านที่มีใบอนุญาตประกอบการ หรือร้านยาเปิดใหม่ และร้านค้าทั่วไป ก็สามารถซื้อสินค้าของเราในราคาสุดคุ้มได้แบบไม่มีขั้นต่ำ ไม่จำกัดจำนวน มีสินค้าครบทุกช่วงวัย ตั้งแต่เด็ก ผู้ใหญ่ ผู้สูงอายุ ของใช้แม่และเด็กของใช้ผู้ป่วย ยา-เวชภัณฑ์ อุปกรณ์เครื่องมือแพทย์ อาหารเสริม นมผงและเวชสำอางชั้นนำคุณภาพดี ต่าง ๆ มากมาย 

ที่สำคัญคลังยามีนบุรี ร้านยาราคาส่ง เรามีเภสัชกรประจำร้าน พร้อมดูแลคุณได้ตลอดทั้งวัน คอยให้คำแนะนำได้อย่างมืออาชีพ ยิ้มแย้ม แจ่มใส ด้วยประสบการณ์การเป็นเภสัชกรกว่า 9 ปี เราการันตีเรื่องความปลอดภัย มั่นใจสินค้าทุกตัวมี อย. ไว้วางใจได้ อุ่นใจทั้งคุณภาพและราคา

 

bBSSFz.jpg

 

หากไม่อยากพลาดข่าวสารดี ๆ จาก คลังยามีนบุรี ร้านยาราคาส่ง วันนี้เรามี line@ Facebook page และ website ให้คุณได้ติดตามการอัพเดทสิ่งต่าง ๆ อย่างใกล้ชิด บอกเลยว่ารู้เร็วกว่าใคร ไม่พลาดทุกโปรโมชั่นอย่างแน่นอน ทันทุกการอัพเดตสินค้าพร้อมให้คำปรึกษา ปัญหาสุขภาพ ปัญหาเรื่องการใช้ยาโดยเภสัชกรผู้เชี่ยวชาญ คอยให้คำแนะนำตลอดทั้งวันได้ที่

แอดไลน์ Line@: @minburidrug https://lin.ee/xCsd4zc

Facebook: https://www.facebook.com/minburidrug/

Website: https://www.klungyaminburi.com/

 

 

 

แชร์โพสต์นี้


ลิงก์ไปโพสต์
แชร์ไปเว็บไซต์อื่น

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

ผู้มาเยือน
ตอบกลับกระทู้นี้...

×   วางข้อความแบบ rich text.   วางแบบข้อความธรรมดาแทน

  อนุญาตให้ใช้ได้ไม่เกิน 75 อิโมติคอน.

×   ลิงก์ของคุณถูกฝังอัตโนมัติ.   แสดงเป็นลิงก์แทน

×   เนื้อหาเดิมของคุณได้ถูกเรียกกลับคืนมาแล้ว.   เคลียร์อิดิเตอร์

×   คุณไม่สามารถวางรูปภาพได้โดยตรง กรุณาอัปโหลดหรือแทรกภาพจาก URL

กำลังโหลด...

  • เข้ามาดูเมื่อเร็วๆนี้   0 สมาชิก

    ไม่มีผู้ใช้งานที่ลงทะเบียนกำลังดูหน้านี้

×
×
  • สร้างใหม่...